แผนรัก มัดใจ ยัยตัวแสบ NC25

ไส้กรอกยักษ์



ไส้กรอกยักษ์

ลูเซียโน่เดินไปหยิบเสื้อคลุมที่ออกมาพร้อมด้วยผ้าผืนเล็ก ๆ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าที่เหม็นคละคลุ้งคราบอาเจียนของเธอออก ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดหน้าเช็ดตัวให้หญิงสาวอย่างสุดแสนทรมาน

เขาเทยาทาแผลในถุงออกมา แล้วค่อยๆ ทําให้เธออย่าง เบามือ ปากของลูกเกดไม่ได้แตกแต่ก็มีรอยหลายจุด ยิ่ง สัมผัสร่างของเธอมือของเขาก็ยิ่งสั่น กว่าจะทําให้เสร็จเหงื่อ เต็มหลังของเขาแล้ว

ใครจะทนได้ด้วยรูปร่างที่แสนเซ็กซี่ของลูกเกด เพียงแค่เขา เห็นหน้าอกหน้าใจใหญ่โตที่แทบล้นออกมาจากเสื้อชั้นในตัวจิ๋ว เขาก็แทบระเบิดแล้ว นี่ยังต้องทำตัวเป็นพยาบาลจําเป็นเช็ดตัว ให้เธออีก เท่ากับเป็นการฝึกความอดทนของเขาเป็นอย่างยิ่ง

ลูเซียโน่จึงเช็ดตัวลูกเกดอย่างลวก ๆ ใส่เสื้อคลุมให้เธอแล้ว เอาเสื้อผ้าชุดนั้นทิ้งในถังขยะ เดิมที่ตั้งใจจะออกไปปลดปล่อย ข้างนอกแต่เกิดเป็นคนดีห่วงลูกเกดขึ้นมา ถ้าตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วเดินเพ่นพ่านออกไปข้างนอกจะทำยังไง

เขาไม่ไว้ใจ

หลังจากนั่งสงบสติอารมณ์มองหน้าลูกเกดอยู่ชั่วครู่ลูเซียโน่จึง เดินออกไปด้านนอก สูบบุหรี่ดับอารมณ์หมดไปสามตัวแล้วจึง เข้ามาข้างใน หญิงสาวคนนั้นไม่ได้นอนเรียบร้อยอย่างที่เขาคิด เธอเตะผ้าห่มออกแล้วยังคลายชุดคลุมตัวนั้นออกจากตัว
ขาขาว ๆ ยาวเรียวเกยอยู่บนหมอนเปิดเผยเนื้อตัวจนลูเซียโน่ ต้องรีบมาห่มผ้าให้เธอใหม่คราวนี้เหน็บชายผ้าเข้ากับเตียงนอน อย่างแน่นหนาแล้วออกไปสูบบุหรี่ดับอารมณ์อีกตัว

เข้ามาในห้องรอบนี้เธอดิ้นไม่หลุดแล้วลูเซียโน่สบายใจจึง เดินไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาเพิ่งรู้ตัวว่าเสื้อของเขากลายเป็นด่าง ดวงเพราะเธออาเจียน ใส่ไม่รู้กี่ครั้ง ลูเซียโน่ถอดเสื้อผ้าออกทิ้ง ลงถังขยะทันที

เขาเปิดน้ำอุ่นจากฝักตั้งใจขัดเนื้อขัดตัวอย่างดีแต่ใจเจ้ากรรม ดันคิดถึงร่างเปลือยของลูกเกด สิ่งยั่วยวนสายตาอันดับหนึ่งของ โลก น้องชายของเขาแข็งจนตั้งชันลูเซียโน่พยายามไม่คิดถึง ความขาวและความสวยยั่วยวนของเธอ แต่ภาพในสมองกลับวน เวียนอยู่กับเต้านมและเรียวขา

สุดท้ายลูเซียโน่รู้สึกว่าต้องได้รับการปลดปล่อย เขาใช้มือลูบ ไปที่ท่อนเอ็นของตัวเองในใจก็จินตนาการถึงร่างของลูกเกดก่อน จะเริ่มต้นสาวนิ้วช้า ๆ

ฉับพลันประตูห้องน้ำก็เปิดออกพร้อมกับร่างขาวโพลนของผู้ หญิงคนหนึ่งที่พุ่งมายังชักโครก เธอจุ่มหน้าลงไปอย่างไม่รอช้า เซียโน่เบิกตาโพลง ในขณะที่ลูกเกดอาเจียนอย่างเอาเป็น เอาตาย

เขามองเธออยู่นานด้วยร่างกายที่แข็งค้าง ทั้งตกใจคิดว่า ลูกเกดดันเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังจะช่วยตัวเองพอดี แต่เมื่อ พิจารณาอย่างถ้วนถี่แล้วแม่คนนี้คงไม่สนใจเรื่องรอบตัวนอกจากโถส้วมของเธอ เขาจึงสบายใจขึ้นมาเล็กน้อย

ลูเซียโน่ไม่ขยับตัวแถมกลั้นหายใจเพราะคิดว่าถ้าตัวเองทำ แบบนี้ลูกเกดจะไม่เห็นเขาและยอมออกไปแต่โดยดี เขาจึงทำตัว แข็งค้างอยู่เช่นนั้น

ลูกเกดเงยหน้าขึ้นมองเขาหลังจากทักทายโถส้วมเสร็จ ดวงตาใสแจ๋วจ้องมองมายังน้องชายของเขาด้วยความสนใจ ใน ตอนนี้ลูกเกดไม่มีเสื้อคลุมติดตัวมีเพียงชุดชั้นในชิ้นเล็กสองตัวที่ ปกปิดร่างกายอย่างหมิ่นเหม่แทบจะไม่ช่วยอะไร

ลูเซียโน่ ใช้มือกุมน้องชายเอาไว้เห็นเธอจ้องคล้ายเป็นอาหาร ก็นึกถึงถุงยางอนามัยที่ลูกเกดยัดเข้าปาก และแล้วความคิดเขา ก็ถูกต้องเมื่อหญิงสาวเลียปากแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด พลางชี้นิ้วมาที่ท่อนเอ็นของเขา

“สมชายนิสัยไม่ดีแอบกินไส้กรอกยักษ์คนเดียวนิสัยเลวแบบ นี้เราไม่ชอบ เอามาแบ่งเราเลยนะ”

พูดจบเธอก็กระโจนเข้าหาไส้กรอกยักษ์ของเขาทันที


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ