เมียจ้างรัก ชุด ภรรยาของมหาเศรษฐีซาตาน

ตอนที่ 1



ตอนที่ 1

ทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้วสินะ ทุกความโหดร้ายที่สาดซัดเข้ามา ในชีวิตของหล่อนกับหนูน้อยเอวา ทุกอย่างที่แทบทำให้แข้งขา ของหล่อนอ่อนเปลี้ยและล้มทั้งยืน ไมเคิลมาด่วนเสียชีวิตจากไป กะทันหันกับอุบัติเหตุบนท้องถนน ในขณะที่พี่สาวของหล่อนเนื้อ นางก็ไม่ได้หันกลับมาดูด่าดูดีเลยสักนิดเดียว งานศพของไมเคิล เนื้อนางก็ไม่ต่างกรายมา หล่อนไม่อยากจะเชื่อว่าเนื้อนางจะ ใจจืดใจ ขนาดนี้

หลังจากวางดอกกุหลาบสีขาวลงหน้าแท่นหลุมฝังศพของ ไมเคิลแล้ว เนื้อนวลก็อุ้มเอวาขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน มองแท่นหิน เป็นครั้งสุดท้าย น้ำตาไหลพรากลงมาอาบแก้ม

“พี่ไมค์ ฉันสัญญา… สัญญาว่าจะดูแลหนูเอวาแทนพี่เอง พี่

หลับให้สบายนะ”

มือบางยกขึ้นป้ายน้ำตาทิ้ง ปล่อยก้อนสะอื้นให้เล็ดลอดออก มาจากสําคอเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นก็ตัดสินใจหมุนตัวจะเดิน ออกไป แต่แล้วก็ต้องชะงักงัน เท้าตายสนิทอยู่กับที่ เมื่อสายตา ได้สบประสานกับดวงตาสีเขียวจัดของคิริล อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ เข้าอย่างจัง

ทำไมนะ ทำไมร่างกายของหล่อนต้องสั่นเทิ้มทุกครั้งยามที่ ได้สบตากับผู้ชายหล่อลากไส้คนนี้ เขามีอำนาจลึกลับบางอย่างที่ ทำให้หล่อนหวาดหวั่นและสะพรึงกลัว แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือเขาทำให้เนื้อตัวของหล่อนร้อนเป็นไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ หล่อน ไม่รู้หรอกว่าไอ้ความรู้สึกร้อนระอุแบบนี้มันคืออะไร รู้เพียงแต่ว่า มันมักจะเกิดขึ้นทุกครั้งเมื่อเผชิญหน้ากับผู้ชายหล่อน่าปล้ำคนนี้

“เอ่อ… คุณศิริล”

“ฉันไม่คิดว่าจะเจอเธอที่นี่

น้ำเสียงของเขาทั้งกระด้างและเย็นชาจนหลอนอดไม่ได้ที่จะ ขลาดกลัวแต่ความไม่เป็นมิตรทั้งจากสายตาและน้ำเสียงของเขา ก็ทำให้หล่อนเลือกที่จะเชิดหน้า และโต้ตอบออกไปด้วยท่าทาง เยือกเย็นไม่แพ้กัน

“แล้วทำไมฉันจะมาอยู่ที่นี่ไม่ได้ล่ะคะ ในเมื่อ… หล่อนยังพูดไม่จบ เขาก็แทรกเสียงเหยียดหยาม “ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นฉันคงไม่มีข้อกังขา แต่กับผู้หญิง….

เขาตวัดสายตาคมกริบสีเขียวมรกตกวาดมองไปตลอดทั้ง ร่างของหล่อน ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าก่อนจะแสยะยิ้มเหยียด หยามดูแคลน

“มักมาก หลายใจแบบเธอ ฉันไม่อยากจะเชื่อ”

“นี่คุณ…”

แม้เขาจะหล่อน่าปล้ำแค่ไหน แต่ปากเขาก็ร้ายเกินกว่าที่ หล่อนจะทนยืนรับฟังคำด่าทอนั้นได้โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไร

“ผู้ชายปากจัด”
เขาหัวเราะหยัน และไม่ได้แสดงท่าทางสะทกสะท้านอะไร ออกมาเลยสักนิด สายตาสีเขียวเข้มจัดของเขายังคงมองมาด้วย ความเหยียดหยามชิงชังเช่นเดิม

“ก็ยังดีกว่าผู้หญิงร่านร้อนแบบเธอ

หล่อนกัดปากแน่น อยากจะร้องกรี้ดๆ แล้วกระโจนเข้าไป ตะกุยหน้าหล่อๆ ให้เลือดซิบนัก แต่ก็ติดที่เอวาอยู่ในอ้อมแขน

“คนบ้า คนปากร้าย

เขาแสยะยิ้มมองหล่อนอย่างดูแคลน สายตาของเขาทำให้ หล่อนชาดกไปทั้งตัว เพราะเขาไม่ต้องพูดอะไรออกมาเลย หล่อน ก็รู้อย่างชัดเจนจากสายตาคู่นั้นว่าเขาน่ะขยะแขยงผู้หญิงอย่าง หล่อนมากมายแค่ไหน

รู้สึกเจ็บแปลบในอกอย่างรุนแรง แต่ก็จำต้องสะกดกลั้นมัน เอาไว้ หล่อนจะต้องไม่หวั่นไหวกับผู้ชายคนนี้ เขาก็เป็นแค่อดีต เจ้านายของพี่เขยหล่อนเท่านั้น และตอนนี้ไมเคิลก็จากไปแล้ว เขาก็ไม่ใช่คนที่หล่อนจะได้พบเจออีกในชีวิตประจำวันเส้นทาง ชีวิตของหล่อนกับเขาต่างกันลิบลับ หล่อนหาเช้ากินค่ำอยู่ข้าง ถนน ในขณะที่เขาหล่อรวยเลิศหรูอยู่ในสังคมชั้นสูง วันนี้มันก็แค่ การบังเอิญเท่านั้น บังเอิญได้เผชิญหน้ากัน แต่ต่อไปคงไม่มีทาง เป็นแบบนี้อีกแล้ว หญิงสาวบอกตัวเอง แล้วก็อดรู้สึกเศร้าหมอง ลึกๆ ในอกไม่ได้

“ฉันจะกลับแล้ว หลีกทางด้วย”

คิริลแค่นยิ้มหยัน ตวัดตามองร่างอรชรที่มีเด็กน้อยในอ้อมแขนด้วยสายตาเย็นชา ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เลวแค่ไหน แต่ทำไมนะ ทำไมทุกครั้งที่เผชิญหน้ากัน ร่างกายของเขากลับตื่น ตัวเสียทุกครั้ง แม่นี่มีอะไรกันนักหนานะ เขาถามตัวเอง แต่ก็ได้ คําตอบ

“จะรีบกลับไปหาชู้รักคนไหนอีกล่ะ

คนถูกกล่าวหาหน้าร้อนผ่าว หล่อนตวัดสายตามองเขาอย่าง เอาเรื่อง อยากจะบอกนักว่าหล่อนน่ะเนื้อนวลไม่ใช่เนื้อนาง แต่ก็ รู้ดีว่าพูดไปตาบ้านไม่มีทางเข้าใจอยู่ดีนั่นแหละ

“มันก็เรื่องของฉัน หลีกทางค่ะ”

เขาไม่หลีกยังยืนตระหง่านขวางหน้าเช่นเดิม และนั่นก็ทำให้ หล่อนต้องตะเบ็งเสียงดังยิ่งขึ้นอย่างหัวเสีย บ้าชะมัด อยู่ใกล้ตา หล่อลากไส้นี่ทีไร ควบคุมตัวเองไม่ได้ซะทุกทีเลย หญิงสาวบน อุบภายในอกอย่างเบื่อหน่ายตัวเอง

“บอกให้หลีกทางไงคะ ไม่ยักกะรู้ว่าคุณจะทิ้งตาบอดและทั้ง หูหนวกพร้อมๆ กัน”

หล่อนเห็นเขาจ้องหน้าหล่อนปานจะกินเลือดกินเนื้อ และย่าง สามขุมเข้ามาหาหล่อน

“คุณ… จะทำอะไรน่ะ

เนื้อนวลถอยหลังหนีด้วยความหวาดกลัว มองคนตัวโต อย่างตกใจ

“ปากดีนักไม่ใช่หรือ”
“อย่า… อย่าเข้ามานะ ไม่… ไม่เห็นหรือไงว่าเอวากำลังหลับ อยู่ เดี๋ยวแกก็ตื่นขึ้นมาร้องไห้พอดี

ได้ผลคนตัวโตที่กำลังย่างสามขุมเข้ามาหา หยุดชะงัก และ หรี่ตามองเด็กตัวน้อยในอ้อมแขนของหล่อน

“ฉันต้องการอุปการะเด็กคนนี้ หน้าตาของเนื้อนวลตื่นตระหนก และปฏิเสธทันควัน

“ฝันไปเถอะ ฉันไม่มีทางยอมหลีกทางไป ฉันจะกลับ!

หัวใจสาวสั่นสะท้าน เมื่อได้ยินความต้องการจากปากของ ผู้ชายตรงหน้า นี่เขายังไม่เลิกล้มความคิดนี้อีกหรือ เขายังคิดจะ แย่งเอาไปจากหล่อนอีกหรือ หล่อนไม่ยอม ไม่มีทางยอมเด็ด ขาด หล่อนจะไม่มีทางยอมให้หลานสาวของตัวเองต้องไปอยู่ใน ความเลี้ยงดูของใคร โดยเฉพาะจอมมารร้ายอย่างคริล อิสไม นอฟ มาร์คิเดฟ

“และจําเอาไว้ด้วยนะคะ ฉันไม่มีทางยกเอวาให้กับคุณ

หญิงสาวเค้นเสียงลอดไรฟันออกมา กอดร่างตุ้ยนุ้ยของ หลานสาวแน่น

“เธอไม่มีทางต่อกรกับฉันได้หรอก ฉันชนะใสใสอยู่แล้ว”

“ต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิต ฉันก็จะปกป้องเอวา จากคนใจร้ายอย่างคุณ”

แล้วเนื้อนวลก็รีบก้าวยาวๆ ผ่านร่างสูงใหญ่ของคิริลจากมาอย่างรวดเร็ว หล่อนไม่ได้หันหลังกลับมามองอีกเลย ตอนนี้ในหัว ของหล่อนก็คือไปที่ไหนก็ได้ ให้ไกลจากจอมมารร้ายที่จ้องจะ แย่งเอาไปจากหล่อนในทุกๆ ลมหายใจคนนี้

ฝันไปเถอะว่าหล่อนจะยอม หล่อนจะขอสู้ตาย จะสู้ให้ถึงที่ สุด แม้หล่อนจะยากจนข้นแค้น แต่หล่อนก็รักเอวา หล่อนยินดีจะ เหนื่อยเพื่อหลาน ยินดีจะทำทุกอย่างเพื่อเอวา หล่อนจะปกป้อง เอวาด้วยชีวิตที่เหลือของหล่อน

“ผู้หญิงอย่างเธอน่ะหรือจะดูแลเด็กคนนี้ได้

คิริลที่มองตามร่างแน่งน้อยของเนื้อนวลไปแค่นยิ้มเหยียด หยาม เขาจะทำทุกวิถีทางเช่นกันเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของไมเคิล ให้รอดพ้นจากแม่นิสัยแย่ๆ และเชื่อเถอะว่าผู้ชายที่ไม่เคยแพ้มา ตลอดชีวิตอย่างเขาต้องทำมันได้อย่างแน่นอน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ