พญามังกรเต็มแม็กซ์

บทที่ 11 ฝนฟ้ากำลังมาลมแรงเต็มตึก



บทที่ 11 ฝนฟ้ากำลังมาลมแรงเต็มตึก

ในขณะเดียวกัน ทั่วทุกมุมโลก ผู้ใต้บังคับบัญชากับผู้ แข็งแกร่งทั้งสามพันคนของเงินหลงเตี้ยน ทุกคนได้นั่งเครื่องบิน ส่วนตัวแล้วรีบบินกลับไปยังประเทศหลง!

จุดหมายปลายทางต่อไปของพวกเขา แน่นอนว่าต้องเป็นเมือง

ซูหาง !

ทั่วทั้งสนามบินของประเทศหลง ก็จะยุ่งอยู่ตลอดเวลาไม่มี หยุด! เพียงแค่ในเวลาหนึ่งวันนี้ หน่วยงานการบินของพวกเขา ได้มีเครื่องบินหลายพันปรากฏขึ้น! และ จุดหมายปลายทาง ของพวกเขาคือเมืองซูหางหมดเลย!

เรื่องที่ผิดปกติอย่างนี้ ได้รับการจับตามองของหน่วยการบิน แห่งประเทศหลงทันที ในขณะเดียวกันก็ได้รายงานไปยังห้อง บัญชาการรบทางอากาศในแต่ละเขตสงคราม

แต่ว่า คำตอบที่พวกเขาได้รับนั้นคือไม่อนุญาตให้สกัดกั้น ไว้ ให้ปล่อยไปเท่านั้น! และยังจะให้สายการบินพลเรือน ทั้งหมดได้เคลียร์ทางให้

สิ่งนี้ได้ทำให้ทั่วทั้งหน่วยการบินของประเทศหลงได้ระเบิด ออกมา!

พวกเขาไม่เคยเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเลย! สามารถ คาดคะเนได้ว่า ที่เมืองซูหางนั้นต้องมีเรื่องใหญ่ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นแน่ๆ!

ในเวลาเดียวกัน ชาวของผู้แข็งแกร่งสามพันคนแห่งเงินหลง เตี้ยนที่กลับประเทศหลงนั้น ก็ก่อให้เกิดการปั่นป่วนอย่างมากใน ต่างประเทศทุกมุมโลก! ดังนั้นจึงมีแต่คนจ้องอยู่ที่ประเทศหลง พวกเขาได้พยายามอย่างเต็มที่ที่จะไถ่ถามข่าวภายในประเทศ หลงและข่าวทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับผู้แข็งแกร่งสามพันคนของ เงินหลงเตี้ยน!

สุดท้าย ข่าวที่พวกเขาได้รับนั้น ก็คือ ซูหาง สองคำ!

สายตาหันกลับไปที่คฤหาสน์หลั่งเย่ว หลังที่เซียวจ้านออกไป แล้วกลับไปยังห้องโถงใหญ่ หลงก็ได้เดินเข้ามาจากด้านนอก อย่างรวดเร็ว กล่าวด้วยความเคารพว่า “หัวหน้ากองทหาร แข็งแกร่งทั้งสามพันคนของเงินหลงเตี้ยนได้มาถึงที่ประเทศหลง แล้ว ดูตามเวลา ณ ตอนนี้แล้ว วันนี้จะมีคนกลุ่มแรกที่จะเข้าสู่ เมืองซูหาง ส่วนที่เหลือนั้น จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ทั้งหมด!

“อืม” เซียวจ้านพยักหน้าเล็กน้อย มองไปที่ไกลๆด้วยสีหน้าที่ เฉยเมย อารมณ์หดหูที่อยู่ในใจ นานแล้วที่ไม่สามารถปล่อย วางไป

“และยังมี หลงจุนทั้งสี่ก็มาถึงแล้วเช่นกัน กำลังรอคำชี้แนะ จากหัวหน้ากองทหารอยู่” หลงกล่าว ในใจนั้นมีความเคารพ ต่อหลงจุนทั้งสี่เป็นอย่างมาก

นอกจากเซียวบ้านแล้ว ก็มีหลงจุนทั้งสี่นี่แหละที่เขาเคารพและ นับถือ! ท่านเหล่านี้เป็นถึงปรมาจารย์ทั้งสี่ของเงินหลงเตี้ยนเลยนะ! อยู่ต่างประเทศนั้นไม่รู้ว่าได้สร้างชื่ออันทรงเกียรติมา แล้วกีชื่อ!

ครั้งนี้ หลงจุนทั้งสี่ก็ยังมา อย่าว่าแต่ตระกูลจินเล็กๆของเมือง หางเลย แม้กระทั่งทั้งเมืองซูหาง และยังมองไปที่เขตทหารตั้ง หยวนทั้งหมด นอกจากหัวหน้ากองทหารที่นั่งอีกฝั่งนั้น ก็ยังหา คู่ต่อสู้ที่สู้กับพวกเขาไม่ได้

“ดี! ให้พวกเขาประจำการนอกเมืองซูหางทั้งหมด อย่า รบกวนประชาชน และอย่าเปิดเผยเบาะแสของตัวเอง คำสั่งให้ หลงจนทั้งสี่ ช่วยฉันหยุดคนที่จะแทรกเข้ามาเกี่ยวข้องกับ เหตุการณ์ของตระกูลในเมืองซูหาง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม กล้าที่จะเข้ามาช่วยตระกูลจินนั้น ฆ่ามันให้หมด!

เซียวจ้านกล่าวอย่างเสียงเย็น คิ้วขมวดเต็มไปด้วยความ อาฆาตสูง ตอนนี้ตรงดิ่งไปที่สูง ไปปั่นป่วนสถานการณ์ ตระกูลจินเมืองซูหาง หวังว่าคุณคงจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง! และในขณะเดียวกัน จินเจิ้งซานก็ได้กลับมายังคฤหาสน์ ตระกูลจินอย่างรีบร้อน!

ในห้องโถงที่ต้อนรับแขกของตระกูลจินที่กว้างใหญ่ และ สวยงาม มีเสาสีทองสี่เสาอยู่โดยรอบสี่มุม ทาสีทองทั้งหมด วาดแต่งไปด้วยมังกรทองพเนจรสี่ตัว! บรรยากาศนั้นเว่อร์วังอ ลังมาก !

และบนสุด ในห้องโถงต้อนรับแขกของตระกูลจินนั้น เป็นที่นั่ง สูงส่งสีทองของผู้นำ ดั่งเหมือนเก้าอี้ในวังเลย บรรยากาศนั้นฆ่าคนตายได้เลย!

H

ผู้นำตระกูลจินจินเจิ้งหลง กับจิตวิญญาณที่รุนแรงดุร้าย ดวงตาทั้งคู่เปล่งประกายด้วยความหนาวเย็น ฟาดฝ่ามือลงที่หัว มังกรสีทองด้วยความดุเดือด กล่าวตะโกนเสียงดังว่า “ไอ้หนุ่ม น้อยที่เย่อหยิ่ง! กล้าที่ตัดแขนขาของลูกชายฉัน ยังเอาตัวเขา ไปอีก! เจิ้งซาน ฝ่ายตรงข้ามว่ายังไงบ้าง? ! ”

ตอนนี้จินเจิ้งหลง โมโหโกรธมาก ในห้องโถงมีหัวหน้าสำคัญ นั่งอยู่สิบกว่าคน ล้วนมีใบหน้าที่เป็นชา

จินเจิ้งซานรีบกล่าว “พี่ใหญ่ ฝ่ายตรงข้าม ให้เวลาแค่วัน เท่านั้น! เขาบอกว่า ภายใน7วัน ให้ตระกูลจินเราติดต่อกับทุก คนที่ติดต่อได้ ทำทุกวิธีทำที่ทำได้! 7วันหลังจากนี้ ก็จะเป็นวัน ที่กำหนดความตายหรืออยู่รอด!

“ได้ได้ได้! ไอ้หนุ่มน้อยนี้เย่อหยิ่งนัก! ฉันจินเจิ้งหลงอยู่ เมืองซูหางมานับสามสิบปี ยังไม่เคยพบไม่เคยเจอคนที่หยิ่ง ผยองอย่างนี้มาก่อน! กล้ามาเป็นศัตรูกับตระกูลจิน ต้องตายอ ย่างเดียว! ” จินเจิ้งหลงได้ยินเช่นนั้น ความอาฆาตแค้นบน สีหน้ายิ่งหนักไปอีก มุมหางตาที่ดุร้าย ในตอนนี้เหมือนน้ำแข็ง เยือกเย็นพันปี ที่เจาะแทรกซึมเข้าไปในกระดูก!

“พี่ใหญ่ จากนี้ไปเราควรทำยังไงดี? อาศัยยังอยู่ในมือได้ หมอนั่นอยู่ ต้องการให้ผมส่งคนไปช่วยไหม? “จินเจิ้งหลงกล่าว ถาม
จินเจิ้งหลงยกมือขึ้น แล้วกล่าวอย่างเย็นชา ไม่ต้อง! ตอนนี้ นายโทรเข้ามือถือของอาย ฉันจะดูว่า อีกฝ่ายเป็นใครกันแน่ ช่างกล้ามากที่ไม่เห็นตระกูลจินอยู่ในสายตา! ”

ไม่นาน มือถือของจีนทัยก็โทรติด หลงได้ส่งให้เซียวจ้าน กล่าว”น่าจะเป็นคนของตระกูลจิน”

เซียวจ้านได้เชื่อมต่อกับวิดีโอคอล ก็ได้เห็นจินเจิ้งหลงผู้ที่สง่า ผ่าเผยอยู่ในสายตา หน้าเต็มไปด้วยความเย็นชา กล่าว“ฉันไม่ สนว่าคุณเป็นใคร ให้เวลาคุณภายในหนึ่งชั่วโมง ส่งลูกชายฉัน กลับตระกูลจินอย่างปลอดภัย! นอกจากนี้ คุณต้องคุกเข่าอยู่ที่ หน้าบ้านตระกูลจิน รอการลงโทษ! ”

เซียวจ้านได้หัวเราะไปที่หนึ่ง เขารู้ก่อนหน้านั้นแล้วว่าตระกูล จินจะไม่ปล่อยไปง่ายๆแน่ แต่คิดไม่ถึงว่า คนในตระกูลจินจะ หยิ่งผยองเช่นนี้!

ถึงแม้ว่าจินทัยอยู่ในมือของเขา จินเจิ้งหลงนี้ไม่ได้มีท่าทีที่รู้สึก ว่ากลัวแม้แต่นิด แต่กลับมาขู่เขาขึ้นซะงั้น!

“คุณก็คือจินเจิ้งหลง? “เซียวจ้านกล่าวถามความอาฆาตใน สายตาเฉยๆ

“แน่นอน! ฉันนี่แหละจินเจิ้งหลง ถ้าคุณอยากเก็บศพไว้ทั้ง ตัวก็รีบส่งลูกชายฉันกลับมาโดยเร็ว! ไม่งั้น สิ่งที่รอคุณก็คือ เกือกเหล็กและความแก้แค้นที่อันเลวร้ายของตระกูลจิน! “จิน เจิ้งหลงกล่าว

“ฉันก็อยากเห็นจริงๆว่า ตระกูลจินของคุณจะใช้วิธีไหนกันแน่! เวลา7วัน หวังว่าพวกคุณคงเตรียมตัวให้ดีนะ! 7วันหลัง จากนี้ ฉันจะไปเยี่ยมถึงบ้านเลย! จินเจิ้งหลง หวังว่าในตอนนั้น คุณยังจะนั่งพูดอยู่แบบนี้นะ! “หลังเซียวจ้านพูดคำนี้จบ ก็ได้ วางสายไป

ฝั่งจินเจิ้งหลง โกรธจนระเบิดแตกแล้ว

ผู้นำตระกูลจินในห้องโถง ก็โกรธเป็นอย่างมาก ทุกคนต่าง แย่งตะโกนออกด้วยความโกรธ “ผู้นำ! ไอ้หมอนี่หยิ่งผยอง มาก! ต้องฆ่ามันให้ตาย!

“ใช่ครับ! ผู้นำ! นานแล้วที่ตระกูลจินไม่ได้ลงมือ! หรือว่า พวกเขาลืมวิธีการของตระกูลจินไปแล้ว? ! ” จินเจิ้งหลงเงียบไป ความเยือกเย็นที่มุมหางตาในตอนนี้

เหมือนดั่งมังกรร้ายที่ตื่นจากการจําศีล

ว้าว!

เขาลุกขึ้นอย่างดุเดือด แรงอาฆาตในร่างกายพุ่งออกมา กล่าวอย่างโมโหว่า“ใช่! ตระกูลจินของเรานานแล้วที่ไม่ได้ ลงมือ! พวกเขาท่าจะลืมความสามารถและวิธีการของเราไป แล้ว! ในเมื่อขณะนี้แล้ว ฉันไม่สนที่จะสร้างปัญหาให้ทั่วเมือง ให้ไอ้หมอนั่น และคนที่แอบดูตระกูลจินอย่างลับๆ ให้เห็น หน่อย! ฉันตระกูลจินเมืองซูหาง ไม่ใช่คนอ่อนแอที่ใครที่ไหนก็ จะรังแกได้! ! ! !

“น้อง! นายรีบไปนับสมบัติทั้งหมดของตระกูลจินเข้าด้วย กันให้หมดทันที! นำเงินทุนนทั้งหมดรวบรวมเก็บไว้ เรากำลังจะมีสงครามที่สําบาก1ครั้ง! นอกจากนี้ แจ้งพนักงานทุกคนใน ตระกูลจิน หากร่วมทุกข์ไปกับตระกูลของเรา พอถึงเวลามีค่า ตอบแทนอย่างงามแน่นอน! “จินเจิ้งหลงกล่าว ชายวัยกลางคน ที่ใส่แว่นในห้องโถงก็ได้ลุกขึ้น กล่าว” ฉันจะรีบไปเดี๋ยวนี้

“น้องสาม! คุณเป็นหนึ่งในผู้นำหนึ่งใต้ดินของเมืองหาง ใช้พลังทั้งหมดของนาย รวบรวมนักสู้ทั้งหมดของตระกูลจิน ยิ่งเยอะยิ่งดี! นอกจากนี้ แจ้งไปที่ผู้นำอีกสามคน บอกว่าฉัน นเจิ้งหลงขอยืมคนและอำนาจจากพวกเขา! “จินเจิ้งหลงกล่าว ต่อ แสงเย็นที่รุนแรงกะพริบจากมุมหางตา

จินเจิ้งซานลุกขึ้นทันที กล่าวได้! พี่ใหญ่ ฝั่งของผมสามารถ ใช้ได้หนึ่งพันคน ส่วนผู้นำอีกสามคน ผมก็สามารถยืมได้หนึ่ง พันคน! ”

จินเจิ้งหลงพยักหน้าเล็กน้อย เหมือนนึกอะไรได้ จึงเรียกจิน เจิ้งซานที่กำลังจะออกไปไว้ กล่าว “ใช่แล้ว! ปรมาจารย์นักสู้ที่ ตระกูลจินให้ประจำการอยู่ข้านอกนั้น เรียกกลับให้หมด! ภายในหนึ่งวัน ต้องปรากฏอยู่ที่เมืองซูหาง! ให้พวกเขารอค ชี้น่า!

จินเจิ้งซานพยักหน้า หันหลังแล้วก้าวเดินออกไป

“คุณอาทั้งสามครับ รบกวนช่วยแจ้งทุกคนในระบบเมืองซู หางหน่อย แจ้งว่าตระกูลจินนั้น มีเรื่องใหญ่จะจัดการ! โดย เฉพาะพวกที่มาจากกองตระเวน อย่าให้พวกเขาปรากฏตัวใน ระยะสิบไมล์จากตระกูลจิน! นอกจากนี้ หากได้ยินการเปลี่ยนอะไร พวกเขาก็ห้ามปรากฏ โดยเฉพาะซึ่งโหวเลี่ยง หาทาง หยุดเขาไว้! “จินเจิ้งหลงออกคำสั่งอีกครั้ง กำหมัดแน่นอย่าง ลับๆ!

ซ่งโห้วเลี่ยงนี้จับตาตระกูลจินเขาไม่ใช่วันสองวันแล้ว ปัญหา ที่ไม่จำเป็น เขาจําเป็นที่ต้องติดอยู่ไปไหนไม่ได้

“ได้! พวกเราไปใช้ความสัมพันธ์เดี๋ยวนี้! ” คุณอาทั้งสาม ของจินเจิ้งหลง รีบออกจากห้องโถงไปทันที!

สุดท้าย จินเจิ้งหงได้กล่าวกับชายวัยกลางคนที่ยังเหลือใน ห้องโถง ว่า “น้องสอง นายก็เป็นเจ้าหน้าที่ของเขตทหารตั้ง หยวนของเขตเจียงหนาน ช่วยฉันสืบหาคนนี้หน่อย น้องสาม เดาว่าเขาอาจมาจากกองทหารของประเทศหลง พวกเราต้องได้ รับข้อมูลที่แน่นอนของเขา ถึงจะลงมือได้สบาย

ร่างกายที่แข็งแกร่งและสูงของจินเจิ้ง เต็มไปด้วยความ เยือกเย็นของกองทัพ ได้พยักหนา กล่าว “พี่ใหญ่วางใจได้ ผมรีบติดต่อคนไปสืบดู! ไอ้เด็กเถื่อนที่ออกมาจากแผนก สงครามเดียวกัน ผมว่าก็คงไม่มีความสามารถอะไร! อาจเป็น เพราะทักษะการดีไปหน่อย ถ้าหากมีประวัติพิเศษอะไรล่ะก็ การกลับมาครั้งนี้ของผมก็ไม่ได้รับคำสั่งอะไรจากเบื้องบน

จินเจิ้งหลงพยักหน้าเล็กน้อย บิดอย่างสวยงาม กล่าว “นายก ดูกล้องวงจรมาแล้ว คนรอบตัวของไอ้หมอนั่น ฝีมือดีมาก! ไม่ น่าจะเป็นคนธรรมดาแน่นอน! ฉันเกรงว่าเขาอาจมาจากเขต ทหารใหญ่! ดังนั้น พวกเราจะประมาทไม่ได้! ”
“ได้! ผมให้คนไปตรวจสอบเดี๋ยวนี้! “กินเจิ้ง กล่าวตอบ “นอกจากนี้ ฉันกับทานสี่หมินที่นี่ยังพอมีความมิตรภาพบ้าง ฉัน สามารถขอหน่วยรบพิเศษจากเขาได้บางส่วน

“ดี! ” จินเจิ้งหลงยืนอยู่ในห้องโถง ดวงตาเยือกเย็นทั้งคู่ ได้ มองทะลุไปข้างหน้า ความรุนแรงในร่างกาย ก็พุ่งสูงขึ้นอย่าง ต่อเนื่อง สุดท้ายกลับสลายเป็นไออาฆาตที่แทรกซึมเข้ากระดูก ตะโกนกล่าว“กล้าลงมือกับตระกูลจินเรา! ฉันจะให้คุณมาแล้วก ลับไปไม่ได้! !


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ