สามีร้อนเสน่หา ซีรีส์ชุด วิวาห์อ่อนร้กล่าดับที่ต

๑.๑ แมทธิว ไครสตัน นักรักเลือดร้อน



๑.๑ แมทธิว ไครสตัน นักรักเลือดร้อน

แมทธิว ไคร ตัน นักรักเลือดร้อน

ความมืดของรัตติกาลกำลังสยายปีกปกคลุมทั่วทุกอาณา บริเวณยามเมื่อพระอาทิตย์เริ่มลาลับขอบฟ้า รถปอร์เซคาร์เรร่า ทีสีบรอนซ์ตะกั่วถูกควบให้แล่นฉิวออกจากเมาท์เทนเกลนฟาร์ม ของผู้เป็นพี่ชาย มุ่งหน้าไปยังสนามบินเมืองคลีฟแลนด์เพื่อขึ้น เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเดินทางต่อไปยังประเทศรัสเซีย

ความเร็วของรถค่อนข้างสูง แม้จะผ่านเข้าสู่ย่านชุมชนแล้ว ก็ตาม ทั้งนี้ก็เพราะจวนเจียนเวลาที่เครื่องจะได้เวลาบินแล้ว ตัวเลขดิจิตอลสีเขียวเบื้องหน้าเริ่มกะพริบถี่ๆ เป็นสัญญาณว่าอีก ไม่ถึงหนึ่งวินาทีมันจะลาหายไป แล้วมีไฟสีเหลืองปรากฏขึ้นแทน คนขับไม่รอช้ารีบเหยียบคันเร่งจมลงกว่าเดิม โดยหวังว่าจะผ่าน สัญญาณไฟตรงหน้านั้นทันเวลา เขาไม่ชอบไอ้สัญญาณไฟสีแดง ในเวลาที่เร่งรีบแบบนี้เลย พับผ่าสิ! แต่กระนั้นการเป็นพลเมืองที่ ดียามที่อยู่บนท้องถนน ยังไงซะก็ต้องเคารพกฎหมาย แม้ว่าเวลา ที่ไม่ได้อยู่บนถนนเขาจะเคย…

ฝ่าไฟแดง’ มาบ้างก็เถอะ!!!

สัญญาณไฟสีเหลืองอำพันสว่างพรึบขึ้น ก่อนที่รถจะแล่นถึงสี่ แยกซึ่งมีทางม้าลายเพียงเสี้ยววินาที แต่ความเร็วของรถก็ยัง คงที่ เขามั่นใจว่ายังไงซะรถก็ต้องแล่นผ่านทางม้าลายทันก่อนไฟแดง ทว่าเท้าที่เหยียบคันเร่งจนแทบจะผิดก็ต้องเปลี่ยนมา กระทืบเบรกลงจนเต็มเท้าแทน เมื่อจู่ๆ ก็มีหญิงสาวก้าว พรวดพราดออกมายืนขวางถนนราวกับอยากฆ่าตัวตาย

เอี๊ยดดด!

เบรกเอบีเอสสมรรถนะสูงสมราคารถทำงานเต็มประสิทธิภาพ ทันที แต่กระนั้นมันก็ยังไม่ดีพอที่จะไม่ทำให้ร่างของผู้หญิงคนนั้น ล้มลงไปกองกับพื้น

“บ้าชะมัด!”

“แมทธิว ไครซ์ตัน มหาเศรษฐีวัยสามสิบสามสบถออกมาก่อน จะเปลี่ยนเกียร์เป็นเกียร์หยุด ดึงเบรกมือขึ้น แล้วผลักประตูออก ไปอย่างหัวฟัดหัวเหวี่ยง หล่อนอยากตายหรือไง ถึงได้กล้าเดิน มาให้รถชนแบบนี้ หรือว่าหล่อนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ทำไมไม่ เลือกเป็นรถคันอื่นวะ!

“นี่คุณ! ถ้าอยากฆ่าตัวตายทำไมไม่เลือกรถคันอื่น หรือว่าคิด จะใช้วิธีนี้รีดไถเงินเหมือนในคลิป”

แทนที่จะไถ่ถามอาการคนเจ็บซึ่งกำลังนอนคลุกฝุ่นอยู่บนถนน ทว่าแมทธิวกลับพ่นผรุสวาทใส่แบบไม่ยั้งทันที เขามั่นใจว่ารถไม่ ได้กระแทกใส่มนุษย์ผู้หญิงคนนี้เลยแม้แต่นิด เพราะถ้าเป็นเช่น นั้นสภาพศพของหล่อนคงไม่สวยแบบนี้แน่ แต่นี่ร่างกายของ หล่อนยังอยู่ครบทั้งสามสิบสองส่วน มิหนำซ้ำยังสามารถ ตะเกียกตะกายลุกขึ้นนั่งได้เองอีก แบบนี้จะให้คิดว่ายังไง ถ้า ไม่ใช่พวกมิจฉาชีพแบบใหม่ ในบางประเทศที่เขาเคยเห็นผ่านตาในคลิป แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา สำคัญมันเกิดขึ้นกับพ่อค้าความตายอย่างเขา

น้อยวัยสิบเอ็ดยังคงช็อกกับเหตุการณ์เฉียดตัวเอง ในกำลังตัวเองเป็นหรือเป็นวิญญาณไปแล้วแน่ เสียงห้วนๆ ที่ตะคอกใส่อยู่ตอนนี้ทำให้แน่ใจว่าตัวเองยังไม่ ตาย

“คุณนั่นแหละเลือดอยู่ทำให้เรียวปากอิ่มขยับตอบโต้ออกไป ทั้งๆ ตัวเองไม่สามารถลุกขึ้นต่อกรได้เลย

พ่อค้าความตายหยิบเอานามบัตรจากกระเป๋าเสื้อออกส่ง ให้คู่กรณีอย่างหงุดหงิด เพื่อหวังจะจบปัญหาให้เร็วที่สุด ถ้ายามปกติอย่าหวังเลยแบบนี้

นี่นามบัตรของผม อยากได้บริษัท แต่กรุณาลุกขึ้น อย่านอนขวางถนนอยู่แบบเพราะผม รับ”

เธอกำลังเขาเอาฟาดหัว…

ความคิดนั้นทำให้ ชญาดา ชัยจินดา หันขวับมากรณีที่เกือบชนตัวเอง พร้อมกับตอบโต้ออกมาด้วยวาจาไปชุด ใหญ่อย่างเคืองขุ่นทันที
“ฉันต้องการให้คุณรับผิดชอบ ไม่ใช่ให้คุณเอาเงินฟาดหัว คุณเองเหรอ! ไอ้เศรษฐีแก่บ้าตัณหา!”

เสียงก่นด่าเปลี่ยนเป็นเสียงอุทานในตอนท้าย เมื่อเห็นคู่กรณี ของตัวเองเต็มตา ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เธอก็จําเขาได้แม่นยำที เดียว

“นี่เธออีกแล้วเหรอ ยัยเด็กแสบ ยัยตัวซวย!”

แมทธิวเองก็ครามลั่นออกมา ยัยเด็กเสิร์ฟตัวแสบที่กล้า อวด สาดกาแฟใส่เขา ในร้านสเต๊กนี่เอง ต่อให้เคยเจอกันครั้ง เดียวเขาก็จําเจ้าหล่อนได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องเห็นหน้า ไม่ ต้องเห็นขาอ่อนด้วยซ้ำ แค่เห็นไฝที่อยู่เหนือริมฝีปากด้านขวาซึ่ง กำลังพูดฉอดๆ อยู่เท่านั้น ก็รู้แล้วว่าเด็กคนนี้เป็นใคร!!??

“คุณต่างหากล่ะที่เป็นตัวซวยของฉัน ไอ้เศรษฐีบ้าตัณหาปาก เสีย”

“หุบปากนะ ไม่อย่างนั้นฉันจะหักคอเธอเดี๋ยวนี้

การโต้เถียงเกิดขึ้นกลางสี่แยกไฟแดงทันที เมื่อคู่ปรับซึ่งไม่มี อะไรสมน้ำสมเนื้อสักนิดเจอหน้ากันโดยไม่ได้ตั้งใจอีกครั้ง

“ก็เอาสิ! ฉันจะได้แจ้งตำรวจว่าคุณตั้งใจขับรถชนและ พยายามฆ่าฉัน”

ชญาดาเชิดหน้าขึ้นอย่างท้าทาย สถานการณ์เช่นนี้เธอเป็น ฝ่ายได้เปรียบ อย่าหวังเลยว่าจะรังแกกันได้ง่ายๆ เหมือนครั้งที่ แล้ว
“เธอจะเอาเท่าไหร่ก็ว่ามา…ฉันรีบ

“นี่คุณเอาเงินฟาดหัวฉันเหรอ? คิดว่าฉันจะยอมให้จบเรื่อง ง่ายๆ เพราะเงินของคุณอย่างนั้นเหรอ ไม่มีทางเสียหรอก วันนี้ เป็นไงเป็นกัน ฉันสู้ตายโว้ย!”

“บ้าชะมัด!”

แมทธิวขบกรามขึ้นจนใบหน้าหล่อเหลานั้นเป็นสัน ดวงตาสีเท อร์ควอยซ์แทบจะกลายเป็นสีแดงก่ำด้วยความโกรธจัดเมื่อถูก ท้าทายเช่นนั้น

“เอาเป็นว่า…เธอจะไม่ยอมจบเรื่องง่ายๆ ใช่มั้ย” เสียงทุ้มเค้น ลอดไรฟันออกมา

“ใช่!” ชญาดาเชิดคางขึ้น

“โอเค ถ้าเธอไม่ยอมจบตอนนี้ เราไปคุยกันต่อบนเครื่องบิน

ของฉันก็แล้วกัน”

ว่าแล้วแมทธิวก็ไม่รอช้า เขาจัดการอุ้มร่างชญาดาขึ้นไปยัดใส่ หน้ารถโดยปราศจากคำว่าอ่อนโยนโดยสิ้นเชิง ท่ามกลาง สายตาของคนนับสิบที่มองมาอย่างสนใจ จากนั้นพ่อค้าความ ตายก็ไม่รอช้า เพราะเขาเสียเวลามามากแล้ว รถสปอร์ตคันหรู ทะยานต่อไปยังสนามบินทันที

“นี่คุณจะพาฉันไปไหน หยุดรถเดี๋ยวนี้นะฉันจะลง ไม่อย่างนั้นก็ พาฉันไปส่งโรงพยาบาลแล้วฉันจะไม่เอาเรื่องคุณ!”

ทั้งที่ตอนนี้ตนตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบเอามากๆ แต่สาวน้อยก็ยังขู่ฟ่อ เรื่องอะไรจะยอมง่ายๆ ถ้าเขาพูดดีๆ ด้วยและ ยังไม่เคยมีกรณีพิพาทกันมาก่อนก็ว่าไปอย่าง

“เงียบ! เธอทำให้ฉันเสียเวลามามากแล้ว ถ้ายังไม่หุบปากฉัน จะพาเธอไปส่งยมบาลแทน” แมทธิวหันมาตวาดด้วยความ หงุดหงิด ครั้งนี้เขาจะไม่ยอมปล่อยให้ยัยเด็กแสบนีลอยนวล เหมือนครั้งที่แล้วแน่ พ่อจะจัดให้แสบสัน เอาให้ต้องจดจําผู้ชาย ที่ชื่อ ‘แมทธิว ไครซ์ตัน ไปจนวันตายทีเดียว!

“แล้วคุณกำลังจะพาฉันไปไหน จอดนะ ฉันจะกลับไปทำงาน ชญาดายังโวยวายใส่เขาไม่เลิก…ไม่คิดจะกลัวคำขู่ใดๆ ของ เศรษฐีขี้เต๊ะนี่สักนิด

“เธอมีงานทําแล้วเหรอ”

อารมณ์ฉุนเฉียวชะงักลงชั่วขณะ คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันด้วย ความสงสัย ใครกันที่กล้าท้าทายอิทธิพลของเขาด้วยการรับยัย เด็กแสบคนนี้เข้าทำงาน ทั้งๆ ที่เขาใช้ทั้งพระเดชและพระคุณสั่ง ห้ามเจ้าของกิจการในย่านเมืองคลีฟแลนด์ไว้หมดแล้วตั้งแต่ยัย เด็กนี่บังอาจเอากาแฟสาดใส่หน้าหล่อๆ ของเขาในร้านสเต็กวัน นั้น


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ