พิศวาสเมียแต่ง ซีรีส์ พิศวาสรัก

บทที่ 2



บทที่ 2

“แต่เจ้านายต้องรู้ครับ”

ลูกน้องหนุ่มที่รอไม่ไหวรีบเข้ามาหาเจ้านายถึงระเบียงในห้อง ซึ่งเป็นเขตหวงห้ามเด็ดขาดสำหรับช่วงเวลาที่เจ้านายของเขามา พักผ่อนแบบนี้ แต่เรื่องนี้เขาขอยอมฝ่าฝืนกฎเข้ามาดีกว่าโดนสั่ง ฆ่าในตอนที่เจ้านายรู้เรื่องราวทั้งหมดทีหลังโดยที่เขาไม่ได้ทำ อะไรเลย

“คำสั่งของฉันไม่ศักดิ์สิทธิ์ใช่ไหม นายถึงเข้ามาถึงที่นี่ได้ “เรื่องนี้ผมยอมฝ่าฝืนค่าสั่งครับ เจ้านาย

แอชตันเห็นสีหน้าจริงจังของลูกน้องคนสนิทที่ฝ่าฝืนกฎความ เป็นส่วนตัวของเขา หนังตาซ้ายก็เกิดอาการกระตุกขึ้นมาทันที จะมีเรื่องอะไรที่พอล แอลลิสัน มือขวาคนสนิทที่เคร่งครัดในกฎ ของเขามากกว่าใครจะยอมฝ่าฝืนคำสั่งเข้ามาถึงที่นี่ถ้าไม่ใช่ เรื่องคอขาดบาดตาย ร่างสูงใหญ่เดินขึ้นจากทะเลก้าวไปยัง บันไดระเบียงห้องพักมองหาเสื้อคลุมที่ถอดทิ้งไว้ขึ้นมาสวมทับ ร่างกายแล้วหมุนตัวเดินกลับเข้าไปในห้องพัก

“ฉันขอเวลาอาบนํ้าห้านาที

“ไม่ได้ครับ เจ้านายต้องรู้เดี๋ยวนี้”

“อะไรวะ..”
ชายหนุ่มหันกลับมาต่อว่าด้วยความหงุดหงิดแต่ไม่ทันที่เขาจะ ได้พูดอะไรต่อ พอลก็เอื้อมมือไปหยิบรีโมทขึ้นมากดปุ่มเปิดรับ สัญญาณทีวี แล้วเลื่อนไปยังช่องสถานีต่างประเทศซึ่งมีหลาก หลายช่องไว้สําหรับบริการนักท่องเที่ยว จนกระทั่งถึงช่องข่าว ของอเมริกาช่องหนึ่งซึ่งกำลังคุยข่าวเรื่องสำคัญอยู่ในขณะนี้

เป็นเรื่องที่น่าตกใจมากเลยครับ สำหรับการประกาศแต่งงาน สายฟ้าแลบของซีอีโอหนุ่ม แอชตัน มารีโน่ เจ้าของอุตสาหกรรม การผลิตเครื่องบินพาณิชย์แอชตัน แอร์แพลน คอมพานี ทั้งนี้ อดีตประธานบริษัทอย่างคุณอาร์เธอร์ มารีโน่ และคุณสุชาดา มา รีโน่ ภรรยา ได้เปิดคฤหาสน์มารีโน่ให้นักข่าวเข้าไปทำข่าวเกี่ยว กับการประกาศแต่งงานครั้งนี้กันถึงที่ และยิ่งเซอร์ไพรส์มากขึ้น ไปอีกด้วยการขอไม่บอกเรื่องว่าที่เจ้าสาวว่าเป็นใครมาจากไหน แบบนี้ยิ่งทำให้เป็นที่สนใจของนักข่าวอย่างพวกเรา งานนี้ผู้หญิง ทั่วเมืองที่เคยฝันหวานว่าจะเป็นผู้ครอบครองหัวใจของเจ้าพ่อมา รีโน่คงจะต้องอกหักกันเป็นแถว…

ร่างสูงใหญ่ยืนแข็งทื่อไปชั่วครู่ก่อนจะคว้าขวดแชมเปญที่วาง อยู่บนโต๊ะด้านข้างขึ้นมาทุ่มลงกับพื้นด้วยความโมโห มือขวา หนุ่มที่รู้จักเจ้านายของตัวเองเป็นอย่างดีรีบจัดการไล่นางแบบ สาวที่เป็นคู่ขาของเจ้านายหนุ่มเมื่อคืนนี้ให้รีบออกจากห้องให้ เร็วที่สุด ก่อนพายุที่กำลังตั้งเค้าจะทำลายสิ่งที่อยู่รอบตัวจนราบ เป็นหน้ากลอง

“ฉันเนี้ยนะจะแต่งงาน โว้ยยย!!!”

“เจ้านายใจเย็นๆ ก่อนครับ”
“ไม่ใช่แกนิมอล รีบบอกคนของเราให้เตรียมเครื่องบินเดี๋ยวนี้

ฉันจะกลับนิวยอร์กภายในครึ่งชั่วโมง

“ครับ เจ้านาย”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ