บังเอิญเจอ 18++

บทที่2 ดูตัวอีกแล้ว อุบัติเหตุ



บทที่2 ดูตัวอีกแล้ว อุบัติเหตุ

ณ โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ร่างที่สลบสไหลไปถูกนำตัวส่ง ห้องฉุกเฉิน เขาวิ่งตามรถที่เช่นเธอไป

จนมาหยุดอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน เขานั่งรอเธอหน้าห้องฉุกเฉิน ที่ ตัวเขาเต็มไปด้วยเลือดของเธอ เขาตกใจมากนี้เป็นครั้งแรกที่ เขาขับรถชนคน …….

สีหน้าของชายหนุ่มอันหล่อเหลา ร่างกายก่าย่า เห็นได้ว่าตอน นี้หน้าของเขาซีดเซียว จู่ๆ ก็มีโทรศัพย์เข้า…….. เขารีบรับสาย มี อะไร

ปลายสายพูด ท่านครับ ที่ประชุมพร้อมแล้วครับ เขาตอบ กลับไปว่าเลื่อนไปก่อน ยงยุทธ เลขาของเขารีบตอบกลับทันทีว่า ท่านครับ การประชุมครั้งนี้สำคัญมากนะครับ ถ้าเลื่อนไปผมคิด ว่าคู่แข่งต้องชิงไปแน่ๆครับ
ท่านรีบมาเถอะครับ “คาลิส” ประธานบริษัทแห่ง คาลิสกรุ๊ป เขาสร้างมันกับมือเขาจะให้มันฟังไม่ได้ ได้… ……..ฉันจะรีบไปคา ลิส มองไปยังห้องฉุกเฉิน เขาพูดออกมาว่า ฉันจะรีบกลับมา

คาลิสรีบไปประชุม ทันทีที่เขาไปถึงห้องประชุมทุกคนต่างตก ตลึงเมื่อเห็นเลือดบนตัวเขา

เขาหันมาบอกกับทุกคนว่าเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยผมไม่เป็น

อะไร

เรามาเริ่มการประชุมกันเลย คาลิส เริ่มอธิบายโครงการที่เขา ได้เตรียมไว อย่างมืออาชีพ โครงการนี้เกี่ยวกับการสร้าง ห้าง ทรัพสินค้า

เขาได้ออกแบบ โมเดลสามมิติบนจอคอม เข้าเอาขึ้น โปรเจคเตอร์เพื่อให้ทุกคนได้ดู นี้คือห้างทรัพสินค้าที่เราได้ ออกแบบครับ ทุกคนมองไปบน โปรเจคเตอร์ ในห้างจะเต็มไป ด้วย งานวยความสะดวกและยังมีฟังก์ชั่นมากมายเกี่ยวกับ การช้อปปิ้งอีกด้วย
ซึ่งเราได้คำนึงถึงความสะดวกสบายและความทันสมัยเป็น หลักครับ คาลิส ได้อธิบายโครงสร้างของตึกและฟังก์ชั่นต่างๆ

ที่จะติดตั้งเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าอย่างละเอียด คา ลิส อธิบายจบ จึงถามว่าทุกท่านอยากให้ผมแก้ไขตรงไหน ไหม…… ทุกคนต่างเงียบ เพราะที่ !!

“คาลิส”อธิบายนั้น ทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่า ทันสมัยมาก ถ้า ทุกคนไม่มีอะไรจะแก้แล้วผมจะนำโครงการนี้ไปเสนอกับ มิสเตอร์ลีทันที “คาลิส “เห็นทุกคนไม่พูดอะไร วันนี้ขอเลิก ประชุมแค่นี้ครับ

ทุกคนในที่ประชุมปรบมือให้กับ

” คาลิส “และชื่นชมเขาว่าเป็นมืออาชีพมากขนาดพึ่งประสบ อุบัติเหตุมายังคุมสถานการณ์ได้ดี
หลังเลิกประชุม คาลิส รับสะสางงานโครงการที่ต้องเสนอให้ กับ มิสเตอร์ลี มองนาฬิกาอีกทีก็ดึกแล้ว พอนึกขึ้นได้ว่าผู้หญิง คนนั้นที่เขาเพิ่งขับรถชนขึ้นมาเขาก็รีบขับรถไปโรงพยาบาลทันที

หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาล

เขาถามพยาบาลว่าผู้หญิง ที่เขาพามาที่ห้องฉุกเฉินตอนบ่าย อยู่ห้องไหนครับ พยาบาลรีบหาประวัติห้องฉุกเฉินเมื่อตอนบ่าย ก็รีบตอบกลับไปว่าห้อง 801 ค่ะ ไม่ทราบว่าคุณเป็นญาติของเขา หรือเปล่าค่ะ ทางเราต้องการประวัติของเธอคะ

ผมไม่ใช่ญาติครับ ผมเป็นคนขับรถซนเธอครับ

ผมมาดูอาการเธอครับ “คาลิส”ยิ้มเจื่อนๆ ให้พยาบาลแล้ว เดินไปหน้าห้อง 801เข้ารีบเดินเข้าไปหาเธอ เธอยังไม่ฟื้น

เขานั่งลงข้างๆเธอ ไม่คิดเลยว่าเขาจะขับรถชนคน

ชายหนุ่มมองดูหน้าของ ” โมนา “หน้าของเธอมีจุดด่างดำ

เติมไปหมด
นั้นเป็นเพราะว่า โมนา แต่งหน้าเพื่อให้ตัวเองดูน่าเกลียดตอน เธอดูตัวนั้นเอง ตึกแล้วผมกลับก่อนนะเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมาเยี่ยม ใหม่ “คาลิส” พูดกับ โมนา

ที่นอนอยู่บนเตียงอย่างสลบสไล

“คาลิส “มองเธอสักพักก็เดินจากไป พอถึงบ้าน คนใช้กีฬา กันตกใจ คุณชายค่ะไปโดนอะไรมาคะป้าแวว แม่บ้านถามด้วย ความเป็นห่วง เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยครับ ป้าแววถามขึ้นมาว่า แล้วคุณชายเป็นอย่างไรบ้างค่ะ

ผมไม่เป็นไรครับแล้วทําไหมเลือดเต็มตัวขนาดนี้ค่ะ ผมขับรถ ชนคนครับป้า ป้าแววตกใจ คาลิสจึงตอบกลับไปว่า ตอนนี้เธอ ปลอดภัยแล้วครับ

ป้าแววถาม เธอเป็นผู้หญิงหรอคะ ครับ คาลิสตอบ ผมขอตัว ก่อนนะครับไม่ต้องเตรียมข้าวนะครับ ผมไม่หิว ป้าแววคิดในใจ คุณชายคงสะเทือนใจ
“คาลิส “ถอดเสื้อที่เต็มไปด้วยเลือดของผู้หญิงคนนั้น เผยให้ เห็นร่างกาย กา และแข็งแรงของเขา เขาชอบออกกำลังกาย เวลาว่างเขามักเข้าฟิตเนส ซึ่งแน่นอนว่าเป็นฟิสเนสส่วนตัว ของเขาเอง

ภายในห้องน้ำเขามองดูเสื้อที่เลอะเลือดด้วยความใจลอย จากนั้นก็เดินไปอาบน้ำชำระร่างกายที่มีคราบเลือดอยู่นิด

หน่อยบนตัวเขา

“คาลิส” กำลังมันออกมา ในหัวก็แว๊บแต่เรื่องอุบัติเหตุที่เกิด

เขานอนไม่หลับแต่ก็เพลอลับตอนใกล้จะรุ้งเช้าแล้ว เสียง โทรศัพท์ดังขึ้นมา เขามองไปที่โทรศัพท์ที่ดัง บนจอแสดงชื่อยง

ยุทธ

เลขาของเขา เขามองไปที่เวลา ตอนนี้เกือบเที่ยงแล้ว เขารับ สาย ว่าไง เลขาเอ่ยขึ้นมาว่าท่านครับวันนี้เข้าบริษัทไหมครับไม่ วันนี้ฉันไม่เข้า จัดการแทนฉันด้วยครับท่าน ปลายสายตอบ

รับ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ