พิศวาสเมียแต่ง ซีรีส์ พิศวาสรัก

บทที่ 1



บทที่ 1

โบรา โบร่า สวรรค์บนดินที่ได้ชื่อว่าเป็นเกาะที่สวยติดอันดับ ต้นๆ ของโลก ด้วยความงดงามของน้ำทะเลสีครามน่าแหวกว่าย และหาดทรายขาวนวลเนียนละเอียดลออทำให้เป็นที่หลงใหล ของเหล่านักท่องเที่ยวที่ต้องการหาความสวยงามแปลกใหม่และ ความสงบเงียบเพื่อพักผ่อน เกาะแห่งนี้เป็นหนึ่งในหมู่เกาะ มหาสมุทรแปซิฟิกทางตอนใต้ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ของ เฟรนช์โป ลินีเซีย ในดินแดนของฝรั่งเศส ซึ่งประกอบไปด้วยเกาะเล็กเกาะ น้อยมากมายที่สามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้ด้วยเรือท่อง เที่ยวประจําเกาะ

ความเงียบสงบกับธรรมชาติที่สวยงามดึงดูดชายหนุ่มร่างสูง ใหญ่ให้ลุกขึ้นจากเตียงแล้วก้มลงหยิบเสื้อคลุมสีขาวที่หล่นบน พื้นขึ้นมาสวมเพื่อออกมารับแสงแดดยามเช้าที่ตกกระทบผืนน้ำ ใสสะอาดจนเห็นพื้นทรายสีขาวด้านล่าง เรือนร่างกายสมบูรณ์ ตามแบบฉบับชายหนุ่มเต็มวัยหย่อนกายลงบนเก้าอี้ผ้าใบสีขาว หน้าระเบียงห้องที่ยื่นออกไปในทะเล เหม่อมองไปยังท้องทะเลสี เขียวมรกตไล่ระดับไกลออกไปจนเห็นเป็นสีน้ำเงินเข้มรับความ สดชื่นยามเช้าเข้าไปจนเต็มปอด

แอชตัน มาริโน่…มหาเศรษฐีธุรกิจการบิน

เจ้าพ่ออุตสาหกรรมการผลิตเครื่องบินอันดับหนึ่งของโลก เขา คือคลื่นลูกใหม่แห่งวงการการผลิตเครื่องบินพาณิชย์ที่ขึ้นมารับตำแหน่งซีอีโอของบริษัทแอชตัน แอร์เพลน แทนอาร์เธอร์ มารี โน่พ่อของเขาที่ปลดเกษียนตัวเองกลับไปเป็นชาวบ้านธรรมดา เพื่อใช้ชีวิตปกติสุขกับภรรยาที่รัก ดังนั้นภาระหนักทั้งหมดจึงตก อยู่ที่เขาซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลมาริโน่

เรือนกายแน่นหนั่นด้วยกล้ามเนื้อและซิกแพ็ค เอวสอบช่วง หน้าท้องแบนราบ ไรขนอ่อนๆ สีน้ำตาลยาวไล่ลงไปจากช่วงหน้า ท้องและหายไปใต้ชายเสื้อคลุมที่มัดไว้หลวมๆ ดวงตาสีน้ำตาล แก่มีเสน่ห์ดึงดูดน่าค้นหาเข้ากับผมสีน้ำตาลที่ไม่ว่าจะอยู่ใน สภาพไหนก็ทำให้ชายหนุ่มดูเซ็กซี่และเร้าใจเป็นอย่างมาก

ที่พักสุดหรูที่เขาเลือกใช้บริการแห่งนี้ถูกสร้างให้มีรูปแบบ คล้ายกับกิ่งก้านของต้นไม้ที่ยื่นเข้าไปในทะเล กิ่งก้านที่ว่านั่น แท้จริงแล้วคือทางเดินที่เชื่อมไปยังห้องพักส่วนต่างๆ ให้ห้องพัก แต่ละหลังเปรียบเสมือนใบไม้ที่ติดอยู่ตามกิ่งก้านของต้นไม้โดย มีทางเดินเล็กๆ เชื่อมจากทางเดินส่วนกลางไปถึงหน้าห้องพัก เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้มาพักอาศัย ห้องพักแต่ละห้องถูกยก ให้สูงเหนือผืนน้ำประมาณหนึ่งเมตร ภายในห้องถูกตกแต่งด้วย วัสดุจากธรรมชาติ มีระเบียงห้องที่มีเตียงผ้าใบสีขาวไว้สำหรับ นอนอาบแดดและบันไดเล็กๆ ให้ลงไปเล่นน้ำได้ แอชตันเลือก พักที่โรงแรมแห่งนี้เพราะความสวยงาม เงียบสงบ และเพื่อความ เป็นส่วนตัวชายหนุ่มจึงลงทุนเหมาปิดที่พักแห่งนี้เพื่อการพักผ่อน ของเขาโดยเฉพาะ

ชายหนุ่มกลับเข้าไปสวมกางเกงในห้องพักแล้วกลับออกมา อีกครั้งเมื่อแสงแดดเริ่มร้อนแรงขึ้นตามเวลา ทันทีทีทราย ความนุ่มนิ่มของทรายละเอียดแทรกตัวมา ตามนิ้วเท้า ให้ความรู้สึกเหมือนผงแป้งมากกว่าเป็นทรายหยาบกร้าน ความใสสะอาดของน้ำทะเลและความสวยงาม ของเม็ดทรายทำให้เขาตกหลุมรักสถานที่แห่งไปพบเจอกับความวุ่นวายรอให้เขากลับไปสะสาง

“คุณมารีโน่คะ”

ชายหนุ่มหันไปมองระเบียงตามเสียงเรียก หญิงสาวเขาเป็นที่หาความเล็กน้อยๆ เมื่อคืนกำลังกอดเสื้อคลุมที่ปิดอะไรไม่มิดเห็นไปถึงไหนต่อยืนเรียกเขาจากหากเป็นเมื่อวานเขาคงกระโดดหาแล้วสำรวจตรวจตราสวยงามหลบซ่อนหลังผ้าผืนนั้น แต่สำหรับคนเบื่อง่ายเคยใช้อะไรซ้ำสองอย่างเขาความตื่นเต้นน่าค้นหานั้นมันได้ หมดตั้งแต่รสสวาทของหล่อนไปเมื่อคืนนี้

“มีอะไร”

“พอลมารอพบคุณค่ะ บอกว่าเรื่องด่วน

“ฉันพักผ่อน ไม่อยากรับรู้เรื่องอะไรทั้งนั้น”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ