พี่สาวเจ็ดคน สวยสง่าของผม

บทที่ 4 นางล่มเมือง



บทที่ 4 นางล่มเมือง

เนี่ยเฟิงใช้ท่อนไม้เคาะกะโหลกของเธอเบา ๆ “อย่าได้มองข้าม ความหวังดีผู้อื่น ถ้าคุณไม่เรียก ผมจะไปล่ะ”

ในเวลานี้ น้ำเสียดันขึ้นมาเรื่อย ๆ จนท่วมถึงริมฝีปากล่างของ เย่หรูเสว่แล้ว เธอไม่กล้าใช้อารมณ์แล้ว ถ้าจมอยู่ในถังบำบัด ตาย ได้ยินไปถึงเพื่อนร่วมงาน ตายไปก็คงไม่มีหน้าไปเป็นผี ถึง จะต้อง ค้อมหัวลง รอขึ้นฝังให้ได้ก่อน เราจะยิงให้สักเปรี้ยง แล้วค่อยไปเข้าคุก ! อย่างไรจะตายแบบอัดอั้นไม่ได้ เย่หรูเสว่ คว้าท่อนไม้อย่างรีบร้อน “สามีที่รัก ขอร้องช่วยฉันด้วย”

เสียงเรียกคำว่าสามีที่รักทำให้เนี่ยเฟิงสะใจ! ออกแรงดึงพา เย่หรูเสาขึ้นมาจากถังบำบัดได้แล้ว

พอขึ้นฝั่งได้ เย่หรูเสวโมโหจนกระหืดกระหอบ พอหายหอบ

แล้ว คิ้วก็ชันขึ้น เธอได้กระทำบางอย่าง

“เธอจะซักปืน !” เนี่ยเพิ่งรู้สึกได้อย่างฉับพลัน แต่จะให้เธอซัก ปืนออกมาไม่ได้ เป็นเรื่องร้ายแรงแน่ ไม่พ้นจะยิงเราให้ตาย! พอความคิดฉุกขึ้นมา มือก็ฟาดออกไป ที่ต้นคอของเยี่หรูเส พอดี เย่หรูเสว่ประหนึ่งสลบเหมือดลงไปต่อหน้า

เนี่ยเฟิงเบะปาก พึมพำกับตัวเองว่า “เราว่าแล้ว ตำรวจหญิง ไม่รักษาคำพูด”

เนี่ยเฟิงนำร่างเขาวางไว้บนพื้น “วาว เหม็นจัง” เขายื่นมือไปที่ปลายจมูกเธอ ยังหายใจอยู่ ดูท่าทางแค่สลบ

มองดูเครื่องแบบที่สกปรกของเธอ เนี่ยเฟิงไม่อาจปล่อยให้ สกปรกได้ ช่วยเขาถอดเสื้อผ้ากับรองเท้าออก จี้ๆๆ… หุ่นเธอเจ๋ง มาก !

แล้วก็เก็บบัตรประจำตัวตำรวจ ปืนพก กุญแจมือต่าง ๆ ของเข่ หรูเว่เอาไว้

พอเนี่ยเพิ่งได้เห็นบัตรประจำตัวตำรวจของเยี่หรูเสว ก็ถึงกับ ตาค้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโสหน่วยอาชญากรรมกองบัญชาการ ตำรวจตงไห่เยี่หรูเว่ !

“พระเจ้า นี่มันพี่หกของเราไม่ใช่เหรอ ?

ในบรรดาพี่สาวทั้ง 7 คน ที่เนี่ยเฟิงกลัวที่สุดก็คือพี่หกเยี่หรู เสว เพราะความเป็นคนแข็งอารมณ์ของเธอ

จำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง ทั้งสองคนหลับกลางวันด้วยกัน เนี่ยเฟิงล้อ เล่นกับเธอ เทนมเปรี้ยวลงบนกระโปรงของเธอ เย่หรูเสาเข้าใจ ว่าเนี่ยเฟิงแอบทำไม่ดีไม่ร้ายใส่ ทิ้งหลักฐานความผิดเอาไว้ ไม่ทันแยกแยะก็ฟาดเนี่ยเฟิงไม่ยั้ง จนก้นของเนี่ยเฟิงเป็นลาย พร้อย

วันนี้ เราแทะโลมเธออย่างเสียเกียรติเช่นนี้ ถ้าเธอฟื้นขึ้นมา เราต้องกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแน่ เดิมทีเนี่ยเฟิงอยากรีบออกมา โดยเร็ว แต่ก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ ในเวลากลางวันแสก ๆ สภาพเธออย่างนี้ ถ้าคนผ่านไปมาเห็นเข้า งานเข้าแน่ ทิ้งไว้ อย่าสนใจเลย หนีก่อนดีกว่า แต่ถ้ามีพวกตื่นกามผ่านมากันสองคน เห็นหญิง สาวที่ล่อใจขนาดนี้ จะไม่เกิดเรื่องขึ้นเหรอ พี่หกเป็นหญิงสาวที่ ชวนให้คนอื่นหลงใหลมาก ผู้ชายที่ได้ตัวเธอ ต้องติดตะรางก็ไม่ เสียดาย ! “ทำอย่างไรดี ?” เนี่ยเฟิง ใจอ่อนครุ่นคิด สุดท้าย ตัดสินใจ หาโรงแรมสักแห่ง ทิ้งเธอเอาไว้ พอดีแถวนั้นมีโรงแรม อยู่แห่งหนึ่ง เนี่ยเฟิงจึงนำกิ่งหลิวมาจำนวนหนึ่ง สานเป็นชุดให้ ทันสมัยขึ้นมา คลุมบนร่างกายเย่หรูเว่เอาไว้ตัวเองลองมองดู ก่อน ปกปิดได้มิดชิด จึงได้วางใจ อุ้มเย่หรูเสบู่มายังโรงแรม

พนักงานโรงแรมกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ เห็นเนี่ยเฟิงเข้ามา กับหญิงสาวที่ไม่ได้สติ จึงไถ่ถาม : “พวกคุณทำอะไรกัน

เนี่ยเฟิงตอบอย่างไม่สะทกสะท้านว่า “ตำรวจทำคดี ! เปิด ห้องให้ผมเดี๋ยวนี้” พูดจบ ก็ควักบัตรประจำตัวตำรวจของเยี่หรู เสว่โชว์ปาดหน้าพนักงาน

พนักงานไม่กล้าชักช้า รีบเปิดห้องให้ทันที เนี่ยเฟิงจึงประ กองเย่หรูเว่เข้าห้อง

เนี่ยเฟิงเพิ่งจะวางตัวเย่หรูเสบู่ลง ก็เห็นนิ้วของเย่หรูเสขยับ เนี่ยเฟิงเห็นท่าจะไม่ดี จึงเผ่นก่อนดีกว่า

วันนี้ โรงแรมตงไห่อินเตอร์เนชั่นแนล กำลังเตรียมงานยิ่ง ใหญ่งานหนึ่ง อีกทั้งเป็นงานแต่งงานที่พิเศษ

ชิวมู่เฉิงแม้จะเป็นลูกเลี้ยงของตระกูลชิว แต่เธอก็ไม่ทำให้ตระ กูลชิวผิดหวัง สอบเข้ามหาวิทยาลัยเยี่ยนตูด้วยคะแนนสูงสุดและยังจบด็อกเตอร์ด้านบริหารธุรกิจอีกด้วย

หลังจากกลับมายังเมืองตงไห่ ก็รับช่วงบริหารโรงแรม อินเตอร์เนชั่นแนลของตระกูลทันที ในการบริหารกิจการที่ถูก ต้องของเธอ กิจการโรงแรมรุ่งเรืองขึ้นทุกวัน เงินทองไม่ขาดสาย เธอถูกขนานนามว่านางฟ้าเบอร์หนึ่งของตงไห เธอในเวลานี้ นั่งหน้าเศร้าหมองกับตัวเองอยู่ในสำนักงาน

ของ โรงแรม

อีกสักพัก ขบวนขอแต่งงานของตะกูลฟางจะเข้ามา ถึงเวลา นั้น นักข่าวของเมืองตงไห้จะรายงานอย่างครึกโครมว่าฟางซื่อ เหาคุณชายเนื้อหอมอันดับหนึ่งของเมืองตงไห้จะขอเธอแต่งงาน

เธอเองไม่ได้รักฟางชื่อเหาเลย แต่ว่า ต้องยอมรับการขอ แต่งงานของเขา เพราะนี่คือคำสั่งของตระกูล

คุณย่าบอกว่า มีเพียงการอาศัยตระกูลฟาง จึงจะรักษา

โรงแรมของตระกูลแห่งนี้ให้อยู่รอดได้

การแต่งงานที่ไร้ซึ่งความรัก หรือว่านี่ชะตาของเธอ ?

ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลคือล็อบบี้จัดเลี้ยง โอเพ่นแอร์ขนาดใหญ่ เวลา 9นาฬิกา แขกเหรื่อของตระกูลชิวมา กันพร้อมแล้ว

คุณนายใหญ่ตระกูลชิวยืนขึ้นมา มองไปรอบ ๆ สี่ทิศ เปล่ง เสียงกล่าวว่า: “ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมพิธี แต่งงานของหลานสาวฉัน ชิวมเฉิงหลานสาวของฉัน เป็นความภูมิใจของตระกูลชิวมาโดยตลอด วันนี้ เธอจะแต่งงานกับ คุณชายใหญ่ฟางซื่อเหาเศรษฐีติดอันดับของเมืองคงไม่ เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของคุณชายฟาง จะลงจอดตรงเวลาที่ 9นาฬิกา9นาที …

ในพิธีมีนักข่าวไม่น้อย แสงแฟลชส่องไปที่ตัวชิวมู่เฉิง

ชุดเจ้าสาวสีขาวขับให้เห็นสรีระที่งดงามของเธอ เส้นผมยาว สลวยที ขลับเสมือนน้ำตก ใบหน้าอันวิจิตรราวกับผลงานภาพ วาดหนึ่งเดียวที่ประสบความสำเร็จในโลกจากการรังสรรค์สุด ชีวิตของจิตรกร: การสเก็ตแต่ละเส้น ลายแต่ละลาย ล้วนแฝงไป ด้วยความประณีตที่หาได้ยากในโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของ เธอ หรือ ใบหน้า เรียกได้ว่าเป็นนางล่มเมือง

เสียงเครื่องยนต์ของเฮลิคอปเตอร์ที่อึกทึกตามมา เฮลิคอปเตอร์ล่าหนึ่งขับมาแต่ไกล

ฟางซื่อเหาที่อิ่มเดินไปด้วยความสุข นั่งอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ มองลงมายังอีกฝ่าย เขาเปิดกระเป๋าข้างกายที่บรรจุกุหลาบไว้ เก้าแสนเก้าหมื่นเก้าพันดอก ทันใดนั้น ดอกกุหลาบนับไม่ถ้วนก็ ตกลงมาจากท้องฟ้า โรงแรมทั้งหลังถูกปกคลุมไปด้วยดอก กุหลาบ เมืองทั้งเมืองกลายเป็นทะเลกุหลาบ

ฟางซื่อเหาใช้เครื่องขยายเสียงพูดจากบนเฮลิคอปเตอร์ “ชิวมู่เฉิง ผมรักคุณ แต่งงานกับผมเถอะ !” “แต่งกับเขา แต่งกับเขา…” เสียงจำนวนนับไม่ถ้วนตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน
งดงามเหลือเกิน ฉากการขอแต่งงานของคุณชายฟางโอ่อ่า ยิ่งใหญ่มาก !”

“นั่นสิ ตระกูลฟางรวยจริง ๆ ฝนดอกไม้ทั่วเมืองเช่นนี้อย่าง น้อยก็ต้องใช้เงินหลักแสน

“ถ้าฉันได้แต่งกับคุณชายฟางก็คงดี” เป็นได้แค่พวกเผือกอิจฉาเท่านั้น

ทว่า ในทะเลดอกกุหลาบ ชิวมเฉิงในเวลานี้ ใบหน้ากลับเต็ม ได้ด้วยดอกนํ้าตา

พี่ใหญ่ กำลังร้องไห้เหรอ ?

เนี่ยเฟิงคิ้วขมวดเข้าหากัน เธอต้องไม่ยินยอมแต่งงานครั้งนี้ แน่ห์ ฟางชื่อเหานายคิดจะฝืนให้พี่ใหญ่ฉันแต่งงานด้วย ฉันต้อง สั่งสอนนายบ้างแล้ว !!

เฮลิคอปเตอร์บีนวนบนอากาศห่างจากโรงแรมอินเตอร์ เนชั่นแนลสิบกว่าเมตร มีเชือกเส้นหนึ่งโรยลงมา

ฟางชื่อเหาเลือกใช้การโรยตัวจากฟ้าลงมายังลานพิธีอย่าง งดงาม เขาอยากใช้ท่าทางที่หล่อเหลาที่สุดในการขอนางฟ้าแห่ง ตงไห่แต่งงาน

ฟางซื่อเหาค่อย ๆ โรยตัวจากด้านบนลงมา โรยมาได้ครึ่งทางก็หยุดโพสต์ท่า

เนี่ยเฟิงจึงหยิบมีดรับประทานอาหารมาหนึ่งด้าม ยื่นมือออกไป มีดรับประทานอาหารกลากเส้นที่สวยงาม หลวงฝนดอก กุหลาบที่เต็มท้องฟ้า ตัดเชือกเส้นนั้นขาด

ฟางซื่อเหาตกใจร้องจากข้างบนตกลงมา เป็นท่าหมาแทะต่อ หน้าซิวมู่เฉิง

เขาตกลงมาไม่เบาเลย ไม่เพียงขาหักไปข้างหนึ่ง ฟันหน้าทั้งสี่ หลุดไปสาม ใบหน้าอาบไปด้วยเลือด ชุดสูทสีขาวหิมะก็แปด เปื้อนรอยเลือด กระเซอะกระเซิงทีเดียว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ