สามีร้อนเสน่หา ซีรีส์ชุด วิวาห์อ่อนร้กล่าดับที่ต

๒.๓ ในอ้อมกอดนักรัก



๒.๓ ในอ้อมกอดนักรัก

ชญาดาถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวในห้องกว้างนั้นเพียงลำพังหลัง จากแมทธิวออกไปข้างนอก จนกระทั่งก็ยังไม่มีวี่แววว่าเขาจะ กลับมาแต่อย่างใด ช่วงที่เขาไม่อยู่มีแม่บ้านชาวรัสเซียมาเอา เสื้อผ้าของเธอไปซักรวมถึงมาทำอาหารเตรียมไว้ให้ โชคยังดีที่ แม่บ้านพูดภาษาอังกฤษได้บ้างจึงสื่อสารกันรู้เรื่อง…

สาวน้อยคลานขึ้นเตียงอย่างเบื่อๆ หลังจากอาบน้ำเปลี่ยน เสื้อผ้า ซึ่งก็เป็นเสื้อผ้าของเขาอีกนั่นแหละ ถึงแม้เสื้อผ้าของเธอ จะซักจนแห้งแล้ว แต่มันก็ไม่เหมาะที่จะใส่นอนสักเท่าไหร่

ร่างบางที่หลับปุ๋ยอยู่บนเตียงกว้างต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมากลาง ดึกด้วยเสียงหัวร่อต่อกระซิกของชายหญิงที่ตั้งอยู่หน้าห้อง จาก นั้นก็มีเสียงเปิดและปิดประตู ชญาดาจึงรู้ในทันทีว่าแมทธิวกลับ มาแล้วและไม่ได้กลับมาคนเดียวแต่หิ้วผู้หญิงกลับมาด้วย จมูก โด่งเรียวรั้นย่นเล็กน้อยพลางก่นด่าปอดแปดเขาในใจ

‘ผู้ชายแก่บ้าตัณหา

มันผิดจากที่เธอพูดเสียที่ไหน เขามันพวกผู้ชายบ้าเซ็กซ์ ขาด เรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่ก็ช่างเถอะ มันเรื่องของเขานี่ ไม่ใช่เรื่อง ของเธอเสียหน่อย จะต้องไปเดือดเนื้อร้อนใจทำไม เมื่อคิดได้ เช่นนั้นก็ล้มตัวลงนอนต่อ แต่ทว่า…

“โอ้ววว มายก็อด เยส เยส เยส”
พิบ! พับ! พับ!

เสียงครางกระเส่าเผ็ดร้อนของหญิงสาวดังขึ้นจากห้องข้างๆ พร้อมกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อที่ดังสนั่นท่ามกลางความ เงียบเชียบ สาวน้อยหน้าแดงก่ำ แม้จะไม่เคยมีประสบการณ์เรื่อง อย่างว่า แต่ก็พอจินตนาการออกว่ามันเกิดจากการโยกกระแทก ที่รุนแรงดุเดือดมากแค่ไหน

บ้า! เขาต้องบ้าและโรคจิตกว่าที่เธอคิดแน่ๆ รู้ทั้งรู้ว่าเธอนอน อยู่ห้องข้างๆ ยังจะทำอะไรกันเสียงดังโฉ่งฉ่างอวดชาวบ้าน หรือ ว่าเขาเป็นพวกชอบโชว์

แล้วฉันจะแสดงให้เธอดูว่าตัณหาของฉันน่ะมันเร้าใจขนาด ไหน

คําพูดของเขาที่เคยพูดแว่วดังเข้ามาในหูพร้อมๆ กับเสียง แสดงหนังสด ทําให้ชญาดาต้องหยิบหมอนอีกใบขึ้นมาปิดหู แต่ ก็ยังมีเสียงเล็ดลอดเข้ามากระทบโสตประสาทอยู่เรื่อยๆ จวบจน กระทั่งเกือบรุ่งสางเสียงนั้นจึงเงียบสงบลง และตอนนั้นเองสาว น้อยถึงข่มตาหลับได้

ชญาดาตื่นขึ้นมาในตอนใกล้เที่ยงเพราะน้ำย่อยในท้องเริ่ม เรียกร้องหาอาหาร สาวน้อยพบว่าอาการเจ็บที่ข้อเท้าของตัวเอง หายเกือบจะเป็นปลิดทิ้งแล้ว

หลังจากอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ร่างบางก็ออกจากห้องตรง ไปยังห้องครัว เปิดตู้เย็นหยิบเอาน้ำผลไม้มาเทใส่แก้ว หยิบ แซนด์วิชที่แม่บ้านทำไว้ให้ออกมาใส่จาน เดินถือทั้งสองอย่างออกไปวางที่โต๊ะกลม ในห้องรับแขก ก่อนจะทรุดตัวนั่งลงบน อาร์มแชร์ แล้วเริ่มมือลงจัดการกับอาหารที่วางอยู่ตรงหน้าทันที

มือเล็กที่กำลังยกแก้วน้ำผลไม้ขึ้นดื่มชะงักเมื่อประตูห้องอีก ห้องถูกเปิดออก จากนั้นไม่ถึงอึดใจร่างสูงก็เดินออกมา เขาใส่ กางเกงนอนตัวเดียว เปลือยท่อนบน ผมยุ่งนิดๆ เหมือนคนที่เพิ่ง ตื่นใหม่ๆ สำหรับผู้หญิงอื่นนี่อาจจะดูเซ็กซี่เร้าใจ แต่สำหรับชญา ดาไม่เด็ดขาด เธอไม่มีวันรู้สึกอย่างอื่นกับ ‘แมทธิว ไครซ์ตัน เพราะเขาคือผู้ชายที่เธอเกลียดขี้หน้าที่สุดในโลก สาวน้อยบอก ตัวเองเช่นนั้น แต่กลับอดไม่ได้ที่จะแอบกลืนน้ำลายลงคอเหมือน กับเจออาหารน่ากิน เมื่อเห็นหุ่นเกือบเปลือยของเขา เธอต้องบ้า ไปแล้วแน่ๆ

ร่างสูงเดินตรงมายังโต๊ะที่เธอนั่งอยู่ จากนั้นก็ทิ้งสะโพกพิง กับขอบโต๊ะ ก่อนจะหยิบแซนด์วิชที่วางอยู่ในจานขึ้นใส่ปากตัว เองอย่างถือวิสาสะ

“หยาบคาย ไม่มีมารยาท” สาวน้อยตำหนิเขาเสียงเขียวทันที

“ที่ฉันมาแย่งกินแซนด์วิชของเธอนี่เหรอ” คิ้วเข้มเลิกขึ้นสูง ตีหน้าตายคล้ายไม่เข้าใจความหมายของเธอ แต่ดวงตาสีเทอร์ค วอยซ์กลับไหวระริกอย่างคนตั้งใจยั่ว

“ฉันหมายถึงเรื่องที่คุณกับคู่นอนของคุณทำเมื่อคืนต่างหาก ทำไมไม่รู้จักเกรงใจคนอื่นเสียบ้าง ถ้าจะเสียงดังขนาดนั้นทำไม ไม่ไปเปิดโรงแรมที่มันเก็บเสียงทำกันล่ะ

“ก็ฉันมีบ้านจะต้องไปเปลืองค่าโรงแรมทำไม
“แต่ฉันนอนอยู่ห้องข้างๆ นะ คุณควรจะเกรงใจบ้างสิ

“ที่จริงเธอน่าจะขอบคุณฉันมากกว่านะหนูน้อย ที่ฉันทำให้ได้ รู้จักประสบการณ์เสียวซะบ้าง หุ่นอย่างเธอหน้าตาอย่างเธอคง ไม่เคยแม้แต่จะเฉียดเรื่องอย่างว่า จริงไหม?”

ปากว่าให้อาย… ตากลับมองสำรวจอย่างเปิดเผยตั้งแต่ศีรษะ ระเรื่อยลงมาที่หน้าอกอวบกลมกลึงซึ่งดันเสื้อขึ้นมาจนเห็นเป็น รูปร่าง ต่ำลงไปยังสะโพกผาย และช่วงขาเรียวสวยที่ซ่อนอยู่ใต้ กางเกงผ้าเดนิมราคาถูก ก่อนที่จะกวาดสายตากลับขึ้นไปช่วง บนอีกครั้ง คราวนี้หยุดจดจ้องอยู่บนใบหน้ารูปหัวใจซึ่งตอนนี้ แดงไปหมด เพราะถูกเขายั่วจนเลือดขึ้นหน้า

“ผู้ชายปากจัด หยาบคายและร้ายกาจที่สุด อยากหาอะไรมา เลาะฟันให้หมดปากนัก” สาวน้อยโต้เขาฉุนๆ โมโหที่เขาพูดและ มองเหมือนดูถูกแบบนั้น

“…พอพูดถูกก็แกล้งทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน ฉันเห็นนะว่า เมื่อกี้เธอแอบกลืนน้ำลายตอนที่ฉันเดินออกมา ก็ไม่แปลกหรอก เพราะหุ่นฉันมันน่ากินขนาดนั้น แต่อย่าถึงขนาดต้องไปช่วยตัว เองในห้องล่ะ ถ้ามีอารมณ์ก็บอกกันดีๆ เผื่อฉันอาจจะหลับหู หลับตาช่วยสงเคราะห์ขึ้นมาก็ได้” แมทธิวยังยั่วอย่างอารมณ์ดี และชญาดาก็ยั่วขึ้นเสียด้วย เธอเกลียดนัยน์ตาวิบวับและรอยยิ้ม ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเองของเขานัก แต่ที่เกลียดมาก ที่สุดก็คือปากจัดๆ ของเขานั่นล่ะ

“ไม่มีทาง ผู้ชายอย่างคุณน่ะเหรอไม่มีทางทำให้ฉันมีอารมณ์ได้หรอก”

“แน่ใจเหรอว่าผู้ชายอย่างฉัน ไม่สามารถทำให้เธอมีอารมณ์ ได้” เขาโน้มหน้าลงมากระซิบถามใกล้แสนใกล้เพื่อหวังจะหว่าน เสน่ห์ให้สาวน้อยหวั่นไหว

“แน่ซะยิ่งกว่าแน่” ชญาดาเชิดหน้าขึ้นอย่างท้าทาย

“งั้นพิสูจน์กันหน่อยเป็นไง

จบคําแมทธิว เคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว สองมือกระชับเข้าที่ สะโพกผาย แล้วจับร่างบางยกขึ้นมาวางบนโต๊ะภายในเวลาไม่กี่ อึดใจ

“นี่คุณกำลังจะทำบ้าอะไร ปล่อยฉันนะ!”

“ก็พิสูจน์ไงว่าฉันจะทำให้เธอมีอารมณ์ได้หรือเปล่า”

จากนั้นสองมือแกร่งก็ละไปยังต้นขาขาว ผลักให้กางกว้าง ออก ก่อนที่ร่างใหญ่จะขยับเข้าไปแทรกอยู่ตรงกลาง เบียดความ เป็นชายเข้าไปแนบกับอาณาบริเวณความเป็นหญิง แล้วส่าย สะโพกสอบเป็นวงกลม จงใจให้ความแข็งนูนของแก่นลำชาย เสียดใสเข้าตรงแก่นกลางเนื้อนวลแบบเน้นๆ โดยที่สาวน้อย แทบไม่ได้ตั้งตัว

ความอ่อนหัดในเรื่องอารมณ์กฤษณาทำให้ชญาดารู้สึกซ่าน สยิวและเกือบจะหลุดเสียงครางออกมาจึงรีบเม้มปากอิ่มเข้าหา กันแน่น ยามที่ความแข็งขึงเสียดสีเกี่ยวสะกิดโดนเกสรสาวแสน อ่อนไหวคราใด ก็ยิ่งทำเอาร่างกายของเธอสั่นสะท้านร้อนฉ่า จนต้องขับหลั่งช่วย มันยิ่งทำให้เหมือนถูกดึงดูดขึ้นกว่าเดิม จน เผลอแอ่นสะโพกตามด้วยความเสียวซ่าน เป็นเช่นนั้นแมทธิ ยิ่งกดแรงถูไถหน่วงห้ามอย่างขึ้น

พะ..แล้ว…คนบ้ารังแกผู้หญิง…เสียงหวานปากคอแดงไปหมด

ก็ผู้หญิงอย่างมันจนรังแก เป็นยังยืนยันว่า อยู่ไหมผู้ชายอย่างฉันไม่สามารถทำให้เธอมีอารมณ์ได้

“ไม่จริงชญาดาปฏิเสธเสียงแข็ง

“กล้าให้ถอดพิสูจน์ไหมถ้าไม่เปียก ฉันยอมให้ๆ

“…ไม่…มาทำอะไรบ้าๆ ฉันอีกนะ คุณหนไป เรียกใช้บริการผู้หญิงคุณใช่ผู้หญิงขายตัว

“ผู้หญิงของผมไม่มีใครขายตัว”

จู่ๆ เขาก็เปลี่ยนหล่อของเขาตรงได้

“จะว่าเขานอนกับฟรีๆ เพราะติดใจเซ็กซ์ของคุณ อย่างนั้น”

พูดนั้นไม่ผิด ถ้าอยากจะจัดให้บุญสักครั้ง ตัวเล็กๆ แบบนี้โดนเข้าไปแค่ครั้งเดียวรับรองว่าเสียวจนลืมไม่ลง

“คนบ้า! ลามกที่สุด! ถอยไปนะ ฉันขยะแขยงคุณเต็มที่ เซ็กซ์ บ้าบออะไรของคุณ ฉันไม่อยากลองทั้งนั้น” มือเล็กๆ ผลักเขา ออกห่างเป็นพัลวัน ใบหน้าเนียนใสปรากฏร่องรอยของเลือด สาวซึ่งสูบฉีดขึ้นมาหล่อเลี้ยงมากเกินระดับผิดปกติ ทําเอาผิว ขาวใสนั้นกลายเป็นสีแดงก่ำไปจรดซอกคอ

“เธอเองก็ปากร้ายไม่เบา เสียงเขากระด้างขึ้น รอยยิ้มใน ดวงตาก็หายวับไป “ถ้ากลัว คราวหลังก็อย่าทำปากเก่งกับผมอีก ไม่อย่างนั้นคืนนี้จะลากมาสวิงกิ้งบนเตียงด้วย

“บ้า! คุณมันบ้า! บ้าที่สุด!

ชญาดาตะโกนใส่หน้าเขา รีบตะเกียกตะกายลงจากโต๊ะแล้ว วิ่งปอเข้าห้องไปทันที แมทธิวมองตามพลางถอนหายใจ ก่อนจะ คลี่ยิ้มออกมา เขาเองก็ไม่เข้าใจตัวเองนักว่ากลายเป็นคนที่ชอบ แกล้งและต่อปากต่อคำกับผู้หญิงตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้แต่ว่าพอได้ แกล้งยั่วโมโห แกล้งทำให้เด็กแสบนั่นหน้าแดงก่ำได้ มันมีความ สุข พิลึก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ