หลงรักนายมาเฟีย

ตอนที่4ตระกูล ช่างร่ำรวย



ตอนที่4ตระกูล ช่างร่ำรวย

แสงแดดส่องสว่างท้องฟ้ากระจ่างใสอากาศที่ดีเช่นนี้ก็ยังไม่อาจ ดับไฟหญิงสาวที่กำลังโกรธจนเหมือนคนบ้าไม่ได้

ช่วงเช้าตรู่อานซินที่โกรธจัดได้ลงมือทำลายข้าวของในห้อง พักเป็นที่เรียบร้อยนุ่นในหมอนต่างบินว่อนไปทั่วห้องแม้แต่ โทรศัพท์และแก้วชาต่างก็ถูกปาลงพื้นจนแตกเป็นเสี่ยงๆเธอใน ตอนนี้ราวกับแม่มดที่ถูกกระตุ้นให้อาละวาดผมเผ้ายุ่งเหยิง เสื้อผ้ายับยู่ยีดวงตาแดงก่ำราวกับไฟ

และเมื่อสองพี่น้องซวงซวงกับเหมียนเหมียนเข้ามาในห้องก็ ราวกับเด็กนักเรียนที่ถูกลงโทษยืนไหลตกอยู่ที่ประตูโดยไม่ส่ง เสียงแม้แต่คํา

พรหมจรรย์ที่ล้ำค่าถูกชายหนุ่มที่ไม่รู้หน้าค่าตาตักตวงไปจน หมดเรื่องใหญ่เยี่ยงนั้นกระตุ้นอานในจนแทบจะกลายเป็นหญิง บ้าไปเสียตอนนี้

เมื่อปาของและด่าจนพอใจอานซินก็ร้องไห้โฮทันที

ชวงซวงและเหมียนเหมียนหันมาสบตากันดึงดันกันอยู่นาน สุดท้ายก็เป็นซวงซวงที่เข้าไปก่อนนั่งลงข้างเธอพร้อมเอ่ยปลอบ อย่างระมัดระวัง “ซินซินอย่าเป็นแบบนี้…”

“ไม่คิดว่าหลันหยางจะมาเทแบบนี้แต่สบายใจเถอะนะเย็นนี้ พวกเรามาวางแผนกันใหม่จะต้องไม่เกิดปัญหาอีกแน่”เหมียนเหมียนเองก็เข้ามาพร้อมกับเอ่ยปลอบ

ยังจะมีอีกครั้งหรือที่เธอโดนล่วงล้ำไปที่ยังไม่สาแก่ใจอีกหรือ อานซิน โกรธจนสั่นสะท้านไปทั้งร่างคำรามลั่น”ฉันจะตัดขาดกับ พวกเธอ”

“สองพี่น้องได้แต่ทางลู่หูตกไปอีกครั้ง

เอาตัวเข้าแลกไม่สำเร็จหมดหวังที่หนีงานแต่งไปได้เลยหลัง จากที่อ่านในหลบหนีมาได้หนึ่งอาทิตย์ท้ายที่สุดนายใหญ่แห่ง ตระกูลอานผู้ชาญฉลาดก็มาลากตัวเธอกลับไปแต่งงาน

คืนก่อนแต่งงานนายใหญ่ตระกูลอานได้เรียกเธอไปคุย เป็นการส่วนตัวพร้อมชี้แนะอย่างจริงใจด้วยน้ำตาพร้อมดึงมือ ของเธอไปกุมอย่างทะนุถนอม”ซินซินอย่าคิดว่าใจร้ายเลยทำ เพื่อหลานทั้งหมดแต่งเข้าตระกูลหลานจะกลายเป็นภรรยาของ คุณชายรองของตระกูล หลังจากนี้หลานก็จะมีแต่ความสุขความ สบาย…

“เห็นๆกันอยู่แล้วว่าทำเพื่อเงินทั้งนั้น “อานในสะบัดมือของเขา ออกเป็นครั้งแรกที่เธอใช้น้ำเสียงนี้ในการคุยกับผู้มีอายุ80ปี

ผู้อาวุโสตระกูลอานถอนหายใจพร้อมน้ำตาที่ร่วงหล่นด้วย ความเศร้าส่ายหัวไปมาพร้อมกระซิบแผ่วเบา ตอนนี้หลานยังไม่ เข้าใจภายหลังจะรับรู้ได้เองต้องมีสักวันที่หลานจะมองเห็นถึง ความทรมานของปู่”

“ทั้งชีวิตของหนูคงจำได้แค่ว่าเป็นปูที่ขายหนูให้ไปเป็นภรรยา ของคนปัญญาอ่อน อานซินกล่าวอย่างเย็นชาก่อนจะดึงมือออกแล้วเดินจากมาเกือบชนกับพ่อแม่ที่แอบฟังอยู่ด้านหลังของประตู นี้เธอใช้สายตาเกลียดชังแบบเดียวกัน ในตอนที่กวาดมองพวก เขา

อานซันรู้ว่าพ่อแม่ของเธอคือคนโลภมากมองเงินเป็นดั่งชีวิต แต่คิดไม่ถึงว่าเองก็จะโลภมากไม่ต่างจากเขาทั้งสองสามารถ ขายลูกขายหลานได้เพื่อเงินจะไม่ให้เธอเกลียดพวกเขาไปทั้ง ชีวิตได้อย่างไร

งานแต่งงานจัดขึ้นภายในคฤหาสน์ของตระกูล การตกแต่ง ภายในงดงามกว่า อานซินได้จินตนาการไว้มันเกินกว่าที่เธอได้ คาดการณ์ไว้มากแต่เดิมคิดว่าหัวหน้าตระกูล คงจะจัดงานแต่ง ของลูกชายที่ปัญญาอ่อนกับลูกสะใภ้ที่ไม่มีความเหมาะสมอย่าง เรียบง่ายและไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก

ดูแล้วตระกูล ช่างร่ำรวยเสียจริง

เมื่อย่างก้าวเข้าไปในงานอานซินก็พบกับเจ้าบ่าวของเธอใน ทันทีตามข่าวลือบอกไว้ว่าเขามีอายุสมองเท่ากับเด็กห้าหกขวบ เฉิงคุณชายรองแห่งตระกูล ผู้มีภรรยามาแล้วห้าคนตอนนี้เขา กำลังถูกผู้หญิงที่แต่งตัวหรูหราสง่างามจับตัวไว้อยู่สองมือและ ริมฝีปากเปรอะไปด้วยคราบของช็อกโกแลต

วี่เฉิงโบกมือและดิ้นรนเห็นได้ชัดว่าเขาไม่มีทางปล่อยวาง ช็อกโกแลต ในมือ

ชายคนนี้…อานซินใจสั่นเธอเพิ่งเคยพบพานกับชายหนุ่มที่รูป งามขนาดนี้เป็นครั้งแรก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ