เพลงกาม

บทที่ 1 พี่เสือ



บทที่ 1 พี่เสือ

1

พี่เสือ

โทรศัพท์มือถือในมือของพรรณชมพู กรกนก เปียกชื้นไป หมด เมื่อเจ้าของกำนันแน่นจนแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ อารมณ์ ของเธอไม่ได้โกรธใครเป็นร้อยชาติ แต่เลเวลแรงอารมณ์นั้นไม่ ต่างกัน เพียงแต่พรรณชมพูไม่ได้โกรธ แค่ตื่นเต้นที่เพิ่งหัดทำ อะไรทำนองนี้เป็นครั้งแรก

เธอคุยกับเขาผ่านเว็บไซต์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางเพศ เว็บหนึ่ง เป็นเว็บที่เธอเพิ่งทราบว่ามีคนมากมายพออกพอใจกับ การแลกคู่ เปลี่ยนประสบการณ์ให้คู่ของตน สามีที่ชอบแบ่งปัน ภรรยาให้ผู้ชายอื่นร่วมหลับนอนด้วย หรือภรรยาที่ชอบเห็นสามี ทำอะไรกับผู้หญิงอื่นแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

พรรณชมพูไม่ได้อยากมีส่วนร่วมหรืออยากได้ประสบการณ์ จากชายหนุ่มช่ำชองเหล่านั้น แต่เธอท่องเว็บไซต์ในขณะที่กำลัง ตกงาน ความเพลิดเพลินทำให้พลัดหลงเข้าไปในอาณาจักรของ เรื่องบนเตียง หากพอจะถอนตัว ความอยากรู้อยากเห็นก็ตามจิก และรุมทิ้งเสียจนตัดใจไม่ขาด แล้วมันก็ทำให้เธอได้รู้จักกับเขา เดือนเด่นของเว็บไซต์นี้ ‘พี่เสือ’ ของสาวๆ
พรรณชมพูสวมหน้ากากหนังสีดำประดับพู่เป็นริ้วๆ สีชมพู ดวงตาที่อยู่กลางช่องว่างของหน้ากากทั้งสองข้างกระบือ ราวกับปีกผีเสื้อ วันนี้เธอแต่งตัวสวยและเตรียมความพร้อมทาง ร่างกาย ไม่แน่ว่ามันจะเกิดเรื่องราวนอกเหนือข้อกำหนด เพราะ แค่เข้ามาอยู่ในรีสอร์ตที่เปิดให้พักชั่วคราวหรือค้างคืนก็ร้อนๆ หนาวๆ ที่นี่ไม่ม่านรูดแค่การตกแต่งดูหรูหรา หากแต่เมื่อ เปิดทีวีแล้วเลื่อนช่องหาดูรายการที่น่าสนใจ พรรณชมพูกลับพบ ว่าเป็นช่องหนังเรทเอ็กซ์ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

“ถ้าคุณเปลี่ยนใจเมื่อไหร่ ก็บอกผมนะคุณหมูชมพู

หมูชมพู คือชื่อเล่นของเธอที่เพื่อนรักตั้งให้ และพรรณชมพู ติดชื่อนี้เสียด้วย แต่พอคนอื่นเรียกขานเธอกลับขัดเขินจริงๆ จังๆ

“ค่ะพี่เสือ”

พี่เสือ เขาเป็นใครมาจากไหนเธอไม่รู้ หน้าตาของเขาจริงๆ เป็นยังไงเธอก็เห็นไม่ชัดเพราะตอนนี้พี่เสือก็ใส่หน้ากากเหมือน กัน การคาดหน้ากากปิดบังใบหน้าเป็นข้อกำหนดที่เธอร้องขอ จากพี่เสือ กิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีนี้ เธอขอให้ทุก คนสวมหน้ากาก เพราะยังทำใจไม่ได้ที่จะยอมให้คนอื่นเห็นหน้า ตาจริงๆ ของตน และทำใจที่จะเห็นหน้าคนอื่นขณะกำลังทำ กิจกรรมไม่ได้เสียด้วย

วายุ คือชื่อจริงที่เขาไม่เคยเปิดเผยให้ใครฟัง คนในเว็บก็ยัง ไม่เคยมีใครรู้จักชื่อจริงๆ ของเขา นอกจาก “พี่เสือ’ ผู้ชายมาด แมน รูปร่างกำยำน่าลูบคลำ และทีเด็ดของเขาอยู่ที่เซ็กส์ซึ่งมักจะทำให้สาวๆ ติดใจ

ดวงตาของวายุลอบมองพรรณชมพูบ่อยๆ ท่าทางตัวสั่น งันงกของเธอกำลังทำให้เขาต้องคิดใหม่ พรรณชมพูบอกว่าเธอ อายุเกิน 23 เรียนจบและกำลังหางานทำ แต่หน้าตาที่เห็นแค่ช่วง ริมฝีปากกับแววตาไหวหวั่นทําให้เกิดคำถามมากมาย แต่ถึง กระนั้นเมื่อพรรณชมพูเป็นฝ่ายต้องการผู้ชายอย่างวายุก็ไม่คิด ปฏิเสธ

ผู้หญิงอีกคนเดินออกมาจากห้องน้ำ เธอสวมหน้ากากเช่น กัน ผมเธอสั้นแค่คอและเหยียดตรงสีดำสนิท ผิวของเธอสีน้ำผึ้ง อ่อนดุจเคลือบคาลาเมล พรรณชมพูรู้จักชื่อเธอจากพี่เสือตอนที่ นัดหมายกันมาที่นี่ เธอชื่อเนย

เนยยิ้มให้พรรณชมพูเล็กน้อย และตวัดตามองพี่เสือนัยน์ตา แก้มของเธอแดงขึ้น พี่เสือมองพรรณชมพูอีกครั้ง เธอพยัก หน้าให้ เขาจึงประคองแก้มเนยแล้วบรรจงจูบปากที่เคยกัดเบาๆ เมื่อครู

พี่เสือจูบเนย มือของพี่เสือกระตุกปมผ้าขนหนู เนยเปลือย เปล่า ทรวดทรงองค์เอวของเธออะร้าอร่าม เต้านมของเธออวบ อัดกลมสวย พรรณชมพูคิดว่าเต้ากลมๆ นั่นคงเสริมแต่ง เพราะ มือของพี่เสือที่กำลังบีบขยำเต้านมคู่นั้นไม่ได้ทำให้เนื้อนุ่มๆ เหลวยุบไปตามแรงกด

มือของพี่เสือเคลื่อนไหวไปทั่วร่างของเนย ริมฝีปากของพี่ เสือไต่ลงยังสําคอของเนย และพอเนยล้มลงบนเตียง ใบหน้าของพี่เสือก็ซุกไซ้ไปทั่วทรวงอกของเนย พรรณชมพูถอนใจยาว

ปลายนิ้วที่ประสานกันกำลังเกร็งแข็ง เธอคิดอะไรอยู่ตอนที่นัด

หมายกับพี่เสือ เธออยากรู้จักเขา อยากเจอเขาตัวเป็นๆ เดือน

เด่นของเว็บไซต์แลกเปลี่ยนคู่จะหล่อเหลาขนาดไหน เอาเข้าจริง

ความหล่อเหลาของเขาก็ไม่ได้มีความหมายเท่ากับ เซ็กส์ที่กำลัง

จะร้อนขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ” เสียงครางเบาๆ ของเนยกระตุกลำคอของพรรณชมพู ให้เชิดถึง เธอมองไปตามการเคลื่อนไหวของฝ่ามือพี่เสือ เขาลูบ เป็นอันโหนกอูมของเนย

โอ้แม่เจ้า พรรณชมพูเผลอกดสายตามองเป็นลับของตัวเอง

โคกเนินของเนยนูนลอยขึ้นเมื่อเนยแอ่นหน้าขาสูงสู้มือพี่ เสือ ปลายนิ้วของพี่เสือยามที่กรีดเข้าไปในร่องสวาทที่ปกคลุม ด้วยขนค่อนข้างดก พรรณชมพูกลั้นหายใจจนแน่นท้อง ไม่รู้ว่า ทำไมสัมผัสของพี่เสือถึงกำลังเคลื่อนไหวอยู่บนร่างเธอ ไม่ใช่ เนย

“อ๊า พี่เสือ ติ่งเนยแรงๆ เนยเสียว”

เสียงของเนยสั่นพร่าแต่ยังแหลมเล็ก พรรณชมพูขมวดคิ้ว เข้าหากัน ยามเห็นปลายลิ้นของพี่เสือไต่ลงเบื้องล่าง นิ้วมือของ เขายังบดติ่งเนื้อที่ซุกซ่อนอยู่ในกลีบกายของเนย พรรณชมพู ตัวสั่น เมื่อเห็นเนยหลั่งน้ำใสๆ เคลือบนิ้วมือของพี่เสือ

“ซี้ดดดดด พี่เสือขา เนยเสียว อ๊า”

พรรณชมพูลุกขึ้นเมื่อรู้สึกว่าทนนั่งต่อไปไม่ไหว เธอเดินเข้าไปใกล้เพื่อมองกิจกรรมที่เกิดขึ้นระหว่างพี่เสือกับเนย เธอมา ที่นี่เพื่อสิ่งนี้ และรู้ว่าพี่เสือน่าจะสมคำเล่าลือไม่ผิดเพี้ยน

เนยแยกขากว้าง พรรณชมพูไม่คิดว่าต้นขาของเนยจะฉีกอ้า ได้มากขนาดนี้ มันแทบจะเป็นเส้นตรงเลยด้วยซ้ำ และตอนนี้ริม ฝีปากของพี่เสือก็จ่อเข้ากับกลีบเนื้ออันบอบบางของเนย

“ซี้ดดดดด เลียเนยสิคะพี่เสือ ลงลิ้นให้เนย เนยอยากได้

พรรณชมพูอดคิดไม่ได้ ถ้าเป็นเธอจะกล้าพูดราวกับผู้หญิง ขายตัวแบบนี้ไหม เธอจับจ้องไปที่ปลายลิ้นของพี่เสือ ภาพที่ลิ้นสี ชมพูแลบ ออกมาและตวัดปัดไปมาบนปุ่มกระสันของเนย ชวน ให้คนที่ยืนจ้องแขนขาอ่อนแรง พี่เสือละเลงลิ้นไปตามร่องสวรรค์ ของเนย กลีบเนื้อของเนยเป็นสองสี ช่วงปลายจะคล้ำมากกว่า ช่วงในๆ ที่ยังเป็นสีชมพู คงเพราะเนยเป็นผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้ง กระมัง

นี่เธอกำลังทําอะไรอยู่?

พรรณชมพูถอนใจนับครั้งไม่ถ้วน เมื่อลิ้นของพี่เสือคว้าน เข้าไปในร่องสวรรค์ของเนย

“อ๊า อ๊ะ”

พรรณชมพูอยากกรีดร้องเหมือนเนย พี่เสือไม่ได้ทำให้เนย เสียวซ่านได้คนเดียว เธอเองแค่ดูเฉยๆ ก็ยังหลั่งน้ำอุ่นๆ ออกมา ที่ซอกขา เสียววูบวาบไปทั้งร่าง น้ำแรกแห่งความสาวที่เธอรู้ตัวดี ผู้ชายรูปงามที่แม้จะไม่ได้เห็นหน้าเต็มๆ กำลังทำให้พรรณชมพู ขาดใจ กลีบเนื้อกลางร่างเริ่ม ความลื่นทำให้เธออ่อนแรง เธอรู้สึกว่ามือพี่เสือกำลังลูบคลึงเนินบุปผชาติอันโหนกนูนของตน เหมือนที่ทำกับเนย หรืออาจจะมากกว่า

ภาพตรงหน้าพี่เสือกำลังเลียร่องสาวของเนยอย่างเมามัน พรรณชมพูขาอ่อนถอยไปหนึ่งก้าวแล้วนั่งบนขอบเตียง ชายหนุ่ม เพียงคนเดียวหันมามอง เขาเลี้ยวหน้าหวัดตาคมที่คุโซนไปด้วย ไฟปรารถนามองเธอ แต่ปลายลิ้นของเขายังเลียไปทั่วออกเนื้อ

“อา” เสียงใคร ไม่ใช่เสียงครางของเนย แต่เป็นเสียงคราง ของเธอ

ใบหน้าของพรรณชมพูแดง มือยังจิกเกร็งข้างหนึ่งอยู่บน หน้าขา อีกข้างหนึ่งจิกผ้าปูที่นอนแน่น พี่เสือกดตามองมือนั้น แล้วจับมือสั่นๆ ของเธอขึ้นมา เขาผละใบหน้าห่างจากร่อง สวรรค์ของเนยเพื่ออ้าปากงับปลายนิ้วของพรรณชมพูแทน

“ซี้ดดด” ดดด” พรรณชมพูเผลอครางเสียงดัง ไม่คิดว่าพี่เสือจะทำ แบบนี้ และเธอก็พอใจเสียด้วย

วายุถึงปลายนิ้วของพรรณชมพูออกจากปาก ไม่ใช่ไม่อยาก

แต่เขากำลังทำเกินข้อกำหนดซึ่งเขาเป็นผู้ชายเจนจัดที่เคารพ

กติกาเสมอ หากผิดกติกาเขาจะไม่ทำ ทุกครั้งที่นัดเดทกับผู้หญิง

วายุจะถามคําถามแรกก็คือ พอใจแค่ไหน เขาจะทำในสิ่งที่เธอ

เหล่านั้นพอใจงานของเขาคือการสร้างความสุขให้ผู้หญิง หรือ

สามีที่พาภรรยามาออกรอบแลกเปลี่ยน วายุเป็นนัมเบอร์วันที่ถูก

เลือก ความเจนจัดของเขาดังกระฉ่อน ไม่มีสาวคนไหนที่ไม่อยากนอนกับเขา
เขาดวัดตากลับไปมองเนย เธอนอนระทวยร่านสวาท เนย กระชากตัวเขาขึ้นเพื่อบดขยี้ริมฝีปากของเขาวายจูบเธออย่างที่ เธอต้องการ มือของเขาลูบไปทั่วร่างเต่งตึง โดยเฉพาะโคกสวาท ที่ดกไปด้วยขน วายุลิ้มลองเป็นรักมานักต่อนัก กลิ่นเฉพาะของผู้ หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน คงเป็นเพราะพวกเธอรักษาความ สะอาดได้ไม่เท่ากัน บางคนทำให้เขาฝืนใจ แต่ก็ยังรักษาน้ำใจ เป็นสุภาพบุรุษทำให้เธออย่างต่อเนื่อง แต่บางคนช่างหอมเสีย จนไม่อยากดึงหน้าออกจากตรงนั้น ถ้ามังกรขนาด 8 นิ้ว ของ เขาจะไม่ปวดตึงมากจนกลั้นไม่ไหว

เขาเลื่อนตัวอีกครั้งเพื่อดูดยอดกันของเนย เต้านมที่ขัดซิลิ โคนถูกบีบขยำเท่าที่จะทำได้ เนยกดหัวเขาให้ละเลงลิ้นกับร่อง สวาทของเธออีกครั้ง

“ลิ้นของพี่เสือดีจัง เนยอยากได้อีก

มาถึงตอนนี้พรรณชมพูต้องแขม่วหน้าท้องพลางๆ ขมวดคิ้ว เรียวสวยมุ่น วูบของความไม่พอใจกับการเรียกร้องของเนย เป็น วูบวาบที่เกิดขึ้นเพราะอารมณ์ไฝ พรรณชมพูอยากให้ลิ้นของ พี่เสือสวาปามร่องรักของเธอมากกว่าเนย

พรรณชมพูหันหน้าหนีแก้มร้อน เมื่อพี่สิ่งดื่มกินกลีบเนื้อ ของเนยอีกหน เสียงของเนยดังแหลมบาดแก้วหูเกินไป

“อ๊า ดีจังพี่เสือ อ๊า”

นี่หล่อนจะเก็บอารมณ์นิดนึงได้มั้ยยัยเนย เสียงของหล่อน มันน่าเกลียดมากเข้าใจมั้ย
อารมณ์คุกรุ่นของพรรณชมพูที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอตวัด ตามองเนยอย่างไม่พอใจ ไม่รู้ทำไม เสียงของเนยตอนนี้จึง เหมือนเสียงควายออกลูก น่าเกลียด

พรรณชมพูลุกขึ้นถอยห่างออกไป มือของเธอสั่นอยากคว้า บ่าพี่เสือกระชากกลับมาหาเธอ ในใจกรีดร้องกึกก้อง

‘พี่เสือเป็นของฉัน

เรือนร่างแกร่งแข็งไปด้วยมัดกล้าม ยกเว้นมังกรสีขาวอม ชมพูของพี่เสือจะแข็งเพราะอารมณ์ความต้องการ เขาลุกขึ้น เลี้ยวหน้ามามองเธอ พรรณชมพูหลบตาวูบริมฝีปากสั่นระริก จน พี่เสือต้องถาม

“ยังได้อยู่มั้ยคุณหมูชมพู

ชื่อของเธอที่ถูกพี่เสือเรียก เหมือนพู่กันที่แต้มสีแดงแล้วทาไป ทั่วดวงหน้าของพรรณชมพู เสียงของพี่เสือทุ้มและเพราะมาก

“คะ ค่ะ” ไม่อยากตอบ แต่ตอบไปแล้ว พรรณชมพูไม่อยาก เป็นตัวการที่ทำให้พี่เสือค้างเติ่งอยู่บนยอด ถึงจะไม่ประสีประสา แต่ก็ยังรู้ว่าผู้ชายยามที่ขนาดแก่นกายขยายเหยียดเต็มลำ ยาก ที่จะกลับ นอกจากเขาจะเสียอารมณ์จนหมดความต้องการไป เอง

คําตอบของพรรณชมพูทำให้ความเป็นชายของวายุผลุบ เข้าไปในร่องสวาทของเนย

“ซี้ดดดดด ใหญ่จังพี่เสือ เนยถึงไปหมดแล้ว อ้า
เนยคือผู้หญิงร่านที่คว้าบ่าพี่เสือแล้วรัดแน่น พี่เสือโยกกายไป มาตามบทเพลงกามา พรรณชมพูไม่อยากมองแต่ก็ไม่อาจผ่าน เลยไปได้ เธอจับจ้องร่างสูงใหญ่ของพี่เสือ มองไปทั่วแผ่นหลังที่ เกร็งจนกล้ามขยับ มองบั้นท้ายงอนแต่สอบของพี่เสือที่สะบัดไป มา แล้วความอยากรู้อยากเห็นก็ทำให้พรรณชมพูก้าวเข้าไปมอง ความเป็นชายขนาดเขื่องของพี่เสือ

“โอวววว”

ภาพนั้นทําให้เธอเปล่งเสียงครางสั้นๆ ออกมา แก่นชาตรี อวบๆ หนาๆ อีกทั้งความยาวอันน่าสงสัยกำลังเคลื่อนที่อยู่ใน ร่องสวรรค์ของเนย พรรณชมพูใจเต้นรัวแรง เหงื่อซึมออกจาก ง่ามนิ้ว ลมหายใจขาดห้วงกับภาพที่ทำให้น้ำลายเหนียว

ไม่ว่าพรรณชมพูจะรู้สึกอย่างไร วายุก็คิดว่าเขาหยุดไม่ได้ เขา ต้องเดินเกมจนจบ เพื่อไม่ให้เหลืออารมณ์คั่งค้างอีกต่อไปถึงจะ จบหน้าที่ของเขา

บั้นท้ายของพี่เสือเคลื่อนไหวอย่างรุนแรง กลีบกายของเนย ปลิ้นเข้าปลิ้นออก เนยกรีดร้องด้วยเสียงที่พรรณชมพูไม่ชอบเลย สักนิด เต้านมของเนยขยับกระเพื่อมนิดหน่อย นั่นทำให้พรรณ ชมพูเบ้ปากเยาะเย้ย เพราะซิลิโคนที่ยัดเข้าไปใต้ผิวหนังจนกลม ไม่ใช่นมของแท้ นมของเนยในตอนนี้จึงไม่สวยเลยสักนิด

วายทิ้งตัวลงข้างๆ เนย จับข้อเท้าของเนยชูขึ้นแล้วสอด มังกรเข้าไปในร่องสวรรค์อีกครั้ง คราวนี้พรรณชมพูจะได้เห็น จะๆ หญิงสาวร่างอวบเขม้นตามองราวกับเด็กตัวน้อยที่เจอของแปลก แก้มของเธอแดงน่าจูบ แต่แววตาของเธอนี่มันไม่ ปรือเพราะแรงอารมณ์ที่น่ากระบือเหมือนผู้หญิงคนอื่น

วายุไม่ยอมเสียเวลากระแทกตัวตนอัดร่องเนื้อของเนยอย่าง

รุนแรง

“กรี๊ดดดดด พะ พี่เสือ เนยถึงแล้ว อ๊า”

เขาส่งเนยขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ก็เร่งตัวเองสุดแรงก่อนจะพุ่ง พรวดออกมา ตัวตนก็ถูกดึงออกจากร่องสวรรค์ ถุงยางอนามัยที่ วายุสวมครอบให้ตัวเองตั้งแต่เริ่มถูกดึงออก น้ำขาวขุ่นข้นพุ่ง กระจายเจิ่งนองอยู่บนหน้าท้องและทรวงอกของเนย

สําหรับพรรณชมพู นั่นช่างเป็นภาพที่หาคำบรรยายไม่ถูก ไม่ เคยมีอยู่ในพจนานุกรมส่วนตัว ไม่เคยรู้จัก นี่คือครั้งแรกที่ทั้งได้ เห็น ได้กลิ่นคาวกามาอบอวลอยู่ในห้องแคบๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ