สามีร้อนเสน่หา ซีรีส์ชุด วิวาห์อ่อนร้กล่าดับที่ต

๒.๕ ในอ้อมกอดนักรัก



๒.๕ ในอ้อมกอดนักรัก

“คุณจะทำอะไรฉัน?”

“ก็ทําในสิ่งที่สมควรทำกับผู้หญิงแสบๆ อย่างคุณไงล่ะ”

ร่างใหญ่ขยับขึ้นไปบนเตียง รวบมือของเธอด้วยมือข้างเดียว อีกมือที่ถือเนกไทอยู่จัดการผูกมันรอบข้อมือเล็กๆ แล้วผูกโยง กับของหัวเตียง ก่อนจะดึงข้อเท้าเล็ก ให้ร่างบางนอนราบลงกับ เตียง ท่ามกลางเสียงดร้ายที่ร้องอย่างตกใจ

“ปล่อยฉันนะคนบ้า! ชอบรังแกผู้หญิง!”

“ไม่!”

แมทธิวปฏิเสธเสียงแข็งพร้อมทั้งขยับขามาคร่อมร่างบางเอา ไว้ได้เวลาที่จะต้องสอนบทเรียนแห่งความอวดดีให้กับเธอแล้ว จากนั้นมือแกร่งก็เริ่มลงมือปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ชญาดา ใส่นอน ออกทีละเม็ดๆ อย่างชำนาญและรวดเร็ว ในขณะที่สาวน้อย พยายามช่วยตัวเองด้วยการบิดมือออกจากพันธนาการนั้นเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถขัดขืนการรุกรานของเขาได้เลย

กระดุมที่เรียงกันอยู่หลุดออกจากรังดุมทีละเม็ดๆ จากบนลง ล่าง ไม่นานก็หลุดทั้งแถว มือใหญ่กระตุกสาบเสื้อเพียงนิดเดียว มันก็ตกลงข้างลำตัวของร่างบางทันที จากนั้นมือใหญ่ก็เคลื่อน ไปเบื้องล่าง ดึงกางเกงบอกเซอร์ผ่านสะโพกกลมมน ไม่ช้าร่าง อรชรก็เปลือยเปล่า
ดวงตาคู่งามเบิกกว้างขณะเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าหล่อเหลา ของคนร้ายกาจ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะต้องมานอนอวดเรือนร่างเปลือย เปล่าต่อหน้าผู้ชายคนไหน ในสภาพที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เช่นนี้ หน้าท้องแบนราบเกร็งขึ้นด้วยความกระดากอาย เมื่อเห็นว่าตอน นี้สายตาของ เขากวาดมองไปทั่วทุกอณูเนื้อ โดยเลือกที่จะหยุด จ้องมองบางส่วนนานเป็นพิเศษ ราวกับจงใจทำให้เธอสะเทิน อายมากขึ้นกว่าเดิม จนสาวน้อยรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองแดง ก่ำไปทั้งตัว

ร่างบางพยายามดิ้นอีกครั้ง อยากเอามือที่ถูกพันธนาการอยู่ มาปิดบังร่างกายให้พ้นจากสายตาคมวาวของเขา แต่ก็ทำไม่ได้

แมทธิวผงกศีรษะขึ้นมองแล้วก้มลงประกบปากกับเรียวปาก อิ่ม แล้วบดขยี้อย่างรุนแรง ทว่าไม่นานความรุนแรงก็เริ่มแปร เปลี่ยนเป็นความเร่าร้อน เรียกร้อง ซอกซอนเข้าไปปลุกเร้าสิ่งที่ นิ่งสงบอยู่ในกายสาวให้ตื่นเพริดขึ้น

ชญาดาขัดขืนด้วยการเม้มปากไว้แน่น แต่ปากร้อนๆ ของเขา ที่บดคลึงลงมาอย่างต่อเนื่อง มันก่อให้เกิดความซ่านสยิวเกิน กว่าจะเสแสร้งทำเป็นไม่รู้สึกรู้สา สุดท้ายปากนุ่มก็ยอมเผยอให้ เรียวลิ้นจัดเจนชำแรกเข้าไปข้างใน

ลิ้นอุ่นๆ ซอกซอนควานหาความหวาน แล้วตวัดพัวพันกับลิ้น นุ่มอย่างยวนยั่ว แม้มโนสำนึกจะร้องตะโกนว่าตัวเองกำลังถูก รังแก แต่สาวน้อยกลับส่งลิ้นตวัดตอบลิ้นเจนจัดของเขาอย่างอด ไม่ได้
เขาจูบแรง เร่าร้อน ดูดดื่ม จนชญาดาคิดว่าริมฝีปากของตัว เองบวมเจ่อขึ้น แต่กระนั้นก็ยังจูบตอบเขาอย่างเร่าร้อนไม่แพ้กัน

…นี่เป็นจูบแรกของเธอไม่ใช่เหรอชญาดา แล้วทำไมเธอถึงได้ จูบเก่งขนาดนั้น เธอชักจะกล้าเกินไปแล้ว ไปแลกลิ้นกับเขาแบบ นั้นได้ยังไง…

ท่ามกลางความสับสนของอารมณ์ ชญาดารู้สึกถึงไอเย็นชิ้นๆ และกลิ่นสบู่จากร่างใหญ่ที่บ่งบอกว่าเขาเพิ่งจะอาบน้ำมาใหม่ๆ กลิ่นนั้นเมื่ออยู่บนร่างใหญ่เปลือยเปล่า มันยิ่งกระตุ้นให้หัวใจ ของเธอเต้นอย่างหวิวไหวมากกว่าเดิม

แมทธิวจูบนาน นานจนชญาดาคิดว่าเขาจะไม่หยุดจูบ แต่ สุดท้ายเขาก็เลื่อนใบหน้าลงไปซุกซบซอกคอขาวเนียนของเธอ โลมเลียใบหูและปล่อยลมร้อนรวยรด ทำเอาสาวน้อยถึงกับ ขนลุกซู่ ขณะที่ฝ่ามือใหญ่ลูบขึ้นมาตามส่วนเว้าส่วนโค้งเชื่องช้า จากโคนขาขาวอวบ เอวคอด จนกระทั่งเคลื่อนมากอบกุมสอง เต้าทรวงอวบอิ่มที่ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน แล้วบีบเคล้น ราวกับทดสอบความนุ่มหยุ่น เพียงสัมผัสแรกจากมือชายก็ทำ เอาชญาดาเสียววูบจนหลุดเสียงครางแสนสยิวออกมา

“อ๊าา …

ร่างบางสั่นระริกยิ่งกว่าเดิมเมื่อปากของเขาไล่ลงมาถึงทรวง สาวอวบอิ่มอีกข้าง แล้วทาบริมฝีปากจูบปลายยอดเชิดงอน สีชมพูอ่อน

ไม่สิ…แบบนั้นมันไม่ใช่การจูบ แต่คือการ ดูดเม้ม เพราะเขาไม่ได้แค่เอาปากแตะ แต่อุ้งปากร้อนๆ ยังกลืนจับเอาเม็ดเนื้อสี สวยนั้น เข้าไปข้างใน แล้วออกแรงดูดจนเธอต้องผวาแอ่นอก ป้อนสู่ปากของเขา

หญิงสาววัยกําดัดบิดส่ายแอ่นโค้งตามแรงปากแรงมือที่ช่วย กันโลมเลียเคล้นคลึง ตอนนี้เขาเปลี่ยนมาใช้ลิ้นสากลากเสียไป ทั่วเต้าทรวงขาวสล้าง วัดเน้นตรงปลายกันที่แข็งเป็นได้รับ สัมผัสจากลิ้นของเขาอย่างเริงร่า ชญาดาแอ่นอกขึ้นรับการโลม เลียสุดเร่าร้อนนั้น พร้อมกับหลุดเสียงครางแสนกระเป๋าออกมา อีกระลอกอย่างห้ามใจไม่ได้

ปากร้อน โลมเลียดูดดื่มความหอมหวานสลับไปมาจนสองเต้า ทรวงเปียกชื้น เขาจึงค่อยๆ ลดตัวจูบต่ำลงมาที่หน้าท้องพร้อม กับใช้ สองมือจับเข่ามนผลักให้อ้าออกจนกว้าง

ร่างอรชรสะดุ้งวาบไปทั้งตัว เมื่อใบหน้าหล่อเหลาซุกซบลงไป ตรงนวลเนื้อสาว แล้วประกบปากกลางรอยแยกของกลีบพธู ริม ฝีปากหยักร้อนดูดเม้มหนักเบาสลับกัน บางจังหวะก็ดูดแรงเสีย จนสาวน้อยรู้สึกเหมือนว่าส่วนสาวของตนสั่นระริกไปหมด ข้อมือ เล็กๆ ที่ถูกผูกอยู่สะบัดแรงตามระดับอารมณ์ซ่านสยิวที่พึ่งวาบ ขึ้นอย่างรวดเร็วจนเป็นรอยแดง แต่เธอกลับไม่ได้รับรู้ถึงความ เจ็บเพราะถูกความรู้สึกอย่างอื่นกลบจนหมดสิ้น

ชญาดาไม่หลงเหลือความยับยั้งชั่งใจใดๆ อีกแล้ว กลีบปาก เย้ายวนเผยอครางแสนกระเส่าอย่างไม่อาจต้านทานความปั่น ป่วนภายในได้
“อ๊าซ์…โอ้ว”

เรียวลิ้นแสนร้ายยังคงไวนอยู่ภายนอก แต่เปลี่ยนจากการ ดูดเม้มมาเป็นลิ่มเลียปาดไล่ขึ้นลงๆ ความสากระคายซึ่งแฝงไว้ ด้วยความนุ่มที่แตะลงบนเนื้อนวลซ้ำแล้วซ้ำเล่านั้น ทำเอาสาว น้อยดิ้นพราดๆหอบหายใจถี่กระชั้นราวกับจะขาดใจเสียให้ได้

“โอว…อยะ…อย่า…อูยยย…คนบ้า…

ปากกันค่ากระท่อนกระแท่น แต่กลีบกุหลาบอ่อนนุ่มที่กำลังถูก ปาดเลียด้วยลิ้นร้อนชื้นกลับสั่นระริก หนำซ้ำหน้าขาก็แอ่นหยัด ขึ้น เชิดชิด ใบหน้าหล่อเหลา ตามอารมณ์ร่วมที่รุนแรงแบบไม่ เคยคาดเอาไว้

แมทธิวจูบไซ้บริเวณความสาวสุดนั้นอยู่นาน ก่อนจะใช้สองนิ้ว คลี่แย้มกลีบนุ่มให้เบ่งบานยิ่งกว่าเดิม ราวกับว่าเธอยังเปิด เปลือยไม่พอ จากนั้นลิ้นสากซึ่งห่อเป็นแท่งก็ดำดิ่งเข้ากลางกลีบ พธูสุดกระชับทันที

ร่างบางดิ้นเร่าๆ เหมือนปลาถูกทุบหัว สะโพกผายพยายาม ถอยร่นหนีความซ่านเสียวเร่าร้อนที่ถาโถมโครมๆ เข้ามาเหมือน คลื่นซัด แต่ก็ถูกมือใหญ่ที่ซ่อนอยู่ใต้สะโพกจับตรึงเอาไว้แน่น ก่อนจะจับขาสองข้างของเธอขึ้นพาดบ่า ขณะที่แท่งลิ้นร้อนยังคง เดินหน้าทะลุทะลวงเข้าไปควานสำรวจภายในนวลเนื้อสาวคับ แคบาเยิ้มอย่างลึกซึ้งต่อไป

ลิ้นสากๆ ที่กระดกหนักสลับเบาอยู่ภายในทำให้ชญาดาเกิด อาการตัวอ่อนระทวยไปในทันที ใบหน้าหล่อเหลาจึงเริ่มโยกคลึงแท่งลิ้นเข้าเปรอะเปื้อนบนจมูกโด่งหมด ทว่าที่จะถอยเขาคลุก เคล้าหนักหน่วง โดยไม่อนาทรสักนิดเธออ่อนเดียงสากับ เรื่องพวกมากเพียงใด

“โอยยย…ซี้ดดด”

ริมฝีปากนุ่มปล่อยเสียงคราง ลิ้นร้อนในก็ยิ่งกระดูกแรงยังละข้างมาปุ่มเกสร สวย คลึงเคล้าบดวนจนซอกหลืบสาวเปียกโชกไปด้วย หยาดน้ำค้างพร่างพราว

ขาเรียวตวัดซ่านสยิวจากร้อนนิ้วเรียวยาวสามัคคีกันทำงานดี เหลือเกิน คลื่นความเสียวสยิวอัดแน่นไปร่างจนมันจวนเจียน ระเบิดเต็มที่ แต่ก่อนจะถึงนั้นเพียงเสี้ยววินาทีเขาก็ หยุดถอนลิ้น

ความว่างเปล่าที่เกิดอย่างกะทันหันแบบปี่ขลุ่ยเอาชญาดารู้สึกวูบโหวง บางถึงแอ่นสะโพกตามอย่าง ลืมตัว มันช่างทรมานเหลือคณา อยากให้ลิ้มเลียดูดกินให้ ถึงที่สุด เพื่อดับความทุรนทุรายกำลังเล่นงานร่างกายของเธอ อย่างหนัก

คราวคงแล้วนะ

แมทธิวเงยหน้าพูดหลังจากปลดเรียวขาของเธอบ่าแกร่ง ก่อนพลิกร่างบอบบางให้นอนคว่ำ ฟาดลงลอนสะโพกขาวผ่องสามครั้งติดๆ กัน

“ส่วนที่ดีนี่ก็เพื่อให้หลาบจํา ว่าอย่าคิดทำอะไรแผลงๆ อีกไม่ อย่างนั้นคราวหน้าจะเอาให้หนักกว่านี้”

เขาทั้งตีทั้งขู่ ก่อนจะเอื้อมมือไปคลายเนกไทออกจากข้อมือ เล็ก ชญาดาปล่อยโฮออกมาด้วยความเจ็บใจและสับสนใน อารมณ์ ร่างบางพลิกตัวหันหลังให้เขาแล้วสะอึกสะอื้นจนตัวโยน

ปฏิกิริยาที่รุนแรงของเธอทำให้หัวใจของเขาอ่อนยวบ นึก สงสารเอ็นดูขึ้นมาครามครัน จนอดไม่ได้ที่จะเข้าไปปลอบ ประโลม ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเป็นเช่นนั้นแท้ๆ

“ชูววว…อย่าร้อง คนเก่ง”

แมทธิวกระซิบนุ่มข้างหู แขนข้างหนึ่งสอดเข้าเอวเล็กแล้วพลิก ร่างบาง ให้หันกลับมาหา ก่อนจะค่อยๆ จูบซับน้ำตาที่ไหลรินเต็ม สองแก้มอย่างอ่อนโยนลึกซึ้งอย่างไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมี ปฏิกิริยาเช่นนั้นกับผู้หญิงคนไหนได้ เธอทำให้เขารู้สึกเหมือนตัว เองเป็นผู้ใหญ่ที่ต้องการกำราบเด็กดื้อ แต่พอทำแล้วเด็กดื้อ ร้องไห้ แทนที่จะสาสมใจกลับเกิดอยากปกป้อง อยากปลอบโยน และรู้สึกอยากจะเตะตัวเองที่ทำเธอเสียน้ำตา…

บ้าเอ๊ย!…นี่เขากลายเป็นคนขี้สงสารตั้งแต่เมื่อไหร่วะ แล้วเคย มีที่ไหนที่นอนกอดผู้หญิงบนเตียงโดยไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่า กอดจูบลูบคลำ แม้จะจูบหลายที่ไปหน่อยก็เถอะ!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ