ซีรีส์ เล่นกับไฟ

สุดปรารถนา ตอน จุดไฟ



สุดปรารถนา ตอน จุดไฟ

สุดปรารถนา

จุดไฟ

เงาที่เคลื่อนไหวอยู่เหนือร่าง หยาดเหงื่อที่หยดในแต่ละหยด เพราะการสูญเสียพลังงานในร่างกาย กายนั้นแกร่งตลอดตั้งแต่ ศีรษะจรดปลายเท้า และสัมผัสจากฝ่ามือที่คืบคลานนวดไล้ไปทั่ว ปทุมถันจนบางครั้งก้อนเนื้อทั้งสองก้อนก็คล้ายจะแหลกเหลว แต่ บางครั้งก็โอบอุ้มทะนุถนอมเหมือนไข่ในหิน หญิงสาวใต้ร่างส่ง เสียงครวญคราง ความเจ็บแปลบกลางร่างจางหายไป ความรู้สึก ในตอนนี้มีเพียงความกระสันซ่าน เส้นขนบนกายลุกชัน ริมฝีปาก อ้ากว้างเพื่อระบายลมหายใจที่คล้ายจะขาดรอน

“ไม่เสียดายเงินเลย ให้ตายสิ คุ้มค่าจริงๆ นางฟ้าของฉัน”

คนบนร่างยังคงส่งเสียงชื่นชมกับการบีบรัดตัวตนของเขา ใช่แต่เขาเสียเมื่อไหร่ที่รู้สึกอย่างนั้น เธอเองก็ไม่คาดคิดว่าจะ ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ไม่คิดว่าจะต้องเจอความสุข

ใช่…สิ่งที่กำลังอบอวลไปทั่วทั้งห้องคือความสุข

กล้ามเนื้อเล็กๆ ที่ซอกลึกบีบรัดแก่นกายเป็นจังหวะ เขาคง เจ็บหรือไม่ก็อึดอัดถึงต้องครางแผ่ว ก่อนจะเคลื่อนไหวโจน ทะยานเหมือนรีบร้อน

“โอวววว” เธอดิ้นพล่านครวญครางให้คลายอารมณ์ที่ปะทุเหมือนไฟไหม้ลาม โอบกอดบีบขย่าต้นแขนระบายความอึดอัด ชายบนร่างโน้มใบหน้าลง หญิงสาวผินหน้าหนีทําเป้า หมายของเขาบิดเบือนจากปากกลายเป็นลำคอ

“อุ๊ย! ซี้ดดด” เขากัดคอเธอแรงเหลือเกิน ทำเอาเธออยาก กรีดร้องและผลักไส ทว่าหลังจากนั้นก็เป็นการชโลมความเปียก ชื้นด้วยปลายลิ้นหนา บริเวณที่เจ็บเมื่อครู่จึงกลายเป็นเย็นวาบ และเสียวซ่านไปทั่วร่าง

“โทษของคนกล้าหันหน้าหนีฉัน

ก็ถ้ายอมให้เขาจูบ เธอไม่แน่ใจว่าจะยังมีลมหายใจหลง เหลืออยู่หรือไม่นี่นา จูบแต่ละครั้งที่เธอแทบขาดใจเหมือน วิญญาณจะหลุดออกจากร่าง ถ้าหนีได้ก็ต้องหนีไว้ก่อนสิ

“เธอชื่ออะไรนางฟ้า”

“…” ไม่ เธอไม่ต้องการพูดกับเขา

“ไม่ตอบ? ก็ได้….ครางอย่างเดียวก็แล้วกัน”

นั่นสิ ตอนนี้เธอทําอะไรไม่ได้เลยนอกจากส่งเสียงครางไม่

“อ๊า” หยุดครางไม่ได้จริงๆ

กลางซอกขาเปิดกว้างรับแรงตราตรึงจากเขา ผู้ชายคนนี้ ไม่ใช่เพียงแค่ตัวสูงใหญ่ หากแต่สัดส่วนนั้นของเขาก็เหมือนจะ ใหญ่โต เหมือนเติบใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ดุนดันอยู่ท่ามกลางผนังถ้ำเบียดกำแพงเนื้ออ่อนให้กว้างเสียจนอึดอัด เจ้าของร่างอรชรรู้ ว่าคงต่อต้านไม่ได้ ต้องไม่ดีแน่ๆ และคงไม่มีกระจิตกระใจจะทำ ด้วย

คนบนร่างกำลังเติมเต็มความอิ่มเอมอย่างแสนสุข บดเบียด สายวนพลิกร่างบางให้ทอดหน้าคว่ำอยู่บนเตียงนุ่ม มือของเขา กระชากเส้นผมนุ่มและยังหอมฟุ้งด้วยกลิ่นแชมพู ผิวกายของเธอ เนียนนุ่มแม้แผ่นหลังที่เห็นสีขาวลางๆ ท่ามกลางความมืดก็ยังได้ ไฟฟ้าราคีให้สะดุดอารมณ์

เรียวปากหนาจูบไปทั่วแผ่นหลัง บั้นท้ายเคียดแข็งยังคงโยก ไหวอยู่ในร่องกระสัน นุ่มเนื้อยังคงโอบกอดห่อรัดตัวตนอันแข็ง ช่น ทุกจังหวะการตอกตรึงเต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก ทุก หยาดเหงื่อที่ไหลรินอาบรดแผ่นหลังเนียนบางยังเต็มไปด้วยไฟ ราคะ หยาดหยดนั้นแผดเผาไปจนทั่วร่างอรชรที่ไหวหวั่น

“โอ้วววว เสียวสุดๆ เลยแม่เจ้าโว้ย!”

ชายหนุ่มยังลิงโลดสนุกสนานกับการเปลี่ยนปรับท่วงท่าใน ขณะที่เธอยังทําได้แค่ส่งเสียงครางแผ่วพร่า หลายครั้งที่กรีดร้อง จิกเล็บขูดเนื้อหนังของเขาอย่างแน่ใจว่าต้องเกิดรอย หลายครั้ง ที่เธอกำมือทุบเตียงระบายความอัดอั้น และหลายครั้งก็ต้อง ตกใจเมื่อรู้ว่ากลางร่องหลืบชุ่มลื่นไปด้วยสายธารแห่งไฟราคะ ของตัวเอง อาบแก่นชายอวบหนาจนสาวโยกอยู่ในร่องเนื้อลื่น ไหล

“กรี๊ดดดด” เธอตัวสั่นเทิ้มเมื่อกล้ามเนื้อเล็กๆ เกร็งกระตุกมันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในค่ำคืนนี้ เวลาผ่านไปนานแค่ไหนดูเหมือน ว่าจะถูกลืม จนกว่าชายร่างสูงใหญ่แข็งแกร่งและมีลมหายใจ หอมสดชื่นคนนี้จะหยุดทุกอย่างลง

“โอววว” แม้จะพยายามอดทนไว้นานแค่ไหน สุดท้ายเขา ก็ได้ปลดปล่อยธารอารมณ์ขุ่นข้นออกมาจนล้นปรี่

ค่ำคืนแห่งความสุขยังไม่จบ หยุดพักเพื่อต่ออีกหลายยก จวบจนฟ้าสางนางฟ้าแสนสวยก็พาร่างระบบลงจากเตียง แต่งตัว และออกไปจากห้องสีแดงสวยหรูห้องนั้นเงียบๆ

“ป้าถมคะ งานเสร็จแล้วจะ

“เออ ข้านึกว่าเขาจะต่อเวลาเสียอีก ลุกขึ้นหรือยังวะ” ป้าถม ยาพยักเพยิดไปทางที่เธอเดินผ่านมา

“ยังจ๊ะ”

“งั้นเอ็งรอข้าเดี่ยว ให้ข้าไปเก็บตังค์เพิ่มก่อน เกินเวลาไป 1 ชั่วโมง”

“เดี๋ยวสป้า ฉันไม่มีเวลาแล้วนะ ป้าเอาที่เก็บแล้วมาให้ฉัน ก่อนได้มั้ย ถ้าไม่ทันเขตมันต้องแย่แน่ๆ

ป้าถมยามองหน้าเธอเหมือนไม่พอใจเท่าไหร่ หญิงสาวไม่ สนใจยังไงเธอก็ต้องได้เงินตอนนี้ เงินจำนวนนี้สำคัญมาก ถ้าไม่ ได้เธอกับน้องต้องแย่แน่ๆ

“เออๆ นี่เห็นเป็นเอ็งหรอกนะ ถ้าเป็นคนอื่นขาต้องเก็บเงิน เต็มจำนวนก่อนจ่ายโว้ย เอ้า! เอาไป 50,000 บาทของเอ็ง”
“ได้แค่นี้เหรอป้า” เธอเชื่อว่าป้าถมยาต้องได้เงินจากการ ขายตัวเธอมากกว่านี้

“บ๊ะ!! นังนี่ จะเอาหรือไม่เอา นี่ก็เยอะแยะกว่าคนอื่นหลาย เท่าแล้วนะ ที่จริงขาต้องหัก 50% แต่เห็นเอ็งร้อนเงินก็เลยสงสาร หรือจะไม่เอา

“อ๊ะ เอา…เอาสป้า” หญิงสาวรีบฉวยเงินปีกจากมือป้าถมยา มาก่อนที่จะไม่ได้สักบาท เงินจำนวนนี้มากพอกับความจําเป็นที่ ต้องใช้ แต่ไม่พอหากจะต้องโยกย้ายบ้านอีกรอบ กระนั้นหญิง สาวก็ตัดความหนักใจอื่นๆ ออกไปก่อนแล้วรีบร้อนขึ้นรถไปที่ หมายปลายทางที่ต้องการ

สุดเขตออกมาจากห้องขังด้วยความงวยงง การประกันตัวผู้ ต้องหาคดียาเสพติดต้องใช้เงินประกันเป็นจำนวนมาก คนที่จะ ประกันตัวเขาออกไปได้ต้องมีเงิน และคงไม่ใช่ใครอื่นนอกเสีย จากสุดปรารถนาพี่สาวของตน

“พี่ดอกรัก!”

“เขต”

“พี่ดอกรักเอาเงินมาจากไหนตั้งมากมาย ไปหาเงินมาจาก ไหนถึงประกันตัวเขตได้”

“พี่จะหาเงินมาจากไหนก็ไม่สำคัญเท่ามันช่วยเขตออกมา จากห้องขังได้”

สุดเขตส่ายหน้า แววตาของพี่สาวไม่ได้บอกว่ามีความสุขสมเขาได้ออกมาจากห้องขัง น้องชายเพียงคนเดียวคิดพี่ สาวคงไม่ไปกู้ยืมใครเอื้ออำนวยให้ทําเช่นนั้น พี่สาวของเขาต้องเรื่องไม่แน่ๆ

“ดอก

สุดปรารถนาสายหน้าแล้วเดินหนี เธอซอยเท้าเร็วเหมือน ต้องการหนีน้องชาย หนีเพราะไม่ตอบว่าอะไร เท้าจึง ก้าวเร็วเท่าได้ แล้วมือเล็กก็เกี่ยวไว้ด้วยมือของ

“ดอกรัก

อย่าถามได้มั้ยเขต พี่ไม่อยากพูดมัน และไม่ว่าจะไป ทําอะไรไม่ได้ไปลักขโมยหรือปล้นสมบัติใครมาขายช่วย เขต ไม่ต้องกลัว

“แบบเขาได้ แต่เขต

“ไม่อยากสําหรับเราอีกต่อไป เราไปอยู่อื่นกันเถอะเขต

เพราะมีแต่ความจะทำผ่านมาไม่ชั่วโมงมันตามหลอกหลอน อีกอย่างเธออยากเผชิญหน้าลงถ้าสุดเขตเธอก็คง…แน่
“ย้ายอีกแล้วหรือพี่ดอกรัก เราย้ายที่อยู่มากี่ครั้งแล้วพี่

“ก็พี่เห็นว่าที่นี่มีแต่คนไม่ดี มีทั้งยาเสพติด มีทั้งบ่อนการ พนัน มีทั้งซ่อง สิ่งแวดล้อมแบบนี้พี่ไม่อยากอยู่แล้วเขต พี่ไม่ อยากให้เขาต้องเติบโตขึ้นท่ามกลางความเลวร้ายแบบนี้”

“พี่ดอกรักพูดอย่างกับตัวนะโตกว่าเขตหนักหนา อายุห่าง จากเขตแค่ 2 ปีเองนะ หรือว่าลืม “แล้วไง ยังไงพี่ก็เป็นพี่ของเขต ไปนะเขต ถือว่าพี่ขอร้องก็

แล้วกัน พี่ไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว”

“แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหนกันล่ะพี่

นั่งคือคำถามที่อยู่ในใจสุดปรารถนาเหมือนกัน เธอไม่มีจุด หมาย ไม่มีใครให้พึ่งพาอาศัยได้ แต่นี่ไม่ใช่การย้ายบ้านครั้ง แรก จะไปตั้งรกรากถิ่นฐานที่ไหนอีกครั้งก็คงไม่เป็นปัญหา ก็แค่ เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ