สาวเซ็กซี่ของฉัน

ตอนที่ 6 ฉันชอบคนที่ใช้สมองทํางาน



ตอนที่ 6 ฉันชอบคนที่ใช้สมองทํางาน

ตอนที่ 6 ฉันชอบคนที่ใช้สมองทำงาน

ห้องโถงสำนักงานใหญ่ บนพื้นกระจัดกระจายไปด้วย เอกสารและอุปกรณ์ที่ใช้ในสำนักงาน ดูรกวุ่นวาย ไม่สะอาด เรียบร้อยเหมือนตอนที่เธอเดินเข้ามา

ผู้หญิงคนหนึ่งอายุราวๆ 30 กว่าปี มากับเด็กผู้ชาย นั่งลง ที่ห้องโถงรับแขกอย่าถือดี ตะโกนโวยวายเสียงดัง “คุณไวทยุ ตออกมาเดี๋ยวนี้นะ คุณรับเงินใจดำจากธนภัทร์มาเท่าไหร่ เพื่อ ช่วยเหลือคนผู้นั้นรังแกพวกเราสองแม่ลูก

ดวงตาเธอสั่นด้วยความโกรธ มองขวางไปทางผู้คนที่อยู่ ในห้อง กล่าวด้วยความโกรธ “พวกแกทำงานอาชีพนัก กฎหมายล้วนแล้วแต่ไร้ซึ่งคุณธรรม ความผิดชอบชั่วดี แค่มี เงิน ต่อให้ต้องฆ่าแกงกัน พวกแกก็เต็มใจที่จะทำ

“คุณแม่ฮะ” เป็นครั้งแรกที่เด็กน้อยมองเห็นแม่ของเขาใน ลุคแบบนี้ หวาดกลัวฉุดดึงชายเสื้อของเธอเอาไว้

ผู้หญิงคนนั้นก้มลงมองลูกชาย ทันใดนั้นน้ำตาไหลพราก ออกมา กอดลูกชายร้องไห้เสียงดัง

“ปวีร์ หนูดูคนพวกนี้ไว้ให้ชัดนะลูก พวกเขาช่วยพ่อของ หนูรังแกพวกเรา ไล่พวกเราออกจากบ้าน……
นารา ได้ยินเสียงร้องไห้อันเศร้าโศกของเธอ ขมวดคิ้ว แน่น เดินตรงไปด้วยใบหน้าที่เป็นชา

เหลือบเห็นข้างกายมีพนักงานถือแก้วน้ำอยู่ในมือ

ดึงแก้วออกมา เดินไปตรงหน้าผู้หญิงคนนั้น “ฮัลโหล สาดน้ำเข้าไปเต็มๆที่ใบหน้าของผู้หญิงคนนั้น

“ว้ายยย” หญิงคนนั้นอุทานออกมาด้วยความตกใจ น้ำตา และน้ำผสมเข้าด้วยกัน เหล่ตามองไปทางคนที่อยู่ตรงหน้า อย่างโกรธแค้น

ดวงตาบวกกับฟันที่ขาวใส ใบหน้าที่ปกคลุมน้ำค้าง หญิง คนนั้นจ้องมองนาราที่อยู่ตรงหน้าอย่างระวัง ด้วยความโกรธ “แกเป็นใคร มีสิทธิอะไรมาสาดน้ำใส่ฉัน?”

นาราหยิบนามบัตรออกมา 1 ใบ ขว้างมันลงไปตรงหน้า ของเธอ กล่าวเสียงเบา “ฉันเป็นทนายความของสำนักงานแห่ง นี้ เธอเอนตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย พูดด้วยน้ำเสียงถากถาง “สาดน้ำใส่คุณ เผื่อมันจะทำให้คุณได้สติ ไม่เรียก รปภ มาลาก ตัวคุณออกไป ก็บุญแค่ไหนแล้ว

ผู้หญิงคนนั้นโกรธจนตัวสั่น กวาดสายตาไปยังผู้คนโดย รอบ กล่าวด้วยความโกรธแค้น “พวกแกทุกคนก็เห็นแก่ตัว เหมือนกันหมด สบคบกับไอ้ธนภัทรบีบบังคับเราสองแม่ลูกจน หมดหนทาง คนที่ไม่มีคุณธรรม จริยธรรม อย่างพวกแก สักวัน จะต้องโดนประณาม

นาราเดินเข้าไปใกล้เธอ ดึงเอาความเยือกเย็นออกมาทำให้ผู้หญิงคนนั้นตกใจถอยหลังหนี

ดวงตาที่แหลมคมจ้องมองเธอ ขมวดคิ้วจนเห็นรอยชัด คารมคมคาย “เป็นเพราะคุณไม่อยากโดดเดี่ยวจึงหาผู้ชายผิว ขาวหน้าตาดี แล้วยังไปมีลูกกับชายอื่นอีก

พฤติกรรมของคุณฝ่าฝืนข้อบังคับ กฎหมายการ แต่งงานระหว่างสามีภรรยาที่ต้อง จงรักภักดีและซื่อสัตย์ต่อ กัน หากสถานการณ์ที่มีความผิดร้ายแรง เกี่ยวเนื่องจากการ แต่งงานซ้อน ต้องโทษจำคุกอย่างน้อง 2 ปีหรือกักขังไว้ ชั่วคราว คนฉลาดจะไม่แตะต้องขอบเขตทางข้อกฎหมาย เป็น เพราะคุณมองข้ามและเหยียบน้ำมัน ก็โทษใครไม่ได้

หญิงคนนั้น ใจสั่น มองคนตรงหน้าอย่างมั่นใจ จ้องจับผิด ทนายความหญิงของตัวเอง รู้สึกผิดไปชั่วครู่ แต่ผ่อนคลายไป สักพัก แผ่นหลังตั้งตรง บวกกับแรงกระตุ้นของผู้หญิงปากร้าย อย่างเธอก็ฟื้นกลับมา “เธอคิดว่ามีแค่ฉันที่ทำอย่างนี้เหรอ? ธน ภัทร์ ก็มีผู้หญิงอื่น ฉันก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง เหตุใดทรัพย์สินทั้งหมด จึงตกเป็นของเขา แต่ฉันกลับไม่ได้อะไรเลย ฉันยังต้องเลี้ยงดู ลูก แล้วหลังจากนี้ฉันจะทำยังไง

นาราขี้เกียจที่จะพูดเรื่องไร้สาระกับเธอ ยิ้มเยือกเย็น “หากคุณไม่ยอมรับคำตัดสินของศาล คุณขอยื่นอุทธรณ์ได้ แต่ ถ้าคุณยังมาสร้างความวุ่นวายที่สำนักงานอีก ฉันจะแจ้งคุณ ข้อหา ฝ่าฝืนกฎระเบียบความสงบเรียบร้อยในสังคม คิ้วหนา กระดกขึ้น สายตาแหลมคม “ขอเตือนคุณอีกอย่าง ถ้า สถานการณ์ร้ายแรง คุณจะถูกจำคุก 10 วันขึ้นไป คุณแน่ใจว่าสร้างความวุ่นวายอีก”

ผู้หญิงคนได้ยิน ในใจเริ่มหวาดกลัว แต่ก็มีท่าที โกรธเคืองไม่ยอม ฟันพูด อย่าคิดเอากฎหมายมาฉัน แกว่าจะ……..

บุณวัฒน์ เสียงเด็ดขาดของนาราจังหวะพูดเธอ โทรความ

ได้บุณวัตน์รีบหยิบเอาโทรศัพท์บนโต๊ะทำงาน กด เบอร์ออก

หญิงคนนั้นเห็นการเคลื่อนไหวที่แท้จริงของพวกลุกลี้ ลุกลน ไปพวกเขา แก พวกแก ฝากก่อนฉันจะกลับมาที่อีก

พูดจบ อุ้มลูกน้อยเธอรีบเดินจากไปโดยหันกลับมา มองดูเธอจากไป สายตาที่เย็นชาก็ค่อยค่อยคลายลง

ไวทยุตจับตามองอยู่ด้านนอกอย่างเงียบๆ ปรบและ เดินออกมามองเธออย่างชื่นชม

นารา เก่งจริงๆ”

นารามาเขาเล็กน้อย เอ่ยอะไรออกมา

ไวทยุต เดินไปหน้าของเธอ เรียกประชุมทุกคนใน สำนักงาน อย่างจริงจัง บุคคลท่านคือทนายนารา เพิ่งกลับจากนิวยอร์ก ไปจะงานร่วมกับสำนักงาน กฎหมายเรา งานร่วมกับพวกเราทุกคน
“ยินดีต้อนรับค่ะ ครับ คุณทนายนารา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ