ข้าเป็นฮองเฮาผู้แสนร้าย

ตอนที่ 2 หอนางโลมอลหม่าน2



ตอนที่ 2 หอนางโลมอลหม่าน2

ตอนที่ 2 หอนางโลมอลหม่าน2

พี่หงฮัวชะงักไปทันที”แฟนหรือ? ”

ผู้หญิงที่สวมชุดสีชมพูอย่างพริ้วๆก็พลันขมวดคิ้ว ทันที“ท่านแม่ ข้าว่านางน่าจะสมองกระทบกระเทือนจน บ้าแล้วหรือเปล่า? ทำไมถึงได้พูดจาพิลึกแบบนี้? ”

เย่เล่อจือเริ่มรู้สึกไม่ชอบมาพากล เลยพูดขึ้นตาม สัญชาตญาณของตำรวจอย่างตื่นตระหนก ที่นี่ที่ไหน? พวกแกเป็นใคร?

พี่หงฮัวรีบเอามือไปจับดูที่ศีรษะของเย่เล่อจือทันที แต่ ก็ไม่มีอะไร”ก็ไม่ได้มีไข้”แล้วก็พูดขึ้นอีก : “ หมู่ตันที่นี่คือ ร้านฉูนฟางพวกนางล้วนเป็นเด็กของร้านฉูนฟาง”

ร้านฉูนฟาง? ที่นี่ไม่ใช่ข้างล่างหุบเขาหรอกหรือ? เ เล่อจือก้มลงมองชุดเจ้าสาวที่ตัวเองสวมอยู่ก็ยิ่งมึนงง เข้าไปใหญ่“ตอนนี้มันสมัยไหน? ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?”

พี่หงฮัวรู้สึกกังวลใจจึงพูดขึ้น” หมู่ตันที่นี่คือเมืองหลวง ของแคว้นจิ่นสวี้ ร้านฉูนฟางเป็นหอนางโลมที่ใหญ่ที่สุด ในเมืองนี้ รับเฉพาะแขกที่เป็นคนชั้นสูง เจ้ามาอยู่ที่นี่ได้ ครึ่งปีแล้ว เจ้าทำแค่ขายความสามารถไม่ได้ขายเนื้อตัว ข้าเองก็ไม่เคยเอาเปรียบอะไรเจ้าเลย ตอนนี้เจ้า อย่าได้โทษข้าเลยนะ !”

“ฉันชื่อเย่เล่อจือไม่ใช่ หมู่ตันของพวกท่าน! พวกท่าน ลองดู ฉันหนักเกือบร้อยโล ฉันจะ…..”เย่เล่อจือเปิดผ้าห่ม ออกอย่างไม่สนใจ คำพูดที่พูดออกมายังไม่ทันจบก็พลัน หายไปทันที ที่เห็นตัวเองอ้วนที่ไหนกัน ร่างตอนนี้ทั้งผอม บาง ทั้งได้รูป เกรงว่าตอนนี้ไม่น่าจะถึงห้าสิบด้วยซ้ำ แล้ว ตัวเองก็พลันเอามือขึ้นมาลูบที่หน้าตัวเองทันที ใบหน้าที่ เล็กมากและคางที่แหลม โอ้โห ตอนนี้ยังเป็นฉันอยู่มั้ย? เธอจึงรีบลงออกไปจากเตียงทันที ผลักผู้คนที่รายล้อมอยู่ ออกไป เพื่อจะไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง ดูแล้วต้องหลอกตัวเอง อย่างแน่นอน

พอเห็นตัวเองในกระจกที่เหมือนจะอายุแค่สิบห้าสิบหก ใบหน้าที่ได้รูป ดวงตากลมโต ก็คือตัวเองที่พึ่งจะเข้าไป ในโรงเรียนตำรวจตอนแรกๆ เพียงแต่ว่าตอนนี้เกล้าผม ขึ้นเป็นมวย แล้วก็สวมชุดสมัยก่อน ดูแล้วหน้าตาตัวเองก็ ดูจะสวยกว่าพวกนางที่รายล้อมนางอยู่ และนับได้ว่าเป็น คนที่งดงามอย่างมากเลยล่ะ

แต่ว่าเสียอย่างเดียวคือ บนหน้าผากนั้นมีรอยแผลที่ชน เข้ากับอะไรบางอย่าง นอกจากยาที่ทานั้นก็ยังมีรอยก้อน เลือดอยู่ แต่ว่าเรื่องนี้ไม่ได้สำคัญ เย่เล่อจือมองมวยผม ตัวเอง ข้างบนนั้นปักด้วยปิ่นรูปผีเสื้อ และประดับด้วย หยกรูปดอกไม้ที่เต็มไปด้วยไข่มุกประกายแวววาว ของ พวกนี้น่าจะเป็นของแท้แน่เลย? เย่เล่ออดีงปั่นลงมากัดดู เป็นของแท้จริงๆด้วย!

หงฮั้วรีบเดินเข้ามาข้างๆนาง”ข้ารู้ว่าเจ้าชื่อ เย่เล่อจือใน แคว้นจิ้นสวีใครบ้างจะไม่รู้ชื่อของเจ้า? แต่ว่าคนที่อยู่ ที่นี่ใครบ้างละที่ใช้ชื่อจริงๆ? หมู่ต้นชื่อนี้ก็ไม่ใช่ว่าใคร อยากจะเรียกก็เรียกได้ ชื่อ………….

พี่หงฮัวยังไม่ทันพูดจบนางก็พูดขัดขึ้นมาทันที”ฉันชื่อ เย่ เล่อจื่อหรอ? *

พี่หงฮัวพยักหน้า แล้วก็ส่ายหัวเล็กน้อย เหมือนกับพูด อะไรไม่ออก: “สมองเจ้าคงไม่ใช่ว่าเลอะเลือนจริงๆ หรอกนะ? ”

ย้อนอดีตงั้นหรอ? เย่เล่อจือรู้สึกมึนงง แบบนี้มันไม่น่า เชื่อเลย

ถึงจะย้อนกลับมาอดีต แต่ทำไมกลับมาอยู่แบบนี้ได้? มาอยู่ในหอนางโลมได้ยังไง? ฟังจากนางพูดแล้วฉันขาย แค่ความสามารถไม่ได้ขายตัว งั้นร่างกายก็ยังบริสุทธิ์ อยู่สินะ แล้วกู้พลันหันไปจ้องตัวเองในกระจกที่สวมชุด แต่งงานอยู่ ก็คิดได้ว่าวันนี้คือวันแต่งงานของตัวเอง และ หน้าตาตอนนี้ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ คนที่จะแต่งด้วยก็คงไม่ เลว คิดแล้วก็อยากแต่งกับพวกท่านอ๋องหรือแม่ทัพพวก นั้นจริงๆ ถึงจะได้ไม่เสียเปล่าที่มาที่นี่
“ข้าต้องแต่งงานกับใคร? “เปเล่อจือถามขึ้นมาอย่าง สงสัย

พี่หงฮัวเก็บผ้าเช็ดหน้าแล้วยิ้มขึ้นมาทันที พลันชี้ไปที่มุม นึงของห้อง “นั่นไม่ใช่ว่าที่สามีของเจ้าหรือ? เมื่อครู่เจ้า พยายามจะคิดสั้นเอาหัวโขกจนเลือดเต็มไปหมด จนเขา เองก็ตกใจอย่างมาก”

ในห้องนี้มีคนที่ตัวเองมองข้ามอีกอย่างงั้นหรอ? แล้ว นางก็พลันหันไปมองตามมือของพี่หงฮัว แล้วพลันกรีด ร้องออกมา จนเกือบจะกระโดดออกไป ถึงแม้ว่าตัวเองจะ ใจแข็งขนาดไหน ก็ไม่สามารถรับได้! สวรรค์ต้องการจะ เล่นตลกอะไรกันแน่!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ