ราชันเทพเก้าสุริยัน

ตอนที่ 13 : ศกประลองระหว่างห้อง



ตอนที่ 13 : ศกประลองระหว่างห้อง

ตอนที่ 13 : ศกประลองระหว่างห้อง

“ตอนนคนทรความลบเรื่องผงวญญาณพวกนมแต่เราจะบอก นอนไม่ได้!” ฉันหยนสำรวจพรณ์สรอยวญญาณเทวะเก่า ตะวนอกครง “ไขมกางเก่าเป็นตัวแทนของวญญาณเก่าตะวัน พลงจตของเรายงไม่แข็งแกร่งพอ ที่เราทำได้ตอนนเพียงแค่เปิด ไขมกเมดแรกเท่านั้น! เพียงไขมกเมดแรกกประกอบด้วยผงอนลูกลบจำนวนมากมาย แล้ว ไขมกอกแปดลกทเปิดได้ยากยิ่งกว่าจะต้องมอะไรทดกว่า เรื่องนยงทําให้ฉันหยนกระหายความแข็งแกร่งมากขึ้น เขา อยากทจะเปิดไขมกอกแปดเมดและรับรองความลับของมน “ตอนนตองเรมฝกาหย่างสม่ำกอน! เราต้องแข็งแกร่ง โดยเราทสด!” ฉันหยนเริ่มทำการจดจําวหย่างสดทหย่างฉ ในเมื่อมการฝึกฝนพลงจต ความทรงจำของเขาจงเพิ่มพูน ขยาย เพียงไม่นานเขากจดจำทุกสูงเอาไวในใจไดหมด คําอธบ่ายภายในคอนข้างละเอียด สมแล้วที่เป็นวงอย่าง เยวมอบให ฉันหยนจดจําพวกมันเป็นอย่างดี จากนั้นจึงเริ่มทำ

นซกซอนเอาไวแน่!
ความเข้าใจ และคอยทําความเข้าใจถึงเคล็ดวิชาการฝึกฝน หลงยอยขอมลไดสกพักหนึ่ง เขาจงเรมโคจรพลงปราณไปตาม เส้นทางดวยการควบคุมผ่านจต เขากำลังปล่อยให้พลงปราณ ไหลเวียนผ่านทวทงร่าง จากแขงสออน จากเรวสา และจำก วครเปนเนนนาน จนกระทงหยดลงบลง

ในการฝกพลงจาชวงตน ประเด็นหลักคอการชักนำพลงต และเพราะพลงธตเตนไหวรวจงหวะหัวใจนหมายความถึง

ไฝกฝนวชาพลงจตขนตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลงพลังธาตเรมการเตนเป็นจังหวะ มันจงเป็นการขับเคลื่อน

พลงปราณในร่างให้โคจรด้วยความรวดเร็วยงกว่าเก่า เมอ ดำเนนเซนนต่อไป มันจะสามารถชดเกล้าพลงปราณและทำให มนุมความแข็งแรงยิ่งขึ้น

หย่างเยวกล่าวว่าอาจต้องใช้เวลาอย่างน้อยกสบวนกว่าคนผ หนึ่งจะทำให้พลงธาตกระเพื่อม และบางคนอาจกระทงต้องใช เวลาถงสองหรอสามเดือนกว่าจะประสบความสำเร็จถึงขนนน

ได

แต่แล้ว เพียงชามคน ฉันหยนกลบสามารถฝึกฝนวหย่าง สดาและรสกถงผลงานในตนเถอนกำลังสนกระเพื่อม เขาไมทราบว่าเพราะอะไร แต่วขณะทเรมการฝึกฝนมา ในตำร่า พลงธาตของเขากลบกระเพื่อมอย่างไม่ทราบสาเหตหลงดงสดกลบคนมาได้ เขาจึงเริ่มพิจารณาความรู้สึกของพลัง

ภายในทเตนตามจังหวะชีพจรภายในกาย…

ไม่นาน ฉันหยนพบว่าทุกครั้งที่พลงชาติสนกระเพื่อม พลง ปราณของเขาจะยงทรงพรออกมาอย่างรุนแรง มันจะผลกให พลงปราณไหลเวียนตามเส้นทางโคจรทวร่างกาย เมื่อพลังธาต สนกระเพื่อม มันจะทำการดูดซับพลงเก่าตะวนปรมาณ

มหาศาลสร้างจ่าย

พลงเก่าตะวันเมื่อเข้าสร่างกาย มันไหลเวียนรวดเร็วผ่านทั้งร่าง

จํากนนจงคอยไปสการควบแนนขนรอย ๆ แกพลง ต

หลังจากผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง ร่างของฉันหยนพลนเปียกชมควย

ไอหมอกพลงปราณ พลงวญญาณเก่าตะวันลอยกายเขาเอาไว

หน้าแนนกอนจะไหลเข้าสร้าง เหมือนคลนนทพูดพาเข้าหา

ฝง พลงปราณทะลุกในร่างกายพร้อมหลอเสียงเลือดเนื้อส่วน

ต่าง ๆ

ยงดดซบพลงปราณมากเพียงใด เข้ากองกกเกบปราณเอาไว้ได

มากเท่านน

“วชาฝึกฝนพลงจตระดับสูงานบว่าทรงพลงมากแล้ว หากมน เปนวชาระดบทเหนอกว่านผสานรวมกับสรอยวญญาณเทวะ เก่าตะวันเล่า? นนไมเรียกทำท่ายสวรรคเลยหรืออย่างไร?” ฉัน หยน หมดแนน “เพียงแคว ฝึกฝนทดกสามารถส่งผลดแกสรอยวญญาณเทวะเก่าตะวันและวิญญาณยุทธ์ระดับทองม่วง

ไตแล้ว”

วญญาณทธอบภายในพลงชาด ยงเพลงชาดแข็งแกร่ง วญญาณยุทธกจะยังแข็งแกร่ง รวมถึงพลังปราณด้วย ทั้งสาม คอสงททํางานร่วมกันและหนุนเสริม งกันและกัน! ฉันหยนเริ่มใชวญญาณยุทธไฟระดับทองม่วงเพื่อฝึกฝนพลง ธาตให้ทรงพลงยงขนต่อไป

เชาวนฤดมา จนหยนต้นขนเหมือนอย่างปกติ หลงลมตน เขาจงพบว่าร่างกายของตนอยู่ในสภาพดพร้อม พลังปราณก เพมขนมหาศาลดวยเช่นกัน

โดยทนท เช่าเรมสำรวจตนเถยนตนเอง จงพบว่ามน กลอม เอาไวควยหมอกสข่าวหน้าแนน พลงตของเขาตอนนยงมา ยงสกสว่าง มนเสมอนไขมทสองแสงได้ด้วยตัวของมันเอง “มาลองปลอยพลงไฟดกนดกว่า”

หลงควบคุมพลังปราณผ่านทางวญญาณยุทธไฟระดับทองมวง พลงปราณของเขากคลายจุดลดไฟขนม ดวยความรวดเร็ว เขาบังคับให้เปลวเพลงเผาไหมปรากฏออกจากฝ่ามอได “ไดผล!” เขามองทเปลวเพลงแนวเป่าบ้างในฝ่ามองยง หัวเราะ “บ้างทอาจเป็นพลังปราณของเราเองยังไม่พอ ไม่เช่นนั้นมันจะต้องกลายเป็นไฟสมวงแล้ว!”
ฉันหยนค่าดหวงว่าในภายหน้าตนจะสามารถปลดปลอยเปล่า เพลงสมวงออกมาได

สําหรับทํางานวญญาณยุทธสนไหวสด เขาไมทราบว่าควร ทำอย่างไรด สงหนึ่งทมนใจคอวญญาณยุทธสนไหวดังกล่าว จะต้องนำพามาซึ่งผลงานแข็งแกร่งแน

“คนอนยงไม่กลบมาเลยแฮะ นผ่านมาทั้งคนแล้วนะเนย พวก เข้าไปทําอะไรกัน? ช่างเถอะ ไปเข้าร่วมงานประลองเด็กใหม กอนดกว่า!” หลงชำระกายเรียบร้อยจงคอยหาอะไรกัน จำกันน เขาจงเรงรบมงหนำไปททองเรียน เมื่อวานหย่างเยวแจงไว แล้วว่าใหไปรวมตัวกันทชนเรียนก่อนเปนทแรก

เอกใหม่ของสถบนทธาหลงในคดมาแต่คนทเปียมลนดวย

พรสวรรค ความจริงที่ว่าบุตรแห่งตระกูลเจียงซงเป็นศิษยใหม

ไดครอบครองวญญาณยุทธในตำนานนนเป็นข่าวชวนตนตะลง ถง สดในรอบป

นอกจากนยงมวญญาณยุทธหายากอย่างดำบและพยอม พวก เขาเหล่านล้วนเป็นศิษยจากตระกูลดงกันทั้งสิ้น สําหรบวญญาณยุทธไฟระดับทองม่วงของฉันหยน หลายคนก องทง บางกดลายแทบพลกโตะกล่าวหาว่าโคมลอย ด้วยเหตุน จงกลายเปนหวขอสนทนรอนแรงในบรรดานักเรียนของสถาบนเซนกนฉันหยนรบมงหน้าไปยังห้องเรียนก่อน ทว่าเขากลับเป็นคน

เคยวทอยทน!

หย่าง เยวอนเดนตรงแทนบรรยายของนาง ควยใบหน้างดงาม ทเยนซ่า ราวกบนางกำลังขมความโกรธภายในไว ชาขณะทวนหยนเข้ามาในห้อง เขารสกได้ถึงความโกรธอนไร รูปร่างของหยางเยวสะกดลงทาวเข่า มันทำเอาเขาหวาดกลัว จนต้องเอยถามเสียงออนนม “อาจารย… มาส่ายหรอ?”

ใบหน้าของหย่างเยวไรอารมณขณะกล่าวเยนเยอก “นบจําก น เจ๋าคอนกเรียนคนเดียวในชนเรียนของ “เออ… เกตอะไรขนกน? พวกเข่า…. หรอว่า… ตายกน หมดแล้ว?” ฉันหยนเอยถามอย่างแตกตน เขาคิดเช่นนี้เพราะ หอพกของตนกเหลอเพียงตนอยลำพงดงแต่เมื่อคน “พวกนนขอเปลี่ยนชนเรียนเมื่อคนน สหน้าของหย่าง เยวไม่สดนก นักเรียนทนางคดเลือกมาลวนม ผมออกนางสน แต่แล้วพวกเขากลับทำเรื่องโยกย้ายพร้อมกัน เสยอย่างนน ฉันหยนนกยอนถึงเรื่องราวเมื่อคนและเรงรอนเอยถาม หย่างฉเยวสะกดขมความโกรธไว แต่สหนนนยงคงเป็นเยียบ

“อาจารย… ชาเหนว่าเมื่อคนพวกเขาโดนเรียกตัวออกไป และ ตลอดทงคนกลุ่มใดกลบมือกนางกล่าว “ฉันหยน เจ้าอย่าใดกงวล ตอไหมเพียงเจ้า ซากจะ สอนเจ๋าอย่างแน่นอน

ฉันหยนพยักหน้ารับเล็กน้อย เขาสงสัยว่าเรื่องอะไรกันถึงมกร

โยกย้าย ใหญ่โตเพียงน หรือนอาจเป็นเพราะจักรพรรดินอย

เบองหลง นักเรียนส่วนใหญ่ในชนเรียนสวนมาจากตระกูลขุนนางดงของ

จักรวรรดเทียนฉน ด้วยความเป็นจกรพรรดน เพียงใชฌอเดียว นาง สามารถบงฟ้าเอาไวไดมดแล้ว

“มาเถอะ ไปทานกวายุทธเพื่อเข้าร่วมศึกประลองเด็กใหม กัน!” หยางเยวคล้ายระบ่ายโทสะผ่านน้ำหนักเท่าเดินออก จากห้องเรียนไป ความภาคภูมของนางถูกหวย เป็นไปไม่ได้เลย ทจะไมมโทสะ ทบรเวณตรงกลางของสถาบนยุทธวหลง คอลานสําหรับฝึก วชายทธทกว๋างขวาง นักเรียนใหม่ร้าวสร้อยคนต่างมาทนเพอฟังปฐมนเทศ ด้วย ห้องเรียนเป็นตัวกำหนด พวกเขาตงแถวขบวนและรอคอยให เหล่านกเรียนทขอเปลี่ยนชนเรียนไม่กล้าแมกระทงหนมอง ทางหยางเยวเมื่อเห็นนางเดินเข้ามา สายตาพวกเขาหลบ เลยงชัดเจน เหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเปลี่ยนห้องเรียนกเพราะแรงกดดนจํากตระกูล

มนักเรียนชนปลงกว่าหลายคนกำลังเฝ้าชมเรื่องราวที่บริเวณ ผมขอบของล่าน ราวกับพวกเขากำลังรอให้การแสดงน สนุกสนาน งเกดขน ใบหน้าของพวกเขาสวนเปี่ยมด้วยความ

ค่าดหวง

หลังการประลองเด็กใหม่เพิ่มขน ผู้อำนวยการจ่างใด นพด

เรองราวเกยวของกับสถาบันมากมาย จากนั้นจึงคอยประกาศ จบพธปฐมนเทศเอกใหม

สถาบนยทธฮวหลงไดเริ่มต้นการเรียนการสอนในภาคเรียนน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ถึงตอนน ห้องเรียนมการแบ่งอย่างชัดเจน เด็กใหม่มกันทั้งสน สิบหกห้องเรียน และห้องเรียนของหย่างเยวคอห้องที่เก่าและ มจำนวนคนน้อยทสด เพราะมนกเรียนอยเพียงหนึ่ง ฉันหน ถึงตอนน ผู้อำนวยการจ้างพลนตะโกนขนทบนเวทว่า “นบจําก ให้ขนมาเพื่อสมเลขตดสนว่าใครจะเป็นคตอส

นขอเรมการประลองระหว่างห้องเรียน อาจารย์ประจำชนเรียน

ประลองระหว่างห้องเรียน

ฉันหยนเรงดงสดตนเองกลับมาทนท เขาเข้าใจแล้วว่าเพราะ

เหตุใดหย่างฉเยวถงโกรธเคือง

ในวนนคอการประลองระหว่างห้องเรียน เป็นการประลองของคนหมมาก ไหทํางานรวมกันเพื่อใครบชัยชนะ และตอนน เข้า คอนกเรยนเพียงคนเดยวของหองเรียนทั้งห้อง! ฉันหยินหนมองอำจำรยอนของห้องเรียนเอก ไหม พวกเขาแต ละคนคล้ายเผยความเสียใจตอโชคร้ายกรงนอย่างไม่ปิดบัง เป็นผลให้เขาเข้าใจว่าเพราะอะไรหย่างเยวถึงมโทสะสมอด แนน พวกเขาสวนคดกรณอย่างไม่นำผิดพลาดใดแล้ว ว่า ห้องเรียนทเก่าจะต้องแพในการประลองระหว่างห้องเรียนอย่าง แน่นอน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ