อย่างอแงสิคะ คุณสามี

บทที่ 10 ท่าประธานที่เพอร์เฟค



บทที่ 10 ท่าประธานที่เพอร์เฟค

ถ้าเป็นไปได้ ชาตินี้เจนอารีไม่อยากจะเจอคนตอแหลอย่างนิว ลินอีกเลย แต่ว่าบริษัทจัดงานมาให้และอีกอย่างบริษัท HE กรุ๊ป ก็เสนอราคาที่น่าดึงดูด จนสุดท้ายเธอก็เลยมา

พอเดินเข้าไปในตึกบริษัท HE กรุ๊ป เจนอารีไปแสดงตัวที่หน้า แผนกต้อนรับ จากนั้นก็โดนพาตัวขึ้นไปที่ห้องทำงานของ ประธาน

มีข่าวลือว่าประธานของบริษัท HE กรุ๊ป อายุน้อยและหน้าตา หล่อ ค่าตัวหลายล้านแต่ทำตัวเหลวไหลเจ้าชู้ ขนาดผู้หญิง เลขานุการที่อยู่ติดตัวก็เป็นสาวสวยทั้งนั้น แถมมีสิบยี่สิบกว่าคน

อย่างที่ว่าอย่าเอาแต่เชื่อข่าวลือ อย่างน้อยเจนอารีที่เข้ามาใน ห้องทํางานของประธานก็เห็นเลขานุการสาวสวยแค่ประมาณสิบ คน

นิวลินก็คือหนึ่งในนั้น

และตอนนี้ นิวลินกำลังรับสายอยู่พอเงยหน้าขึ้นก็เห็นเจนอารี ที่ใส่แว่นกันแดดใส่เสื้อสูทและรองเท้าส้นสูงยืนอยู่ ก้าวเดินตรง มาหาเธอด้วยความมั่นใจและงดงามมีสง่า ทันใดนั้นโทรศัพท์ ในมือก็ตกลงไปบนพื้น

“คุณ…คุณมาทำอะไรที่นี่?” พอเห็นเจนอารียิ่งอยู่ยิ่งเข้า ใกล้มากขึ้น จนสุดท้ายยืนอยู่ตรงหน้าตัวเอง นิวลินลุกขึ้นยืนด้วยสีหน้าที่ตื่นเต้นและหวาดกลัว

“คุณคิดว่าฉันมาทําอะไรล่ะ?” เจนอารถอดแว่นกันแดดออก แล้วมองนิวลินด้วยสายตาที่เหมือนจะยิ้มแต่ก็ไม่ยิ้ม

“อา….” นิวลินเรียกชื่อเจนอารีออกมาอย่างไม่รู้ตัว อยู่ๆก็ นึกถึงวันนั้นก่อนที่เจนอารีจะออกไปเคยตักเตือนไว้ พอเรียกชื่อ ถึงครึ่งยังไม่ทันพูดจบก็หยุดไว้ก่อน แล้วร้องขอด้วยน้ำเสียง เบาๆ “ที่นี่เป็นที่ทำงานของฉัน คุณอย่ามาวุ่นวายตรงนี้ได้ไหม ถือว่าฉันขอคุณแล้วกัน”

เธอคิดว่าเจนอารีจะมาหาเรื่องเธอ โดยเฉพาะ

เจนอารียกมือขึ้นมาหยุดทันทีแต่ขี้เกียจอธิบายกับเธอ ก่อนจะ ก้าวเดินไปข้างหน้าสองก้าวแล้วยิ้มให้กับเลขานุการสาวสวยอีก คน “สวัสดีค่ะ ฉันเป็นล่ามแปลภาษาจากบริษัท โอไม”

ระหว่างพูด เจนอารีก็แสดงบัตรทำงานแปลให้ดู

เลขานุการสาวสวยคนนั้นก็รีบยิ้มอย่างมืออาชีพแล้วพูด “ประธานสั่งไว้แล้วค่ะ บอกว่าถ้าคุณมาถึงก็ให้พาไปพบท่าน ทันที ตามฉันมาเลยค่ะ”

“ได้ค่ะ นำทางได้เลยนะคะ!” เจนอาชีพยักหน้าด้วยมารยาท จากนั้นก็เดินตามเลขานุการสาวสวยคนนี้ตามไปที่ห้องทำงาน ของท่านประธาน ไม่ได้ละลายสายตาไปมองนิวลินเลยแม้แต่

น้อย

พอรอให้เจนอารีเดินไปไกลแล้ว เลขานุการผู้หญิงคนอื่นก็รีบล้อมรอบมาด้วยความอิจฉา

“สุดยอด เธอสูงและสวยมากเลย”

“และออร่านะ ถึงฉันอยากจะยอมรับ“พวกเธอว่าท่านประธานจะชอบเธอไหม”

ไม่ได้นะ ท่านประธานเป็นของพวกเรา

“บ้าไปแล้ว นี่คุณกล้าพูดคำออกมาได้ยังไง ฉันกล้าเพียงแค่ แอบคิดในใจนะ”

นิวลิน เมื่อดูจากหน้าพวกเธอแล้ว พวก

ผู้หญิงหลายคนพูดไปมา อยู่ก็ดึงนิวลินไปเกี่ยวข้อง จากนั้นทุกคนรีบล้อมรอบนิวลินด้วยอยากอยากเห็น

นิวลินปากกระตุก พวกเคยเป็นเพื่อนร่วมห้อง

มหาวิทยาลัย

เธออยากจะยอมรับ ความคือความจริง อารีสวยมากจริงๆ และเป็นความสวยที่น่าทึ่งแถมเต็มไปด้วย ความสวยจนน่าหลงใหล ทําให้สะดุดตามากๆ

นี่เป็นสิ่งนิวลินอิจฉาตลอด

“ตอนเธอเป็นดาวมหาลัยของพวกสินะ มีคนตามเธอ

อือ ก็เยอะนะ” นิวลินพยักหน้าตอนคนตามจีบเจนอารีแบบพยายามมากที่สุดก็คงเป็น อาร์เธอร์ พูดถึงตรงนี้เธอไม่ อยากไปรื้อฟื้นอีก เลยรีบเปลี่ยนเรื่องพูด “พวกเธอมามุงกันแบบ นี้ เดียวหัวหน้าเลขานุการมาเห็นเข้าก็โดนด่ากันพอดี

และแน่นอน พอทุกคนได้ยินเธอพูดถึงหัวหน้าเลขานุการต่างก็ รีบกลับไปที่โต๊ะทำงานของตัวเองและทำหน้าที่ตัวเองต่อ

และหัวหน้าเลขานุการที่นิวลินพูดถึง ตอนนี้พึ่งรายงานเกี่ยว กับงานเสร็จ เตรียมเดินออกมาจากห้องทำงานของท่านประธาน ออกมาก็เจอกับเจนอารีที่โดนพามาทันที

ทั้งสองคนสบตากันต่างก็ชะงัก

“โดมินิคงั้นเหรอ?” เจนอารีทั้งตกใจทั้งอึดอัด โดมินิคเป็น แฟนเก่าของมาทิลด้านั่นเอง สองคนนี้พึ่งเลิกกันช่วงก่อน

วันที่เลิกกันวันนั้นมาทิลด้าร้องไห้หนักมาก เจนอารีเพื่อแก้ แค้นแทนเธอเลยตั้งใจไปนัด โดมินิคออกมาและตบหน้า โดมินิค สองต่อหน้าสายตาผู้คนมากมาย ทำเอาโดมินิคมึนไปเลยที เดียว

เจนอารีตบหน้าเสร็จก็กลัวภายหลังทันที รีบถือกระเป๋าขึ้นมา และวิ่งหนีออกไปทันที

แต่ไม่คิดว่าวันนี้ทั้งสองคนจะมาเจอกันที่บริษัท HE กรุ๊ป

“ที่แท้ก็เป็นคุณนี่เอง ตามฉันเข้ามา” โดมินิคทั้งใจเย็นและทั้ง นิ่งเฉย ใบหน้าอันหล่อเหลาไม่มีการหยอกล้อหยอกเล่น ผลัก ประตูห้องทำงานท่านประธานแล้วพูดไปด้วย “ยังไม่ได้แนะนำให้คุณ ฉันเป็นหัวหน้าเลขานุการที่นี่ เจ็ดวันหลังจากนี้พวกเรา

ต้องทํางานร่วมกัน” เจนอารีรู้สึกขนลุกไปจนถึงหัวแล้วยิ้มแห้ง “ยินดีที่ได้ทำงาน

ร่วมกับคุณ!”

เธอไม่มีอารมณ์ไปทอดถอนใจแล้วว่าหัวหน้าเลขานุการของ บริษัท HE กรุ๊ปเป็นผู้ชาย แต่ตอนนี้เธอกังวลโดมินิคจะเอาคืน ด้วยการตบหน้าเธอสองที่ตอนนี้หรือเปล่า แค่คิดก็รู้สึกอยากก้าว ถอยหลังออกห่าง

แต่แล้วพอประตูห้องทำงานท่านประธานถูกเปิดออกมา ได้พบ กับตัวจริงของท่านประธานบริษัท HE กรุ๊ปตามข่าวลือเข้า เจน อารียิ่งตกใจไปใหญ่ ยิ่งกว่าที่อยู่ๆก็เจอโดมินิคเมื่อกี้เป็นพันเป็น หมุนเท่า

บนเก้าอี้กว้างใหญ่ของห้องท่านประธาน ผู้ชายคนนั้นจึงอยู่ เบาๆ ทั้งตัว ใส่สูทสีเทา เสื้อเชิ้ตข้างในใส่สีดำบวกกับเนคไทสี พื้น ทำให้ดูหรูหราและระดับสูงขึ้นไปอีก รูปร่างของหุ่นยิ่งเพ อร์เฟค

พอเทียบกับรูปร่างที่เพอร์เฟคแล้วผู้ชายคนนั้นมีใบหน้าที่เพ อร์เฟคกว่า

และตอนนี้เขากำลังดูคอมพิวเตอร์อยู่ หน้าตาเคร่งเครียด กำลังพูดคุยประสานงานด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษอย่าง คล่องแคล่วกับอีกฝ่ายที่ประชุมผ่านวิดีโอ บนจมูกโด่งใส่แว่นตา กรอบเงินไว้ ทำให้ความเย่อหยิ่งอวดดีและความสามารถของเขายิ่งดูมีความละเว้นและเสน่ห์ขึ้นไปอีกระดับ

เป็นผู้ชายที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนมาเจอก็คงตกหลุมรัก และแน่นอนอันดับแรกคุณต้องไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้ปากร้ายและ น่ารังเกียจแค่ไหนก่อน

เจนอารียืนมองผู้ชายคนนั้นชะงักไปห้าวินาที จากนั้นก็รีบหัน หลังเตรียมเดินออกไป แต่ไม่คิดว่า โดมินิคที่พาเธอเข้ามากำลัง ปิดประตูห้องทํางานจากข้างนอก ทำให้เกือบหนีบโดนจมูกของ เธอ

เจนอารีตกใจจนก้าวถอยหลังไปสองก้าว ในใจแอบด่า โดมิ นิคไปแล้วสิบแปดรอบ

ทีนี้ออกไปไหนไม่ได้แล้วจริงๆ ในห้องทำงานที่กว้างใหญ่

เหลือเพียงแค่เธอและเขา

เจนอารียืนอยู่กับที่ จะยืนก็ไม่ใช่ จะนั่งก็เชิง มันตื่นเต้นจน เหงื่อออกเต็มมือแล้ว แอบเงยหน้าขึ้นมามองเบรย์เดนก็พบว่า ผู้ชายคนนั้นจบการประชุมแล้วกำลังอ่านเอกสารที่วางอยู่บนโต๊ะ

ไม่หันมามองเธอเลยแม้แต่น้อยราวกับว่าไม่รู้ว่ามีเธออยู่ตรงนี้

ผู้ชายอะไรที่น่าหลงใหลที่สุด?

แน่นอน ว่าต้องเป็นผู้ชายที่ตั้งใจทำงานอยู่ถึงจะน่าหลงใหล ที่สุด!

เจนอารีหันไปมองผู้คนนั้นอีกครั้ง ตอนเขาตั้งใจทำงานมันมี เสน่ห์ที่แตกต่างออกไป มีประกายออร่าของเขา มันเป็นความสงบความเคยชินที่ถูกปลูกฝังมาในชีวิตประจำตัวตั้งแต่เด็กของ

คนชนชั้นสูง และผู้ชายตรงหน้าคนนี้ ไม่ต้องสงสัยก็รู้ว่าทั้งเพอร์เฟคและ ชนชั้นสูง มันช่างแตกต่างกับภาพลักษณ์ที่เขาเคยแสดงต่อหน้า

เธอ ราวกับเป็นคนละคนกันเลย

เจนอารีดจนเกือบจะหลงเข้าไปแล้ว จากนั้นเธอรีบตั้งสติและ เขย่าหัว เตรียมตัวจะเดินไปเปิดประตูออกไปตอนนี้น่าจะยังทัน อยู่

“มานี่สิ” จู่ๆเสียงของเบรย์เดนก็ดังขึ้นมาทันใด น้ำเสียงต่ำที่มี เสน่ห์ น่าฟังจนทำให้เคลิ้มไปได้โดยง่าย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ