เมียบ้าระห่ำของประธานชื่น

บทที่ 9 เธอไปจีบ จึงเหยน



บทที่ 9 เธอไปจีบ จึงเหยน

เมื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของตน ภายในใจของจึง เหยนเหมือนเป็นกระจกในหัวใจเขาพูดกับหยุนซาง” “ไม่มีอะไร พวกเราไปกันเถอะ”

จี้ฉางหนิงรีบพูดว่า: “คุณจึงมาทานอาหารเย็นกับหยุนซาง ไม่ใช่เหรอ ทําไมเขาถึงออกไปก่อนมื้ออาหารล่ะ”

จึงเรียนมองไปที่ใบหน้าที่อ่อนโยนของ ฉางหนึ่งและพูดด้วย น้ำเสียงนุ่มลึก: “ที่นี่มีใครบางคนทำให้ความอยากอาหารของ เขาหมดไป ไว้วันหลังค่อยมาใหม่”

หลังจากที่วิ่งเหยนพูดจบ เขาก็เดินออกไป หยุนซางก็รีบตาม ออกไป

เมื่อมองย้อนกลับไปหา ตงซินเห็นหน้าของใครบางคนมีสีแดง และสีม่วงและบางคนไม่มีความอยากอาหาร ไม่ว่าเธอจะโง่แค่ ไหนเธอก็ควรรู้ว่ามันหมายถึงตัวเอง แต่เขาควรจะโกรธ เขาเป็น ผู้ช่วยชีวิตเธอ เธอควรจะขอบคุณ แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้จัก มันเป็น ความผิดของเธอจริงๆ

“น้องสาว และเพื่อนๆ ทานข้าวกันเถอะ อาหารมื้อนี้กินดื่มฟรี “จี้ฉางหนิง ยิ้มหน่อยๆ

” ได้ยังไงกัน วันหลังค่อยให้ส่วนลดพิเศษเถอะ มิเช่นนั้นกลุ่ม 11 เพื่อนฉันก็จะยังถามไม่จบ” ตงซินเมื่อเห็นฉางหนิงตกลงแล้วจึงถามกลับไปว่า “รุ่นพี่ เธอรู้จักกับผู้ชายคนเมื่อกี้ด้วยหรือ

“รู้จักสิ ฉางหนิง พยักหน้า

“งั้นเขา ชื่ออะไรหรือ”เมื่อตงชินพูดประโยคนี้ก็รู้สึกแปลกๆ บางอย่างที่ไม่สามารถพูดออกมาจากใจของเธอได้และฉาง หนิง ก็บอกชื่อของเขากับเธอ

“เขาเป็นประธานบริษัทตระกูลจิ่ง ชื่อวิ่งเหยน ตงซินรู้สึกเวียนหัวไปอยู่พักหนึ่งและอึ้งเป็นเวลานาน

จฉางหนึ่งถาม : “น้องสาว เธอเป็นอะไรไป

“ไม่ ไม่มีอะไร…….”ตงซินจับหน้าผาก รู้สึกว่าจําเป็นต้องแยก ตัวออกมา “ฉันจะกลับไปหาเพื่อนของฉันก่อน… ใช่แล้วรุ่นพี่ คุณมีข้อมูลการติดต่อของ นายจิ้งหรือไม่”

จฉางหนึ่ง รู้สึกประหลาดใจ

ตง นรีบอธิบาย: “ฉันกลับบ้านเมื่อวานนี้และแม่ของฉันบอก ว่าของเขาและของฉันเป็นเพื่อนสนิทกันทั้งสองมีความ สัมพันธ์ใกล้ชิดมาก แม่ของฉันบอกว่าฉันสามารถที่จะทำความ รู้จักกับเขามากกว่านี้ เผื่อว่าในอนาคตทำธุรกิจจะได้ง่าย…”

จฉางหนึ่งยิ้มออกมา ตงซินพูดคือหมายถึงนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ในสังคมชั้นสูง ใส่ใจกับการสัมพันธ์ส่วนบุคคลตงซินเรียนที่ ประเทศฝรั่งเศสตลอดหลายปี เพิ่งกลับมาประเทศจีนเลยอยาก ติดต่อกับคนเยอะๆ
เขาพูดว่า: “หยิบโทรศัพท์มือถือของเธอออกมา แล้วบันทึกลง

ไปสิ”

หลังจากบันทึกหมายเลขของ จึงเรียน แล้วตงซินก็กลับมาอยู่ ท่ามกลางเพื่อนๆสองสามคนและก็ถูกสอบสวนอย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้

หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จตงซิน กลับมาถึงบ้านแล้ว แม่มาคุย กับเธออีกครั้งเกี่ยวกับการแต่งงานกับจึงเรียน ซึ่งในขมวดคิ้ว และถามว่า “แม่ต้องการให้ฉันแต่งงานกับครอบครัวดิ่ง แต่ ครอบครัวจึงเขายังคงต้องการให้ฉันแต่งงานกับเขาหรือไม่”

อย่างน้อยเธอก็เห็นว่าวิ่งเหยนไม่ได้ต้องการที่จะแต่งงานกับ

เธอ

“ทางครอบครัวของจึงไม่มีข่าวคราวเลย ดังนั้นแม่คิดว่ามัน

ต้องใช้ความพยายามของตัวเธอเอง

“ฉันจะพยายามอย่างไร” ตงซินแปลกใจ

” ในสังคมปัจจุบันไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้หญิงจะตามจีบผู้ชาย แม่ของตง นกล่าว

ตงซิน ทรุดตัวลง “แม่ต้องการให้ฉันไล่จีบเขา ฝันไปเถอะ

แม่ของตงซินถอนหายใจลุกขึ้นและออกไป ตงซินนั่งเฉยๆบน หัวเตียง เวลาผ่านไปอย่างไม่รู้ตัวก็ดึกแล้ว เธอหยิบโทรศัพท์มือ ถือเพื่อแก้ไขข้อความเขียนลบเขียนและสุดท้ายปิดตาส่งไป

จิ่งเหยนที่อยู่ในบ้านพักของเขาในเวลานี้ กำลังอยู่ในห้องหนังสือจัดการกับการศึกษาธุรกิจ ข้างๆ มีแก้วไวน์แดงที่ดื่มไป ครึ่งหนึ่งวางอยู่ข้างมือ โทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ข้างๆดังขึ้นมา เขาใช้เวลานานกว่าจะหยิบมันขึ้นมาและอ่านมันเป็นเบอร์แปลก และเขียนข้อความมาว่า “สวัสดี นายจึงฉันคือตั้งขึ้นคิดว่าคุณคง รู้อยู่แล้วว่าฉันคือใคร ฉันมีบางอย่างในใจที่จะพูดกับคุณ ไม่รู้ว่า คุณจะสะดวกไหม”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ