รักนายมันเจ็บเหลือเกิน

บทที่ 5 อย่าคิดที่จะเจอเขาอีก



บทที่ 5 อย่าคิดที่จะเจอเขาอีก

ยูรายุไม่สามารถห้ามความต้องการของรสรินได้ ทำได้เพียงแค่ ปล่อยเธอไป และให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินห้าล้าน

ถึงแม้ว่าครอบครัวของเธอจะเปิดบริษัท แต่ก็มีช่วงที่ไม่ สามารถนําเงินออกมาไม่ได้ คนในครอบครัวจึงปรึกษากันว่าจะ นําเงินฝากส่วนตัวมาสมทบกันก็น่าจะพอ

แต่ในวันถัดมา บริษัทกับประสบปัญหาด้านการเงิน ทำให้นัก ลงทุนต่างพากันถอนหุ้นออก รวมทั้งสัญญาการลงทุนขนาดใหญ่ และเล็กต่างพากันยกเลิกการลงทุนออกจนหมด หรือแม้แต่โป รดักส์สินค้าที่มีปัญหา ทำให้ลูกค้าจำนวนมากรวมกลุ่มเรียกร้อง ค่าชดเชย

การประสบปัญหาอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มบริษัทในเครือตระ กูลกิติกร สูญเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ไม่สามารถที่จะนำเงิน ส่วนอื่นออกมาได้ และไม่เพียงเท่านั้น ในอีกไม่กี่วันต่อมาพ่อของ รสรินจําต้องขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากเพิ่มน้ำเงิน มาหมุนเวียนในบริษัท

“ริน… ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ยูรายุเครียดหนักจนดูแก่ขึ้น ไปอีกสิบปี “เรื่องลูกของเธอ เธอคิดดีแล้วจริง ๆ หรอ เธอดู สภาพครอบครัวเราตอนนี้สิ เงินแทบไม่มีเหลือ จะเอาที่ไหนให้ เธอไปรักษาเด็กนั่น

รสรินหลับตาลง เธอรู้เหตุผลว่าทำไมเรื่องทุกอย่างถึงเป็นคําพูดของเซนที่เขาพูดกับเธอก่อนหน้านี้ เขาท่ามันจริง ๆ

เขาจะทำให้เธอ รวมทั้งครอบครัวของเธอปั่นป่วนจนอยู่ไม่สุข “แม่คะ เดี๋ยวรินจะหาหนทางของรินเอง” รสรินยื่นมือไปกุมมือ แม่ของเธอ พลางเอ่ยเสียงต่ำ “รวมทั้งเรื่องของบริษัท หนูหาวิธี แก้มันได้แน่”

ยูรายุถอนหายใจออกมาอย่างหนักใจ “คราวนี้ตระกูลกิติกร ไม่เคยไปล่วงเกินใครก่อน แต่เขาถึงกลับกล้าทําขนาดนี้ คงอย่า จะให้ตระกูลกิติกรตายกันหมด”

ภายในใจรสรินยิ่งรู้สึกติดค้างกับทุกคน เรื่องทั้งหมดมันเป็น เพราะเธอที่ดึงให้ตระกูลกิติกรพลอยโดนกระทบไปด้วย ไหนจะ เรื่องลูกของเธอที่ป่วยหนัก เพราะเธอมาโรงพยาบาลช้าเกินไป ด้วยอีก

ไม่สิ.. ต้นตอของปัญหาจริง ๆ มันเป็นเพราะ เซน เป็นเขาที่ ค่อย ๆ บีบเธอทีละนิด ๆ ทำให้เธอและครอบครัวของเธอถึงทาง ตัน

ไม่สิ.. ต้นตอของปัญหาจริง ๆ มันเป็นเพราะ เซน เป็นเขาที่ ค่อย ๆ บีบเธอทีละนิด ๆ ทำให้เธอและครอบครัวของเธอถึงทาง ต้น เพราะอะไรตอนนั้นเธอถึงตกหลุมรักคนเลวร้ายแบบเขาได้ กันนะ?
รสรินหันกลับไปมองลูกสาวที่อยู่ในห้องผู้ป่วยเด็กอีกครั้ง เพราะปัญหาเรื่องหัวใจ ทำให้เธอต้องโดนฉีดยาทุกวัน เด็กเล็ก ขนาดนี้ เธอจะเข็บปวดแค่ไหนกันนะ..

รสรินน้ำตาคลอ ยื่นมือไปจับมือเล็กของลูกสาว “ลูกรัก หนู วางใจนะ แม่จะรักษาหนูให้ได้… ไม่ว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่ ก็ตาม!”

เมื่อตัดสินใจแล้วรสรินก็กลับไปยังที่นั้น ที่ ๆ เธอเจ็บปวดจน เกือบเอาชีวิตไม่รอด เธอต้องไปพบเซน

แต่เซนกลับไม่ต้องการที่จะพบเธอ เขาไม่ยอมให้เธอเข้าไปใน คฤหาสน์แม้แต่ครึ่งก้าว เธอรอเขาหน้าประตูนานถึงสามวันเต็ม ก็ยังไม่สามารถเข้าพบเซนได้ แต่คาดไม่ถึงว่าเธอจะได้พบกับวิ คณา อดีตเพื่อนรักของเธอเอง คนที่จัดฉากหลอกลวงทุกอย่าง จนเธอกลายเป็นผู้หญิงที่น่ารังเกียจในสายตาของเซน

แถมอีกฝ่ายยังแอบอ้างคุณความดีของเธอไปเป็นของตัวเอง อีก ทำให้วิคณากลายเป็นผู้หญิงที่เซนหลงรักจากก้นบึงหัวใจ เรื่องมันเริ่มเมื่อสองปีก่อน คนที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตของ เชน ในปีนั้นความจริงคือเธอ ไม่ใช่วิคณาอย่างที่เขาเข้าใจ

“ริน ไม่เจอกันนานเลยนะจ๊ะ” วิคณาที่สวมใส่ชุดคอลเลคชั่น ใหม่ของแบรนด์ Dior บวกกับรองเท้าส้นสูงที่สวมใส่อยู่ ทำให้ เธอสวยสง่า และดูแพง เธอค่อย ๆ ก้าวมาตรงหน้ารสริน

“ได้ยินมาว่าเธอพึ่งคลอดลูกมาหรอ เด็กป่วย ๆ คนนั้น ช่างน่า สงสารจริง ๆ … ตระกูลเธอทำบาปมาเยอะหรือป่าว กรรมถึงได้ตกอยู่ เด็ก หี น่าสงสารจังเลยเนอะ”

เธอยิ้มอย่างเย้ยหยัน คำพูดทุกคํามันช่างถิ่มแทงใจของรสริน เหลือเกิน

“วิคณา เธออย่าได้ใจไปหน่อยเลย! ช้าเร็วต้องมีสักวัน ที่ฉันจะ ฉีกหน้ากาก ให้เซนเข้าได้เห็นธาตุแท้ของเธอ ว่าเธอมันสารเลว

ขนาดไหน”

วิคณายักคิ้วรีบ “จริงหรอ? แค่ตอนนี้เธอจะเข้าบ้านเขาเธอยัง ทําไม่ได้เลยไม่ใช่หรอ? แต่ฉันสามารถช่วยพาเธอเข้าไปได้นะ

รสรินทําได้เพียงกำหมัดแน่น ไม่เอ่ยตอบอะไร

“แน่นอนว่าฉันสามารถพาเธอเข้าไปได้ในทันทีล่ะ แล้วยัง สามารถทำให้เซนเขาไม่เจอเธอไปตลอดชีวิตด้วย รวมไปถึงลูก และบริษัทตระกูลของเธอ ครอบครัวเธอจบแห่แน่!” วิคณายิ้ม กว้าง สายตาบ่งบอกได้ถึงแผนร้ายที่อยู่ในหัว “ริน.. ตกลงเธอ ยังจะอยากไปเจอเซนมั้ยล่ะ?”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ