รักอุ่นใจ ท่านซีอีโอไร้ใจ

บทที่ 9 เหอะๆ แค่มองก็รู้ว่าเป็นรักแท้



บทที่ 9 เหอะๆ แค่มองก็รู้ว่าเป็นรักแท้

เพียงแค่ฉิวหยู่เฉิงเดินออกมาจากห้อง คุณย่าฉวก็รีบเข้าไป ต้อนรับ เดินไป ซักถามไปอย่างต่อเนื่อง “เป็นอย่างไรบ้าง ผู้ หญิงคนนั้นยินยอมไหม?”

“แน่นอนว่ายินยอมแล้วครับ ยอมแต่งเข้าบ้านตระกูลฉิวของ พวกเรา แต่เธอดูไม่ดีใจเท่าไหร่เลย” ฉิวหยู่เฉิงขมวดคิ้ว แม้ปาก จะพูดอย่างนี้ แต่ท่าทางที่สับสนของหนูนจิ้งจีเมื่อครู่กลับอยู่ใน หัวของเขาสะบัดไม่ออกเสียที ผู้หญิงคนนั้นไม่ชอบเงินจริงๆอย่าง นั้นหรือ?

“จริงไหม?! แกไม่ได้หลอกย่าใช่ไหม?” คุณย่าผิวทั้งตกใจทั้ง ดีใจ แล้วก็เหมือนจะคิดอะไรขึ้นมาได้ในทันที จึงลองถามดู “แก ลืมผู้หญิงคนนั้น….ได้แล้วจริงๆ ใช่ไหม?”

สีหน้าของฉิวหยู่เฉิงก็เปลี่ยนไปไม่น่ามองขึ้นมาทันที

คุณย่าผิวที่ได้เห็นก็รู้แล้วว่าตนเองพูดผิดไปแล้ว ไปโดนจุดที่ เจ็บปวดแล้วจริงๆ

“อาเฉิง ไม่ใช่ว่าย่าอยากพูดถึงอยู่ตลอดนะ ผู้หญิงคนนั้นรู้อยู่ แก่ใจว่าแกชอบเธอ ยังตั้งใจจากไปโดยไม่บอกลาสักคำ หลาย ปีมานี้ก็ไม่เคยส่งข่าวมาให้แกเลย ผู้หญิงอย่างนั้นไม่เหมาะสม กับแกจริงๆ ปล่อยเธอไปเถอะ……. คุณย่าวแนะนำอย่างจริงใจ

เธอก็เป็นคนปากแข็งแบบนี้ คนเฒ่าคนแก่ที่ไหนจะไม่อยากให้ลูกหลานตัวเองแต่งงานมีลูกเร็วๆ มันเรื่องปกตินะ!

แต่ก่อนคุณย่าวก็ไม่ก้าวก่ายเรื่องความรักของฉิวหยู่เฉิง หรอก แต่เขาไม่เลือกคนที่ชอบเขา ดันไปเลือกคนที่ไม่ชอบ ตนเองเสียได้

ฉิวหยู่เฉิงตอนที่เรียนมหาวิทยาลัย มีคนรักที่มีความรู้สึกดี มากๆ แล้วเหมือนว่า ในวันที่สองที่เขาขอเธอแต่งงาน ผู้หญิงคน นั้นก็หายไปโดยไม่บอกลาสักค้า ไม่ว่าเขาจะตามหาอย่างไร ก็ ไม่เจอร่องรอยของผู้หญิงคนนั้นเลย

ฉิวหยู่เฉิงก็รอคอยเธอมาตลอด คุณย่าผิวเห็นกับตาว่าหลาน ของตนยิ่งรอคอยก็ยิ่งหมดกำลังใจ ค่อยๆเปลี่ยนเป็นคนที่ดูถูก เหยียดหยามทุกอย่างโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นขึ้นมา ทั้งหมดเป็น เพราะผู้หญิงคนนั้น!

“อืม ผมก็ไม่ได้คิดถึงเธอแล้วครับ” สีหน้าของฉิวหยู่เฉิงค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ “ผมจะแต่งงานแล้ว คงไม่คิดถึงเธออีกแล้ว” ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ผิวหยู่เฉิง ให้ตัวเองอีกครั้ง ทำให้ตนเองลืม

ผู้หญิงคนนั้นให้หมดสิ้น

คุณย่าฉิวแค่ได้ยินฉิวหยู่เฉิงพูดว่าจะแต่งงานแล้วขึ้นมา ก็อด ไม่ได้ที่จะมีความสุข

“ใช่! แกกำลังจะเป็นคนที่แต่งงานแล้ว! คุณย่าฉวยิ้มกริ่มพูด ออกมา แต่ก็ยังเตือนเขา เธอยังต้องคอยกําชับแล้วกาซับอีก

“แต่งงานแล้วแกก็ต้องรับผิดชอบเธอนะ อย่าทำเรื่องที่ต้องขอโทษเธอล่ะ

ผมเหมือนคนอย่างหรือครับฉิวหยู่เฉิงพูดออกมาอดได้ เขาเป็นคนต้องจิตสำนึกที่ดีใช่ไหม? เขารอเดิมโดยตลอด

ผ่านหกปีแล้ว ผู้หญิงผ่านมาข้างกายของผิวห เฉิงไม่น้อย แต่คงเป็นเพราะการจากที่บอกค่า ก็ เลยทำให้เขาเกิดความพะวงอยู่ในใจ

แกกล้าคนแบบดูสิ ลองแกแน่!”

ในตอนที่หยูนจิ้งจีเดินมา เห็นฉิวหยู่เฉิงกำลังโดนดึงเจ็บหน้าบึงไปหมด เธอเคยเห็นฉิวหยู่เฉิงนี้ เลย ความรู้สึกเป็นพวกผู้ชายปากร้าย เย็นชาความรู้สึก แต่เมื่อกับคนใน ครอบครัว กลับเปลี่ยนเป็นเลย

หยูนจึงค่อนข้างงงงวย ตัวตนไหนเขาตัวจริงแน่

อย่างรวดเร็ว ข่าวการของแต่ละสื่อใหญ่ฉบับ เพียงแต่พาดข่าวแต่กลับมี เรื่องที่คาดถึง #ทายาทตระกูลฉวกำลังจะแต่งงาน ว่าเจ้าสาวเป็นผู้หญิง ธรรมดาที่ไม่มีตัวตน# และ #ซินเดอเรลล่าประสบความสําเร็จ ครอบครัวเศรษฐี #

กลุ่มคิดเห็นอุทานด้วยประธานหัวรุนแรงกับพนักงานตัวเล็กๆ แต่เห็นก็รู้แล้วว่าเป็นรัก แท้!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ