บ่วงรักประธานเผด็จการ

ตอนที่ 5 รอยเลือดบนเตียง



ตอนที่ 5 รอยเลือดบนเตียง

ปวดหัว ในขณะที่ขยี้ตา เพ็ญนต์ค่อยๆรู้สึกตัว แต่ทุกสิ่งทุก อย่างที่เธอลืมตาเห็นนั้นทำให้เธอสับสนเล็กน้อย หัวสมองที่ขาว โพลนนั้นค่อยๆได้สติกลับคืนมา

ไม่ใช่อ่ะ ทำไมทุกอย่างดูแปลกตาไปหมด

เธอนึกถึงเรื่องเมื่อคืน…

เพ็ญนีติ้ลุกดีดตัวขึ้นมา ผ้าห่มที่ปกปิดร่างกายนั้นลื่นหลุด “อ๊าาาาาาา” เพ็ญนิติร้องตะโกนเสียงแหลม เธอมีอาการปวด ศีรษะ นี่คงเป็นผลจากอาการเมาค้าง แต่เรื่องนี้ไม่ได้หนักหนา เท่าไหร่ ที่ร้ายแรงก็คือหลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาได้พบว่าตัวเอง นอนเปลือยอยู่ในห้องที่ไม่คุ้นเคยกับเตียงแปลกๆ อีกอย่าง หลังจากที่เธอเลิกผ้าห่มออก บนเตียงมีรอยเลือดแห้งกรังอยู่หนึ่ง หย่อม

รอยเลือดนั้นทําให้เธออดที่จะคิดฟุ้งซ่านไม่ได้ หรือว่าเธอ.. เธอเสีย เสียตัวไปแล้ว!

โอ้ พระเจ้า เมื่อเธอนึกถึงตอนนั้น เพ็ญนี้รู้สึกว่าเลือดภายใน สมองสูบฉีดอย่างรวดเร็ว “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”เพ็ญนีติยังคงกรีด ร้องไม่หยุด แต่ภายในห้องนี้ ไม่มีผู้ใดที่จะตอบกลับเธอ

ทางโรงแรมนั้นกั้นผนังเก็บเสียงอย่างดี ห้องพักระดับนี้ สามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์เกรดเอได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีเสียงรบกวนผู้คนถึงห้องข้างเคียง

หลังจากตะโกนกรีดร้องอยู่หลายครั้ง เพ็ญนีตจึงพบว่าตัวเธอ นั้นถูกทิ้งลืม ไม่มีใครที่ไหนมาสนใจเธอ เธอร้องตะโกนของเธอ ไปตั้งเท่าไหร่ ภายในห้องยังคงเงียบสนิท

ปุริม เป็นเขา

เขาคงนึกไม่ถึงว่าจะได้ลิ้มลองเธอเป็นครั้งแรก ครั้งแรกของ เธอเชียวนะ แต่สิ่งที่ทำให้เธอหงุดหงิดมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือการที่ เธอกลับจำไม่ได้เลยแม้แต่น้อย กระทั่งไม่รู้ว่าตัวเองนั้นทำอะไร ลงไปบ้าง

หดหูมาก โคตรหดหูใจเลย ความหดหูของเธอนั้นแทบอยาก จะฆ่าคน

ไม่ได้การ เธอต้องไปหาปุริม เธอไม่สามารถพลาดท่าเสียที

ฟรีๆอย่างนี้ได้ แต่ทว่าเธอไม่ทันได้คิด….

ช้าก่อน ภาพในหัวเธอทุกสิ่งในคืนนั้นเริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เหมือนว่าเธอขอร้องให้เขาพามา อีกอย่างเธอยังขอเขาดื่มเหล้า แต่ว่าหลังจากที่ดื่มไปแล้วล่ะ?

เธอจําอะไรไม่ได้สักอย่าง

อ่า เรื่องนี้จะไปกล่าวโทษปริมก็ไม่ได้ เธอเองก็ผิด แต่ว่า… แต่ว่าเธอไม่ได้เต็มใจนี่นา ครั้งแรกของเธอเลยนะ ยิ่งคิดก็ยิ่งโมโห
เสื้อผ้าของเธอนั้นยังคงอยู่ พับซ้อนไว้อย่างสะอาดสะอ้านอยู่ ข้างๆหมอน เธอลุกขึ้นมาสวมใส่เสื้อผ้าด้วยความงุ่นง่านใจ ปุริม เธอจะต้องไปหาเขา

ยังดีที่เธอยังจําชื่อของเขาได้ ยังจํารถ BMW คันสีดำาปราด เปรียวของเขาได้

เมื่อก้าวออกจากโรงแรม ฟ้าก็ยังคงเป็นสีฟ้า ผู้คนก็ยังคง พลุกพล่าน ความเจริญรุ่งเรืองของมหาวิทยาลัยดรัลก็ยังเฉิดฉาย เหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่แท้จริงนั้นทุกอย่างได้เปลี่ยนไป แล้ว

เธอเสียตัวแล้ว

เมื่อคิดถึงเรื่องที่น่าหดหู่ใจ จิตใจของเธอก็เหี่ยวเฉาไม่มี

อารมณ์จะโกรธ

ชั่วโมงนี้เธอควรจะต้องเข้าชั้นเรียน เหลืออีกเพียงสองเดือน เธอก็จะจบการศึกษาแล้ว แต่เธอนั้นไม่อยากที่จะไปมหาวิทยาลัย เลยจริงๆ ไม่อยากไปเลยแม้แต่น้อย

เธอไม่อยากที่จะพบจำรูญ ชีวิตนี้ไม่อยากที่จะพบเจอเขาอีก ในขณะที่เธอเตะก้อนหินเดินอย่างไร้จุดหมาย โทรศัพท์มือถือ ของเธอก็ดังขึ้น

ใจของเธอว้าวุ่น เธอไม่อยากรับสายเลยจริงๆ เธอกลัวจะเจอ คนรู้จักที่คุ้นเคย เธอเสียตัวไปแล้ว เธอไม่ใช่เด็กสาวอีกต่อไป แล้ว
เธอ ในตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นหญิงสาวเต็มตัวแล้ว

โทรศัพท์มือถือยังคงดังอย่างไม่หยุดหย่อนภายในกระเป๋า ของเธอ เธอมุ่นขมวดคิ้ว เมื่อวานเธอแน่ใจว่าปิดโทรศัพท์มือถือ ไปแล้วนี่นา ต้องเป็นนายปุริมที่เปิดโทรศัพท์มือถือของเธอแน่ๆ น่ารําคาญนัก เจ้าคนสารเลว

เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอย่างโมโห สายตามองไปยังเบอร์ โทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคย ต้องเป็นปุริมแน่นอน เพ็ญนติกดรับสาย อย่างไม่คิด “ปุริม คุณได้ครั้งแรกของฉันไป คุณต้องรับผิดชอบ ฉัน”

เธอตะโกนอย่างบ้าคลั่ง เธอไม่สนว่าจะตามจีบหรือไม่ อย่าง น้อยที่สุดเขาก็ควรพูดอะไรกับเธอสักประโยค แต่ชายสารเลวนั่น นึกไม่ถึงว่าจะหายไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ

เงียบ… ในช่วงเวลาแห่งความเงียบ ความรู้สึกที่เงียบงันทำให้ ภายในใจเธอบ้าคลั่งขึ้นมาอย่างฉับพลัน ผ่านไปสักครู่หนึ่ง ก็มี เสียงทุ้มต่ำของชายที่คุ้นเคยตอบกลับมา “เพ็ญนี้ ผมเอง

ลองเดาสิ ว่าใคร?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ