ผู้ชายคนนี้ฉันจองแล้ว

บทที่12 ตลกร้าย



บทที่12 ตลกร้าย

บทที่12 ตลกร้าย

บางทีแอลกอฮอล์ที่ไหลวนอยู่ในตัวคงเป็นเหตุผลที่ดี ที่สุดที่ทําให้เธอกล้าทำมันลงไป เพราะถ้าเปรียบเทียบ ระหว่างจ้าวหยางหลิน เผยลี่เชินก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ชายคนนี้ทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจในเรื่อง พวกนี้ได้เป็นอย่างดี

เรื่องที่เผยลี่เชินเข้าไปหิ้วไป๋เสบู่เอ๋อร์ที่ตี้เหาแน่นอนว่า เริ่มจะมีการพูดคุยถึง เช่นเดียวกับเผยอี้ที่หลังจากที่รู้ใจก็ เริ่มอยู่ไม่สุข เขานอนไม่หลับเลยหนึ่งคืนเต็ม

เขาไม่รู้มาก่อนเลยผู้หญิงคนนั้นไปมีความสัมพันธ์กับเผ ยลี่เชินตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เขารู้อยู่แก่ใจเขาดี คนอย่างเผ ยลี่เชิน ถ้าไม่ได้สนใจไปเสว่เอ๋อร์จะไม่มีวันลงมือด้วยตัว เองแน่

แฟนเก่าของตัวเองไปมีความสัมพันธ์กับพี่ชายต่างแม่ ช่างเป็นเรื่องตลกร้ายเสียจริง!

ฟ้ายังไม่ทันได้สว่าง เผยอี้ก็รีบขับรถไปยังคฤหาสน์ของ เผยลี่เชินทันที
เขาทนไม่ได้อีกต่อไป คนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นแฟนสาว ของเขาตอนนี้กลับกลายเป็นคนของเผยลี่เชิน!

สายตามองไปยังชายที่นั่งตรงกันข้ามนั่งดื่มกาแฟชั่นดี เผยอี้รอบมองร่องรอยที่โผล่พ้นออกมา โดยเฉพาะรอย ฟันที่อยู่ตรงคอของอีกคน

เผยอี้ไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป “พี่ ไป๋เสว่เอ๋อร์เป็น แฟนของผม บ้านเธอมีเรื่องมันก็ควรจะเป็นผมที่จะไป จัดการ…”

“นายมันก็แค่แฟนเก่า” เผยลี่เชินเอ่ยขัดจังหวะเข้าให้ น้ำเสียงไม่ได้ใส่ใจมากนัก แต่ทำกลับทำให้คนฟังรู้สึก เป็นรอง “เลิกกันนานแล้วไม่ใช่เหรอ นายนั่นแหละที่เป็น คนบอกเองไม่ใช่หรือไง?”

“ต่อให้พวกเราเลิกกันจริงๆแล้วยังไง?” เผยอี้ขยับตัวลุก ขึ้น “แย่งผู้หญิงที่ผมไม่เอาแล้ว พี่ภูมิใจมากนักเหรอ? ผม จะบอกพี่ให้นะเผยลี่เชิน พี่คิดจะจัดการผมด้วยวิธีนี้ มัน ต่ำเกินไป!”

เผยลี่เชินหลุดขำออกมา สายตาอีกคนราวกับไม่ต่าง อะไรกับขยะชิ้นนึง “ฉันจัดการนายงั้นเหรอ? เหมือนกับว่า นายจะยังแยกไม่ออกฐานะของตัวเองจริงๆสินะ”

“พี่หมายความว่าไง!
ร่างเพรียวบางยืนนิ่งอยู่ที่บันไดเมื่อเห็นสถานการณ์ ตึงเครียดเกิดขึ้นกลางบ้าน

ร่างที่ยืนนิ่งอยู่แน่นอนว่าเป็นไปเสว่เอ๋อร์ น่าจะเป็น เพราะทั้งเหล้าทั้งยาที่โดนมา ทำให้เธอปวดหัวมาก กลาง ดึกเกือบเช้าตรู่ก็โดนเผยลี่เชินดูดพลังไปเสียหมด หลับก็ หลับไม่ลง

ข้างล่างก็มามีเสียงทะเลาะรบกวนอีก เธอขยับท่านอน ไปมาสุดท้ายเสียงดังลั่นนั่นก็รบกวนเธอจนนอนไม่ได้ อยู่ดี

เธอแต่งตัวสบายๆลงมาเพื่อมาดูว่าด้านล่างเกิดอะไรขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดก็เห็นเผยอี้นั่งอยู่ห้องด้านใน จะช่วย อะไรก็ไม่ได้

เผยอี้ก็คิดไม่ถึงเช่นกันว่าจะเห็นไปเสบู่เอ๋อร์แถมยังใส่ ชุดของเผยลี่เชินอีก ความยาวของเสื้อมันปิดได้ถึงแค่ต้น ขาเพรียวบางแสนขาวนั่น ส่วนคอที่ผ่าไปครึ่งก็ทำให้เห็น ร่องรอยจูบที่ชัดเจนตรงไหปลาร้า

แค่นี้ก็ดูออกหมดจดแล้วว่าเมื่อคืนเธอกับเผยลี่เชินทำ อะไรกัน!

ความโกรธปิดความนึกคิดในสมอง เขาโกรธเสียจน ดวงตาแดงก่ำ “ไปเสว่เอ๋อร์ เธอนี่เก่งจริงๆ ฉันดูเธอน้อยเกินไป เมื่อวานคนที่หิ้วเธอขึ้นไปไม่ทันไร ก็มาจับเอา ชายฉัน ไม่รู้สึกขยะแขยงบ้างหรือไง?”

ไปเสว่อเอ๋อร์หันกลับมาเผชิญหน้า เธอรู้ว่าทําไมเผยอี้ ถึงโกรธขนาดนี้

ที่สุดแล้ว มันไม่มีใครยอมรับได้หรอกที่แฟนเก่าตัวเอง จะกลายมาเป็นคนของพี่ชายตัวเองเข้าเสียได้

แล้วยิ่งไปกว่านั้น ความสัมพันธ์ของเผยอี้กับเผยลี่เชินก็ ไม่ได้ดีนัก

เธอหันสายตาไปทักทายเผยอี้ “วันนั้นที่คุณอยู่กับจิน จิงจิงบนเตียงแล้วไล่ฉันออกมา ไม่ใช่ว่าหมายถึงพวก เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้วเหรอ? ฉันจะเก่งหรือจะอะไร ก็ไม่ใช่เรื่องที่คุณชายอี้จะมาให้ราคากับมัน แล้วยิ่งไป กว่านั้น ทุกเรื่องที่ฉันทำฉันต้องทำทุกอย่างให้ชัดเจนอยู่ แล้ว ไม่ใช่อย่างคุณที่ไม่ทันจะเลิกกัน ก็ไปเด็ดดอกไม้มา เชยชมเสียแล้ว”

เมื่อได้ยินคำพูดไม่แยแสของหญิงสาวทำเอาเขาไร้ซึ่ง สติ เดินเข้าไปง้างมือเตรียมตบอีกคนอีกคนเข้าให้ “เป็น บ้าหรือไง เมื่อกี้พูดอะไรออกมา!”

ไป๋เสว่เอ๋อร์ไม่คิดเลยจริงๆว่าอีกคนจะลงมือลงไม้กับ เธอเลยไม่ทันนึกหลบ สายตามองตามมือที่กำลังจะกระทบกับใบหน้าอีกครั้ง ตาก็หลับปี่แทบจะทันที

หลังจากนั้นไม่นานไม่มีความเจ็บปวดเกิดขึ้นกับใบหน้า อย่าที่คิด แรงมหาศาลแสนแข็งแรงจับเข้าที่ข้อมือของ เธอและรั้งทั้งตัวเข้าไปในอ้อมอกแกร่ง

ลืมตาขึ้นมาก็มองเห็นว่าคนตรงหน้าคือเผยลี่เชินที่มือนึง กำลังเข้ากับมือของเผยอี้ยังแขนที่เคยจะจัดการเธอนั้นไว้

ใจเธอเต้นเร็วแรงเสียจนอธิบายไม่ได้

เผยอี้ที่โกรธเมื่อครู่เมื่อเห็นท่าทางของไป๋เสบู่เอ๋อร์ก็รู้สึก เสียใจในการกระทำของตัวเอง แต่ความเสียใจนั้นมันก็ไม่ เท่ากับสิ่งที่เผยลี่เชินทำกับเขา

เผยลี่เชินเม้มปากแน่น ก่อนจะปล่อยมือที่จับแขนของ เผยอื้ออก สายตาเต็มไปด้วยอารมณ์มากมายเข้าใจยาก “เย่ชิวหรงสอนลูกชายของเธอให้มีนิสัยที่น่าชื่นชมเสีย จริง ลงไม้ลงมือกับผู้หญิง ดูเหมือนทั้งตระกูลเผยจะมีแค่ นายคนเดียวที่กล้าทำมัน”

“ผมว่าคนที่เก่งน่าจะเป็นพี่มากกว่า ในเมื่อเรื่องทุกอย่าง มันเป็นแบบนี้ งั้นโครงการพัฒนาแปลงที่ดินที่หนานไห่ก็ ยกให้พี่เลยละกัน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ