รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน

ตอนที่ 13 สวมเขา



ตอนที่ 13 สวมเขา

ถังซิ่นหนีบกระเป๋าจนแน่น คืนนี้เธอเตรียมที่จะเซอร์ไพรส์ หยางซิวไว้หนึ่งอย่าง ถ้าหากเฉินหย่วนมา มีบางเรื่องเธออยาก จะอธิบายก็ไม่สามารถอธิบายได้

“คุณอาของคุณน่าจะยุ่ง คงไม่มาหรอกมั้ง” หลิวฟางเป็นคน รักษาภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก ลูกชายของเธอไม่สามารถประ จบเฉินหย่วนสำเร็จได้ ก็อย่าให้ใครหน้าไหนได้ไปประจบ “เมื่อ ก่อนเธอกับปูซางแต่งงานกัน ก็ส่งบัตรเชิญให้เฉินหยวน เขาก็ พูดว่าจะมา สุดท้ายมีเพียงแต่ผู้ช่วยมามอบซองแดงให้ ครั้งนี้ก็ คงไม่มามั้ง”

มุมปากหลานสะใภ้หุบลงนิดหน่อย แต่ก็พยายามรักษารอย ยิ้ม “เชิญคุณป้าเข้าไปนั่งก่อนค่ะ แขกมาเยอะ ฉันไม่สะดวก ต้อนรับคุณป้า”

หลิวฟางยิ้มแล้วพยักหน้า เหมือนกับแม่ไก่ได้รับชัยชนะ เดิน

ก้าวขาเข้าไปในงานเลี้ยง

ตลอดการสนทนาถังซิ่นไม่พูดเลยสักคำ

นึกไม่ถึงเลยแม่สามีของเธอจะเป็นมือฆ่าอันดับหนึ่ง ทำให้ หลานสะใภ้โกรธจนหน้าเขียวแล้ว สุดยอดจริง ๆ !

เมื่อเข้ามาในห้องโถงงานเลี้ยง ถังชินก็พบว่ามู่หยางซิ่วอยู่ดีๆ
ก็หายไป เมียน้อยก็มาด้วย สวมชุดพิธีการสีเสี้ยวจันทร์ ยืนกับ เขาด้วยความสนิทสนม

ยิ่งไปกว่านั้นหยางซิวยังพาเฉียวมั่นหลัวมาทักทายหลิวฟาง

ถังซันเห็น 3 คนนี้เล่นละครต่อหน้าตนเอง ก่อนหน้านี้เคยกิน ข้าวด้วยกันแท้ๆ ในตอนนี้ทำเป็นเหมือนเพิ่งรู้จักกัน เธอเห็นแล้ว อยากหัวเราะอย่างมาก

เดิมทีเฉียวมั่นหลัวเป็นคนนอก ควรต้องนั่งอีกโต๊ะ หลิวฟาง อยากจะพูดขอบคุณเธอที่ดูแลหยางซิว แล้วยังดึงเธอมานั่งข้าง ตัวเอง ท่าดูเหมือนถังซินเป็นคนนอกยังไงยังงั้น

โต๊ะใหญ่สําหรับยี่สิบคน ยังมีว่างอยู่ ประจวบเหมาะอยู่ข้างถัง ซินพอดี เธอมีความตื่นเต้นนิดหน่อย แต่พอมองไปรอบ ๆ ความ ตื่นเต้นก็ได้มลายหายไปหมดสิ้น

ตอนนี้ห้าหก โต๊ะล้วนมีคนนั่งเต็มแล้ว รอเพียงรับประทาน อาหาร ดูท่าเงินหยวนคงไม่มาแน่

ญาติของบ้านตระกูลมู่กลุ่มนั้นล้วนแต่หน้าไหว้หลังหลอก เห็น คนนอกนั่งอยู่ข้างหลิวฟาง ถึงปากไม่พูดออกมา สายตาที่มองถัง ชินกับหัวเราะเยาะเย้ยในความทุกข์ของคนอื่น

เหมือนกับว่าค่อยพูดกันวันหลัง ทำหน้าที่สะใภ้ก็ยังทำได้ไม่ดี

เลย

ในช่วงแรกหยางซิวยังใช้ตะเกียบคีบอาหารให้ถังซิ่น พูดปลอบใจด้วยเสียงค่อยๆ ประมาณสองประโยค หลังๆ พอเบื่อ ก็ หันไปส่งความรักกันด้วยสายตาให้เฉียวมั่นหลัว ทำให้ใจของถัง ซันเหมือนมีไฟโทสะเผาไหม้ลุกโชนขึ้นข้างบน

เธอก็อดทนต่อไป ให้โอกาสหยางซิ่วหลายครั้ง เขากับไม่ไว้ หน้าเธอเลย!

“ทุกท่าน” ถังซิ่นไม่อดทนอีกต่อไป โยนผ้ากันเปื้อนไปบนโต๊ะ ยกแก้วไวน์แดงแล้วลุกขึ้น เสียงของเธอดึงดูดสายตาของทุกคน ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเพ่งมองมาที่เธอ

“วันนี้เป็นวันมงคล พวกเรามาดื่มอวยพรให้เวยเวยด้วย กัน! ” ถังซินยื่นแก้วเหล้าไปทางน้องสะใภ้ แกว่งแก้วนิดหน่อย “เวยเวย เธอเหนื่อยลำบากแล้ว

“ขอบคุณค่ะ พี่สะใภ้” น้องชายกับน้องสะใภ้รีบลุกขึ้นมา ทุกคนต่างก็ลุกขึ้นมาชนแก้ว

ถังซินยังไม่นั่งทันที แต่กวาดสายตาไปที่หยางซิว ไม่รู้ว่าเขา พูดอะไรกับเฉียวมั่นหลัว ใบหน้าเต็มด้วยรอยยิ้ม สายตาถังซีนก็ ต่ำลงมา

“ถือโอกาสในวันนี้ อาศัยวันดีของน้องสะใภ้ ฉันอยากจะ ประกาศเรื่องหนึ่งให้ทุกคนได้ทราบ” เธอหยิบใบตรวจเช็คครรภ์ จากกระเป๋า ยื่นให้หลิวฟางอย่างเคารพนอบน้อม ยิ้มอย่างมี ความสุข แสดงสีหน้าที่เขินอายเล็กน้อย “แม่คะ อีกไม่นานก็จะ ได้อุ้มหลานแล้ว”
เรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน คนที่อยู่บนโต๊ะยังไม่มีการตอบ สนองมา โดยเฉพาะ หยางซิว

มู่หยางซิวยังพูดคุยกับเฉียวมั่นหลัว ในปากยังกินอาหารอยู่ พอได้ยินข่าวนี้ ก็สลักสิ่งที่อยู่ในปากจนหน้าแดง

แล้วเขาหันมามองถังซิน มือสั่นระริกชี้มาทางเธอ เธอ เธอ

เธอ…..

“สามี ! คุณไม่เป็นอะไรใช่มั้ย? “ถังนถอดสีหน้า แล้วดัน เก้าอี้ออกไป ใช้มือสะบัดตบไปที่หลังของหยางซิวสองครั้งจน หยางซิวทำตาเหลือก

“เธอทําอะไร คิดจะตบเขาให้ตายเหรอ? ” เฉียวมั่นหลัวใช้ แรงผลักมือถังซินออกไป

ถังซินเหมือนไม่ได้รับความเป็นธรรม “มีอาหารติดอยู่ในคอ สามีของฉัน ฉันลูบหลังในเขาไม่ได้เหรอ ? ฉันรู้ว่าคุณเป็น หัวหน้าของสามีฉัน แต่ว่าผู้จัดการเฉียว คุณดูจะเป็นห่วงเกินไป เปล่า? ”

เฉียวมั่นหลัวรู้สถานะของตัวเองในตอนนี้ ไม่สะดวกที่จะพูด ได้เพียงแต่ทําตาโต ใส่ถังซิน

หลังจากมู่หยางซิวซดน้ำแก้วใหญ่ ในที่สุดอาหารที่ติดอยู่ที่ คอก็ถูกกลืนลงไป เขารีบลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สายตาสองลูกที่ โกรธเคืองเพ่งมองไปที่ถังซิน กัดฟันไปมา “ถังซิน ทำไมคุณถึง ท้องได้
เขาไม่เคยมีอะไรกับเธอ เธอท้องกับใคร?

นอกจาก!

คิดว่าคนเรียบร้อยอย่างถังซินจะกล้าไปหาผู้ชายไม่มีชาติสกุล นอกบ้านแล้วสวมเขาให้เขา สายตามหยางซิวโกรธแค้นอย่าง มาก แทบอยากบีบคอผู้หญิง ที่อยู่ตรงหน้าให้ตาย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ