Beautiful leader 18+

บทที่ 3 ผม จะเข้าไป



บทที่ 3 ผม จะเข้าไป

เธอใช้มือมาขวางไว้ตรงปากของเธอที่ผมกำลังจะจูบลงไป : “อะไรฉันก็ให้ได้หมดค่ะ แต่ขอให้พี่อย่าจูบฉันเลยนะ!”

“ทำไม? ผมเพิ่มเงินให้ก็ไม่ได้หรือ?” ผมรู้สึกโมโหขึ้นมา แล้ว ยังคงกระตุ้นการกระทำของตัวเองต่อไป เป็นผู้หญิงขายบริการ ลูกค้าต้องการอะไรคุณก็ต้องบริการให้เขาสิ จะมาพิถีพิถันอะไร มากมายแบบนี้กัน?

เรื่องของเงิน สังคมที่มีแต่กิเลส ความคิดที่ถูกแผดเผาด้วย ความปรารถนา ทางหนึ่งเป็นเรื่องของการปิดกั้นทางด้าน คุณธรรม อีกทางหนึ่งก็เป็นเรื่องของการบีบบังคับในการใช้ชีวิต ผู้หญิงทำได้เพียงแค่ต้องเลือกความสมดุลที่ง่ายที่สุด ขายอะไร แล้วได้อะไรแลกกลับมา ทำลายความต่อต้านที่อยู่ภายในใจ ไม่มีการสงวนตัวหรือการเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีงามได้อีก แต้ม ต่อเพียงหนึ่งเดียวในการเลือกที่จะขายตัวเอง นั้นก็คือร่างกายที่ ยังอ่อนเยาว์ แลกมาด้วยเรื่องเพศเพียงเท่านั้น

ผมไม่ได้ปิดบังความต้องการและความปรารถนาของผมที่ ปรากฏออกมาเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วเริ่มจูบเธอเบาๆ ใช้ ร่างกายดันเธอเอาไว้ เสียงลมหายใจของเธอนั้นค่อยๆแรงขึ้น ผมไม่สงสัยที่เธอไม่ถอยและไม่ลังเลเลยแม้แต่นิดเดียว ร่างกาย ของเราตอบสนองซึ่งกันและกัน ผมใช้ปลายลิ้นเลียไปตามผิว ขาวสว่างของเธอ ทุกๆพื้นที่อย่างระวัง ผมรู้สึกถึงความแข็งแกร่งของร่างกายตัวเองขึ้นมา ผมกล้าขึ้นมาเล็กน้อย ที่จะจับมือเธอ มา เพื่อให้เธอกอดผมเอาไว้เช่นกัน และผมก็กอดเธอเอาไว้แน่น

ปลายลิ้นของผมสัมผัสกับริมฝีปากของเธอ แทรกเข้าไปเบาๆ แต่ในตอนแรก เธอกลับไม่ยอมเปิดปากของเธอออก เธอกัดฟัน เอาไว้แน่น ทำให้ผมต้องวนเวียนอยู่ตรงด้านนอกฟันของเธอเช่น นั้น ผมก็ไม่รู้สึกสูญเสียความมั่นใจ พยายามอยากที่จะลอง เข้าไปทีละนิดๆ จนในที่สุดก็สามารถทำให้พื้นที่เรียงสวยที่ปิด สนิทอยู่นั้นเปิดขึ้นมาได้ ปลายลิ้นของผมสัมผัสที่ปลายลิ้นของ เธออย่างเชื่องช้า รสหวานในปากนี้ยิ่งทำให้กระตุ้นความ ปรารถนาของผมมากยิ่งขึ้น เธอตอบสนอง วนอยู่ตรงลิ้นของผม

มือของผมเองก็ไม่หยุดนิ่ง เริ่มดึงเสื้อของเธอขึ้นมาเบาๆ มือ นั้นได้สอดเข้าไปอยู่ด้านในเรียบร้อยแล้ว เดิมทีที่สวมใส่เพียง แค่เสื้อยืดตัวใหญ่ของผมและกางเกงในเพียงตัวเดียว เวลานี้นั้น หลุดออกง่ายมากเหมือนกับเพียงแค่พลิกฝ่ามือเพียงเท่านั้น ผม ปลดตะขอเสื้อชั้นในของเธอออกจากทางด้านหลังของเธอ ราวกับได้ยินเสียงริมฝีปากขมุบขมิบ ผมไม่ไหวแล้ว ร่างกายของ ผมนั้นได้มันออกมาแล้ว ผมใช้ร่างกายของตัวเองกันเธอเอาไว้ แล้ว แล้วเสียดสีไปอย่างต่อเนื่อง เวลานี้เองนั้น ความเงียบนี้ช่าง น่ากลัวยิ่งนัก เสียงฝนตกทางด้านนอกนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยว กับพวกเราเลยแม้แต่นิดเดียว มือของผมนั้นค่อยๆเลื่อนไปตรง ขาของเธอ สว่างไสวขนาดนั้น ราวกับกำลังลูบไล้ผิวที่มีน้ำนม เคลือบอยู่อย่างไรอย่างนั้น ต้นขาด้านในทั้งนุ่มและทั้งยังมีไอ ร้อนแผ่ออก
เธอเป็นเหมือนกับเสือดาวตัวน้อยๆ ที่เริ่มจับด้านหลังของผม เอาไว้ เธอถอดเสื้อยืดและชุดชั้นในของเธอออกมา และจาก ความมืดนี้ เนินเขาสองลูกนั้นปรากฏขึ้นมาอยู่ตรงหน้าผม ขาว อวบอิ่ม และถึงแม้ว่าจะนอนอยู่ตรงนั้น ก็ไม่สามารถปกปิดความ น่ารักของลูกพืชนั้นได้เลย มือทั้งสองข้างของผมนั้นค่อยๆไปวาง อยู่ตรงด้านบน รู้สึกถึงความนุ่มและความยืดหยุ่นนี้ ริมฝีปากพุ่ง จู่โจมไปที่หน้าอกของเธอ รวมทั้งตรงหัวนมของเธอ ทั้งเลียและ ดูดเบาๆ

ในขณะที่เลียและดูดไปนั้น ผมสามารถได้ยินเสียงครางออก มาจากปากของเธอ และต่อมานั้นผมก็ถอดกางเกงชั้นในของเธอ ออก โดยใช้ขาดันลงไปอยู่ตรงปลายเท้าของเธอ

มือของผมนั้นลูบไล้ลงไป ขนที่อ่อนนุ่ม ที่ขึ้นมาตรงเนินเขา เล็กๆนั่น ร่างของเธอนั้นดิ้นไม่หยุด ทั้งยังไม่สอดประสานเข้ากับ มือของผมอีกด้วย มือของผมนั้นลงไปทางด้านล่างอีก เป็นหุบ เขาเล็กๆ แล้วผมก็สัมผัสลูบเข้าไปยังด้านใน ความร้อนที่มีความ เปียกชุ่มนี้แพร่กระจายไปเต็มนิ้วมือของผมนั้นได้ส่งตรงไปถึง สมอง ผมอยากจะเข้าไปแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ