โซ่พิศวาสใยเสน่หา

บทที่ 3 หุ่นทรมานกาย 2



บทที่ 3 หุ่นทรมานกาย 2

“อะไรเหนียวๆ ไหลลงมาจากจมูกวะ นานโอถามตัวเอง ทว่า คนให้คําตอบเขากลับเป็นวารุณี ที่เห็นเลือดเขาไหลออกมาทาง จมูก

“ว้าย! คุณเลือดกําเดาไหล” วารุณีอุทานตกใจ คนเลือด กำเดาไหลก็ตกใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ตนมองสรีระผู้ หญิงแล้วมีเลือดออกทางจมูก วารุณีหันซ้ายหันขวา คล้ายกับว่า หาบางอย่าง หล่อนกำลังมองหาทิชชูที่ไม่มีในห้อง ก่อนก้มตัวลง หยิบเสื้อคลุมที่ถอดวางไว้บนพื้นขึ้นมา จากนั้นเดินไปหาเขา “คุณเอนตัวค่ะ แล้วเงยหน้าขึ้น

นานโออยู่ในอารามตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาทำตามคำสั่ง แต่โดยดี วารุณีใช้เสื้อคลุมซับเลือดที่ไหลออกมาอย่างเบามือ

โอ๊ย! ตายกูตาย ตายแน่ๆ…

คนเลือดกําเดาไหลครางในใจ เนื่องจากนัยน์ตาเจ้ากรรมดัน หลุบมอง และนั่นทำให้เขาเห็นก้อนเนื้อสองก้อนแบบเต็มตา ในระยะใกล้ ในความรู้สึกนานโอตอนนี้ เขารู้สึกเหมือนอยาก เป็นนักปีนเขา ปีนภูเขาตรงหน้าเสียเหลือเกิน

ความที่วารุณีกำลังซับเลือดที่ออกทางจมูกให้นานโอ หล่อน จึงไม่รู้ว่า เวลานี้ตนตกเป็นอาหารตาของนานโอ เป็นอาหารที่ เขาอยากจะกินมากที่สุด
“เอ๊ะ! ทำไมเลือดไม่หยุดไหลนะ” วารุณีพูด แต่มือก็ยังคงใช้ เสื้อคลุมซับเลือด

จะหยุดได้ไง มาเป็นก้อนกลมขนาดนี้ อยากกินซาลาเปาจริง โว้ย

เขาครางในใจ ยิ่งเห็นความอุดมสมบูรณ์ของทรวงอกสาว เขา ยิ่งครั่นเนื้อครั่นตัว กระหายสวาทเต็มที่ แต่ก็ทำอะไรหล่อนไม่ได้ ได้แค่มองและมอง มองด้วยความทรมานกาย

“คุณนอนลงบนโซฟาดีไหมคะ ฉันจะให้คุณไอริสเอาน้ำแข็ง มาประคบจมูกคุณ

“ไม่เป็นไร ผมหายแล้ว” เขาฉวยเสื้อคลุมมาเช็ดจมูก นั่งหลัง ตั้งตรงและนั่งไขว่ห้าง เพื่อไม่ให้วารุณีเห็นรูปหนอนยักษ์ที่พอง ขยายขึ้นเป็นนูน

“อ๋อค่ะ” วารุณีรับค่าด้วยความงุนงง ถอยหลังเดินมาสองสาม

ก้าว

นานโอมองความงดงามสรีระของวารุณีแบบเต็มตาอีกครั้ง ครั้งนี้เขาไม่กล้าเพ่งมองนานนัก เกรงว่าเลือดตื่นกามจะไหลออก จากจมูกอีก อีกใจก็ไม่อยากละสายตาจากวารุณีเลย

ผู้หญิงอะไรน่าฟัดชะมัด…

“คุณใส่ชุดนี้สวยมากเลยนะ ทำให้ชุดว่ายน้ำของผมน่าใส่ มากขึ้น” เขาเอ่ยชม รู้สึกปวดร้าวไปทั้งตัว โดยเฉพาะท่อนเอ็น ใหญ่ที่ดูเหมือนจะเต้นเร้าเป็นจังหวะ อยากจะออกมายลโฉมภายนอกกางเกง

“ขอบคุณค่ะ”

“ผมตกลงให้คุณเป็นพรีเซนเตอร์ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ พรุ่งนี้มาทำสัญญาตอนสิบโมงนะ”

นานโอพูดจบก็รีบลุกขึ้นเดินออกไปจากห้องทันที ปล่อยให้ วารุณียืนงงกับท่าทางของเขา ที่คล้ายกับว่า กำลังเดินหนีอะไร สักอย่าง เดินลิ่วๆ ไม่หันมามองหลัง

วารุณีก้าวเดินไปหยิบเสื้อคลุมมาสวมทับร่างกาย ก่อนเดิน ออกไปจากห้องรับรองเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกห้องหนึ่ง จากนั้น จึงเดินทางกลับอพาร์ตเมนต์พร้อมธารทิพย์

ส่วนนาน โอเมื่อเดินออกจากห้องรับรอง เขาก็รีบเดินอ้าว กลับห้องทํางานของตน พอถึงห้องส่วนตัว เขาทำบางอย่างที่จะ ปลดปล่อยอารมณ์สวาทที่พวยพุ่งยิ่งกว่าไฟโหมไหม้อาคารบ้าน เรือน บางอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

สําเร็จความใคร่ด้วยมือของตนเอง…

วันรุ่งขึ้น

วารุณีเดินทางมาบริษัทการ์รัซเซียร์เพียงคนเดียวเนื่องจาก ธารทิพย์ติดทำงานพิเศษ หล่อนเดินเข้าไปในอาคารสำนักงาน ของบริษัท ตรงไปยังเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่อยู่ด้านหน้า แจ้ง ความจํานงในการมาของตน
“เชิญคุณแอรี่ที่ห้องท่านประธานค่ะ

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์บอกวารุณีที่ทำหน้าตกใจเล็กน้อย “ไปทำไมที่ห้องท่านประธานคะ ฉันมาเซ็นสัญญาเป็นพรี เซนเตอร์นะคะ”

วารุณีทวนบอกอีกฝ่ายอีกรอบ เกรงว่าอาจเกิดความเข้าใจผิด หล่อนคิดว่าคนที่ดูแลเรื่องการทำเซ็นสัญญาด้วยคือไอริส

“ไม่ผิดค่ะ การเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในห้องนั้นค่ะ

“อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะ” วารุณีรับรู้อย่างไม่คิดอะไร

“คุณแอรี่ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้นเ ชั้นเจ็ดนะคะ พอออกจากลิฟต์เลี้ยวซ้าย แล้วเดินไปจนสุดทางค่ะ ห้องท่านประธานจะอยู่ขวามือค่ะ “ขอบคุณค่ะ” วารุณียิ้มให้ประชาสัมพันธ์สาว ก่อนเดินไปยัง

ลิฟต์โดยสารของอาการ ไปตามทางที่อีกฝ่ายบอก จนพบเจอกับ

ห้องประธานบริษัท และเมื่อมาถึงห้องดังกล่าว หล่อนก็ได้พบกับ

เลขาหน้าห้อง

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแอรี่ค่ะ มาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ”

“ค่ะ คุณนานโอรออยู่ค่ะ เชิญค่ะ” เลขาลุกขึ้นยืน ผายมือเชิญ แขกคนพิเศษของเจ้านาย เคาะประตูห้องเป็นสัญญาณบอกให้ นานโอรับรู้ “เชิญค่ะ”

เลขารู้หน้าที่ เปิดประตูห้องและกล่าวบอกด้วยน้ำเสียงสุภาพ วารุณีกล่าวขอบคุณก่อนเดินเข้าไปในห้องทำงานอันแสนโอ่อ่าของนาน โอ

“สวัสดีค่ะคุณนานโอ” วารุณีกล่าวคำทักทายตามมารยาท ค

ยิ้มให้หนุ่มหล่อบาดใจ “สวัสดีครับแอรี่ นั่งสิครับ เราจะได้เซ็นสัญญากัน” นานโอยิ้ม ตอบกลับ เชื้อเชิญหล่อนนั่ง “จากที่ผมอ่านประวัติคุณ คุณอายุ

22 ปี ห่างกับผมตั้ง 25 ปีแน่ะ”

“คุณอายุ 47 หรือคะ” วารุณีทำเสียงตกใจเมื่อรู้อายุเขา

“ใช่ครับ ผมดูแก่สำหรับคุณใช่ไหมครับ”

“ไม่เลยค่ะ คุณยังไม่แก่เลย ถ้าบอกว่าอายุ 30-40 ฉันก็เชื่อ นะคะ”

วารุณีกล่าวจากใจจริง ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอนาน โอ หล่อนไม่รู้ สึกเลยว่าเขามีอาบยุสี่สิบเจ็ดปี ในความรู้สึกของหล่อน เขายัง หนุ่ม ดูดี ดูสมาร์ทและภูมิฐาน เป็นผู้ชายที่น่ามองมากที่สุดคน หนึ่งก็ว่าได้

“ขอบคุณนะครับสําหรับคำชม” นานโอยิ้มให้สาวตรงหน้าที่ ใจเต้นแรงทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มมหาเสน่ห์ และนั่นทำให้จิตใจ หล่อนหวั่นไหวได้อีกด้วย “นี่ครับสัญญา คุณอ่านดูก่อนนะครับ”

นานโอวางเอกสารสัญญาลงตรงหน้าวารุณีที่รับมาอ่านราย ละเอียดที่ระบุไว้ หญิงสาวตาโตเมื่อเห็นจำนวนเงินค่าว่าจ้างเป็น พรีเซนเตอร์ชุดว่ายน้ำ เพ่งมองราวกับว่าจะให้แน่ใจว่า นี่คือค่า จ้างจริงๆ
“ค่าจ้างทําไมเยอะจังคะ

จำนวนเงินค้าจ้าง สามแสนยูโร ถือว่ามากทีเดียว คิดเป็นเงิน ไทยไม่ต่ำกว่าสิบสองล้านบาท เทียบเท่ากับค่าจ้างพรีเซนเตอร์ ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยเลยทีเดียว

“ตามความเหมาะสมครับ” นานโอตอบ “แล้วมันก็อยู่ใน เกณฑ์ที่ทางบริษัทฯ ให้กับพรีเซนเตอร์ด้วยครับ”

“อ๋อค่ะ” วารุณีหายสงสัย ก้มหน้าอ่านสัญญาต่อ แต่แล้วก็ต้อง นคิ้วสงสัยอีกครั้ง กับข้อหนึ่งที่เขียนไว้บนสัญญา “แล้วทำไม ต้องไปนอนบ้านคุณด้วยคะ”

“บ้านผมในที่นี้หมายถึง ที่เกาะซิซิลีครับ เราจะไปถ่าย ภาพยนตร์โฆษนาที่นั่น เพราะโลเคชันที่นั่นเหมาะสุดครับ ต้อง ใช้ระยะเวลาหลายวันหรืออาจเป็นอาทิตย์ ทีมงานกับคุณต้องพัก ที่นั่นเพื่อความสะดวกครับ” นาน โอมีคำตอบเสมอ

“อ๋อค่ะ” วารุณีทำเสียงรับรู้ เลิกสงสัยในข้อนี้

“เป็นไงครับ สัญญาโอเคไหมครับ” นานโอถาม เมื่อหล่อนวาง สัญญาลงบนโต๊ะ

“ค่ะ โอเคค่ะ”

“ถ้าโอเคงั้นเซ็นสัญญาเลยนะครับ เราจะได้ไปฉลองกัน

“ฉลองอะไรคะ” วารุณีถามทันที

“ก็ฉลองที่คุณเป็นพรีเซนเตอร์ชุดว่ายน้ำของผมไงครับ”
นาน โอบอก มองหญิงสาวตรงหน้าตาพราว คนถูกมองยิ้มเขิน อายม้วน

“คุณฉลองแบบนี้ให้กับพรีเซนเตอร์ทุกคนหรือเปล่าคะ” วารุณี ถามอย่างเสียมิได้

“ไม่ครับ คุณเป็นคนแรกและเป็นคนสุดท้ายครับ

ทั้งน้ำเสียงและแววตา บอกเลยว่า ใครเห็นก็ต้องรู้ทันทีว่า คน ที่เขาพูดด้วยคือคนพิเศษ ยกเว้นวารุณีที่ยังไม่รู้ตัว หล่อนคิดว่า เป็นการชวนทานอาหารตามปกติ

“ขอบคุณค่ะที่ให้เกียรติฉัน แต่ฉันไม่สะดวกค่ะ เพราะฉันมี เรียนช่วงบ่าย” วารุณีไม่ได้โกหก หล่อนมีเรียนจริงๆ

“ถ้างั้นเป็นตอนเย็นหรือดีไหมครับ ผมไปรับคุณที่มหา’ลัย แล้วเราก็เลยไปฉลองกันเลย” นานโอไม่ยอมแพ้ เขารุกช้าๆ อย่างไม่รีบร้อน เพราะเกรงว่า ไก่จะตื่น “นะครับ ได้โปรดให้ เกียรติไปดินเนอร์กับผมนะครับ ผมจะได้เอาภาพชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่นใหม่ ให้คุณดูด้วย คุณจะได้รู้ได้เห็นว่า ต้องใส่ชุดไหน บ้าง”

วารุณีได้ยินเสียงและสายตาเว้าวอนของเขาแล้วก็ใจอ่อน ขวบ ยิ่งเขานำเรื่องงานมาเกี่ยวข้องด้วย มีหรือหล่อนจะไม่ ยินยอม

“ค่ะ ได้ค่ะ”

“ไม่ทราบว่า เบอร์โทรศัพท์ที่คุณเขียนไว้ในใบสมัคร ใช่เบอร์ของคุณหรือเปล่าครับ เพราะตอนที่ไอริสโทรไปแจ้งข่าว คนที่รับ สายบอกว่าเป็นเพื่อนของคุณ

“เบอร์นั้นเป็นของเพื่อนฉันเองค่ะ”

“ถ้าอย่างนั้นผมขอเบอร์โทรคุณได้ไหมครับ มีอะไรจะได้ ติดต่อได้สะดวก” นานโอเข้าโหมดขอเบอร์มือถือวารุณีแบบ เนียนๆ

“ได้ค่ะ” ปกติแล้ววารุณีไม่ค่อยแจกเบอร์มือถือตนให้ใคร มากนัก โดยเฉพาะคนแปลกหน้า ทว่ากรณีนี้เป็นกรณีพิเศษ หล่อนจึงให้เบอร์ส่วนตัวเขาอย่างง่ายดาย

“ผมโทรเข้าไปที่เบอร์มือถือคุณนะครับ คุณช่วยเมมเบอร์ และชื่อผมลงไปในเครื่องคุณด้วย เผื่อผมโทรไปแล้วคุณเห็นว่า เป็นเบอร์แปลก คุณอาจไม่รับสาย ถ้าไม่รับผมเสียใจแย่” นาน โอทาตาปริบๆ ส่งท้าย วารุณีเห็นแล้วไม่รู้ว่าจะรู้สึกสงสารหรือ ข่าดี

“ค่ะ ฉันจะเมมเบอร์คุณไว้ค่ะ” หล่อนบอกพร้อมทำตาม “เรียบร้อยค่ะ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันขอตัวก่อนนะคะ”

“ได้ครับ เจอกันเย็นนี้นะครับ ผมจะไปรับที่มหา’ลัย

“สักห้าโมงนะคะ ฉันมีเรียนสองวิชาและจะเข้าห้องสมุดอีก สักชั่วโมง” ยังไงเสียหล่อนก็ต้องเอาเรื่องเรียนเป็นหลัก

“ได้ครับ ไม่มีปัญหา” วารุณียิ้มให้นานโออีกครั้ง ก่อนลุก เดินออกจากห้องทำงานของเขา เพื่อเดินทางไปมหาวิทยาลัย
นาน โอมองตามร่างหุ่นสะเทือนอารมณ์ของวารุณีไปจนเดิน ออกไปจากห้อง ก่อนก้มมองดูมือถือของตนเอง เขารีบเมมเบอร์ มือถือของวารุณีลงในเครื่อง โดยใช้ชื่อแทนตัววารุณีว่า เบบี้

จากการประเมินวารุณีเมื่อครู่ หล่อนไม่ใช่ผู้หญิงที่จะกินได้ ง่ายๆ แต่ถึงไม่ง่ายเขาก็ไม่ยอมแพ้ เพราะในชีวิตเขาไม่เคย พอใจผู้หญิงคนไหน วารุณีเป็นคนแรกที่เขาทั้งถูกใจและหมาย กาย ต่อให้ยากเขาก็จะพยายาม ปลายทางของความพยายาม คือความสําเร็จ

นานโอหวนนึกถึงคำพูดที่เคยบอกราซิเอลโล่หลานรักที่ว่า

อย่าปล่อยให้อายุเลยมาไกลเหมือนกัน เพราะแกอาจจะเสีย โอกาสอะไรไปในชีวิตก็ได้

แน่นอนว่า นานโอไม่ปล่อยให้วารุณีเลยผ่านไป เขาต้องรีบ คว้าโอกาสสุดท้ายของชีวิตไว้ จะว่าไปคำพูดที่ว่า เรือด่วนขบวน สุดท้าย อาจไม่ได้หมายถึงผู้หญิงเพียงอย่างเดียว เขาก็ต้องฉวย เรือด่วนขบวนนั้นเช่นกัน

นานโอจึงขุดมุขจีบสาวที่ขุดหลุมฝังดินไว้ขึ้นมา เดินหน้าจีบ วารุณีมาเป็นเมียและแม่ของลูก ก่อนที่เขาจะเสียโอกาสดีๆ ไป จากชีวิต


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ