แผนร้ายลวงใจ หลงรักประธานโหดเหี้ยม

ตอนที่ 5 ไปกับผม หรือไม่ผมจะผูกคุณเดินไป



ตอนที่ 5 ไปกับผม หรือไม่ผมจะผูกคุณเดินไป

ฉัน ! ” สองตาของซูฉิงเบิกกว้าง เธอไม่มีคำพูด อะไรที่จะตอบกลับเขาไป ผู้ชายคนนี้ไร้ยางอายเกินไป แล้ว มันก็ชัดเจนอยู่ว่าคนที่ทุกข์ทรมานนั้นคือตัวเอง แต่ ทำไมในคำพูดของเขา กลับกลายเป็นว่าเขาเองที่เป็น เหยื่อ ?

ในความเป็นจริง สำหรับผู้หญิงที่ขายบริการนั้น เชียว จิ่งเห้าจะไม่ได้ไยดี แต่ผู้หญิงคนนี้ให้ความรู้สึกพิเศษ กับเขา เพียงแค่ได้ดมกลิ่นกายที่หอมของเธอ ก็ทําให้ เขากระหายขึ้นมา และลืมเหมือนในคืนนั้น เปลวไฟใน ใจก็เพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ

“เธอ เธอมีสองทางเลือก หนึ่งคือไปกับผมสามวัน และผมจะให้คุณสามล้าน สองคือให้ผมผูกคุณ และ คุณจะไม่ได้สักบาทเลย ! ” ดวงตาที่แผดเผาของเขา เหมือนตบเข้าที่หน้าของซูฉิงอย่างแรง

คนชั่วคนนี้ เขาเปรียบเธอเป็นอะไร ?

ผู้หญิงขายตัวหรอ ?

เธอกัดริมฝีปากบาง ๆ ของเธอแน่น ดวงตาที่จ้องมอง เธออย่างใกล้ชิด ถ้าหากว่าสายตานั้นมันสามารถฆ่าคน ได้ เชียวจิ่งเห้าก็จะตายไปหลายแสนรอบแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม เขาพูดถูกอยู่อย่างหนึ่ง คือเธอไม่มี เงิน ! ไม่มีเงินเลย !
อาการป่วยของยายจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก ถ้า หากว่าได้เงินสามล้าน บางทีอาการป่วยของยายอาจจะ ดีขึ้นและรักษาให้หายขาดได้ และเธอก็ยินดีที่จะยอม ทั้งศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อคุณยายของเธอ

ในตอนนี้ โทรศัพท์ของซูฉิงดังขึ้น ลุงโทรเข้ามา

” ฉิงเอ๋อร์ ยายเธอตื่นแล้ว หมอเพิ่งจะบอกกับลุงเมื่อ กี้ ว่าพรุ่งนี้เป็นวันที่ดีที่สุดที่จะต้องผ่าตัด ถ้ารอช้ากว่านี้ อาจจะสายเกินไป ไม่อย่างนั้น…….

ถึงแม้ว่าลุงนั้นยังพูดไม่จบ แต่ซูฉิงก็รู้ ว่าอาการของ ยายเธอนั้นถึงช่วงวิกฤตที่สุดแล้ว และเหมือนว่าเธอจะ ตัดสินใจได้แล้ว พร้อมกับพูดขึ้นอย่างตะกุกตะกักว่า : “ ไม่ต้องห่วง เรื่องเงินจะจัดการได้แน่นอน ! ”

เธอกดปุ่มวางสาย ดวงตาสีแดงของเธอนั้นจ้องไปที่ เชียวจิ่งเห้า และแสดงให้เห็นว่าเธอยอมรับข้อตกลง ของเขาแล้ว

เธอกะพริบตา กลืนน้ำลายลงไป ซูฉิงพยายามที่จะ ทำให้ตัวเองสงบนิ่ง แต่พอนึกถึงหลังจากนี้อีกสามวัน ที่ เธอจะต้องอยู่กับผู้ชายคนนี้เป็นเวลาเจ็ดสิบสองชั่วโมง นั้น เธอก็ตัวสั่นไหวอย่างห้ามไม่ได้

แต่สิ่งหนึ่งที่ยังทำให้เธอสบายใจก็คือ หลังจากไม่กี่ ชั่วโมงนี้ ถ้าลุงโทรมา เขาก็จะมีเงินอยู่ในบัญชีสองแสน พวกนี้ก็เพียงพอสำหรับค่าผ่าตัดของยายแล้ว
โรงแรมห้าดาวในเมือง S รอบล้อมไปด้วยวิวแม่น้ำ และทะเลที่กว้างไกล ซูฉิงนั่งอยู่ภายในห้องหรูคนเดียว เชียวจิ่งเห้าหายไปนานมาก ซูฉิงก็รู้สึกดีและสบายใจ แม้กระทั่งอธิษฐานให้เขาหายไปทั้งเจ็ดสิบสองชั่วโมง อย่างนี้เธอก็จะไม่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายในคราบ มนุษย์นี้

เพียงแต่ความจริงที่ว่าสวยงามนั้น อยู่ได้แค่เพียงห้า นาที โทรศัพท์ที่หัวเตียงก็ส่งเสียงดัง ซูฉิงเหลือบไป มองมัน ทั้งตัวก็เกือบจะกลมเป็นลูกบอล มันคือเชียวจิ่ง เห้า !

“ เปลี่ยนชุด แล้วมาที่ตรงริมสระว่ายน้ำนี่

ประโยคที่เรียบง่ายและชัดเจนนั้น ไม่ได้มีโอกาสให้ เธอพูดอะไรออกไปเลย ก็วางสายไปแล้ว เหลือเพียง เสียงที่วุ่นวาย

ซูฉิงวางโทรศัพท์ในมือลงอย่างคิ้วขมวดชิด สารเลวนี่ ตัวเองไม่ได้เป็นคนที่ต้องทุกข์ เงินสองแสนนี้กลัวว่าจะ ใช้ไม่คุ้มหรือไง

ซูฉิงลุกขึ้นยืน มองไปที่เสื้อผ้าในตู้นั้น ข้างในเต็มไป ด้วยบิกินี่ สีหน้าของเธอดำมืด กระทืบเท้าลง ให้ตาย เธอก็ไม่ใส่เสื้อผ้าที่โป้ขนาดนี้ไปหาคนชั่วคนนั้น

อย่าว่าแต่จะคิดเลย !
เธอทำใจอยู่นานกว่าจะออกไปได้ และเมื่อเข้าไปที่ สระว่ายน้ำ ซูฉิงก็ตกตะลึง ตอนแรกคิดว่าจะมีแค่เพียง เธอกับเซียวจิ่งเห้าสองคน ไม่คิดว่าฉากข้างหน้ากลับมี ชีวิตชีวา สาวงามหลายคนในชุดบิกินี่กำลังเล่นอยู่ที่ริม สระ และเชียวจิ่งเห้าก็กำลังคุยกับผู้ชายสองสามคนบน เก้าอี้กลางแจ้งนั้น

ซูฉิงมองดูฉากที่มีชีวิตชีวาต่อหน้าเธอนั้นอย่างเงียบๆ และรู้สึกเหมือนว่าตัวเองอยู่นอกสถานที่เล็กน้อย ตอน แรกเธอก็ไม่ได้คิดจะมาที่นี่อยู่แล้ว ถ้าไม่ใช่ว่าเซียวจิ่ง เห้าบอกเธอมานั้น เธอก็จะไม่มา

“ มานี่ ”

ทันใดนั้นก็มีเสียงผู้ชายดังขึ้น พร้อมกับดึงดูดความ สนใจของคนเป็นจำนวนมาก และดึงสติของซูฉิงกลับ มาด้วย จากนั้นเธอจึงเหลือบตามองไป และเดินไปยัง ทิศทางของเสียงนั้น


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ