บังเอิญเจอ 18++

บทที่ 12 “หน้าชา เมื่อแม่พูดความจริง



บทที่ 12 “หน้าชา เมื่อแม่พูดความจริง

“คาลิส”มาถึงที่นัดหมายก่อนครึ่งชั่วโมง แต่ “โมนา ก็อยู่ที่ นั้นแล้วเธอตื่นเต้นมากกลัวแม่จะจับได้เลยมาก่อนเวลาทั้งสอง ชั่วโมงแล้ว

“คาลิส มองเข้าไปในกระจกใสในร้านก็เห็น “โมนา” เธอ กำลังทำท่าทางแปลกๆ โมนา กำลังซ้อมบท ที่เธอคิดไว้ เพื่อไม่ ให้แผนแตก “คาลิส” เดินตรงไปหาเธอ เขายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อเห็นว่าเธอกำลังพูดกับอากาศ

เดี่ยวผมเป็นคู่ซ้อมให้คุณเอง โมนา เห็นเขาเดินลงมานั่งเก้าอี้ ข้างๆเธอหน้าก็แดงขึ้นมาเขาต้องเห็นตอนที่เธอแสดงบทกับ อากาศเมื่อกี้แน่เลย ตอนนี้เธอลืมบทที่ซ้อมเมื่อไปหมดแล้ว
เออ…คุณ คาลิส…..คุณมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ ผมพึ่งมาถึงครับ เห้ออออ” เธอถอนหายใจนึกว่าเขาจะเห็นเธอซ้อมบทกับอากาศ เสียอีก ที่จริงเขาเห็นเธอซ้อมตั้งแต่อยู่นอกร้านแล้ว

ทันใดนั้นแม่ของเธอก็ปรากฏตัวขึ้น แม่ของเธอมาเร็วเกินขาด ยังไม่ทันได้ซ้อมอะไรกับเขาเลย แย่แล้วยโมนา ที่จริงที่แม่ของ เธอมาเร็ว ก็เพราะตื่นเต้นนี้เป็นแฟนคนแรกที่ลูกสาวเธอมี เพราะ ก่อนหน้า โมนา ก็อยู่บนคานมาตลอดไม่มีวี่แววว่าจะมีแฟน

มะ…มะ…..แม่…ทำไหมมาเร็วจัง ฉันก็อยากจะมาดูแฟนคน แรกของแกไงล่ะ ฉันนัดดูตัวให้แกเป็นร้อยๆครั้งแกก็ไม่ชอบใคร สักคนแฟนก็ไม่เคยมีแต่วันนี้แกบอกว่ามีแฟนแล้วฉันต้องมาดูให้ เห็นกับตา โมนา หน้าเริ่มซา เมื่อแม่ของเธอพูดความจริงต่อหน้า “คาลิส”
แล้วหน้าแกไปโดนอะไรมา หนูเดินไม่ดูทางเลยเดินไปชน ประตูมาคะแม่ แล้วนี้ทายาแล้วยัง เรียบร้อยแล้วคะ ยัยคนนี้ ซุ่มซ่ามไม่เลิกจริงๆ แม่ของเธอบ่น


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ