คืนนั้น ผมกับบอสหญิง...

บทที่ 6 ความรู้สึกที่เป็นเทวดา



บทที่ 6 ความรู้สึกที่เป็นเทวดา

บทที่ 6 ความรู้สึกที่เป็นเทวดา

หญ่ถึงจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่ง คำขอโทษบวกกับริม ฝีปากของเธอ ทำให้ในที่สุดฉันก็ยอมขึ้นรถเธอไปอีกครั้ง

หลังจากกินหามื้อดึกกินกับหญ่ถึงเสร็จ เธอก็ไปส่งฉันที่ที่พัก

ในขณะที่ฉันกำลังเปิดประตูจะลงจากรถ เธอก็ปิดประตูลงจากรถ ตามมา

* ทำไมเหรอ คืนนี้เธอจะนอนกับ…ฉันเหรอ ? ”

เมื่อพูดจบ ก็ทำให้ฉันรู้สึกทำตัวไม่ถูก ในระหว่างที่รอเธอตอบ กลับก็รู้สึกอายเล็กน้อย หยู่ถึงเป็นผู้หญิงที่สวยขนาดนี้ ไม่ให้เงิน ฉันก็ยอมทำให้หลายครั้งเลย และยิ่งไม่ต้องพูดถึงที่เธอเป็นคน ใจกว้างเลย

หลังจากนั้น ฉันก็เห็นหยู่ถึงเหลือบตามองขึ้นด้านบน และชี้ไปที่ ห้องชั้นสามที่กำลังเปิดไฟสว่างอยู่

“ฉันรู้ว่ายังมีเจ้าหญิงอาศัยอยู่กับนายคนหนึ่ง แล้วนายก็ช่วย จัดการบ้านช่องให้ฉันด้วย ถึงแม้ว่าฉันอาจจะไม่ใช้มันก็ตาม แต่ ถ้าฉันต้องการเมื่อไหร่มันจะต้องสะอาดสะอ้าน แล้วก็ไม่อนุญาตให้โดนตัวผู้หญิงคนอื่นด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงอย่าง ว่า!”

คำพูดของหยู่ถิงดูมีอำนาจมาก และทำให้เธอดูทรงพลัง แต่ พวกนี้ก็ไม่ได้มีผลกับข้อตกลงของฉัน และข้อตกลงของฉันกับ ความต้องการของเธอก็ไม่ได้ขัดแย้งกันสักเท่าไหร่

ฉันแอบชาเลืองมองหยู่ถึง หน้าอกอวบอิ่มจนแน่นเสื้อ บั้นท้ายที่ อวบ ๆ ทำให้รู้สึกดูเซ็กซี่ แต่ไม่รู้สึกอ้วน และโดยเฉพาะขาเรียวที่ ห่อหุ้มด้วยถุงน่องสีเนื้อ

ทําให้ฉันรู้สึกว่า ถ้าต้องมีอะไรบนเตียงกับเธอล่ะก็ ฉันกลัวว่าแค่ ขาเรียวยาวสองข้างนั้น จะทำให้ฉันควบคุมอะไรไม่ได้ ต้องน่า อายแน่ ๆ

“ มั่วดูอะไรของนาย ” ”

ถึงแม้จะเป็นคำถามที่ไม่พอใจ แต่น้ำเสียงกลับไม่รุนแรง แต่ก็ไม่ ได้อ่อนโยนสักเท่าไหร่

เมื่อมองไปที่หญิงที่สวยราวนางฟ้า ฉันก็รู้สึกทนไม่ไหว ดังนั้น ถึงพูดออกไปอย่างกล้าหาญว่า “ ก็คุณสวย ผมก็อดใจไม่ไหวต้อง มองคุณ ”
หยู่ถึงไม่ได้พูดอะไร พลางจ้องมองมาที่ฉัน

ในขณะที่ฉันคิดว่าเธอกําลังโกรธหรือไม่ เธอก็เอามือทั้งสอง ข้างของเธอล่วงเข้าไปใต้กระโปรง หลังจากนั้นก็ถอดถุงน่องสี เนื้อออกมา แล้วก็ถือมันไว้ในมือ พลางเดินเข้ามาใกล้ฉัน แล้ว สายตาทั้งคู่ของเธอก็จับจ้องไปที่คอของฉัน จนทำให้ฉันคิดว่าต่อ จากนี้เธออาจจะเอาถุงน่องรัดคอฉันให้ตายได้

แต่ทว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ฉันคิดผิด ทันใดนั้นมือเล็ก ๆ ที่ ขาวใสของเธอก็ปลดเข็มขัดที่เอวฉันออก จากนั้นก็ใช้มืออีกข้าง ที่ถือถุงน่องอยู่ยัดมันเข้าไปในกางเกงของฉัน ทำให้ฉันสามารถ รู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่ามีนิ้วมือที่เย็นเล็กน้อยอยู่ภายใต้ถุงน่อง

ไม่รู้เลยว่าที่ฉันกำลังโดนกระตุ้นอยู่นี่เป็นเพราะความตั้งใจหรือ ไม่ได้ตั้งใจ

ทำให้ฉันได้เห็นใบหน้าที่สวยงามของหมู่ถึงจนแทบทำให้ฉัน หยุดหายใจได้นั้นอย่างชัดเจน ใบหน้านั้นแดงก่ำเล็กน้อย

“ฉันรู้ว่าพวกผู้ชายอย่างน้อยต้องมีของไว้ปลุกอารมณ์ ถุงน่องคู่ นี้ให้นายแล้วกัน ถ้าทนไม่ไหวเมื่อไหร่ก็ใช้มัน แต่จำไว้ล่ะว่าห้าม แตะต้องผู้หญิงคนนั้น ยอมน้อยก็ห้ามจนกว่าฉันจะต้องการนาย ไม่เช่นนั้นฉันจะตัดของนายออกมา !!! ”
ลมหายใจของหญิง ทำให้เกิดกลิ่นหอมอ่อน ๆ สาดมาบน ใบหน้าของฉัน และเรือนร่างที่มีเสน่ห์ของก็อยู่ใกล้ฉันแค่เอื้อม โดยเฉพาะใบหน้าที่บอบบางและแก้มสีแดงก่ำ และด้านล่างที่ โดนถุงน่องถูกไถอยู่นั้น ทำให้ฉันเลือดของฉันสูบฉีด ยากที่จะ ยับยั้งตัวเองได้

จากนั้น ฉันก็รวบรวมความกล้าอีกครั้ง พลางดึงหยู่ถึงเข้ามาใน อ้อมกอด โดยไม่สนใจแรงขัดขืนของเธอ แล้วก็จูบเธออย่างดุ เดือด เส้นผมของเธอ หน้าผากของเธอ จมูกของเธอ ริมฝีปาก ของเธอ…..ฉันทิ้งรอยจูบไว้ทุกที่

คนเลว!!!

ทันใดนั้น เสียง เพียะ ก็ดังขึ้นบนหน้าของฉัน ความเจ็บปวด ทำให้ฉันรู้สึกตัว

ในขณะนั้น ฉันก็เห็นใบหน้าของหญิงแดงก่ำอย่างชัดเจน ราวกับเด็กหญิงที่โดนทำร้ายมา

นี่ทำให้ฉันคิดไม่ถึงเลยว่า ผู้หญิงที่ชอบซื้อบริการจากผู้ชาย ทำไมถึงได้ขี้อายขนาดนี้ และดูเหมือนจะขี้อายมากกว่าฉันเสีย อีก

หลังจากนั้น ฉันก็เห็นสายตาของหญิงจ้องมองไปส่วนที่แข็ง ที่สุดบนร่างกายฉันตอนนี้ ซึ่งมันชี้โด่งสูงกว่าหน้าอกที่อวบอิ่มของเธอเสียอีก

ราวกับว่าเมื่อกี้ ตรงนั้นมันจะอยู่ตรงไหนสักที่บนร่างกายของห ยู่ถึง แต่เพราะว่าฉันรู้สึกกดดันไปหน่อย ดังนั้นฉันก็เลยจําความ รู้สึกนั้นไม่ได้ ว่ามันอยู่ตรงไหน

*ขอ ขอโทษ พี่หญ่ถึง เมื่อกี้ผมควบคุมไม่อยู่ แต่คุณช่างสวยจริง ๆ ผมรู้สึกว่าเมื่อกี้ การที่ได้อยู่ใกล้คุณขนาดนั้นทำให้ฉันแทบจะ ไม่กล้าหายใจ ราวกับขาดออกซิเจน ดังนั้น ดังนั้นก็เลย……

ภายในใจฉันรู้สึกกดดันมาก และรู้สึกกระวนกระวาย เพราะนี่คือ ครั้งแรกที่ได้เข้าใกล้ผู้หญิงอย่างแนบชิด โดยเฉพาะผู้หญิงสวย ที่ทำให้แทบจะหยุดหายใจอย่างหยู่ถึง

หยู่ถึงสูดลมหายใจเข้าอย่างลึก และดูเหมือนว่าเธอควบคุม อารมณ์ตัวเองได้อย่างรวดเร็ว

“จำไว้ ต่อไปนี้กถ้าฉันไม่อนุญาต ห้ามมาแตะต้องตัวฉัน ครั้งนี้ ฉันจะให้อภัยนาย แต่ถ้ามีครั้งหน้า..….……

หลังจากนั้น หยู่ถึงก็ทำท่าทางสับอย่างดุร้าย ทำให้ด้านล่าง ของฉันรู้สึกสะดุ้ง
ในขณะที่หยู่ถึงกำลังจะขึ้นรถไป ฉันมองดูหน้าอกของเธอที่สั่น ตามก้าวเดิน พลางทำให้อดใจไม่ไหว จึงพูดออกไปว่า “พี่หญ่ถึง ยกทรงของคุณก็ให้ผมด้วยได้ไหม ? ”

คำพูดนั้น ทำให้แม้แต่ฉันยังรู้สึกตกใจ ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าผีตนไหน สั่งให้ฉันพูดแบบนั้นออกไป

จากนั้นฉันก็เห็นเธอตะลึงเล็กน้อยก่อนจะออกรถ เหยียบคันเร่ง เพื่อจะชนฉัน แต่โชคดีที่ฉันขยับตัวออกไว จากนั้นฉันก็ใช้มือปัด ไปที่ลำตัว

* นายไม่ได้ซื่อสัตย์เหมือนเมื่อก่อนแล้วซินะ ในใจเริ่มจะคิดแต่ เรื่องลามก ! ”

หญ่ถึงกดกระจกรถยนต์ลงแล้วจ้องเขม็งมาที่ฉัน หลังจากนั้นก็ กลับหัวรถ แต่ก่อนจะขับรถออกไป เธอก็ตะโกนออกมาจากในรถ

“ ถ้าทำตัวดีครั้งหน้าจะให้รางวัลนาย

ฉันก็ไม่รู้ว่าอะไรคือทำตัวดี แล้วทำตัวดีต้องทำยังไงถึงจะดี

เมื่อหญ่ถึงกลับไปแล้ว ฉันก็แทบรอไม่ไหวที่จะล้วงเอาถุงน่อง ของเธอออกมา จากนั้นก็ดมไปที่ตรงกลางของถุงน่องในหัวสมองก็พลางจินตนาการว่าถ้าเธอใส่ตรงนั้นจะเป็นสีขาว หรือสีดำ หรือว่าจะเป็นสีอื่น

มีกลิ่นจาง ๆ เล็กน้อย ช่างน่าหลงใหลและดึงดูดมาก ๆ ทำให้ฉัน เลือดสูบฉีด นี่คงจะเป็นสิ่งที่แนบชิดจุดที่เป็นส่วนตัวของเธอมาก ที่สุด นะ……

หลังจากกลับมาถึงห้อง ฉันก็เข้าไปในห้องนอน แล้วเอาถุงน่อง ซ่อนไว้ จากนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่แค่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืด

เมื่อเข้ามาในห้องรับแขก หยาวเซียวก็เดินออกมาจากห้องน้ำ พอดี เธอน่าจะพึ่งอาบน้ำเสร็จ ชุดนอนสีขาวบาง ๆ เส้นผมเปียก ปอน ใบหน้าไม่มีการตกแต่ง แต่ก็ยังคงสวยงาม

หลังจากทักทายกันเสร็จเรียบร้อย ฉันก็นั่งลงบนโซฟา พลางทำ แกล้งเป็นเล่นโทรศัพท์ จากนั้นก็มองไปที่ขาเรียวยาวที่เปลือย เปล่าของเธอ ดูขาวใส เรียบเนียน ราวกับแกะที่พึ่งโดนถอนขน ออก ช่างสวยงามมาก สวยจนทำให้คนอดใจไม่ไหวที่จะครอบ ครอง

สวยไหม ? ”

ทันใดนั้น หยาวเซียวก็ถามขึ้นมา ทำให้ฉันรู้สึกอายมาก เมื่อถูก จับติดว่ากำลังแอบมองอยู่ น่าอายมาก
ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะพูดอะไรออกไปดี หยาวเซียวขยับเดินเข้ามา ใกล้ฉัน จากนั้นก็นั่งลงใกล้ฉัน ชุดนอนบาง ๆ ที่กั้นอยู่นั้น ทำให้ ฉันรู้สึกถึงอบอุ่นและความเรียบเนียนจากขาเรียวยาวของเธอ

หลังจากนั้น หยาวเซียวก็ก้มลงมอง มองฉันจากด้านล่างขึ้นมา เฉินเฟิง นายยังเวอร์จิ้นจริง ๆ เหรอ ? ”

ฉันรู้สึกอายมาก ใบหน้าก็ร้อนผ่าว จากนั้นก็พยักหน้ายอมรับ ความรู้สึกกดดันนี้ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นความอับอาย

แต่สิ่งที่น่าอายกว่านั้นคือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น หยาวเซียวยกขา ที่เรียวยาวของเธอขึ้น หลังจากนั้นก็นั่งคร่อมอยู่บนขาของฉัน หน้าอกที่อวบอิ่มนั้นถูกกับตัวฉันไม่หยุด

และสิ่งที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ เธอร้องครางออกมา

เสียงแบบนี้ฉันเคยได้ยินแต่ในหนังอย่างว่า และความต้านทาน ของฉันก็ค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ จนแทบจะไม่เหลือ แต่การตอบ สนองจากสัญชาตญาณ ทำให้บางอย่างของร่างชี้โด่งขึ้นราวกับ จรด และสิ่งนั้นมันบังเอิญไปสัมผัสกับส่วนที่บอบบางที่สุดของ ร่างกายหยาวเซียว

ในขณะที่กำลังส่งเสียงครางอยู่ หยาวเซียวก็กอดฉันเอาไว้แน่น และพูดถึงด้วยท่าทางอ่อนช้อย “ เฉินเฟิง ฉันรู้ว่านายอดใจไม่ไหว ถ้าหากว่านายไม่รังเกียจฉันล่ะก็ ฉันจะยอมช่วยให้ นายไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด ให้นายได้รู้ถึงรสชาติของการเป็นเทวดา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ