หมอนวดชาย (NC18+)

บทที่2 เรื่อง ในห้องน้ำพวกนั้น



บทที่2 เรื่อง ในห้องน้ำพวกนั้น

ระหว่างทางไปทำงาน ในหัวของหลี่เซาหรานนั้นเต็มไปด้วย บั้นท้ายของคุณน้า แอบคิดว่าสักวันหนึ่ง หากได้ประทับจูบ หรือ กัดสักคำ จะดีขนาดไหนกัน

น่าเสียดายที่เขาแค่กล้าคิดในใจ แต่ไม่มีความกล้าที่จะทำ

รีบร้อนไปถึงร้านนวด พอเข้าประตูไป หลี่เขาหรานก็ได้พบกับ หัวหน้าสาวสวยที่สีหน้าเคร่งขรึม

หัวหน้ามีชื่อว่ายังหงหนุ่ย รูปโฉมงดงาม ออร่าเปล่งปลั่ง ยืน อยู่ตรงหน้าประตูทางเข้า ในห้องโถง เนินอกสูงคู่หนึ่งตั้ง ตระหง่าน ราวกับหุ่นแกะสลักของเจ้าแม่กวนอิม พอหลีเขาหรา นมองแล้ว ในขณะที่ตะลึงกับความงามนั้น ก็รู้สึกหวั่นใจด้วย

“พี่หนุ่ย” หลี่เซาหรานเป็นฝ่ายเดินเข้าไปทักทายก่อน ท่าทาง ระมัดระวัง

“ทำงานวันแรกก็สายขนาดนี้แล้วเหรอ ?” ซึ่งหงหนุ่ยท่าทาง

สูงส่ง หลี่เซาหรานคิดในใจว่ายังเหลือเวลาอีกตั้งห้านาที แบบนี้ก็

ถือว่าสายด้วยหรือ ?

“ต่อไปผมจะระวังครับ” หลี่เซาหรานตอบแบบปากไม่ตรงกับใจ
“จำไว้ให้ดี พวกเราเป็นร้านนวดที่มีระเบียบที่สุดในเมือง พนักงานทุกคนจะต้องมีความกระตือรือร้นในการทำงาน ไม่ อย่างนั้น ฉันรับรองได้เลยว่านายคงทำงานได้ไม่นานแน่

หลังจากซังหงหนุ่ยพูดสั่งสอนไปชุดหนึ่ง ก็ชี้นิ้วสั่งว่า “ไปเถอะ งานของนาย ในวันนี้ก็คือทำความสะอาด

“ทำความสะอาด ?” หลี่เซาหรานสีหน้าเปลี่ยนไปทันที แล้ว พูดอย่างทุกข์ใจว่า “พี่หนุ่ย ผมมาเพื่อนเป็นพนักงานนวดฝึกหัด ไม่ใช่เหรอครับ ?”

“ให้นายทําอะไรก็ทำไป อีกหน่อยก็ให้นายเรียนนวดเอง เข้าใจไหม ?”

หลี่เชาหลานเหลือบมองยังหงหนุ่ยที่หยิ่งผยอง และเนินอกอวบ อูมที่หนึ่ง ในใจก็คิดว่า “มีอะไรน่าผยองกัน ไม่ช้าก็เร็วจะทำให้ เธอต้องคุกเข่ากับพื้นแล้วร้องอ้อนวอนให้ดู

“ก็ได้ครับ ผมจะไปเดี๋ยวนี้” สุดท้ายหลี่เขาหรานก็ทำตามอ ย่างว่าง่าย และค่อยๆเดินไป

ซึ่งหงหยหันกลับไปมองหลี่เขาหรานที่หนึ่ง ในใจก็คิดว่าเด็ก คนนี้หน้าตาไม่เลว หากสั่งสอนดีๆ อาจจะสามารถฝึกให้เป็น มือดีด้านการนวดได้ก็เป็นได้

ร้านนวดที่อื่นช่วงบ่ายถึงกลางคืนถึงจะมีลูกค้าเข้า แต่ร้านที่ หลี่เซาหรานมาทำงาน “สื่อ” ศูนย์การนวดกลับไม่เป็นอย่างนั้น เป็นอย่างที่ยังหงหนุ่ยพูด ที่นี่เป็นร้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ เมือง ชื่อเสียงโด่งดัง ทุกเช้าต่างก็มีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามามากมาย

เพียงแต่กลับมีคำพูดของจังหงหนุ่ยประโยคหนึ่งที่ไม่ถูกต้อง ที่นี่นั้นเป็นร้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุด แต่ว่า กลับไม่ใช่ร้านที่ถูก ระเบียบที่สุด ภายในร้านนอกจากบริการนวดตามปกติแล้ว ยังมี บริการมืดด้วย

หลี่เขาหรานทําความสะอาดใกล้กับห้องๆหนึ่ง เพียงพริบตาก็ ถึงเวลาสิบโมงกว่าแล้ว ชั้นสามเหลืออีกสามห้องก็จะทำความ สะอาดหมดแล้ว ในที่สุดก็โล่งอกได้เสียที

ขณะที่คิดแบบนั้น หลี่เขาหรานก็เดินไปถึงหน้าประตูห้องส่วน ตัวห้องหนึ่ง

พอเปิดประตูเข้าไปอย่างไม่ทันได้ใส่ใจ หลี่เขาหรานยังไม่ทัน ได้ก้าวเท้าเข้าไป ทันใดนั้น ด้านในก็มีเสียงครางอันยั่วยวนดัง

ออกมาเป็นระลอก

บ้าเอ๊ย !

หลี่เซาหรานสะดุ้งตกใจ เสียงนั้นทำให้จิตใจผู้คนปั่นป่วน สถานการณ์ในห้องเป็นแบบไหนนั้นไม่ต้องคิดก็รู้ เขาสูดหายใจ เข้าที่หนึ่ง แล้วเงยหน้ามองเข้าไปอย่างระมัดระวัง

เป็นไปตามคาด สงครามในห้องกำลังคุกรุ่น ชายกล้ามโต ท่าทางฮึกเหิม พอเห็นฉากที่น่าดึงดูดใจแล้ว เลือดลมของหลี่เซา หรานก็สูบฉีดทันที ลมหายใจก็เริ่มรุนแรงขึ้น
“กระแทกเธอ เอาแรงๆเลย อย่าหยุดสี” หลี่เซาหรานกำลัง มองดูอย่างออกรส แทบไม่กะพริบตา ในใจก็ส่งเสียงเชียร์พี่ชาย คนนั้นไม่หยุด

“หลี่เซาหราน นายกำลังทำอะไรอยู่ !” ทันใดนั้น เสียงของซัง หงหนุ่ยก็ดังขึ้นจากด้านหลังไกลๆ

เสียงนั้นไม่เพียงแต่ทำให้หลี่เซาทรานสะดุ้งตกใจ ชายหญิง ในที่กำลังโรมรันกันอยู่ในห้องนั้นเองก็แยกออกจากกันทันที

เอวผู้ชายทั้งกว้างและหนา บนตัวมีรอยสักเต็มไปหมด ต้อง ไม่ใช่คนดีแน่ เขาหันไปมองทางหน้าประตูทันที แล้วก็ได้เห็นหล เชาหรานที่มีสีหน้าตื่นตกใจเข้าพอดี

“แม่งเอ๊ย กล้าแอบดูเหรอ !”

ผู้ชายคนนั้นโมโหขึ้นมาทันที

“หมดกัน !”

หลี่เซาหรานใจกระตุกวูบทันที ไม่มีเวลาให้คิดมากแล้ว หัน หลังแล้ววิ่งออกไปทันที ด้วยความตื่นตระหนก เท้าเลยลื่น เสียง ดังปัง หัวกระแทกเข้ากับกำแพงอย่างแรง

กติก ปัง

ตอนที่หลี่เขาหรานล้มลง หัวก็ไปกระแทกกับพื้นอีกครั้งหนึ่ง เสื้อวินาทีนั้น ก็มาบางอย่างแล่นเข้ามาในสมอง เบื้องหน้า ดวงตาเหมือนมีเส้นแสงสีขาวปรากฏขึ้น จากนั้นเบื้องหน้าก็มืด สนิท และหมดสติไป
ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน หลี่เขาทรานก็ฟื้นขึ้น พบว่าตัวเอง นอนอยู่ในห้องส่วนตัวห้องหนึ่ง เตียงนวดซ้ายขวาทั้งสองด้านนั้น ว่างเปล่า บนโซฟาที่อยู่ริมหน้าต่าง มีสาวงามราวกับหยกนั่งอยู่

“ตื่นแล้วเหรอ ?”

ช่างหงรุ่ยลุกขึ้นและเดินเข้ามาและพูดว่า “ไอ้เจ้าเด็ก กคุณรู้ ไหมว่าเขาเป็นใคร ยังกล้า แอบมอง?”

หลี่เซาหรานลุกขึ้นนั่งด้วยความยากลำบากและพูดอย่าง ขมขื่น: “ฉันไม่ใช่ตั้งใจ พี่หนุ่ย ฉันคิดว่าในห้องอาจจะไม่มีคน เลยผลักประตูเข้าไป …

“เอาเถอะ ถือว่าเด็กอย่างนายโชคดี ที่ตัวเองกระแทกจนสลบ ไป คนๆนั้นเองก็กลัวเรื่องจะเผยแพร่ออกไป ก็เลยไม่เอาเรื่อง ไม่ อย่างนั้น นายก็คงจบสิ้นแล้วจริงๆ

ซังหงหนุ่ยพูดต่ออีกว่า “รู้สึกยังไงบ้างแล้ว ?”

หลี่เชาหรานตบหัวเบาๆ รู้สึกเหมือนว่าสมองมันแปลกๆ แต่ก็ ไม่เจ็บไม่คัน และก็อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก เลยฝืนพูดว่า “ผม หนังเหนียวมากครับ ไม่เป็นไร

“เจ้าเด็กนี่” ซังหงหนุ่ยหัวเราะอย่างหมดคำพูด จากนั้นก็พูดอีก ว่า “เอาเถอะ ฉันว่าท่าทางนายก็ไม่ได้ดูแย่นัก เป็นไง อยากจะ เรียนนวดกับฉันไหม”

“จริงเหรอครับ ?” หลี่เขาหรานดีอกดีใจทันที แววตาที่เศร้า หมองก็พลันสดใสขึ้นทันที
เมื่อวานตอนมารายงานตัวก็ได้ยินคนอื่นพูดกันมาแล้ว ว่ายัง หงหนุ่ยไม่เพียงเป็นผู้ดูแลบุคลากรและประชาสัมพันธ์ แต่เธอยัง เป็นหมอนวดมาแต่กำเนิดด้วย ฝีมือการนวดนั้นเป็นที่หนึ่ง ถ้า หากได้เรียนรู้ทักษะจากเธอได้จริงๆ ละก็ คงไม่ต้องกังวลว่าจะ หาเงินมารักษาแม่ไม่ได้อีก

“นายอย่าเพิ่งดีใจเร็วเกินไป ถ้าหมอนวดหน้าตาดี ก็จะ สามารถทำให้ลูกค้าสำราญใจได้ และยอมรับนายได้เร็วขึ้น และ เต็มใจที่จะทดลองฝีมือการนวดของนาย แต่ถ้าหากนายอยากจะ ทำงานอยู่ในวงการนี้ ก็จะต้องพึ่งพาฝีมือการนวด”

ขณะที่ยังหงหนุ่ยกำลังพูดกล่าว ก็ถอดเสื้อนอกออกอย่างใจ กว้าง เหลือเพียงเสื้อชั้นในลายลูกไม้สีดำที่ลำตัวท่อนบน ผิวกาย ที่ขาวอมชมพู ส่องประกายระยิบระยับสะดุดตา จนแทบจะทำให้ ตาของหลี่เซาหรานบอดเสียแล้ว

“มา นายลองนวดให้ฉันสักครั้งสองครั้งก่อน ฉันจะดูว่าพื้น ฐานนายเป็นยังไงบ้าง” ซึ่งหงหนุ่ยสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้เขินอาย หรือหน้าแดงเพราะถอดเสื้อผ้าต่อหน้าหลี่เขาหรานเลยแม้แต่ น้อย

นั่งอยู่ข้างเตียงและถอดกางเกงทำงานออก เหลือเพียงกางเกง ในสีดำลักษณะเดียวกับเสื้อชั้นในเท่านั้น จากนั้นก็ค่อยๆนอน คว่ำลง ซังหงหนุ่ยพูดต่ออีกว่า “แต่ฉันขอเตือนนายไว้ก่อนนะ อย่าคิดจะฉวยโอกาสล่วงเกินฉันเด็ดขาด ไม่อย่างนั้น นายต้อง ไสหัวออกไปจากที่นี่ทันที”
หลี่เซาหวานใจเต้นตึกตัก……..

คิดไม่ถึงเลยว่าผิวกายของยังหงหนุ่ยจะสมบูรณ์แบบไปเสียทุก ส่วน เนียนละเอียด อวดอิ่ม และมีบางส่วนที่สามารถมองเห็น เส้นเลือดสีเขียวสีม่วงที่อยู่ภายใต้ผิวหนังได้อีกด้วย

และยังมีบั้นท้ายของเธอ ที่ถูกห่อหุ้มด้วยกางเกงในสีดำ กลม กลึงอวบอิ่มราวกับลูกพืช เพียงแค่มอง หลี่เขาหรานก็รู้สึกว่าใน ใจปั่นป่วน และหยุดมันไม่ได้

“มัวแต่อึ้งอะไรอยู่ ?” ซังหงหยหันไปมองค้อนหลี่เขาหรานที่ หนึ่ง แล้วพูดเร่งว่า “ไม่เคยเห็นผู้หญิงมาก่อนเหรอ ? อยากมอง ไปมองที่สระว่ายน้ำโน่น รีบนวดให้ฉันได้แล้ว”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ