รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน

ตอนที่ 11 หนึ่งปีกับการแต่งงานคืออะไรกัน



ตอนที่ 11 หนึ่งปีกับการแต่งงานคืออะไรกัน

ไม่สามารถด้านการรบเร้าขอร้องจากแม่ ถังซินจึงตอบตกลงจะ ส่งเงินไปให้น้อง ถังซินงานยุ่งจึงต้องหาพยาบาลมาดูแลแม่ ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง จนกว่าแม่ออกจากโรงพยาบาล

ทำธุระเสร็จหมดทุกอย่าง ช่วงถังซันกำลังจะกลับก็เป็นช่วงค่ำ เวลาแปดโมงกว่าแล้ว ถังซันนวดตรงจุดขมับทั้งสองข้าง กำลังจะเข้าไปในบ้าน ก็พบ

ว่ามีรถของมู่หยางซิวจอดอยู่หน้าประตู ฝีเท้าก็หยุดอยู่ตรงนั้น จากนั้นเธอก็มองเห็นประตูเปิดออกมา

หยางซิวเดินออกมาก่อน ตามด้วยหลิวฟาง ใบหน้ายิ้ม แย้มจูงมือหญิงสาวคนนั้นพูดคุยกัน

ถังซินเพิ่งมองดูอีกครั้ง ผู้หญิงคนนั้นก็คือหัวหน้าของหยาง

ทันใดนั้น เลือดจากเท้าพุ่งพรวดขึ้นสู่สมอง ทั้งเนื้อทั้งตัวของ ถังซินเริ่มหนาวเย็น โกรธจนกัดฟันสั่น

ไม่คิดว่าเขาจะกล้าพาเมียน้อยกลับมาเปิดเผย ?

ไม่นานอารมณ์ถัง นคืนสู่สภาพสงบนิ่ง เดินไปยืนหลบอยู่ใน มุมๆ หนึ่ง รอมหยางชีวพลอดรักกับหญิงสาว ให้เธอขับรถออก จากที่นี่แล้ว พอเดินเข้าบ้าน เธอถึงจะเดินออกมา
เธอเปิดกระเป๋า มีหนังสือหย่าหนึ่งชุดวางไว้ข้างในอย่างสงบ เป็นเอกสารที่เตรียมไว้พร้อมแล้วเมื่อครึ่งเดือนก่อน

ชีวิตแบบนี้ เธอทนมามากพอแล้ว

เมื่อถึงชินเข้ามาในบ้าน ได้เจอมหยางซิวกับหลิวฟางกำลังพูด คุยและหัวเราะไปด้วย ทั้งหน้าตาของหลิวฟางเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เหมือนกับว่ามีเรื่องดีอะไรเกิดขึ้นยังไงยังงั้น มือของเธอก็ค่อยๆ กําแน่นขึ้น

“หยางซิวคะ แม่คะ” ถังซีนถอดรองเท้าตรงทางเดินเข้าห้อง โถง แล้วพูดไปด้วย “ร่างกายแม่ของฉันไม่ดีเท่าไหร่ต้องค้างที่ โรงพยาบาล ฉันอยู่โรงพยาบาลดูแลแม่สักพัก ก็เลยกลับมาอีก อย่างนี้”

“เมียจ๋า” มู่หยางซิวรีบเดินมาช่วยหยิบกระเป๋าเดินทางไปให้ คนใช้ มีความเป็นห่วงแล้วพูดว่า “คุณไปทำงานที่นิวยอร์ค เหนื่อยแย่อยู่แล้ว ทำไมไม่เรียกผมไปดูแลแม่หล่ะ? ”

“ฉันจึงกลับมาพอดี คิดว่ามันเป็นเรื่องเล็ก คุณก็งานยุ่ง ฉันไป เองดีแล้ว” ถังซินยิ้ม “ฉันได้หาพยาบาลดูแลแม่แล้ว ไม่ต้องเป็น ห่วง”

“เมียลำบากแล้ว” มู่หยางซิวอยากหอมหน้าผากของเธอ

ถังในหลบออกมา ไม่มีการแสดงสีหน้า เพียงแต่พูดว่า “ฉันหิว แล้ว ขอไปกินข้าวก่อนนะ”

แต่ว่าห้องอาหารไม่ได้เตรียมอาหารเย็นไว้ หยางซิวรีบเดินตามเธอแล้วพูดว่า “วันนี้ผมกลับมาบ้านเร็ว รู้สึกหิวมากก็เลยให้ ทางห้องครัวจัดเตรียมอาหารเย็นเร็วหน่อย ผมกับแม่กินเสร็จ เรียบร้อยแล้ว คุณลองดูว่าอยากกินอะไร สั่งให้คนใช้จัดมาหา ให้คุณหนึ่งชุด”

ถังซินเพียงแค่เราก็รู้ว่าอาหารเย็นก่อนหน้านี้มีหญิงสาวคน นั้น มู่หยางซิวและก็แม่สามีได้กินร่วมกัน

เธอเม้มปากแรง ๆ ครู่หนึ่ง ที่รู้สึกเบื่ออาหาร ไม่กินก็ได้ ถังชิ้นขึ้นไปบนตึก นำใบหย่าวางไว้ชั้นวางบนหัวนอน รอ หยางชิวขึ้นมาก็จะคุยกับเขา คิดไม่ถึงว่าเธออาบน้ำเสร็จแล้ว หยางซิวก็ยังไม่ขึ้นมา

เธอคิดว่า หยางซิวคงไปนอนที่ห้องนอนสำรอง ก็เลยถือใบ หย่าเดินไปที่ห้องนั้น

ไฟในห้องน้ำในห้องนอนสำรองเปิดสว่างอยู่ มีเสียงน้ำ ซ่าๆ ดังมาจากข้างใน มู่หยางซิวคงกำลังอาบน้ำอยู่ ถังซินจึงเก็บเสื้อ ที่กองอยู่บนพื้นขึ้นมาโยนเข้าไปในตะกร้า

มือถือสีดำหล่นออกมาจากกระเป๋าใดกระเป๋าหนึ่ง กระแทกลง บนพื้นพรม

เธอกับมหยางชิวไม่มีความเคยชินในการดูมือถือของกันและ กัน เพราะว่าต่างฝ่ายต่างเชื่อใจกัน แต่ว่าในขณะนี้ ถังขึ้นอยาก จะรู้อย่างมากว่ามหยางชิวกับหญิงสาวคนนั้นปกติแล้วคุยอะไร
ก่อนหน้านี้เคยเห็น หยางซิ่วใส่รหัสผ่าน เธอก็ปลดล็อคมือถือ ของเขาแบบง่ายๆ มองเห็นโลโก้ แซทช่างน่าสงสัย ก็เลยกด เข้าไปดูการสนทนาที่อยู่บนสุดก็คือหัวหน้าเขาคนนั้น

ถังนกดเปิด เห็นการสนทนาของทั้งสองหวานหยดย้อย หญิง สาวคนนั้นยังส่งรูปภาพของทั้งสองที่กำลังจูบกันมา พอถึงซีน เห็นภาพนั้นก็คลื่นไส้อยากจะอ้วก พอเลื่อนลงมาก็ได้เจอ

ข้อความที่ทำให้ตะลึง

หญิงสาวผู้นั้นถามหยางซิวเมื่อไหร่จะหย่ามาตลอด แล้วยัง คิดกลยุทธ์วิธีให้เขาอีก

เธอพูดว่า เธอได้สืบมาว่าเดือนหน้าเป็นวันเกิดของหัวหน้า แผนกนักแปล จะต้องเชิญหลายคนไปรับประทานอาหาร ถึงตอน นั้นเธอให้คนหนึ่งไปมอมเหล้าถังซิ่น หลังจากนั้นก็พาถังหินไป นอนที่โรงแรม วันต่อมาก็ให้หยางซิวไปจับชู้รัก ถังชินนอกใจ แบบนี้ยังไงก็ดิ้นไม่หลุด ตอนหย่าก็ไม่ได้เงินไปสักแดงเดียว ใน บริษัทมู่เธอก็ไม่สามารถทนอยู่ได้

เมื่อถังซินได้เห็นทั้งเนื้อทั้งตัวก็เย็นเฉียบ ทำให้เธอยังรับไม่ได้ ก็คือ มู่หยางซิวเห็นด้วยกับวิธีของหญิงสาว ยังชมเชยเธอมี ความคิดที่รอบคอบ ทั้งสองคนได้ปรึกษากันหาเพื่อนร่วมงานใน แผนกนั้นมาทําเรื่องนี้

ถึงแม้วันครบรอบแต่งงานหนึ่งปีในวันนั้น ได้รู้ว่าหยางซิวได้ นอกใจ ถังซันคิดว่าตนเองกลัวการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เขาไม่ สมปรารถนาจึงคิดที่จะหย่า จะแบ่งยังไงก็แบ่งไป
คิดไม่ถึงว่าเขาจะเห็นแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง ไม่เพียงแต่ จะทำให้เธอออกไปโดยไม่ได้อะไรเลย ยังคิดทำให้ชื่อเสียงใน บริษัทของเธอต้องเสียหาย

หนึ่งปีกับการแต่งงานคืออะไรกัน?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ