สาวเซ็กซี่ของฉัน

ตอนที่ 1 ได้ยินว่าความสัมพันธ์กันแค่ คืนเดียวมันช่างตื่นเต้นเร้าใจ



ตอนที่ 1 ได้ยินว่าความสัมพันธ์กันแค่ คืนเดียวมันช่างตื่นเต้นเร้าใจ

ตอนที่ 1 ได้ยินว่าความสัมพันธ์กันแค่คืนเดียวมันช่างตื่นเต้น เร้าใจ

โรงแรม เมาน์เทน

ลมหนาวพัดมาเข้าดุจปีศาจร้าย พัดปลิวม่านหน้าต่างปลิว ไหว แสงจันทร์อันหนาวเย็น ตกลงมาบนร่างหญิงสาวที่อยู่ข้าง เตียง สะท้อนให้เห็นใบที่หน้ายิ้มแย้มกำลังครุ่นคิดอะไรบาง อย่าง

สายตาอันดุดันของเธอ จ้องมองชายหนุ่มที่อยู่บนเตียง ด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด ในมือของเธอถือของเหลวสีแดงสด มองด้วยสายตาและท่าทางที่ไม่ทุกข์ร้อน

มองดูน้ำเหล้าที่ค่อยค่อยไหลกระจายอย่างช้าช้า ราวกับ พิษที่เลื้อยคืบคลานไปตามผิวหนังของชายผู้นั้น สายตาที่ดุดัน ของเธอ จับจ้องอย่างกระหาย หัวใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ

หน้าอกของชายหนุ่มเต็มไปด้วยสีแดงของเลือด เป็นฉาก ที่ทำให้คนเห็นแล้วรู้สึกหวาดกลัว ยิ่งกว่ากำลังดูละครสยอง ขวัญเสียอีก

นารา ผู้ควบคุมฉากละครสยองขวัญนี้ เธอซ่อนตัวอยู่ในมุมมืด ดวงตาที่เย็นชาแปลกประหลาด ในมือที่ถือแก้วไวน์ ด้วยความขาวมากเกินไป จนทำให้สามารถมองทะลุไปถึง กระดูกอ่อนด้านในของเธอได้ เธอยิ้มมุมปาก ตามด้วยเหล้าที่ ตกลงไปเป็นหยดสุดท้าย

ทิ้งแก้วลง จ้องมองยังชายหนุ่มด้วยสายตาที่ดูถูกและ เหยียดหยาม ผู้ชายที่ดื่มไปแค่แก้วเดียวก็ล้มพับไปแล้ว ทำไม พี่สาวของเธอถึงยังเอามาใช้งานได้นะ ?

จัดเสื้อผ้าเสร็จ นาราก็เดินออกจากห้องไปอย่างใจเย็น ใน ขณะที่เธอกำลังจะปิดประตู ผู้ชายที่เธอคุ้นเคยปรากฏตัวขึ้น ตรงหน้า ชายผู้นี้คือธีมนต์ คนรักในฝันของจรรย์ธรนั้นเหรอ?

รูปร่างที่สูงสง่าของเขาดุจภูเขาแกร่งขนาดใหญ่ที่มีเงา สะท้อนลงมา คิ้วที่ชนกันเล็กน้อย จมูกโด่งเป็นสัน รวมทั้ง ริม ฝีปากที่บอบบาง เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลที่สุด

ดวงตาเธอเปล่งประกาย ริมฝีปากแดงหัวเราะในใจ ใน เมื่ออาหารมาป้อนให้ถึงที่แล้ว ถ้าเธอไม่เล่นด้วย ก็คงจะรู้สึก ผิดกับตัวเองแน่

ห่างออกไปไม่ถึง 10 ก้าว นารายิ้มเล็กน้อย รีบหยิบเอา ลิปสติกผสมยานอนหลับสูตรเข้มข้นออกมาจากกระเป๋าทามัน ลงไปเบาๆบนริมฝีปาก ดูแล้วเพิ่มเซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าหลงใหล

สายตามองเห็นเขาเดินใกล้เข้ามา เธอก็กระซิบเบาๆ ” พี่ เขย ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงแรมนี้ได้คะ อย่าบอกนะว่าคุณแอบหนี พี่สาวฉันมากินของคาว”
“พี่เขย”

ด้วยความสับสนงุนงง ธีมนต์หยุดชะงักเท้าไปชั่วครู่ นัยน์ตาจ้องลึกมองไปยังหญิงสาวตรงหน้า ในสมองเลอะเลือน ภาพซ้อนทับกัน เธอคือ….. น้องสาวของจรรย์ธร

นารา?

ภายใต้แสงไฟไปที่อบอุ่น นาราเอนกายพิงไปที่ประตู ใบหน้าที่เนียนใส เสมือนมีผ้าปิดหน้ามาคลุมไว้ ชายตามอง ด้วยความเย้ายวนเสน่หา นิ้วมีเรียวยาวที่ลูบสัมผัสเส้นผม ริม ฝีปากแดงอวบอิ่ม ทั้งเซ็กซี่สวยงามหยาดเยิ้ม ทำให้คนไม่ สามารถละสายตาไปได้ ยิ่งทำฮอร์โมนในร่างกายชายเดือด พล่าน

ปีศาจน้อยช่างมีเสน่ห์งดงามเสียจริงๆ

ธีมนต์ยกยิ้ม เดินเข้าไปหาเธอด้วยความสนใจ “ทำไมคุณ ถึงมาอยู่ที่นี่ได้?”

“ที่บ้านอึดอัดนะคะ ออกมาหาอะไรทำสนุกสนุก” ดวงตา เปล่งประกาย เงยหน้าขึ้น มองใบหน้าอันเคร่งขรึมหล่อเหลา ของเขา เลื่อนมือขึ้นไปสัมผัสเข้าที่ตั้งจมูกเขาอย่างช้าๆ “ได้ยิน ว่าอารมณ์ทางเพศของผู้ชายดูได้จากความสูงของดั้งจมูก” พี่ เขยจมูกของคุณตั้งตรงขนาดนี้ ไม่รู้ว่าความสามารถคุณจะ แข็งแกร่งขนาดไหน?

เธอกล่าว พร้อมกับมือที่อยู่ไม่สุข ลูบไปที่หน้าอกแกร่ง ของเขา ค่อยๆเลื่อนลงไป
ความสับสนบวกกับลมหายใจอุ่นอุ่น นาราได้กลิ่นเหล้า อ่อนๆจากตัวเขา ยิ้มในใจเล็กน้อย

ผู้ชายที่เหล้าเข้าปากแล้ว ยิ่งง่ายต่อการหลอกล่อ

ธีมนต์ มองดูสาวน้อยที่รุกล้ำเข้ามาในอ้อมแขนของเขา ดวงตากลมคู่นั้นมันช่างมีเสน่ห์จริงๆ เข้ามาติดกับแล้วก็คงยาก ที่จะถอนตัวออกมา บริเวณรอบเต็มไปด้วยกลิ่นน้ำหอมที่ชวน หลงใหลจากตัวเธอ มองลงมาที่ริมฝีปากแดงของเธอ จ้องลึก ลงไป ชะงักไปชั่วครู่ ริมฝีปากบาง คล้ายเก็บซ่อนอะไรบาง อย่างเอาไว้

รู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่เปลี่ยนไปของเขา นาราใจกล้าเลื่อน มือลงไปเรื่อยๆ ล้วงลึกเข้าไปในกางเกงซับในของเขา ขณะที่ เธอใกล้จะสัมผัสเข้าไปที่จุดอ่อนไหวของเขานั้น ธีมนต์จับมือ ของเธอไว้ ผลักเธอไปที่ระเบียงกำแพง พูดด้วยเสียงแหบ ห้าว “ไฟราคะนี้ ไม่ได้จุดมันขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้นะครับ

สายตาล็อคแน่นไปที่ริมฝีปากของเขา เธอยิ้มหวาน “ถ้า หากว่า ฉันอยากที่จะจุดมันขึ้นมาล่ะ?”

ธีมนต์ ลดมือลง มือหน้าโอบเอวเธอแน่นดึงเข้าหาตัวไว้ ร่างทั้งสองชิดติดกัน ยิ่งทำให้เข้าเขารู้สึกได้ถึงสัดส่วนที่งดงาม ของเธอ

อาจเป็นเพราะยิ่งดึก ก็คงเงียบเหงาเปล่าเปลี่ยว บวกกับ บรรยากาศที่เป็นใจ กระตุ้นใจคนให้หวั่นไหว

“คุณยังไม่แต่งงาน ฉันเองก็ยังไม่แต่งงาน ทำไมจะไม่ได้ได้ยินว่า…” เขย่งปลายเท้าขึ้น รุกเร้าไปที่ริมฝีปาก ลูบไล้มุม ปากของเขา “ความสัมพันธ์แค่คืนเดียวมันช่างเร้าใจ พี่เขย ไม่ สนใจมาเล่นกันหน่อยเหรอ?

นารา ใจกล้ายั่วยวนกระตุ้นความปรารถนาในใจของเขา ดวงตาที่ไม่ไหวติงบวกกับสายตาเยือกเย็นของเขา “คุณเล่น ไหวเหรอ?”

นาราไม่ตอบ ใช้ร่างกายบอกเขาแทน ว่าจะเล่นเกมนี้ไหว ไม่ไหว?”

สัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นหอมอ่อนๆ แตะเข้าที่จมูก ธีมนต์รั้ง ศีรษะของเธอ ขณะที่เขาเริ่มขยับเข้าไปใกล้ สายตากลับเริ่ม เบลอ ร่างกายอ่อนแรง ธีมนต์กระพริบตาถี่ถี่ มือใหญ่จับเข้าที่ ผมของเธอ กัดฟันพูด “เธอ เธอทำอะไรฉัน?”

“พี่เขยคะ นี่เป็นของขวัญทักทายที่ฉันมอบให้คุณค่ะ!” ดวงตาที่สวยงามบวกกับความเจ้าเล่ห์ของนารา สิ้นเสียงของ เธอ ธีมนต์ก็หมดสติฟุบลงอยู่บนร่างของเธอ

นารายกคิ้วขึ้นอย่างภาคภูมิใจ ลากร่างของเขามาในห้อง โยนทิ้งลงบนเตียง ปล่อยให้เขานอนกับชายหนุ่มที่เป็นหมดสติ อยู่ก่อนหน้า จากนั้น…….

ถอดชุดส่วนบนร่างกายของเมนต์ออก เผยให้เห็นสรีระ ก๋าย่าน่าหลงใหลของชายหนุ่ม

นารายิ้มอย่างมีเลศนัย ดึงชายหนุ่มที่นอนอยู่อีกฝั่งเข้ามา จัดร่างทั้งสองคนอยู่ในท่ากอดกัน มองดูภาพ “ความงดงามบนเตียงอย่างพึงพอใจ

สุดท้ายก็ไม่ลืมที่จะหยิบโทรศัพท์ เปิดกล้องยิ้มออกมา ด้วยรอยยิ้มแห่งชัยชนะ ใช้ฉากพื้นหลังภาพเป็นเตียงนอน พร้อมกดปุ่มถ่ายภาพ

มองดูผลงาน “ชิ้นเอก” ของตัวเอง ด้วยอารมณ์สบายใจ ผิวปากแล้วเดินจากไป

1 ชั่วโมงผ่านไป

ตำรวจได้รับรายงานว่ามีการจัดกิจกรรมขายบริการทาง เพศ ที่ห้อง 1306 ของโรงแรมเมาเทนท์

ตำรวจรีบร้อนมาที่โรงแรมที่เกิดเหตุทันที หลังจากได้รับ คีย์การ์ดจากแผนกต้อนรับของโรงแรมแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ ให้คนด้านในรู้ตัว แตะคีย์การ์ดเปิดประตูพุ่งเข้าไปในห้องทันที ตามมาด้วยกลุ่มนักข่าวจำนวนหนึ่ง แต่ละคนถือกล้องถ่ายรูป คมชัดขนาดใหญ่มาด้วย

ภายในห้องพักเงียบสงบอย่างน่าแปลก ไม่เห็นภาพกลุ่ม

ค้าประเวณี แต่บนพื้นกลับมีเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว ชุดสูท

เสื้อผ้าทิ้งกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้น ดึงดูดสายตาทุกคนให้หัน

ไปมองที่เตียงใหญ่ เพียงแวบเดียว ก็ทำให้สายตาของทุกคน

เบิกกว้างอย่างพร้อมเพรียงกัน

บนเตียงนอน ธีมนต์นอนโอบกอดอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งในท่าที่ซ่อนเร้นแอบแฝง ร่างกายส่วนบนเผยให้เห็นกล้ามเนื้อ หน้าอก ผิวขาวเนียนดูเซ็กซี่

โดยที่ร่างกายส่วนล่างถูกฝังอยู่ใต้ผ้าห่ม ทำให้ทุกคน จินตนาการกันออกไปต่างๆนานา

อีกทั้งผู้ชายข้างกายที่โอบกอดธีมนต์อยู่นั้น ทั้งตัวเหลือ แค่บอกเซอร์ตัวเดียว ท่อนขาที่หยาบหนาปกคลุมไปด้วยขน หน้าแข้งสีดำ วางพาดอยู่บนตัวของธีมนต์ ใบหน้าซบอยู่ตรง หน้าอกของเขา

เปรียบเทียบถึงความงดงามและน่าเกลียดแล้ว ภาพที่ คลุมเครืออีกทั้งรสนิยมเด่นชัด ชีวิตนี้ได้เห็น “ความสวยงาม มันทำให้วิสัยทัศน์และการเต้นของหัวใจสั่นสะเทือนเป็นเท่า ตัว!

ที่แท้แล้ว ซีอีโอเอส ที กรุ๊ป แห่งเมืองกีร์น คิดไม่ถึงว่าจะ มีรสนิยมเช่นนี้!

ข่าวใหญ่ระเบิดขึ้น นักข่าวทุกคนต่างพากันหยิบเอา “เครื่องมือทำมาหากิน”ขึ้นมา ราวกับสัตว์ร้ายที่มีเป้าหมายคือ คนสองที่อยู่บนเตียง มุม ใกล้ไกล จุดที่สำคัญ ทุกองศา ถูกถ่าย ไว้อย่างละเอียด

จนกระทั่งมีนักข่าวคนหนึ่งกระซิบออกมา “นี่เธอลองไป เปิดผ้าห่มดูหน่อยว่า ส่วนล่างของคุณธีมนต์สวมเสื้อผ้าอยู่ ไหม?”

“ทำไมเธอไม่ไปเองล่ะ
“ก็ฉันกลัวอ่ะ เธอไปเถอะน่า เสียสละหน่อย เพื่อความสุข

ของทุกคน”

“ฉัน ฉันไม่กล้า

ในเมืองกีร์น ไม่มีใครที่ไม่รู้จักคุณธมนต์ วงการค้าธุรกิจ มืด เย็นชาและไม่สนใจใครหน้าไหน หากโดนเขาเพ่งเล็งละก็ ไม่แน่ว่าพรุ่งนี้อาจจะมองไม่เห็นตะวัน

อีกอย่างหนึ่งก็ต้องขอบคุณาตรวจที่เปิดทางให้ พวกเขา ทำงานได้อย่างสะดวก ไม่อย่างนั้นใครไหนจะกล้าถ่ายและ บันทึกวิดีโอแบบนี้ได้

ตำรวจบุกเข้ามากลางดึก เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น ไม่ใช่แค่ โรงแรมที่ดูวุ่นวาย เกรงว่าพรุ่งนี้เช้า เมืองกีร์น ทั้งเมือง จะถูก พูดถึง รสนิยม ชายรักชาย เกย์” อย่างไม่หยุด………


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ