พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

บทที่ 1 พี่สาวทั้งเจ็ดของผม



บทที่ 1 พี่สาวทั้งเจ็ดของผม

ในปีนั้นที่เนี่ยเฟิงอายุ 13ออกไปท่องทะเลอีเจียนกับพ่อแม่ เรือ ยอร์ชอันหรูหราของเขาเกิดระเบิด มีเนี่ยเฟิงเพียงคนเดียวที่โชค ดีรอดชีวิต

เขาไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีเงิน ไม่คุ้นที่คุ้นทาง เกือบจะต้อง หิวตายอยู่ต่างบ้านเมืองนอน ภายหลังได้แต่อาศัยขอทานให้ได้ อิ่มท้อง

ต่อมา เนี่ยเฟิงถูกพ่อค้ามนุษย์ขายให้กับเจ้าของฟาร์มแห่ง หนึ่ง เนี่ยเฟิงได้แต่ถูกรังแก ถูกทุบตีจนฟกช้ำไปทั้งตัว กินก็ไม่อิ่ม ในสภาพที่เนี่ยเฟิงเกินจะทานทนไหว ได้ใช้ขวานจากเจ้าของ ฟาร์มตายเพื่อหนีจากขุมนรก

เขารอนแรมไปทั่วกว่าครึ่งปี ก็ได้เข้าตาหัวหน้าผู้ก่อตั้งองค์กร มือสังหารที่ใช้ชื่อว่า “สำนักมังกร” และชุบเลี้ยงเขา ส่งเขาเข้าสู่ ค่ายฝึกฝนเยาวชน

5ปีจากการฝึกฝนที่พ้นความเป็นมนุษย์ ไม่นานเนี่ยเฟิงก็กลาย เป็นนักฆ่าที่โดดเด่นคนหนึ่ง

หลังจากนั้นในหลายร้อยภารกิจที่เขาได้ปฏิบัติ แม้จะบาดเจ็บ หลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยพลาด

หัวหน้าสำนักมังกรถูกคู่อริลอบสังหาร ในสถานการณ์ที่กลุ่ม สำนักมังกรไร้ผู้นำ เนี่ยเฟิงยืดอกก้าวออกมาข้างหน้า อาศัยความสามารถที่เหนือชั้นของตัวเอง ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มนักฆ่ากลุ่มนี้

เกล็ดสีทองที่เห็นมิใช่สัตว์ธรรมดา ภายหน้าอาจกลายเป็น มังกรได้! นับจากนาทีที่ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้นำ เนี่ยเฟิงก็เกิดความ ทะยานที่จะเป็นใหญ่ครอบครองโลก

สํานักมังกรภายใต้การนำของเนี่ยเฟิง ชื่อเสียงเป็นที่ลือนาม ขึ้นทุกวัน ต่อมาภายหลัง ได้กลายเป็นกลุ่มทหารรับจ้างชื่อก้อง ไปทั่วโลก และเนี่ยเพิ่งได้รับฉายาสะท้านจักรวาลว่าเทพ ราชามังกร!

ประเทศไหนที่ไม่ยอมร่วมมือกับสำนักมังกร เนี่ยเฟิงจะบุก เดี๋ยวเข่นฆ่าไปจนถึงพระบรมมหาราชวัง กวาดล้างกองกำลังทั้ง ค่ายให้เรียบ นำตัวกษัตริย์มาตัดเศียร แต่งตั้งกษัตริย์องค์ใหม่

ในปีที่เนี่ยเฟิงอายุ 20 อำนาจของสำนักมังกรได้ครอบคลุมไป กว่าสิบประเทศ เนี่ยเพิ่งเริ่มวางแผนกระจายอำนาจของตัวเองไป ทั่วโลก

ภายในห้องเพลสซิเดนท์เชียลสวีทของโรงแรมฮอลิเดย์จินฝัน ที่หรูหรา สองสาวงามยืนประจันหน้ากัน ! ชาราโปวาผู้มีเส้นผมสี ทองเป็นกนิษฐาแท้ ๆ ของกษัตริย์รัสเซีย สวมใส่เครื่องแบบ ทหารเผยให้เห็นสรีระที่งดงามองอาจของเธอ ในมือกุมดาบ ทหารจ้องมองอีกฝ่ายพูดอย่างเยือกเย็นว่า: “อีวานอันนา เธอ ชนะฉันไม่ได้หรอก มองโกเลียไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเราชาวรัสเซีย

อีวานอันนาผู้มีสรีระสูงโปร่งเป็นแม่ร้อยชั่งราชธิดาของ กษัตริย์รัสเซีย ฐานันดรที่พิเศษของเธอสวมใส่ชุดองค์หญิงในยุคกลางยิ้มอย่างเย็นยะเยือกพูดว่า “ซาราโปวา พี่เฟิงเขาชอบ เด็กที่เพิ่งแตกหน่ออ่อนอย่างฉัน เธออายุมากเกินไปแล้ว แล้วก็ ไม่รู้จักการใช้มารยา ถ้าอยากได้น้ำมัน ฉันขอแนะนำให้ประเทศ รัสเซียของพวกเธอหาสาว ๆ ที่อายุต่ำกว่า 20 ปีมา บางทีพี่เฟิ งอาจจะสนใจก็ได้ ฮ่า ๆ ”

ชาราโปวากัดฟันแล้วพูดว่า “วันนี้เรามาตัดสินกันให้รู้แพ้รู้ ชนะ ให้เป็นตายกันไปข้างนึง !” พูดเสร็จก็ตวัดดาบจู่โจม

อีวานอันนาไม่มีท่าทีอ่อนแอข้ามดาบตอบโต้กลับ ทั้งสอง รบกันปีงปังขึ้นมา

ในมือของเนี่ยเฟิงถือแก้วไวน์เอาไว้ จิบไวน์พลางชมการต่อสู้ ชี้ชะตาของสองสาวงามไปพลาง

ผู้ที่คว้าชัยชนะ จะได้อยู่ในโรงแรมฮอลิเดย์จินฝัน ดื่มน้ำผึ้ง

พระจันทร์กับเนี่ยเฟิง และได้เซ็นต์สัญญาการจัดส่งน้ำมันล็อต

ใหญ่

ทันใดนั้น ชายร่างกำย่าสวมชุดทหารนายหนึ่งเดินเข้ามา อย่างเร่งรีบ พูดเสียงเบาๆ ที่ข้างหูของเนี่ยเฟิงว่า: “รายงานราชา มังกร คนที่คุณให้ผมไปหา เขายังมีชีวิตอยู่…

เนี่ยเฟิงตื่นตัวถีบตัวยืนขึ้นมาทันที “ยังมีชีวิตอยู่เหรอ! ฉันขอ ไม่อยู่ร่วมโลกกับศัตรูของพ่อแม่ เตรียมเครื่องบินให้ฉันเดี่ยว

เนี่ยเฟิงหันมา พูดกับสาวงามที่กำลังต่อสู้กันว่า “คุณสองคน หยุดก่อน! ผมขอประกาศ ยกเลิกการพบปะของวันนี้ เพราะผมจําเป็นต้องกลับบ้านเกิดด่วน”

ซาลาโปวาพูดด้วยความโมโหว่า: “ราชามังกร เรื่องใหญ่ อย่างนี้ คิดจะยกเลิกกันก็ยกเลิกง่ายเหรอ ? ทางรัสเซียเขารอ ข่าวของฉันอยู่นะ”

อีวานอันนาถามอย่างไม่เข้าใจว่า “พี่เฟิง คุณจะทิ้งฉันกลาง ทางเหรอ ?”

เนี่ยเฟิงหัวเราะห์ ๆ เดินเข้ามา มือทั้งคู่โอบสองสาวงามเอาไว้ หอมลงที่ใบหน้าของพวกเธออย่างรวดเร็วแล้วพูดว่า “คุณสอง คนอย่าโมโหเลย สำนักมังกรมีสัจจะ อะไรที่พวกคุณต้องการผม ต้องให้พวกคุณแน่ แต่ต้องรอหนึ่งเดือนหลังจากนี้

ไม่ทันรอให้พวกหล่อนสองคนได้พูดอะไรเนี่ยเฟิงก็ตบใบหน้า พวกหล่อนเบา ๆ คนละที “เชื่อฟัง ไม่อย่างนั้น สำนักมังกรจะ ระงับความร่วมมือกับประเทศของพวกคุณทันที ผมต้องไป แล้ว…” พูดจบ ก็หายตัวจากไป

ในคืนนั้น เครื่องบินส่วนตัวของเนี่ยเฟิงได้ลงสู่เมืองตงไห เมืองที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในภาคตะวันออกแห่งนครให้ปืนใน ประเทศหัวเซี่ย

เนี่ยเฟิงกลับประเทศมาครั้งนี้ ไม่ได้เป็นที่อึกทึก และไม่ได้ให้ เบื้องบนกษัตริย์แห่งหัวเซี่ยรู้ หากกองทัพประเทศหัวเซี่ยรู้ว่า เนี่ยเฟิงมายังเมืองตงไห่ ต้องหาทางรั้งตัวเขาไว้ เพื่อผูกพันธมิตร กับสำนักมังกร ให้ร่วมมือกันแน่

ครอบครัวของเนี่ยเฟิงตายอย่างอนาถในอาณาจักรต่างแดนความแค้นฝังลึกเช่นนี้ไม่ล้างแค้นได้อย่างไร ?

แต่ถ้ายกเป็นกองทัพมา ต้องแหวกหญ้าให้ตื่นเตลิดไปแน่

พอเนี่ยเฟิงลงจากเครื่อง ก็รีบตรงดิ่งไปที่ป่าเขาทึบที่ห่างจาก เมืองตงไห่ไปทางเหนือหนึ่งร้อยกิโลเมตรทันที และได้มาหยุดที่ หน้าบ้านไม้เรียบ ๆ หลังหนึ่ง เคาะประตูบ้านอยู่สองที่ พอประตู บ้านเปิดออก ชายชราวัยดั่งเปลวเทียน ใกล้มอดเดินออกมา พอ สายตาของเขาได้เห็นเนี่ยเฟิง ก็ส่องประกายความตกใจขึ้นมา ทันที ! “เธอคือเฟิงเอ๋อ ?”

“คุณตา ผมเอง! “เนี่ยเฟิงอดโผเข้าสู่อ้อมอกผู้เฒ่าไม่ได้ สอง ตาหลานกอดคอกันร้องไห้

เนี่ยเฟิงเล่าสภาพคร่าว ๆ ของตัวเองหลายปีนี้ในต่างแดนให้ คุณตาฟัง เนื่องจากฐานะที่พิเศษของเขา จึงต้องปิดบังตัวตนที่ เป็นเทพราชามังกรแห่งสำนักมังกรเอาไว้ เนี่ยเฟิงเกรงว่าถ้าคุณ ตารู้มากเกินไปจะนำภัยที่ไม่ควรมาสู่เขาได้

เนี่ยเฟิงถามว่า: “คุณตา ก่อนที่แม่จะเสียชีวิตท่านบอกผมว่า คุณตารู้ว่าศัตรูที่ฆ่าพ่อแม่ของผมคือใคร หลายปีนี้ผมตามหาคุณ ตามาตลอด นึกไม่ถึงว่าคุณตาจะปักหลักซ่อนตัวอยู่ที่นี่ คุณตา รีบบอกผมมาเถอะ ว่าใครเป็นคนสั่งมือสังหาร ฆ่าครอบครัว ผม ?”

คุณตาเช็ดน้ำตาแล้วพูดว่า : “เฟิงเอ๋อ สาเหตุการตายของพ่อ แม่หลาน ฉันก็คอยสืบมาตลอด ฉันสงสัยว่าฟางเทียนติงเป็นคน ทำ น่าเสียดาย ที่ไม่มีหลักฐานอะไร ฉันเรียนการต่อสู้มา จะไม่ใช้วิชาต่อสู้ฆ่าผู้บริสุทธิ์เด็ดขาด พี่หกของหลานเย่หรูเสวตอนนี้เป็น ตำรวจอยู่กองอาชญากรรม ฉันเร่งเร้าเขาอยู่ตลอด ให้แอบสืบ เรื่องฟางเทียนติ่ง…

“พี่สาวทั้งเจ็ดของผมตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

ตอนนั้น คุณตารับเลี้ยงเด็กสาว 7 คนที่กำพร้าลำบาก อายุ ของเด็กสาวทั้ง 7 คนนั้นล้วนมากว่าเนี่ยเฟิง คุณตาถ่ายทอด ศิลปะการแพทย์และการต่อสู้ให้พวกเธอ เนี่ยเฟิงในวัยเยาว์มัก จะมาเยี่ยมเยียนคุณตา ฉะนั้นจึงสนิทกับเด็กสาวทั้ง 7 คนนี้ หยอกล้อด้วยกันอยู่บ่อย ๆ

ใบหน้าของคุณตาปรากฏรอยความภูมิใจ พูดอย่างช้า ๆ ว่า “หลังจากที่พ่อแม่ของหลานเกิดเรื่องขึ้น ตาก็แบ่งพวกเธอส่งไป ยัง 7 ครอบครัว บัดนี้ พวกเธอต่างประสบความสำเร็จในชีวิต แล้ว

“พี่ใหญ่ของหลานซิวมู่เฉิงตอนนี้เป็นประธานหญิงอยู่ที่ โรงแรมเมืองตงไห่อินเตอร์เนชั่นแนล”

“พี่สองของหลานหยูจิงหงอาศัยพรสวรรค์การยิงปืนสอบเข้า หน่วยพิเศษได้ เห็นว่า ชนะรบหลายครั้ง ได้เลื่อนขั้นอย่าง รวดเร็ว”

“พี่สามของหลานหลินซูอินหลังจากจบจากมหาวิทยาลัยเยี่ยน ตู กลับมาเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนมัธยมเมืองตงไห่ที่หนึ่ง

“พี่สี่ของหลานหมิงหานตอนนี้เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล เอกชนที่ใหญ่ที่สุดในตงไห่โรงพยาบาลทั้งหมิง”
“พี่ห้าของหลานโจวซือเมื่อก่อนเป็นแอร์โฮสเตส ไม่คิดว่าปีนี้ จะเลื่อนขั้นเป็นผู้ช่วยกัปตันแล้ว

“พี่หกของหลานเย่หรูเสวตอนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส

หน่วยอาชญากรรมกองบัญชาการตำรวจตงไห่ “พี่เจ็ดของหลานดังเมิ่งเรียนมหาวิทยาลัยเยี่ยนสาขาการ สื่อสาร เธอเป็นถึงเน็ตไอดอลชื่อดังเลยนะ เห็นว่ามียอดผู้ติดตาม กว่าร้อยล้านคน

เนี่ยเฟิงฟังด้วยดวงตาลุกวาว จนคุณตาแนะนำพี่สาวทั้งเจ็ด เสร็จ ก็อดใจถามไม่ไหวว่า “คุณตา ผมเหมือนจำได้ว่าตอนนั้น คุณตาบอกว่า พอพวกเธอโตแล้วจะแต่งกับผมเป็นภรรยา อีก อย่าง ตอนพวกเราเล่นกัน พี่สาวทั้งเจ็ดได้จดทะเบียนสมรสกับ ผมไว้แล้ว ทะเบียนสมรสพวกนั้นคุณตายังเก็บรักษาไว้ให้ผมใช้ ไหมครับ ? ”

คุณตาหัวเราะเหอะ ๆ พูดว่า “อย่าถือสาคำพูดเด็ก เจ้าเด็กบ้า อย่าถือเป็นจริงเลย ต่อให้พวกเธอชอบหลาน ก็ไม่อาจแต่งกับ หลานหมดทุกคนหรอก หลานเลือกคนชอบที่สุดได้เพียงคนเดียว นอกจากนี้ นิสัยคนเราเปลี่ยนกันได้ เวลาผ่านไปนานเช่นนี้ เรื่อง ที่เคยพูดไว้สมัยเด็ก ใครจะถือเป็นจริงกัน ? โดยเฉพาะ พวกเธอ ต่างคิดว่าหลานตายไปแล้ว

“จริงสิ พี่ใหญ่ของหลานชิวเฉิงมีคนรักแล้ว ผู้ชายคนนั้นชื่อ ว่าฟางซื่อเหา ตระกูลฟางของพวกเขาเป็นถึงมหาเศรษฐีติดสิบ อันดับของเมืองตงไห่ ตาได้ข่าวว่า ฟางซื่อเหาออกแถลงข่าวพรุ่งนี้ตอนเก้าโมงเช้าจะจัดงานหมั้นอย่างยิ่งใหญ่กับพี่ใหญ่ของ หลาน”

เนี่ยเฟิงหัวเราะอย่างเหยียดหยามพูดว่า “สุดยอดมหาเศรษฐี เมืองตงไห่แล้วอย่างไร ? เขาคู่ควรจะแต่งกับพี่ใหญ่ผมเหรอ ?”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ