นักฆ่าฮองเฮาของข้า

ตอนที่8 ห้องประหลาด



ตอนที่8 ห้องประหลาด

“นี่มันอะไรกันเนี่ย?”

“นี่ฉันฝันร้ายซ้ำๆอีกแล้วหรือ?”

ทำไมห้องที่ปรากฏในฝันแต่ละครั้งถึงไม่เหมือนกันเลยล่ะ?”

ซินเหยาลืมตา ขณะที่กำลังมองภายในห้องสวยหรูที่แสดงถึง ความสุรุ่ยสุร่าย บังเกิดความแปลกใจระคนปนสงสัย

“ตึก ตึก…” ด้านนอกมีเสียงก้าวสับเท้า

ซินเหยาจึงรีบแสร้งหลับ

เมื่อประตูเปิดออก คนรับใช้หญิงสองคนถือน้ำร้อนและขนม เข้ามา เห็นซินเหยากำลังนอนหลับอยู่บนเตียง ทั้งคู่จึงส่ายหน้า พลางถอนหายใจไม่หยุด

“เฮ้อ ไม่รู้ว่ายามใดคุณหนูเก้าจึงจะสามารถฟื้นขึ้นมา?”

“คุณหนูเก้าชีวิตรันทดเสียจริง ตั้งแต่วัยเยาว์ก็ถูกคนชั่วจับตัว ไป ในที่สุดชายสี่ก็พบนางนอนสลบอยู่บนถนนแล้วพานางกลับ มายังจวนอ๋องเพื่อหวนคืนสู่บรรพบุรุษ แต่นางกลับสลบหมดสติมิ อาจตื่น นี่ทําอย่างไรดี

“บางที นางอาจไม่ได้มีโชคชะตาเป็นคุณหนู

“หรือไม่ใช่? ถ้าหากนางสามารถฟื้นขึ้นมาแล้วหลังจากนั้น ร่ำรวยกินดีอยู่ดี ก็น่าจะมีวันที่ดีแล้ว
คนรับใช้หญิงสองคนวางน้ำร้อนและขนมไว้ แล้วถอยกลับ ออกไปอย่างเงียบๆ

ซินเหยาตื่นตระหนก เพราะนางแสร้งหลับมาตลอดทั้งยังตั้งใจ แอบฟังบทสนทนาของสองคนนั้น

นางพบว่ามันน่าประหลาดที่จริงแล้วบทสนทนาของทั้งคู่นั้น นางฟังไม่ออกแม้เพียงสักคำ ซินเหยาย่อมเชี่ยวชาญหลากหลาย ภาษา ทว่าภาษาที่พวกนาง ใช้สนทนากันไม่ใช่ภาษาใดภาษา หนึ่งบนโลกอย่างสิ้นเชิง….

สามวันที่นอนสลบไป ไม่เพียงเพิ่มพละกำลังจนมากพอ ความ ทรงจําของนางยังไหลบ่าราวกับกระแสน้ำ

นางจำเหตุการณ์ทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว

นางชื่อว่าซินเหยา

อายุ20ปี

สายลับหน้าใหม่ของสำนักข่าวกรอง13แห่งของประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นสายลับหญิงที่เยาว์วัยที่สุดในประวัติศาสตร์

ความสามารถด้านภาษา— ระดับอัจฉริยะ! ความสามารถด้านการต่อสู้ —ระดับอัจฉริยะ ความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์—ระดับอัจฉริยะ

นางเป็นสายลับหญิงที่มีพรสวรรค์สูงสุดในประวัติศาสตร์ อายุ20ปีสามารถทําภารกิจเดี่ยวได้สำเร็จ ได้ขโมยสมบัติสำคัญจากหน่วยข่าวกรองCIAของสหรัฐฯ—ตำราลึกลับโบราณที่ไม่ ทราบอายุ

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนางถูกไล่ล่าโดยสายลับFBของ สหรัฐฯ โดนเล่นเล่ห์บางอย่างขณะหลบหนีทางทะเล และเรือยอร์ ชก็ถูกโจมตีระเบิดด้วยจรวดขีปนาวุธ…….

นี่คือความทรงสมัยปกติในช่วงสุดท้ายของนาง ส่วนความ ทรงจำหลังจากนั้น ไม่ค่อยสมบูรณ์ ไม่ชัดเจน อีกทั้งยังแปลก ประหลาดพิลึก

เดิมทีนางคิดว่าตนคงแหลกกระจายท่ามกลางแรงระเบิด มหาศาล แต่เมื่อฟื้นมากลับพบว่านางยังไม่ตาย อีกทั้งยังนอนอยู่ ในห้องโบราณประหลาด นางเข้าใจว่าตนถูกลักพาตัวหรือไม่ก็ จับเป็นตัวประกันมา ในภายหลังหลบหนีจากสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ผลลัพธ์ที่หลบหนียามที่เรี่ยวแรงเหนื่อยอ่อนจึงพลัดตกลงมาจาก หลังคาจนสลบ….

ครั้งที่สองเมื่อฟื้นขึ้นมานางก็ยังอยู่ที่บนเตียงงดงามอันหรูหรา อีกทั้งยังถูกคนป้อนยาปลุกกำหนัดปริมานมาก หลังจากนั้นนางจึงหลบหนีอีกครั้ง

ด้วยเพราะเรี่ยวแรงเหนื่อยอ่อนและหลังจากเหตุการณ์ระเบิด ร่างกายได้รับความเสียหายสาหัสจนอ่อนล้าอย่างมาก ดังนั้น เมื่อนางพบบ้านสวนร้างจึงซ่อนตัวหลบหนีจากการไล่ล่า หลัง จากนั้นก็เป็นการพบปะเหนือความคาดหมายที่หวาน
ท้ายที่สุดนางก็หลบหนีออกมาจากสถานที่อันวิจิตรตระการตา ที่ดุจดั่งเขาวงกตจนมาถึงถนนใหญ่ ความหิวโหย ความ อ่อนเพลีย การได้รับบาดเจ็บ การหลบนี้….ถึงแม้ว่านางจะเป็น สายลับที่เคยเผชิญการฝึกนรก ร่างกายก็ยังถึงขีดจำกัด นางจึง หมดสติไปอีกครั้ง

ครั้งที่สามที่ฟื้นขึ้นมา ก็มาอยู่ยังที่แห่งนี้ ซินเหยาไม่ทราบได้ ว่าตนอยู่ที่ใด ยิ่งมิอาจทราบว่าเหตุใดจึงได้มาอยู่ที่นี่ บทสทนาที่ หญิงสาวคนนั้นคุยกัน นางล้วนฟังไม่เข้าใจเลยสักประโยค


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ