Frunch Time เที่ยงแล้ว...มากินกันหน่อยมั้ย

บทที่ 3 ผมไม่ไหวแล้ว ขอเลยได้มั้ยครับ



บทที่ 3 ผมไม่ไหวแล้ว ขอเลยได้มั้ยครับ

การมีเซ็กส์กันของพวกเรานั้นก็ได้ผลประโยชน์ ด้วยกันทั้งสองฝ่าย เหมือนได้ปลดปล่อยความอยาก ความต้องการมันออกมาผ่านร่างกายนี้เท่านั้น ก็เหมือน คนอื่นๆที่ผ่านเข้ามา หวังแต่จะเอาๆให้เสร็จแล้วก็หาย ไป แกอย่าคิดอะไรให้มันมากนักเลย…โลมา วันนี้ทำให้ เต็มที่ เพราะพรุ่งนี้เราสองคนอาจจะกลายเป็นคนไม่รู้ จักกันเลยก็ได้

เขาไม่รีรอถอดกางเกงทั้งหมดของชายร่างเล็ก และของตัวเองออกไปกองกับพื้นอย่างรวดเร็ว พร้อม กับจับร่างเล็กๆพลิกไปติดผนังห้องน้ำ มือหนาที่รู้งาน ลูบไล้บั้นท้ายของชายร่างเล็ก ก่อนเลื่อนไปที่ยอดถันสี อมชมพูนั้น เขาบิดมันเล็กน้อย ทำเอาคนตัวเล็กบิดตาม แรงที่เขาบิดยอดกันนั้น ก่อนที่ด้านหลังจะส่งนิ้วเรียวไป ลองเชิงและเตรียมพร้อมพื้นที่ให้กับแก่นกายแกร่งของ เขาให้ได้สัมผัส

ชายร่างสูงเคลื่อนนิ้วเรียวนั้นเข้าออก ขึ้นลงช้าๆ พอให้ช่องทางของเขาได้ปรับตัว ร่างเล็กๆของเขาบิด ไปมาเล็กน้อย พร้อมกับมีเสียงเล็ดลอดออกมาจากลำ คอ ทำเอาคนตัวเล็กใบหน้าแดงกร่ำเพราะเขินอายที่มี ปฏิกิริยาตอบสนองแบบนั้นได้ตลอดเวลา

ยิ่งเห็นใบหน้าที่กระเส่าและร้อนแรงแบบนั้น ยิ่ง ทำให้เขาอยากยัดเหยียดแก่นกายของเขาให้กับผู้ชาย ที่อยู่ตรงหน้าแล้วจริงๆ แต่จะทำแบบนั้นไม่ได้เพราะเขา จะต้องเจ็บมากแน่ๆ ถ้าไม่เตรียมด้านหลังให้กับเขาก่อนครั้งแรกของพวกเขา เขาก็อยากให้เป็นที่จดจําของคน ตัวเล็ก เอาละนะ…จะทำให้ติดใจจนลืมไม่ลงเลย

โอยยยยยยย…ไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยย ชาย ร่างสูงควานหาเจลหล่อลื่นที่อยู่ในกระเป๋าของตัวเอง แต่แล้วก็พบกับความว่างเปล่า ชิบหายแล้ว…อยู่ใน กระเป๋าทำงานของเขาแน่ๆ แต่จะให้หยุดตรงนี้ก็คงไม่ ได้แล้ว เอายังไงดีว่ะ…ถ้าใส่ไปคือเจ็บแน่ๆ กลัวจะเข็ด จนไม่กล้ามาหาเขาอีกน่ะสิ

“ผมไม่ไหวแล้ว ขอเลยได้มั้ยครับ”

“เออ…คือ…ผมเตรียมมาครับ อยู่ในกระเป๋า ชายตัวเล็กพูดพร้อมกับใบหน้าแดงฉ่าที่ปรากฏขึ้นมา จะปฏิเสธได้ยังไงก็เขาไม่ได้เตรียมมา ในเมื่อเขาเตรียม ของทุกอย่างใส่ลงในกระเป๋าไว้ทั้งหมดแล้ว

“หม?!?”

· เขายิ้มออกมาเล็กน้อย พร้อมกับคว้ากระเป๋าเป้ ของชายร่างเล็กที่วางอยู่ที่มุมห้อง ก่อนจะเห็นอุปกรณ์ ทุกอย่างอยู่ภายในกระเป๋าของเขาจริงๆ ทั้งเจลหล่อลื่น และถุงยางอนามัย นี่เขาเตรียมการมาหาเขาจริงๆเหรอ เนี่ย ในเมื่อเขาเตรียมตัวมาขนาดนี้ ก็ต้องจัดให้แล้วล่ะ

ชายร่างสูงไม่รอช้าละเลงเจลหล่อลื่นลงที่มือหนา ของเขา ก่อนจะทาบริเวณโดยรอบของช่องทางด้านหลังใช้นิ้วสอดใส่ละเลงเข้าไปภายในด้วย ก่อนจะแกะ ถุงยางอนามัยและสวมเข้ากับแก่นกายที่มันตั้งชูชัน ของเขาทันที

“จะใส่มันเข้าไปแล้วนะ”

เขากระซิบบอกกับชายที่อยู่ตรงหน้าให้พอได้รับรู้ ก่อนที่เขาจะพยักหน้าให้และตอบรับคำพูดนั้น เขาเองก็ รอแก่นกายนั้นของเขา และพร้อมรับแล้ว

“อ้ววววว แน่นมากเลยครับ” เขาค่อยๆจับแก่น กายนั้นสอดใส่เข้าไปภายในโพรงถ้ำด้านหลังของชาย ร่างเล็กได้ไม่มากก็ออกอาการหน้านิ่วขึ้นมา เพราะตอบ สนองโดยการตอดรัดแก่นกายของเขาอย่างดี

“โอะ อู้ววววว จะ..เจ็บ ครับ” ชายร่างเล็กพูดด้วย น้ำเสียงแหบพร่า พร้อมกับมือที่กำแน่นทาบไปกับผนัง ห้องน้ำแห่งนี้

“เออ…จะ..เจ็บมากมั้ยครับ อย่าเกร็งนะ ทน นิด หนึ่งนะครับ เดี๋ยวมันก็ดีเอง อ่าาาาส์

ชายร่างสูงเองก็พูดด้วยน้ำเสียงที่แหบพร่า คราง ออกมาเล็กๆ หลังจากถ้ำด้านหลังที่เขาเข้าไปสำรวจ นั้น มันตอดรัดจนทำให้เขาแถบหายใจไม่ออก เหมือน คนขาดออกซิเจน แต่การสำรวจครั้งนี้ยังแค่เริ่มต้น ยัง ไม่สิ้นสดง่ายๆหรอกนะ เขาค่อยๆเดินเครื่องเคลื่อนไปอย่างช้าๆเหมือนอยากทะนุถนอมสิ่งนี้ไว้ ก่อนแก่นกาย จะค่อยๆเคลื่อนเข้าออกอย่างช้าๆ

“เป็นยังไงบ้างครับ โอ้ววววววส์”

“อื้ม มม ดีครับ เร็วอีกนิดก็ได้ครับ อ่าส์ โอ้ วววววววส์ สุดยอดเลยครับ”

เสียงปลุกเร้าทำให้ผู้ที่ได้ยินเร่งจังหวะตามคำขอ เสียงที่ร้องครางออกมาไม่ขาดสาย มือบางจิกไปกับ ผนัง เขาเอนบั้นท้ายรับกับสัมผัสนั้นเป็นจังหวะ ใบหน้า แหงนรับกับเพดาน ชายร่างสูงโน้มลงมาจูบรับกับปากที่ ขบเม้มริมฝีปากจนแดงระเรื่อนั้น จนเสียงครางนั้นกลืน ลับไปกับรสจูบทันที เขาส่งลิ้นร้อนเข้าไปดูดกินความ หวานภายในโพรงปากเล็กๆ ก่อนที่จะถอนออกมาให้คน ตัวเล็กได้พอหายใจหายคอ

ชายร่างเล็กอึ้งกับการกระทำของเขาเล็กน้อย ไม่คิดว่าผู้ชายคนนี้จะอ่อนโยนได้แบบนี้ บางคนที่เข้า มาหาเค้าก็คิดแต่เรื่องพวกนี้ มีอะไรกันไม่เคยคิดจะ เล้าโลมเค้าสักนิดเลยก็มี มีแต่จ้องจะเอากับตรงนั้นของ เขาอย่างเดียว ปวดระบมไปทั้งตัวก็ไม่สนใจ พอเข้ากัน ไม่ได้ก็ต้องเลิกลากันไป

“ดีขึ้นมั้ยครับ ยังเจ็บอยู่มั้ย”

“ก็เจ็บอยู่นิดหนึ่งครับ แต่ผมชอบให้คุณทำแบบ
“เอ๊ะ?!?”

“พูดขนาดนี้ ก็จัดให้เลยครับ”

ชายร่างสูงค่อยๆพลิกร่างเล็กให้หันหน้ากลับมา อีกครั้ง ก่อนจะใช้ริมฝีปากหนาค่อยๆจูบและเลียโลม สัมผัสความหวานภายในช่องปากของเขา ก่อนจะยก ขาเล็กๆทั้งสองข้างของเขาขึ้น พร้อมกับแยกขาออก จากกันและสวมลงเข้ากับแก่นกายของเขา ก่อนยกตัว ของชายตัวเล็กขึ้นลงและซอยท่อนกลางลำตัวของตัว เองนั้นจังหวะเร็วและแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ชายร่างสูงค่อยๆเร่งจังหวะเร็วและแรงมากขึ้น จน สุดท้ายก็พาพวกเขาทั้งสองคนไปสุดทางพบสวรรค์ จนได้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆถอดถอนแก่นกายแกร่งนั้น ออกมาและวางตัวเขาลง สายธารที่เอ่อล้นออกมาจาก ถุงยางนั้นทำให้เขายิ้มได้ไม่น้อย นานแล้วที่เขาไม่ได้ มีความสุขจนล้นปรี่ขนาดนี้ พวกเขาทั้งสองคนผ่อนลม หายใจออกมา โลมาค่อยๆหย่อนตัวลงไปกับพื้นห้อง อาบน้ำอย่างอ่อนแรง ส่วนเขาเองก็ใช้ไม่ลืมที่จะเช็ด ทำความสะอาดบริเวณนั้นให้กับคนตัวเล็ก ก่อนจะใช้ แขนและไหล่กว้างของเขารองให้ชายร่างเล็กได้พิงที่ บ่าของเขา ก่อนขยับประชิดและกอดเขาให้แน่นมาก ขึ้น พร้อมกับจูบลงที่เปลือกตาของคนตัวเล็กเบาๆ
ทำไมผู้ชายคนนี้อ่อนโยนกับเขาได้มากขนาดนี้ เขาไม่เคยได้รับความอ่อนโยนหรือทะนุถนอมร่างกาย นี้จากใครแบบนี้มาก่อน ทุกครั้งที่มีอะไรกันก็จบลงที่ การแยกย้าย แต่กับผู้ชายคนนี้ ทำไมเขาต้องดูแลเรา มากมายขนาดนี้ หรือเขาจะทำแบบนี้กับทุกคน นึกถึง ทุกฉากทุกตอนแล้ว หากผู้ชายคนนี้ไปทำแบบนี้กับคน อื่น ก็อดที่จะหวงไม่ได้จริงๆ

นี่เราคิดอะไรของเราอยู่…เราจะมีสิทธิอะไรไป หวงไปดึงเค้า แม้แต่แฟนยังไม่ใช่ วันนี้เขาอาจจะดีกับ เรา แต่พรุ่งนี้อาจจะหาคนอื่นที่ดีกว่าได้แล้ว พรุ่งนี้เรา สองคนก็อาจจะกลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยก็ได้ พูด ถึงคนรู้จัก…จริงสิ นี่เรายังไม่รู้จักชื่อเค้าเลยนี่นา นี่เป็น ครั้งแรกเลยนะที่มีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อ ของเขา นี่ถ้าใครรู้เรื่องนี้จะพูดว่ายังไงดี ใช่สิ…เรามัน ใจง่ายเอง

“เออ ว่าแต่ชื่อคุณ….

“โลมา”

“โลมา?!?”

เค้าชื่อโลมางั้นเหรอ เอ๊ะ!!…ชื่อคุ้นๆทำไมชื่อ เหมือนเราเลย คนอะไรจะบังเอิญชื่อเหมือนกันขนาดนี้ เลยเหรอ เราว่เราก็ไม่ได้ชื่อโหลแล้วนะ
“หมายถึงคุณนั่นแหละ”

“อะ..ทำไมรู้จักชื่อผมล่ะครับ”

“ก็ซื่อตรงบัตรพนักงานไง ผมเห็นตั้งนานแล้วนะ

ครับ”

“นานแล้ว หมายถึง?!?”

“ว่าแต่โลมานี่มันคือชื่อจริงเลยเหรอเนี่ย”

“อะ อ่อ ครับ ย่าผมตั้งให้ คงขี้เกียจจำครับ แล้ว

คุณ?!?”

“นี่พึ่งรู้นะว่าต้องกินกันก่อนถึงจะถามชื่อ ”

“เอ๊ะ?!?”

ก็จริงอย่างที่เขาพูด นี่เขายังไม่รู้ชื่อของผู้ชายคน นี้เลยแต่ก็ให้เขากินทั้งตัวไปหมดแล้ว ผู้ชายคนนี้คง มองว่าเราเป็นคนใจง่ายไปแล้ว เอาเถอะ…โทษใครไม่ ได้ คงต้องทาตัวเอง ทำอะไรไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจเอง เห็น เค้ามาอ่อยนิดอ่อยหน่อยก็ยอมซะแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ