บอกรักฉันที ยัยปากแข็ง

ตอนที่ 8 กล้าแย่งผู้ชายของฉัน



ตอนที่ 8 กล้าแย่งผู้ชายของฉัน

“ มั่นลี่ เธอทำเกินไปนะ” หลินจื่อซีพูดขึ้นอย่างเย็นชา หันหน้าเดินออกจากห้องทำงาน

“จื่อซี จื่อซี คุณอย่าโกรธนะคะ” ติงมั่นลี่รีบเดินตาม หลังหลินจื่อซี อยากดึงหลินจื่อซีไว้เพื่ออธิบาย กลับถูก เฉียงขวางไว้

“เฉียง ผู้หญิงเมื่อสักครู่นี้คือใครกัน จื่อซีถึงกับโกรธ ฉันขึ้นมา !” สีหน้าของเฉียงมีความลังเล ติงมั่นลี่ยิ่ง ร้อนรน “เฉียง นายรีบพูดสิ

“ ไม่พูดฉันก็ไปหาจื่อซีถามเข้าใจเอง” ได้ยินว่าติงมั่น ลี่จะไปหาท่านประธาน เฉียงรีบขัดขวางด่วน “คุณติง คนเมื่อกี้เป็นภรรยาท่านประธาน” เฉียงพูดขึ้นราบเรียบ

“อะไรนะ? เฉียง นายพูดอีกทีสิ” ติงมั่นลี่จับมือเฉียง ไว้อย่างไม่อยากจะเชื่อ “จื่อซีแต่งงานแล้ว? ฉันทำไม ถึงไม่รู้? ทางที่ดีนายอย่าโกหกฉันนะ” เฉียงทนความ เจ็บปวดที่เล็บยาวของติงมั่นลี่ได้ข่วนไปในเนื้อของเขา “ใช่แล้ว คุณติง ท่านประธานของเราอาทิตย์ที่แล้วได้ แต่งงานที่ยุโรป”

“อะไร เป็นไปไม่ได้!” ติงมั่นลี่ผลักเฉียงออก กัดฟัน กรอดพูดลอดไรฟัน “ เมื่อก่อนข้างกายจื่อซีก็ไม่มีผู้ หญิงอื่น พวกหล่อนล้วนสู้ฉันติงมั่นลี่ไม่ได้ ครั้งนี้ ยัย สารเลวคนนี้ก็เหมือนกัน” ติงมั่นลี่ออกจากห้องอย่าง โมโห เฉียงมองติงมั่นลี่จากไปก็โล่งอก มือของตัวเองแดงไปหมด ถ้าเธอยังไม่ไป เกรงว่ามือนี้จะถูกเธอ ข่วนพิการแน่

เสี่ยวชกุน เมื่อกี้มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ใส่กระโปรงสีขาว เดินออกจากบริษัทRT นายเช็คดูสิว่า ไปทางไหนแล้ว” ติงมั่นลิ่วางสาย เหยียบกระแทกรองเท้าส้นสูงเสียงดัง ด้วยความโมโห

ติ๊ก… โทรศัพท์มือถือสั่นเล็กน้อย ติงมั่นสี่เห็นข้อความ ก็ยิ้มขึ้นมุมปาก “ มาแย่งผู้ชายกับฉัน หาที่ตายชัดๆ”

หลังจากที่ป้ายบิงเวยเดินออกจากบริษัทRT ก็เรียก แท็กซี่กลับคฤหาสน์ตระกูลหลินทันที เห็นภาพรถแล่น ไปมานอกกระจกรถ ป่ายบิงเวยตกอยู่ในภวังค์ ชาย ผู้ร่ำรวยอย่างหลินจื่อซี ข้างกายย่อมไม่ขาดผู้หญิง มากมายหลากหลายรูปแบบ ผู้ชายเป็นสัตว์ใต้สะดือ จริงๆ ป้ายบิงเวยยิ้มเยาะเบาๆ

ทันใดนั้นมาเซราติสีชมพูแซงผ่านไป เลี้ยวปาดหน้า ขวางทางไปของแท็กซี่ ป้ายบิงเวยเปิดกระจกรถ ยื่น หน้าออกไปดู เห็นเป็นติงมั่นลี่ ที่เจอวันนี้ ในห้องทำงาน ของหลินจื่อซี ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนี้จะมาหาเรื่องเธอ แน่

“พี่คะ ฉันลงที่นี่แล้วกัน พี่ยูเทิร์นกลับไปเลย” ป้าย บิงเวยลงจากรถหลังจากจ่ายเงิน

ติงมั่นลี่ที่เสน่ห์เย้ายวย ก็ปิดประตูรถลง ถอดแว่น กันแดดออกอย่างช้าๆ “อุ้ย เมื่อกี้ไม่ได้ดูอย่างละเอียดที่แท้หน้าตาก็ได้แค่นี้เอง” ติงมั่นลี่จ้องมองป่ายบิงเวย ด้วยใบหน้าที่เยาะเย้ย ” ได้ยินมาว่าเธอกับหลินจื่อซี แต่งงานกันแล้ว?” ติงมั่นลี่เสมือนได้กัดฟันพูดประโยคนี้ ออกมา

ป่ายบิงเวยดูติงมั่นลี่ที่สวยเซ็กซี่ตรงหน้าตัวเอง ป่า ยพิงเวยมักจะเห็นข่าวและบทสัมภาษณ์ของเธอใน หนังสือพิมพ์และทีวี นอกจอเธอก็สวยมีเสน่ห์และบุคลิก ดี แต่ไม่คิดว่านิสัยจะหยิ่งผยองเอาแต่ใจเช่นนี้ “คุณติง มีเรื่องอะไรพูดมาตรงๆดีกว่า” ป่ายบิงเวยพูดอย่างราบ เรียบ

ผู้หญิงคนนี้เวลาเผชิญหน้ากับตัวเองสงบได้ขนาดนี้ ติงมั่นลี่รู้สึกว่าถูกท้าทายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คุณ หนูไฮโซที่เคยอยู่ข้างกายหลินจื่อซี ใครบ้างที่เห็นเธอ แล้วจะไม่อ่อนน้อมถ่อมตน เกรงกลัวสุดขีด ในตอนนี้ยัย เด็กนี้ กลับมองดูตัวเองอย่างสงบใจเย็น หรือว่าคิดที่จะ แย่งหลินจื่อซีกับเธอจริงๆ

ไฟโทสะติงมั่นลี่ลุกโชนขึ้นมาทันที ก้าวไปข้างหน้าจับ ข้อมือของป้ายบิงเวยไว้ “ ไม่ว่าเธอคลานขึ้นเตียงของ จื่อซีด้วยวิธีใด แต่งงานแล้วก็ไม่มีความหมาย เธอต้อง หย่ากับเขา!” ติงมั่นลี่จ้องเขม็งป้ายบิงเวยด้วยสายตา ดุเดือด “คุณนายของบริษัทRT มีเพียงฉัน ติงมั่นลี่ ที่ คู่ควร เธอมันแค่ตัวอะไรกัน”

ป้ายบิงเวยพูดด้วยสีหน้าราบเรียบ “หย่า มันไม่ได้ขึ้น อยู่กับฉัน คุณไปหาจื่อซีดีกว่า!” เห็นติงมั่นลี่หวงหลิน จื่อซีได้ขนาดนี้ ป่ายบิงเวยเลยจงใจเรียกจื่อซีอย่างสนิทสนม

ดูติงมั่นลี่โกรธจนหน้าเขียว ดีใจดั่งดอกไม้บานในใจ เขาว่ากันว่า ผู้หญิงที่สวยมักจะไร้สมอง ที่แท้ก็เป็นเรื่อง จริง

“ยัยสารเลว ทางที่ดีเธอควรรีบหย่ากับจื่อ ให้เร็ว ที่สุด ไม่อย่างนั้น ฉันจะให้เธอมีชีวิตอยู่อย่างตายทั้ง เป็น” ติงมั่นลี่พูดจบ ยกมือขึ้นหมายจะตบป้ายบิงเวย ป่ายบิงเวยสายตาว่องไว สกัดกั้นมือของติงมั่นลี่ไว้ “คุณติง อย่าเจ้าอารมณ์เกินไป เอะอะก็จะตบคน คุณ อยากให้ฉันกับจื่อซีหย่ากัน คุณก็ไปคุยกับเขาเองสิ” ป๋า ยบิงเวยยิ้มและวางมือของติงมั่นลง

“คุณติง คุณป้ายเป็นภรรยาท่านประธานของเรา เชิญ คุณให้ความเคารพด้วย!” เฉียงที่ตามมาในทันใด เห็น ติงมั่นสี่ขวางทางป้ายบิงเวยไว้ โชคดีที่ตัวเองมาได้ เร็ว โชคดีที่ภรรยาท่านประธานสกัดกั้นมือนั้นได้ ไม่ เช่นนั้น ถ้าตบลงไป ภรรยาท่านประธานมีรอยเขียวช้ำ บนใบหน้า กลับไปจะอธิบายกับคุณปู่ตระกูลหลินได้ อย่างไร…

“ภรรยาท่านประธาน?…นาย…นาย…” ติงมั่นลี่โกรธ จนหน้าเขียวกับคำพูดของเฉียง เฉียงเป็นคนข้างกาย ของหลินจื่อซี ตัวเองก็ไม่อยากที่จะก่อกวนปั่นป่วนอีก มองป้ายบิงเวยด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยามอย่างแรง แล้วหันหน้าขับรถออกไป

“คุณป้าย คุณไม่เป็นไรใช่ไหม!” เฉียงมองป้ายบิงเวยที่สติอารมณ์ปกติ ราวกับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นี้ ไม่ เกี่ยวข้องกับเธอเลย “เฉียง ขอบคุณนะ ฉันไม่เป็นไร เรากลับกับเถอะ” เฉียงเดินไปข้างรถ เปิดประตูรถ แล้ว เชิญป่ายบิงเวยขึ้นรถ ขับรถมุ่งหน้าไปยังคฤหาสน์ ตระกูลหลินโดยตรง

ติงมั่นสี่ที่สั่งสอนป่ายบิงเวยไม่สำเร็จ ซิ่งรถบน ทางหลวงด้วยความโกรธ ซุปเปอร์คาร์สีชมพูวิ่งอย่าง บ้าคลั่งตลอดระยะทาง บนถนนในภูเขา จื่อซีหายไป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่แท้ก็ไปแต่งงาน เรื่องใหญ่ขนาดนี้ ก็ไม่บอกเธอ ติงมั่นลี่รู้สึกเศร้าเสียใจอย่างที่ไม่เคยเป็น มาก่อน ยิ่งเกลียดป้ายบิงเวยมากยิ่งขึ้น มือที่จับพวง มาลัยแน่นจนเส้นเลือดปูดโปน

เชื่อมต่อบลูทูธในรถยนต์แล้วโทรออก “เสี่ยวชวน ช่วยฉันเช็คประวัติภรรยาของหลินจื่อซีที” หลังวางสาย หน้าตาสวยงามของติงมั่นลี่กลายเป็นดุร้ายสุดขีด “ยัย สารเลว กล้าแย่งผู้ชายกับฉัน? ฉันจะให้เธอได้รับรู้ว่า ตายทั้งเป็นหมายถึงอะไร…”

ติงมั่นลี่ เธอคือนางแบบอินเตอร์แถวหน้า ถึงแม้ว่า ไม่มีชาติตระกูลที่ใหญ่โต ด้วยความสามารถและ หน้าตาของเธอ ทำให้เธอเดินมาถึงตำแหน่งเช่นทุกวันนี้ ได้ ด้านหลังมีนักธุรกิจกับไฮโซหนุ่มไม่น้อยที่ยอมสยบ แทบชายกระโปรงเธอ

แต่เธอดันตกหลุมรักแค่หลินจื่อซี แวบแรกที่เจอหลิน จื่อซี ในงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศล หัวใจเธอก็ได้ ถลำลึกลงไปแล้ว ในใจในสายตามีแต่หลินจื่อซีคนเดียวเท่านั้น

ตั๊ก…ติ๊ก ไฟล์ที่ส่งมา ปรากฏขึ้นบนหน้าจอโทรศัพท์ งมั่น กดปุ่มรับไฟล์ หลังจากดูข้อมูลเสร็จ หน้าสวยที่ เกรี้ยวกราดจนเปลี่ยนสีเมื่อครู่ เสมือนมืดครึ้มเปลี่ยน เป็นฟ้าโปร่งในทันที ก็แค่ผู้หญิงที่ไม่มีพื้นหลังอะไรเลย

มีสิทธิ์อะไรมาแย่งจื่อซีกับเธอ…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ