นางบ้าเรออุ้มรัก

บทที่ 3 วันวาน 3



บทที่ 3 วันวาน 3

“ฉันเรียกตั้งนานแล้ว ทำไมเพิ่งมา

ณัฐรดึงตัวเองออกจากความทรงจำในวันวาน หลังจากได้ยิน คําถาม

“พี่เอกไปเรียก รวีก็รีบมาเลยนะคะ” หล่อนตอบตามจริง “คุณ เมฆกลับมาเหนื่อยๆ อาบน้ำก่อนดีไหมคะ เดี๋ยวรวีนวดให้

นวด… ในความหมายณัฐรวีไม่เหมือนใคร ไม่ใช่นวดธรรมดา

ซึ่งเขารู้ดีว่าคืออะไร แล้วเป็นเรื่องที่เขาต้องการให้หล่อนทำด้วย

“ก็ดี” เขาตอบ ผละจากร่างอรชรมายืนริมเตียง “รู้นะว่าต้อง ทํายังไง”

“ค่ะ รู้ค่ะ” ณัฐรวีตอบกลับ มองร่างสูงใหญ่ที่เดินเข้าไปใน ห้องน้ำ ขยับตัวลงมายืนข้างเตียง หล่อนถอดเสื้อผ้าออกจากกาย หมดทุกชิ้น ย่างเท้าเดินไปยังสามชั้นหน้าห้องน้ำ หยิบขวด น้ำมันนวดตัวกลิ่นกุหลาบ กลิ่นโปรดของเมฆาออกมาจากลิ้นชัก ก่อนเดินตามร่างหนาที่ตอนนี้เนื้อตัวล่อนจ้อน นั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ ในห้องอาบนํ้า

“เร็วสิ ฉันเมื่อยตรงบ่ากับไหล่ เน้นหน่อยก็ดี

เมฆาบอกหมอนวดประจำตัว ช่วงสองปีที่ผ่านมา เขาเป็นคน เมื่อยและมักให้ณัฐรวีบีบนวดให้เสมอ เคยไปให้หมอนวดคนอื่น นวดให้ก็ไม่ถูกใจ นวดแล้วปวดเมื่อยมากขึ้น ไม่เหมือนณัฐรวีนวด ยิ่งแวดยิ่งร้อน กล้ามเนื้อทุกส่วนผ่อนคลาย แถมสบายตัว อีกด้วย

ณัฐรวีมายืนด้านหลังเมฆา หล่อนเปิดฝาขวดน้ำมันก่อนเทน ลิ่นๆ ที่มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบลงบนบ่าแข็งแรงทั้งสองข้าง ใช้ฝ่ามือลูบน้ำมันไปบนผิวเนื้อ ลงน้ำหนักมือบีบนวดให้เขาผ่อน คลายความเมื่อยล้า

คนถูกนวดหลับตานิ่ง กลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำมันนวดทำให้ เกิดความผ่อนคลายอารมณ์ วิธีการนวดของณัฐรวีที่เก่งกาจไม่ แพ้หมอนวดมืออาชีพ เขารู้สึกได้ว่า ความเมื่อยล้าถูกขจัดออก ไปจากร่าง มือเล็กวางลงตรงท้ายทอยนวดอยู่บริเวณนั้นชั่วครู่ก็ เริ่มกดจุด หัวแม่มือกดลงกลางท้ายทอยแล้วคลึงเบาๆ สลับกับ กดลึกๆ อาการปวดบ่าและไหล่เริ่มบรรเทา

น้ำมันนวดในขวดถูกเทลงบนแผ่นหลังเมฆา มือเรียวสวยได้ น้ำมันจนทั่ว นวดหลังที่มีความตึงอยู่มากให้เส้นคลาย นวดไป ด้วยใช้ฝ่ามือคลึงไปด้วย หล่อน ใช้เวลานวดบ่า ไหล่และหลังเขา ร่วมครึ่งชั่วโมง จึงย้ายมานวดส่วนหน้า

“คุณเมฆเมื่อยตรงไหนอีกไหมคะ” หล่อนถาม

“ตรงนั้น” แค่นี้ณัฐรวีก็รู้ว่าเขาต้องการอะไร หญิงสาวทรุดตัว นั่งคุกเข่าตรงกลางระหว่างขาเมฆา เทน้ำมันลงบนท่อนเนื้ออ่อน นุ่มที่เริ่มตั้งลำตรงหน้า ใช้มือทั้งสองข้างละเลงน้ำมันไปทั่วสิ่งนั้น แล้วนวดเบาๆ ช้าๆ ค่อยๆ ปลุกความกำหนัด ในตัวเมฆาทีละ น้อย ขยับมือรูดขึ้นรูดลง ผลัดเปลี่ยนเป็นนวดคลึง หล่อนไม่เพียงแค่นวดความเป็นชาย พวงสวรรค์ก็ถูกมือเรียวสวยนวดเช่น กัน เล็บที่ยาวเล็กน้อยกรีดไปตามตัวตนชายจากโคนสู่ปลาย มือ นุ่มประคองความอวบใหญ่ไว้แล้วขยับมือขึ้นลง ความลื่นของ น้ำมันทำให้เมฆารู้สึกมันกับการชักมือของณัฐรวี

“อืม…” เมฆาครางออกมาอย่างเสียมิได้ มือหล่อนนุ่ม การ นวดก็นุ่มนวล ปลุกปั่นอารมณ์เสน่หาให้ลุกโชน ณัฐรวีเหมือนรู้ หน้าที่ เขาไม่ต้องการให้ตนนวดจุดสำคัญเพียงอย่างเดียว เขา ต้องการให้หล่อนทำมากกว่านั้น

หล่อนปล่อยมือข้างหนึ่งออกจากความอ่อนนุ่มใหญ่โตที่ไม่ รอบ มืออีกข้างหนึ่งยังคงจับไว้และรูดขึ้นรูดลงเร็วๆ ก่อนผ่อน จังหวะลง อ้าปากครอบครองส่วนปลาย ดูดเบาๆ เป็นการ ทักทาย จากนั้นจึงเพิ่มแรงการดูดมากขึ้น ปากหยอกเย้าส่วน ปลาย มือขยับรูดไปด้วย

“อืม” เสียงครางพอใจดังผ่านปากเมฆาที่ก้มมองดูณัฐรวี ปรนนิบัติตน ยิ่งมองเห็นท่อนเอ็นใหญ่ของตนผลุบเข้าผลุบออก ช่องปากสาว เขาเกิดความเสียวกระสัน ขนเส้นอ่อนบนตัว พร้อมใจกันลุกชัน ณัฐรวีไม่ได้ทำเพียงนี้ หล่อนกำลังทำให้เมฆา เสียวสยิวไปทั้งหัวใจ

ลิ้นเล็กถูกยื่นออกจากปากจิ้มลิ้ม ตวัดไปมารอบส่วนบน เน้น ลิ้นตรงร่องกลางอวัยวะ สลับกับดูดแรงบ้างเบาบ้าง ลิ้นร้อนชื้น เจนจัดไล้ลงไปยังส่วนโคนฉวัดเฉวียนลิ้นไปโดยรอบ ขยับต่ำลง มาถึงพวงสวรรค์
“อา…อูว์” เป็นความเสียวที่เขารู้ดีว่า มันมากกว่าแก่นกาย ชายตกเป็นของเล่นของณัฐรวี หล่อนรู้จุดว่า เขาชอบหรือไม่ชอบ สิ่งใด ลูกตุ้มสองลูกกลายเป็นของเล่น ถูกปากดูดเข้าไปทั้งลูก ดูดกลืนข้างซ้ายก็ย้ายมาข้างขวา ลิ้นหล่อนก็ไม่ใช่ว่าจะนิ่งเฉย เลียไล้ไปด้วย ท่อนเนื้อชายอยู่ในมือเรียวสวยที่รูดขึ้นรูดลง นิ้ว โป้งหล่อนก็เขี่ยเบาๆ ตรงร่องเห็ดโคน

“โอ้ว…เสียวดีจัง” เมฆาครางเสียงสั่น อารมณ์เขาตอนนี้คุกรุ่น เม็ดเลือดไหลเวียนพร้อมกระแสสวาทเชี่ยวกราก หล่อนทั้งอม ดูดและเลียครบสูตร

เวลาผ่านไปสักพัก ร่างกายณัฐรวีเริ่มขยับตัว หล่อนปล่อย อวัยวะกลางตัวเมฆาให้เป็นอิสระ ขยับใบหน้าได้ไปตามหน้า ท้องแข็งแรงเป็นลอนคลื่น จูบแผ่วเบาไปทั่ว ลิ้นตวัดไล้เรื่อยสูง จนมาถึงอกแข็งแรง แน่นอนว่าหล่อนต้องแวะเย้ายอดอกเขา ดูด และเลียตามสไตล์

เหมือนเมฆาเป็นฝ่ายทนกับความเสียวสยิวไม่ไหว เขาจับร่าง เล็กให้ยืนเต็มความสูง ทรวงอกสล้างเบ่งบานตรงหน้าเขาพอดิบ พอดี มันจึงเป็นอาหารอันโอชะของเมฆาทันที

“อา…อา…คุณเมฆ” คราวนี้เสียงครางรัญจวนเปล่งออกจาก ปากหล่อนบ้าง ยอดกันทั้งสองข้างถูกเมฆาเชยชม ดูดกลืน สลับ กับขบเม้มดึงรั้ง ซอกไซ ไล้เลีย ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งกอบกุมเต้า ทรวงอวบอั๋น เคล้นหนักๆ อย่างเมามัน ส่วนมืออีกข้างลูบไล้เนื้อ ตัวสาวสวยเปล่าเปลือย ก่อนมาหยุดมือตรงของสงวนอิสตรี นิ้วชี้ แหวกไปตามร่องรัก พบเจอกับเม็ดทับทิมสีหวาน เขาไม่รีรอ วางนิ้วมือลงตรงจุดนั้นสะกิดเร็วรี่ เสียงครางหล่อนดังมากขึ้น ความ ปรารถนาในห้วงอารมณ์ลุกกระบือ

เมฆายกร่างเล็ก ให้คร่อมหน้าขาตน ซึ่งณัฐรวีรู้งานดีกว่า ตน ต้องทำอย่างไร มือเล็กจับท่อนเนื้ออันเรื่องที่เวลานี้เติบใหญ่เต็ม ที่เตรียมตัวออกศึกสวาทให้ตั้งตรง เพื่อที่ตนจะได้ครอบครองมัน ได้โดยสะดวก ในเวลาต่อมาสิ่งนั้นก็หายเข้าไปในร่างงาม

“อา…คุณเมฆ…อา” ณัฐรวีปล่อยเสียงครางกระเส่า โยกตัวขึ้น ลงตามจังหวะอารมณ์ ตามสัญชาตญาณในเกมกาม มือเล็กวาง ลงบนบ่าแข็งแรงเพื่อเป็นหลักยึด ระบายความเสียวจากปากและ ลิ้นใหญ่ที่แทะเล็มดอกบัวงาม

“อูว์…ดี แรงอีก…แรงอีก” เขาสั่ง ณัฐรทำตาม หล่อนยกตัว ขึ้นสูงก่อนกระแทกลงมาแรงๆ หนักๆ เสยร่างไปด้านหน้าเพื่อให้ จุดเชื่อมต่อเสียดสีกัน และเมื่อเนื้อแนบเนื้อเสียดทาน ความเสียว ซานระดับร้อยก็เกิดขึ้น เมฆาทนไม่ไหวเลื่อนมือมาจับแก้มก้น ช่วยส่งแรงให้หล่อนอีกทางหนึ่ง

ในขณะที่ส่วนกลางร่างกายทั้งคู่กำลังผสานกันอย่างกลม เกลียว ริมฝีปากจิ้มลิ้มถูกปากหนาได้รูปครอบครอง เขาจูบ หล่อนอย่างหุ่นกระหายราวกับว่าร้างลาการจุมพิตมายาวนาน ทั้งที่เขาเข้ากรุงเทพไปเพียงแค่สองวัน ทว่าในความรู้สึก ประหนึ่งห่างเหินหายเป็นเดือน ทว่าเมฆารีบปัดความรู้สึกคำว่า คิดถึงณัฐรวีไปจนสิ้น ความรู้สึกเดียวที่ตนมอบให้หล่อนคือ เกลียดชัง
ใช่…เกลียดชัง ไม่ใช่หลงไหล

เมื่อความเกลียดชังยังครอบงำในจิตใจ เขาลุกขึ้นยืนลำแขน ทั้งสองข้าง โอบอุ้มร่างนวลอนงค์ขึ้นมาด้วย ก้าวเดินออกจาก ห้องน้ำ โดยที่ยังบังคับจังหวะให้ร่างสาวขยับตัวครอบครองเรือน กายของตน เมื่อมาถึงเตียงนอน ไม่ทันที่หล่อนตั้งตัว เขาโย นร่างณัฐรวีลงบนเตียงทันที ก่อนลากร่างงามมาริมขอบเตียง แยกเรียวขาสวยออกไปด้านข้าง ประสานร่างเข้าไปใหม่ คราวนี้ เขาเป็นคนบังคับจังหวะเอง

“โอ๊ย!…คุณเมฆ…อา…เบาค่ะ” ณัฐรวีร้องเจ็บ เจ็บจากแรง กระชั้น อัดใส่บ้าคลั่ง ไม่ออมแรงสักนิดเดียว เขาโยกตัวเข้าใส่ ระรัว หนักหน่วง ฝ่ามือตะปบดอกอุบล ขย่าขยี้ราวกับว่าสิ่งที่ตน จับต้องไม่มีชีวิต เป็นเพียงเศษกระดาษที่ขย่าแล้วปาทิ้งลงบนพื้น “โอ๊ย”

ณัฐรวีเจ็บจนน้ำตาริน เมื่อเขากัดปลายกัน เม้มแรงๆ แล้วดึง ด้วยปาก เหมือนไม่หนำใจ เมฆายังกัดเนินอกหล่อนจนเกิดรอย ฟัน ไม่ใช่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ถูกเขาลงทัณฑ์ หล่อนโดนครั้งแล้ว ครั้งเล่า ทว่าก็ไม่ชาชนเสียที บทรักบทสวาทครั้งนี้ไม่ต่างกับที่ ผ่านมา แรกเริ่มเขาอ่อนโยน ต่อมาคือรุนแรง ที่ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ ไหนตนจะหลุดพ้นจากน้ำมือเขาเสียที

“อา…โคตรดีเลย…อา…อูว์”

เป็นความเมามันอย่างหนึ่งของเมฆา ที่ได้ยินเสียงร่ำไห้ได้ เห็นความเจ็บปวดจากดวงหน้าหวานสวย เขายิ่งเพิ่มแรงถาโถมมากขึ้น หนักหน่วงขึ้น เพื่อพาตนไปเยือนสวรรค์ชั้นฟ้า ซึ่งเป็น เวลาที่หล่อนรอคอย…รอให้เกมลงทัณฑ์นี้จบลงโดยเร็ว

“ฉันล่ะเบื่อน้ำตาเธอจริงๆ ร้องไห้อยู่ได้ น่ารำคาญ” หลังจาก สุขเกษมเปรมปรีดิ์ เขาผละจากร่างบอบช้ำของณัฐรวีทันที ก่อน พ่นคำพูดไม่น่าฟัง “ฉันจะเข้าไปอาบน้ำ ออกมาจากห้องน้ำต้อง ไม่เห็นเธอในห้องนี้นะ”

เมฆาเดินโทงเทงไปยังห้องน้ำทันทีที่พูดจบ ไม่สนใจมองณัฐ รวีที่ค่อยๆ พยุงตัวลุกขึ้นนั่งวาดเท้าลงจากเตียงนอน หยิบ เสื้อผ้าบนพื้นมาสวมใส่ทั้งน้ำตา ก่อนก้าวเดินออกจากห้องนอน ของเขาตามคำสั่งด้วยใจและร่างกายร้าวระบม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ