เทพศิกมังกรหวนคืน

บทที่11 อินซิน “ฉันมีสามีนะ”



บทที่11 อินซิน “ฉันมีสามีนะ”

“แต่ว่า บริษัทซานหยวนกรุ๊ปของเราขอบข่ายเล็กเกินไป บริษัท เฟิงซึ่งกรุ๊ปน่าจะไม่เห็นเราอยู่ในสายตาหรอก เพราะฉะนั้นก่อน หน้านั้นฉันได้มีการตัดสินใจไปแล้วว่า จะร่วมมือกับบริษัทฟาง ชื่อกรุ๊ป แต่ เมื่อคืน อินซินกลับไปผิดใจกับฟางเย็น

นัยน์ตาของนายท่านอื่นทั้งคู่ ครั้งนี้เขามองไปอินซิน หลาน สาวคนนี้ของเขา แต่กลับเป็นท่าทางที่ถามหาความผิด สายตา เต็มไปด้วยความโกรธเคือง

“อะไรนะ? ”

อินซินถอยหลังไปหนึ่งก้าว สีหน้าซีดลงเล็กน้อย

เธอรู้ว่าฟางเส้นคือทายาทของบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป เป็นคนที่มี อำนาจมากที่สุดในบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป แต่เธอไม่รู้ว่าเพราะโปรเจ คนั้น ทำให้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปกับบริษัทซานหยวนกรุ๊ปมีแนวโน้ม ที่จะร่วมมือกัน เมื่อวานนี้เพราะเกิดเรื่องอันตรายต่อลูกสาวของ เธอ จึงทำให้เธอกระวนกระวายใจมาก จนเผลอค่าฟางเส้นออก ไป

“เสี่ยวซิน ขอถามเธอหน่อยนะ มีเรื่องนี้เกิดขึ้นไหม? ” คุณท่านอื่นมองไปยังอินซิน

“ใช่ค่ะ”
สีหน้าของอินซินซีดลง

“เมื่อคืน บริษัทฟางซื่อได้โทรศัพท์หาฉันแล้วว่าจะตัดขาด ความสัมพันธ์กับบริษัทซานหยวนกรุ๊ปของเรา ฉันพูดอย่าง ชัดเจนก่อนหน้านี้แล้วใช่ไหม ว่าบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปเป็นหนึ่งใน บริษัทที่มีโอกาสจะได้รับโปรเจคร่วมงานกับบริษัทเฟิงซึ่งกรุ๊ป

เสียงพูดของนายท่านอื่นช้ามาก แต่สิ่งที่พูดออกมามันเต็มไป ด้วยความกดดัน

ในเวลานี้นั่นเอง อิ่นปายที่ยืนอยู่ด้านข้างก็ก้าวออกมา” ในเมื่อ อินซินมีเรื่องผิดใจกับคุณชายฟาง ทำให้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ป ตัดขาดความสัมพันธ์กับพวกเรา และมันยิ่งทำให้บริษัทซาน หยวนกรุ๊ปของเราคว้าโปรเจคนั้นของบริษัทเฟิงซึ่งกรุ๊ปไม่ได้ ถ้า อย่างนั้นเรื่องนี้ น้อง ก็ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้แล้วล่ะ”

“นั่นสิๆ กว่าจะคว้าโอกาสครั้งนี้มาได้ ขอแค่ได้โปรเจคของบริ ษัทเฟิงซึ่งกรุ๊ป บริษัทซานหยวนกรุ๊ปของพวกเรา ก็จะสามารถบิน ทะยานไปสู่ฟ้าได้”

“โอกาสดีๆแบบนี้ กลับถูกลิ่นซินส่งลงหลุมไปซะอย่างงั้น จริงๆเลยนะ”

“อินซิน เธอมันไร้ความสามารถจริงๆเลย ตอนนั้นรับบริษัท

ซานหยวนกรุ๊ปของเธอ แล้วเตะเธอออกจากการเป็นเจ้าบ้าน ยก

ศูนย์อำนาจของบริษัทซานหยวนกรุ๊ปออกมา ทางเลือกนี้ ตอนนั้น เดินมาถูกทางแล้วจริงๆ” ทุกคนต่างพากันวิจารณ์ไม่หยุด สายตาที่มองไปยังอินซิน เต็มไปด้วยความไม่เป็นมิตร

ได้ เรื่องนี้ ฉันจะรับผิดชอบเอง”

อินซินกัดริมฝีปาก ตอบตกลงอย่างยากลำบาก

สถานการณ์ในตอนนี้ ไม่ตอบตกลงก็คงไม่ได้แล้ว เป็นการ ยากที่จะทำให้ถูกใจทุกคน ยิ่งไปกว่านั้น เธอไปมีเรื่องกับทางเข้ นจริงๆ

“ในเมื่อเป็นแบบนี้ ฉันได้ยินมาว่าคุณชายฟาง ชอบอินซินมา โดยตลอด ยกลิ่นซิน ให้กับคุณชายฟาง เป็นภรรยาของคุณชาย ฟาง แบบนี้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปกับบริษัทซานหยวนกรุ๊ปก็จะได้ เกี่ยวดองกัน สนิทชิดเชื้อกันมากยิ่งขึ้น”อิ่นป่ายพูด

“ไม่ได้”

ในขณะที่อยู่ในห้องประชุมนั้น อิ่นซินรีบพูดปฏิเสธในทันที แล้วพูดต่อไปว่า “ฉันเป็นคนที่มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว และ แต่งงานแล้ว ฉันมีสามีแล้วนะ จะไปแต่งงานกับคุณชายฟางได้ ยังไง”

“แต่งงานแล้ว มีสามีแล้วงั้นหรอ? อินซิน ในห้องประชุมนี้ใคร ไม่รู้กัน ว่าฉันเฟิงมันเป็นคนขี้ขลาดตาขาวไร้ความสามารถ เธอ กลับยังกล้าเอามันยกขึ้นมาพูดบนนี้ ในเมื่อคุณชายฟางชอบเธอ ถือว่าเป็นบุญของเธอแล้วนะ”

“คุณชายฟางเป็นคนระดับไหน คุณชายฟางน่ะ เป็นนักเรียน นอก จบการวิจัย ไม่ว่าจะเรื่องทรัพย์สมบัติ หน้าตา ดีกว่าสามีเศษสวะของเธอ ไม่ใช่

“ฉันไว้หน้าเธอแล้วเธอสนใจ เธอก่อนทั้งนั้น ไม่อย่างนั้น บริษัทฟางซานในการคว้าโปรเจคของบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ปเลยนะ เธอกลับท่ามัน

อื่นป่ายมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น สายตาแฝงไปด้วยนัยน์ตาคมกริบอย่าง หนึ่ง บีบบังคับอินซินจนหนทาง สุดท้าย ปายก็เคาะโต๊ะ แล้วถามด้วยเสียงดุดัน “ฉันขอเธอแค่ครั้ง เรื่องนี้ เธอ เป็นขึ้นมันเป็นความรับผิดชอบของเธอ กวาดเรื่อง

กดดันจนอินซินหายใจไม่ออก

ในเวลานั่นเอง ด้านหลังของอินซิน เสียงหนึ่งดังลอดออก เหมือนกับขอพวกคุณ อย่างไรเสีย ภรรยาผมพูดแล้ว ว่าเธอ เป็นคนมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว! ”

“ฉินเฟิง! ”

อินซินหันหน้ากลับไปทันที มองเห็นฉันเฟิง ทันทีเธอได้ยิน เสียงนี้ ได้ในทันที
“ฉินเฟิง แกยังกล้ามาบริษัทของพวกฉันอีกหรอวะ! ”

อินป่ายมองหน้าฉันเพิ่งพร้อมกัดฟันกรอด ในสายตาเต็มไป ด้วยความเกลียดชัง ถ้าหากไม่ใช่หมอน ครั้งนั้น พวกเขาก็คง สามารถบีบบังคับอินซินได้สำเร็จแล้ว บังคับให้เอาหุ้นสืบ เปอร์เซ็นต์นั้นออกมาได้แล้ว

คงไม่เป็นดังเช่นทุกวันนี้

“ทำไม เพราะอะไรถึงจะไม่กล้ามาล่ะ ฉันฉันเพิ่งที่ทั้งการกระ ทําและกายเที่ยงตรง

ฉันเพิ่งถามกลับไปหนึ่งประโยค

“หึๆ ฉันเฟิง ฉันขอถามแกหน่อย แกจะจัดการเรื่องนี้ยังไง? ” อินป่ายถามกลับเข้าประเด็นอีกครั้ง

“เรื่องนี้คุณไม่ต้องสนใจหรอก ยังไงซะ โปรเจคของบริษัทเฟิง ซึ่งกรุ๊ป ภรรยาของผมก็สามารถเอากลับมาได้อยู่แล้ว” ฉินเฟิง พูด

“หึๆ มั่นใจขนาดนั้นเลยเหรอ? ไม่กลัวลมแรงทำลิ้นพลิก ไง? ”

อิ่นป่ายหัวเราะหึๆ เต็มไปด้วยการประชดประชัน

“จุดนี้ คุณไม่ต้องสนใจหรอกครับ” ฉินเฟิงพูด

“เอาล่ะ อึนซิน สามีคนดีของเธอ ตัดสินใจแทนเธออีกแล้วสินะ แต่โชคชะตาของเธอในครั้งนี้ คงจะไม่โชคดีเหมือนครั้งก่อนหรอกนะอิ่นปายยักคิ้ว

ต่ง

และในตอนนายท่านอื่นกระแทกไม้เท้า แล้วพูดออกเสี่ยวชิน เมื่อเธอตัดสินใจแล้ว อย่างจะพูดชัดเจน ถ้าเธอคว้าโปรเจคความสัมพันธ์ของบริษัทฟางซานหยวนกรุ๊ปของเราสูญเสียมหาศาล การสูญเสียนี้ เธอต้อง เข้าใจนะมัน

ขอแค่ล้มเหลว การสูญเสียเธอ แม้กระทั่งทั้ง บ้านของเธอจะถูกขับออกตระกูลทั้งหมด

“เมื่อ เธออยากจะเสี่ยงสักตั้ง

ความยินดี”

เลิกประชุม”

หลังมองไปอินซิน สัมผัสแห่งความสนุกแฝงเอาไว้ บริษัทเพิ่งกรุ๊ปเป็นกับปลายแถวเล็กอย่างบริษัทหยวนบริษัทอยู่ในเมืองเจียงเฉิงด้วยล่ะ

แต่คุณเป็นคุณชายเพลย์บอยคนหนึ่ง แค่หิวกระหาย อยากร่างกายของอินซินเท่านั้นเอง
คราวนี้ อิ๋นซินซวยแล้ว

ช่วยแน่นอน

ทั้งบ้านของอินซินจบเห่แล้ว

“ฉินเฟิง คุณตัดสินใจแทนฉันอีกแล้วนะ!

หลังจากที่รอทุกคนเดินออกไปแล้ว สีหน้าของอินซินซีดลงเล็ก น้อย จ้องไปที่ฉันเพิ่งตาโต แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง “คุณรู้ อยู่แล้ว ว่าเรื่องนี้มันยากขนาดไหน มันใหญ่ขนาดไหน ทางออก เดียวที่มีอยู่บนตัวของคุณชายตระกูลฟาง มีแค่การจับมือกับ บริษัทฟางชื่อกรุ๊ปเท่านั้น เราถึงจะมีความหวังได้รับโปรเจคขอ งบริษัทเฟิงซึ่งกรุ๊ป ขอแค่คว้าโปรเจคของบริษัทเฟิงซึ่งกรุ๊ปได้ ฉันถึงจะกลับไปนั่งตำแหน่งประธานได้อีกครั้ง เอาของที่มันควร เป็นของฉันกลับมาได้

“โปรเจคนี้ มันสำคัญกับฉันมาก! ”

“ช่างเถอะ พูดกับคุณไป คุณก็ไม่เข้าใจ สีซอให้ควายฟัง โชคยังดีว่าฉันยังพอมีคนอยู่ในบริษัทเฟิงซึ่งกรุ๊ป”

“ยัยเมียบ๊องเอ้ย

ฉินเฟิงมองแผ่นหลังของอินซินเดินจากไป แล้วส่ายหัว

เขาพบอะไรอย่างหนึ่ง ชุดเครื่องแบบนักธุรกิจสาวที่อยู่บน เรือนร่างของเธอนั้น บวกกับรูปร่างที่ด้านหน้านูนรับกับสะโพกที่ งอนสวย ถึงเธอจะมีลูกแล้วหนึ่งคน แต่นี่ก็เรียกได้ว่าคือรูปร่าง ของปีศาจสาว ส่วนที่ควรใหญ่ก็ใหญ่ ส่วนที่ควรเล็กก็เล็กใบหน้าสวยหมดจด เครื่องหน้าทั้งห้าสมดุลย์ ดวงตาคู่สวย เหมือนซ่อนดวงดาวน้อยใหญ่เอาไว้ในนั้น สมกับที่เป็นหญิงงาม แห่งเมืองเจียงเฉิง และสมกับที่เป็นภรรยาของตนเอง

ประเด็นคือ เวลาที่พาลโมโหลงกับตน ยังคงสวยอยู่เลย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ