รายชั่วข้ามคืน?!

บทที่ 12 สาวสวยที่ทำให้เลือดพุ่ง



บทที่ 12 สาวสวยที่ทำให้เลือดพุ่ง

ทุกคนค่อนข้างรู้สึกเย็นยะเยือกขึ้นมากันทั้งนั้น มองสังเล่นเอ๋อ แล้วก็มองฉินหลั่ง

สีหน้าของฉินหลั่งชะงักงัน ราวกับใช้เข็มแทงเข้าไปกลางใจ

ความเสียใจที่ไม่ค่อยชัดเจนแผ่คลุมไปอย่างหนาทึบ

สายตาของฉินหลั่งเคลื่อนลงมาจากใบหน้าของสังเล่นเอ๋อ ใบหน้าปรากฏรอยยิ้มที่เหมือนจะเข้าใจอยู่เล็กน้อย พยักหน้า วางตะเกียบลง ลุกขึ้น แล้วเดินออกไปด้านนอก

เดินออกจากเซียนหย่าจุน ฉินหลั่งเงยหน้ามองท้องฟ้ายาม ค่ำคืน ในใจเต็มไปด้วยความขมขื่น พวกหวงเกอตามออกมา ปลอบฉินหลัง ฉินหลั่งซาบซึ้งใจ แต่พูดแค่ไม่กี่คำ ก็ให้พวกหวง เกอกลับไปกินข้าวต่อ

ฉินหลั่งเดินไปตามถนนที่มีร้านอาหารข้างทาง เดินเข้าไปใน มหาวิทยาลัย รถเข็นเล็กๆและเต็นท์สีแดงมากมายหลากหลาย ทั้งสองข้างทางแขวนหลอดไฟสีเหลืองอ่อนเอาไว้

ระหว่างที่เดินผ่านคู่รักคู่หนึ่ง ฉันหลังก็รู้สึกเหงาหงอย เขาก้ม หน้าลงเล็กน้อย รีบเดินทะลุผ่านถนนอาหาร แล้วเข้าไปในเขตรั้ว มหาวิทยาลัยทันที เดินไปทางหอพัก

เพิ่งจะนอนลงบนเตียง ท่านหวงก็โทรมา

“คุณชายครับ ผู้รับผิดชอบเขตจีนตะวันออกของครอบครัวโข่งลิ่งเสียน รู้ว่าคุณชายได้ฝึกฝนเรียนรู้ความลำบากที่จีนหลังมา หลายปี ก็ตื่นตระหนกตกใจและไม่สบายใจ อยากจะขอพบคุณ ชายน่ะครับ”

ธุรกิจของครอบครัวฉินหลั่งให้ประเทศจีนเป็นจุดศูนย์กลาง แล้วแผ่ขยายไปทั่วโลก ในต่างประเทศมีเขตอเมริกา เขต อเมริกาใต้ เขตยุโรปตะวันตก เขตเอเซียแปซิฟิกเป็นต้น ใน ประเทศยิ่งเอาใจใส่เป็นพิเศษ ประกอบไปด้วยเขตจีนตะวันออก เขตจีนเหนือ เขตจีนใต้ เขตจีนตะวันตกเฉียงใต้ เขตจีนตะวัน ออกเฉียงเหนือ เขตจีนภาคใต้ตอนกลาง เขตจีนตะวันตกเฉียง เหนือ เขตฮ่องกงมาเก๊าไต้หวันเป็นต้น ในแต่ละภูมิภาคมีผู้รับผิด ชอบหนึ่งคน

“ได้สิ”

ฉินหลั่งมีนิสัยเป็นกันเองสบายๆ และยังไงก็ตามช่วงนี้เขาก็ไม่ ได้มีเรื่องอะไร ได้พบปะกับผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของครอบครัวสัก หน่อยก็ดี

“ครับ กระผมจะได้แจ้งพวกเขา ถึงตอนนั้นจะให้เขาไปพบ คุณชายที่มหาวิทยาลัยจีนหลังนะครับ

“ไม่ต้องหรอก ท่านหวง ผมไปหาโข่งสิ่งเสียนเองได้ ใน มหาวิทยาลัยไม่ค่อยสะดวก

ฉันหลังปฏิเสธข้อเสนอของท่านหวง ถ้าโข่งสิ่งเสียนที่เป็นผู้รับ ผิดชอบเขตใหญ่ของครอบครัวมามหาวิทยาลัย ความอลังการ เพียงเล็กน้อยเป็นไปไม่ได้แน่ๆ ฉันหลังไม่อยากจะกระพือข่าวไปทั่ว เขายังอยากจะอยู่ในมหาวิทยาลัยอย่างสงบเงียบ

“คุณชาย คุณเป็นถึงทายาทของวงศ์ตระกูล ไปพบเขา แบบนี้ ไม่เป็นไปตามประเพณีที่ยึดถือกันไว้นะครับ โข่งลิ่งเสียนเป็น เพียงแค่ผู้รับผิดชอบในเขตใหญ่เท่านั้น จะรบกวนคุณได้อย่างไร ครับ?” ท่านหวงพูดอย่างอ่อนน้อมระมัดระวัง

“ไม่เป็นไร ท่านหวงคิดมากไปแล้ว ผมอยากจะไปเดินเล่นใน เมืองอยู่พอดีเลย ไม่ต้องกังวลหรอก” สำหรับพิธีรีตองพวกนี้ฉัน หลั่งกลับไม่ให้ความสนใจสักเท่าไหร่

“เอ่อ…คุณชายดีกับผู้ใต้บังคับบัญชาเกินไปจริงๆ งั้นเดี่ยว กระผมติดต่อกับโขงลิ่งเรียนก่อนนะครับ”

“อั้ม” ฉินหลั่งพูดจบ ก็วางโทรศัพท์ เพียงครู่เดียว ท่านหวง โทรกลับมาอีกครั้ง: “คุณชายครับ พรุ่งนี้ตอนเที่ยงโขงลิ่งเสียน จะจัดงานเลี้ยงที่โรงแรมจินเหมา เรียนเชิญคุณชาย คุณชายว่า เหมาะสมไหมครับ?”

“อืม ตามนี้ก็แล้วกัน”

คุยกับท่านหวงเสร็จแล้ว ฉินหลั่งนอนเล่นมือถืออยู่บนเตียงสัก พัก แล้วก็หลับไป จนกระทั่ง โดนเสียงเจี๊ยวจ๊าวปลุกให้ตื่น หรี่ ตามองดู พวกหวงเกอกลับมาแล้ว

“พ่อคนรวยจางเซ อนั่นหาเรื่องทำนั่นทำนี่จริงๆ กินข้าวเสร็จ ยังจะต้องไปร้องเพลง นายฟังเสียงของเขาสิ ไม่เพราะสุดๆไป เลย” หยินห้าวก่นด่า
“ตอนที่พวกเรากลับมา ฝนก็ตกแล้วนะ เขาคงจะไม่พาสังเล่น เอ๋อไปซึ่งมอเตอร์ไซค์จริงๆ ใช่ไหม?” ยืนถึงขมวดคิ้ว แว่นตาส่อง ความเงาวาวออกมา

“พอแล้ว ไปอาบนานอนกันเถอะ อย่าส่งเสียงดัง” หวงเกอ พยายามใช้ปากบอกว่าฉันหลังหลับอยู่ หยินห้าวกับยินถึงก็พูด เบาลงนิดหน่อย แล้วแยกย้ายกันไปอาบน้ำ

วันที่สองตอนที่ออกจากหอพักไปเข้าเรียน พื้นด้านนอกเปียก ชื้นไปหมด แต่อากาศกลับสดชื่นเป็นพิเศษ

เลิกคาบเรียนที่สองแล้ว ฉินหลั่งกำลังเตรียมจะฟุบลงไปบน โต๊ะเรียนสักครู่ หวงเกอก็วิ่งเข้ามาอย่างรีบร้อนทันที

“สังเล่นเอ๋อเกิดเรื่องแล้ว” หวงเกอเดินมาถึงฉินหลัง พูดออก มาอย่างเป็นกังวล

“ฮะ! เธอเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว?” หยินห้าวอ้าปากถาม ส้งเล่นเอ

อมีเรื่องเยอะเกินไปไหม? เกิดเรื่องไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนเลย

“ที่ล้มเมื่อคืนหรือเปล่า?” ยินถึงกลับไม่ตกใจเลย “นายรู้ได้ไง?” หวงเธอถามอย่างตกใจเล็กน้อย

“เมื่อคืนฝนตกแรงอยู่นะ ถ้าไปซิ่งมอเตอร์ไซค์ ก็ง่ายมากที่จะ เกิดเรื่อง” ยินถึงดันๆแว่นพูดขึ้น

“อืม เมื่อฉันซ้อมอยู่ที่สนาม โจวซินโทรมาบอกฉัน เธอบอก ว่าเมื่อคืนจางเชือพาสังเล่นเอ๋อไปซิ่งมอเตอร์ไซค์ที่ถนนใหญ่ ข้างแม่น้ำ พื้นเปียกเกินไปก็เลยล้มลง เมื่อคืนส่งไปโรงพยาบาลแล้ว เพื่อนๆเธอที่หอก็ไปหาตั้งแต่เช้า เมื่อกี้ก็บอกให้ฉันไปเยี่ยม ด้วย!” หวงเกอเล่าเรื่องราวคร่าวๆออกมารวดเดียว

“ไป พวกเราไปหาเธอตอนนี้กัน จริงๆ เมื่อคืนสังเล่นเอ๋อก็เลี้ยง ข้าวพวกเราด้วย” หวงเกอตบเบาๆที่ไหล่ของหยินห้าวกับยินถึง

“ไป! ไปเยี่ยมเธอกัน” หยินห้าวกับยินถึงลุกขึ้นยืน

“ฉินหลั่ง นายจะไปไหม?” หวงเกอมองฉินหลั่งที่ยังคงนั่งอยู่ “พวกนายไปเถอะ ฉันไม่ไปหรอก แล้วก็มีธุระนิดหน่อยด้วย” ฉินหลั่งสายหัว

“อืม ก็ได้” มีบทเรียนจากเมื่อวาน หวงเกอก็ไม่ยืนกรานที่จะ ให้ฉินหลั่งไปด้วยแล้ว เดินไปที่ประตูกับหยินห้าวและยินถึง แล้ว ก็หันมาโบกมือให้ฉันหลัง: “ไปก่อนนะ!” พูดจบ ก็หายไปอย่าง รวดเร็ว

และฉินหลั่งก็ออกจากมหาวิทยาลัย เรียกรถคันหนึ่ง ตรงไปที่ โรงแรมจินเหมาทันที

โรงแรมจินเหมาถือได้ว่าเป็นโรงแรมที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งใน

เมืองจีนหลิง

ตึกใหญ่ที่เป็นกระจกรอบด้าน แม้ว่าจะอยู่ในเขตเมืองจีนหลัง ที่สูงเสียดฟ้า แต่ก็ยังสะดุดตามากทีเดียว รอบๆเป็นลานกว้าง ของโรงแรม บนลานกว้างเต็มไปด้วยรถหรูหรามากมายหลาก หลายที่จอดเอาไว้

ฉินหลั่งเดินไปทางประตูใหญ่ของโรงแรม เข้าไปแล้วถึงพบว่าประตูทางเข้าที่มองไกลๆดูแล้วเตี้ยมากๆ กลับไม่นึกว่าจะมีชั้น สองที่สูงอย่างนั้น

ภายในโรงแรมเหลืองอร่ามงดงาม โคมแขวนคริสทัลขนาด ใหญ่ แสงไฟสีทอง กระเบื้องสีขาวนวล พรมสีแดงสด พนักงานที่ งดงามอ่อนช้อย ล้วนแต่อยู่ในรายละเอียดและความหรูหราของ โรงแรมจินเหมาอย่างเด่นชัด

ก้าวอยู่บนพรมแดงนุ่มๆที่กว้างสองเมตร ฉินหลั่งเดินไปที่ลิฟต์

ในตอนที่ลิฟต์จวนจะปิดลงแล้ว มองผ่านจากร่องประตูที่ ค่อยๆแคบลง ฉินหลั่งเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่แต่งหน้าอย่างสวยงาม รีบวิ่งเข้ามาทีลิฟต์ ฉินหลั่งจึงรีบกดเปิดลิฟต์ไว้ให้

เธอผมยาวประบ่า ใบหน้าอิ่มเอิบมีน้ำมีนวล ผิวขาว ดวงตา ทั้งคู่ที่อยู่ภายใต้ขนตายาวๆ ดูหลักแหลมเป็นพิเศษ สวมเสื้อ ชีฟองเข้ารูปสีชมพู บนต้นคอขาวๆสวมสร้อยเพชรเอาไว้ ด้าน ล่างเป็นกางเกงยีนส์รัดรูป แลดูเหมือนคนมีความสามารถ

ฉันหลังขยับไปยืนด้านข้าง สาวสวยจึงเดินเข้ามา พร้อมกับ กลิ่นน้ำหอมที่หรูหรา

สาวสวยเดินมาพร้อมกับเสน่ห์อย่างเต็มที่ เธอต้องคัพขึ้นไป แน่ๆ ตอนที่เดินอยู่ก็เห็นได้ว่ามันกำลังแกว่งขึ้นแกว่งลง สะโพก เป็นส่วนที่กว้างที่สุดบนรูปร่างของเธอ ความกลมกลึงด้านหลังที่ กระดกขึ้นมา!

สาวสวยอย่างนี้ ฉินหลั่งเคยเห็นแค่ในคอมพิวเตอร์เท่านั้น! ตอนนี้ปรากฏออกมาต่อหน้าจริงๆ ก็เรียกได้ว่าจู่โจมเข้ามาที่ระบบประสาทของฉันหลังอย่างรุนแรง

ประตูลิฟต์ปิดลง ด้านในมีเพียงแค่ฉินหลั่งกับสาวสวยผมยาว

สาวสวยผมยาวที่สวมเสื้อชีฟองกำลังกอดอก

มีผู้หญิงที่สวยมากขนาดนี้ยืนอยู่ข้างกาย ใจของฉันหลังก็เต้น ตึกตัก สายตาของเขาแอบชำเลืองมองไปทางสาวสวยผมยาว อย่างไม่รู้ตัว

“คุณมองอะไร!” สาวสวยผมยาวแค่หันไป ก็จ้องฉินหลั่งเขม็ง ทันที

“เอ่อ…ไม่มีอะไรครับ” ฉินหลั่งตกใจ ในเวลาเดียวกันตอนที่ ใบหน้าแสนบริสุทธิ์ไร้ตำหนิของสาวสวยปรากฏอยู่ต่อหน้าเขา ตอนที่ความโมโหจากคำพูดปะทะเข้ามาบนใบหน้า ใจของฉัน หลั่งก็เต้นตึกตักอีกครั้ง แทบจะบินออกมาจากในลำคออยู่แล้ว ตกใจจนเขาต้องรีบยืน ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

สาวสวยผมยาวเห็นฉินหลั่งที่โดนเธอพูดอย่างนั้นก็ตกใจจน หน้าแดงซะแล้ว สีหน้าพึงพอใจในตนเอง หี เจ้าคนไม่มีความ อดทน

สาวสวยผมยาวกำลังส่องผนังลิฟต์ที่ด้านข้างราวกับเป็นกระ จก ขยับสร้อยคอไปมา แล้วก้มตัวลงเล็กน้อยเอาหน้าเข้าไป ใกล้ๆ เม้มปากดูว่าทาลิปสติกดีแล้วหรือยัง

ในใจของฉินหลั่งเตือนตนเองไม่ให้หันไปมองผู้หญิงคนนี้อีก แต่เธอขยับตัวขนาดนี้ สะโพกที่งอนอยู่แล้วก็ยิ่งงอนมากขึ้น ฉันหลังจะทนไหวได้ยังไง? แอบมองสะโพกของสาวสวยผมยาวอีก ครั้ง เพ่งมองเต็มสองตา

“คุณยังจะมองอีก!” สาวสวยผมยาวหันตัวมา เข้าไปใกล้ฉัน หลัง ซักถามอย่างดุเดือด ยอดเขาที่สูงชันนั้นกำลังสั่นไหวเล็ก น้อย ห่างจากร่างกายของฉันหลัง เพียงแค่สิบเซนติเมตรเท่านั้น ฉินหลั่งถึงกับรู้สึกถึงอุณหภูมิที่สูงขึ้นเล็กน้อยของเขา

หัวใจของฉันหลั่งเต้นเร็วมากขึ้น จู่ๆ ก็รู้สึกว่าจมูกร้อนๆ เพียง สัมผัสเลือดไหลออกมาแล้ว ฉินหลังจึงรีบเงยหน้าขึ้น

“ไม่มีอะไรดีจริงๆเลยคุณน่ะ แค่นี้ก็เลือดกำเดาไหลแล้ว?” เห็นฉากนี้ สาวสวยผมยาวก็ไม่โกรธแล้ว กอดอกมองฉินหลั่ง ยิ้มๆ

เอ่อ แต่ตอนนี้ฉันหลังรู้สึกว่าคันจมูกมาก

“ฮัดเช้ย” ฉินหลังทนไม่ไหวจามออกมา

“อยหยา ทำไมคุณไร้อารยธรรมขนาดนี้?” สาวสวยผมยาวที่ อยู่ข้างๆร้องออกมาอย่างกะทันหัน

ฉินหลั่งเบิกตาโพลง ไม่นึกว่าที่ตนเองจามไปเมื่อกี้ จะทำให้ เลือดกระเด็นไปถึงที่เสื้อชีฟองบนหน้าอกของสาวสวยผมยาว

“ขอโทษ ขอโทษครับ!” ฉินหลั่งรีบขอโทษ หยิบทิชชู่ออกมา ด้วยจิตใต้สำนึก ยื่นมือออกไปเช็ดรอยเลือดบนหน้าอกของเธอ

เอามือลูบไปบนหน้าอกของสาวสวยแล้ว ฉินหลังยังใช้ทิชชู เช็ดลงไปสองครั้ง แต่แทบจะยังไม่ถึงหนึ่งนาที ความสนใจของฉันหลังก็เคลื่อนไปที่ ใหญ่จัง นุ่มนิ่ม เต่งตึง……

“คุณทำอะไรน่ะ?” สาวสวยผมยาวจ้องฉินหลั่งอย่างโมโหร้อง ออกมาเสียงดัง

“เอ่อ…ผม…” ฉินหลังยังไม่ทันได้ตอบสนอง “ลามก!” สาวสวยผมยาวด่าด้วยความโมโห ยกมือข้างหนึ่ง

ขึ้น แล้วตบลงไปที่หน้าของฉินหลั่งอย่างหนักแน่น

ตอนนี้ ลิฟต์ก็มาถึงชั้นบนสุดพอดี แค่ประตูลิฟต์เปิด สาวสวย ผมยาวก็รีบวิ่งไปทางห้องน้ำทันที

ฉินหลั่งลูบหน้าที่ทั้งร้อนทั้งเจ็บ มองด้านหลังของสาวสวยผม ยาว เหม่อลอยเล็กน้อย รอยฝ่ามือห้านิ้วที่ติดอยู่นี้ก็สมควรแล้ว ฉินหลั่งอดไม่ได้ที่จะเริ่มหวนคิดถึง ความรู้สึกที่วางมือไว้บน หน้าอกของสาวสวยผมยาวเมื่อครู่นี้

ฉินหลั่งตามไปที่ห้องน้ำ รอสาวสวยผมยาวอยู่ที่ทางเข้า อยาก

จะขอโทษเธอ

“ขอโทษนะครับ เมื่อกี้ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เห็นสาวสวยผม ยาวออกมาแล้ว ฉินหลั่งก็รีบเดินเข้าไปขอโทษ

“ไสหัวไป! ถ้าไม่ใช่ว่าวันนี้ฉันมีแขกคนสำคัญที่จะต้องพบ ฉัน จะต้องจับนายส่งสถานีตำรวจแน่ๆ!” สาวสวยผมยาวไม่รับคำ ขอโทษของฉินหลั่งสักนิด พูดจบ เธอก็ผลักฉินหลั่ง แล้วเหยียบ รองเท้าส้นสูงออกไปอย่างรวดเร็ว

ฉินหลั่งโดนผลักจนโซเซ มองด้านหลังของสาวสวยผมยาวเกาๆหัว จัดการจมูกในห้องน้ำเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็เดินไป ห้องส่วนตัวหมายเลข 888 ที่โข่งลิ้งเสียนจองเอาไว้อย่างไม่รีบ ร้อน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ