เงินอุดหนุนหมื่นล้านเว้นแต่ฉันมี

บทที่ 7 นาฬิกา อดัง



บทที่ 7 นาฬิกา อดัง

บทที่ 7 นาฬิกา อดัง

หลังจากนั้นผู้ช่วยสาวสวยของโจว ถงก็เดินเข้ามาและพูดด้วย รอยยิ้มว่า : “คุณเฉินคะ โสมคนของคุณราคาเท่าไหร่เหรอคะ? พวกเราจะได้เซ็นสัญญาซื้อขายกัน

เฉินห้าวมองดูผู้ช่วยคนสวยตรงหน้า เธอเด่นสะดุดตามากๆ ใน ใจก็คิดว่าถ้าผู้หญิงคนนี้ออกไปข้างนอกจะต้องตกเป็นหมายใน การตามจีบของพวกผู้ชายอย่างบ้าคลั่งแน่นอน แต่ทว่าพอมาอยู่ ตรงหน้าโจว ถงแล้ว เธอกลายเป็นใบไม้สีเขียวที่มาเสริมให้กับ ดอกไม้สีแดง ยังเทียบไม่ได้กับโจวซีถงที่สวยที่สุดในแผ่นดิน หญิงงามอันดับหนึ่งของเมืองไป๋เหอนี้ช่างสมคำร่ำลือจริงๆ

ชื่นชมหญิงงามสมบูรณ์แบบแล้ว เฉินห้าวก็เริ่มเจรจาธุรกิจ

เนื่องจากเป็นการคุยธุรกิจ ถ้าอย่างนั้นก็ต้องมีการต่อรองราคา เฉินห้าวประเมินราคาในใจว่า ราคาเดิมของApp คือ 1.5ล้าน หยวน และเขาประเมินว่าอีกฝ่ายจะต้องต่อรองราคา ดังนั้นเขาจึง เสนอราคาสูงลิบลิ่วที่16ล้านหยวน และรอให้อีกฝ่ายต่อรอง

เมื่อต้องเผชิญกับข้อเสนอ16ล้านหยวน ผู้ช่วยสาวไม่ได้แสดง ท่าทางประหลาดใจเลย แต่หยิบมือถือขึ้นมาแล้วโทรหาโจวซีถงและให้เธอตัดสินใจ

“ตกลง แต่จะต้องเซ็นสัญญาซื้อขาย!”

โจวซีถงเห็นด้วยกับข้อเสนอของเฉินห้าวและไม่แม้แต่จะต่อรอง ราคา

เมื่อผู้ช่วยสาวสวยบอกข่าวนี้กับเฉินห้าวและเซ็นสัญญาซื้อขาย กับเขา เฉินห้าวรู้สึกทึ่งในใจ พวกคนรวยนี่ไม่มองว่าเงินเป็นเงิน เลยจริงๆ จ่ายเงิน16ล้านหยวนเพื่อโสมคนต้นเดียว ช่าง ไร้ซึ่ง ความเป็นมนุษย์เสียจริง

แต่ถึงอย่างไรเขาก็เจ๋งเช่นกัน ใช้เงินทุนเพียง1 หยวนก็ทำเงิน ได้ 16ล้านหยวนแล้ว ถึงแม้ว่ามีภาษีที่ต้องจ่ายก็ยังได้กำไร มหาศาลด้วยAppเงินช่วยเหลือหมื่นล้าน เฉินห้าวก็สามารถก้าว ไปยังจุดสุดยอดของชีวิตได้

เมื่อเซ็นชื่อในสัญญาซื้อขายแล้ว บัญชีของเฉินห้าวก็ได้รับเงิน โอนจํานวน16ล้านหยวนอย่างรวดเร็ว

เฉินห้าวสูดหายใจลึกด้วยความรู้สึกตื่นเต้นจนยากที่จะควบคุม ได้ นี่คือความรู้สึกของเศรษฐีเงินล้านสินะ ระหว่างคนธรรมดากับ เศรษฐีเงินล้าน ต่างกันเพียงแค่โสมป่าต้นเดียวเท่านั้นเอง
“เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นผมไม่รบกวนแล้ว ลาก่อนครับ!” ไม่นานหลัง จากนั้นเฉินห้าวก็กล่าวลากับผู้ช่วยหญิง

“คุณเฉินตะ ประธานโจวให้ฉันบอกคุณว่าเธอจะหาเวลาแล้ว แสดงความขอบคุณกับคุณโดยเฉพาะค่ะ” ผู้ช่วยหญิงกล่าว

จ่ายเงินซื้อโสมคนของเฉินห้าวในราคาสูงแล้วยังอยากจะ ขอบคุณเขา ความสุขุมเยือกเย็นของโจงซีถงคนนี้ช่างสง่างาม จริงๆ ทำให้เฉินห้าวรู้สึกชอบเธอมากขึ้นในทันที

สาวสวยอย่างโจวซีถง ถ้าจะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรกับเธอก็เป็นการ หลอกตัวเองแล้ว เฉินห้าวยอมรับว่าเขาคิดบางอย่างเกี่ยวกับเธอ เนื่องจากโอกาสในการติดต่อได้ขยับไปอีกขั้น เฉินห้าวจึงตอบ ตกลงทันที โดยบอกว่าประธานโจวมีเวลาว่างเมื่อไหร่สามารถ โทรหาเขาได้ทุกเมื่อ

หลังจากออกจากบริษัทโจวซื้อแล้ว เฉินห้าวสบายใจเป็นพิเศษ วันนี้ได้พบกับสาวงามอันดับหนึ่งของเมืองไป๋เหอยิ่งกว่านั้นยัง กลายเป็นเศรษฐีเงินล้าน ชีวิตที่สดใสเพิ่งจะเริ่มต้น

เฉินห้าวขับรถลัมโบร์กีนีไปบนถนนแล้วปลาบปลื้มกับสายตา อิจฉาของผู้คนที่สัญจรไปมาและขับผ่านรถที่พากันหลีกทางให้ ด้วยความระมัดระวังเพราะกลัวว่าจะชนกับรถหรู เพราะสุดท้าย แล้วถ้าเกิดอุบัติเหตุก็ไม่มีใครสามารถจ่ายไหว สิ่งนี้คืออำนาจที่ เงินนำมาให้
เฉินห้าวมองเห็นกล่องพัสดุที่ยังไม่ได้เปิดวางอยู่บนเบาะ หลัง ในใจรู้สึกเสมือนกำลังอยู่อีกโลกหนึ่ง เมื่อวานยังต้อง พยายามอย่างหนักเพื่อส่งข้อความกลุ่มสำหรับซองอังเปาวี แชท100หยวน คิดไม่ถึงเลยว่าวันต่อมาเขาจะเป็นเศรษฐีเงินล้าน โอกาสของชีวิตเริ่มตั้งแต่ตอนที่เขาดาวน์โหลดAppเงินอุดหนุน หมื่นล้าน การเปลี่ยนแปลงที่มหัศจรรย์ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว

ใกล้จะได้เวลามื้อเที่ยงแล้ว มื้อเที่ยงวันนี้เฉินห้าวอยากจะเลี้ยง ฉลองอะไรดีๆให้กับตนเองสักหน่อย ดังนั้นจึงไปที่ร้านอาหารหรู ชื่อดังแล้วสั่งอาหารสองอย่างกับซุปหนึ่งชาม จ่ายไป700กว่า หยวน ราคานี้แพงพอสมควร ครั้งนี้เป็นการบริโภคแบบออฟไลน์ ( การบริโภคที่ไม่ใช่การซื้อหรือจ่ายเงินแบบออนไลน์)และไม่มี เงินช่วยเหลือหมื่นล้านแล้ว แต่ว่าเฉินห้าวเป็นเศรษฐีเงินล้านแล้ว ค่าอาหารมื้อนี้ของเขาจึงเป็นเงินเล็กน้อย

แต่ว่าการออฟไลน์แบบนี้ก็มีข้อดีเหมือนกัน อาหารของที่นี่ได้ รับการปรุงแต่งจากเชฟจนเป็นงานศิลปะ มองดูแล้วสีสันสวยงาม มากและรสชาติไม่เลว กินแล้วรู้สึกดีมาก

เฉินห้าวที่กำลังเพลินเพลินกับอาหาร ทันใดนั้นเสียง โทรศัพท์ก็ดังขึ้น เมื่อมองดูเบอร์โทรเป็นหวังเฉียงเพื่อนร่วมชั้น มหาวิทยาลัยโทรมา
“เฉินห้าวเว้ย ตอนเย็นไปเค่ยเล่อตี๋KTVด้วยกันนะ ค่าใช้จ่ายหาร กัน เพื่อนร่วมชั้นเก่าของวิชาเอกเราหลายคนก็อยู่ จางเช่นมา ด้วย นายไม่ว่าอะไรใช่ไหม?”

จางเช่นเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของพวกเขา หน้าตาสวย เป็นที รู้จักฐานะดอกไม้ประจำชั้น ในตอนนั้นเธอเคยมีความสัมพันธ์กับ เฉินห้าวถือได้ว่าเป็นแฟนเก่า ต่อมาจางเช่นเปลี่ยนไปรักทายาท เศรษฐีคนหนึ่ง ความสัมพันธ์กินเวลาไม่ถึงหนึ่งปีแล้วก็จบลง

เรื่องก็ผ่านมาแล้วสองปี เฉินห้าวปล่อยวางเรื่องนี้ไปนานแล้ว ไม่ได้ใส่ใจเลยทีเธอจะมาด้วย

เพราะไม่ว่ายังไงAppเงินอุดหนุนหมื่นล้านจะรีเฟรชในเวลาที่ กําหนดไว้เท่านั้น โดยปกติแล้วจึงไม่ต้องจ้องที่มือถือตลอดเวลา และการทํากิจกรรมพักผ่อนกับเพื่อนร่วมชั้นก็เป็นการตัดสินใจที่ ไม่เลว เขาจึงรับปากและบอกว่าจะไปช่วงเย็นอย่างแน่นอน

เมื่อนัดหมายกับทางนี้เสร็จแล้ว เสียงเตือนของมือถือที่ตั้งไว้ก็ ดังขึ้น ปรากฏว่าถึงเวลา12.00 น. แล้ว การรีเฟรชสินค้ารอบใหม่ ได้เริ่มขึ้น

เฉินห้าวรีบคลิกที่Appเงินอุดหนุนหมื่นล้านทันทีและพบว่ามี สินค้าครึ่งราคาจำนวนมาก แต่ว่าตอนนี้เขาไม่ต้องการมันเขามีเงินแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นพ่อค้าหน้าเลือดอีกต่อไปเพียงแค่ ดูว่ามีสิ่งของที่ทำประโยชน์ได้หรือเปล่า

ในไม่ช้า ในสายตาของเขาก็มองเห็นสินค้ารายการหนึ่ง

นาฬิกา Patek Philippe รุ่น 5074R หน้าปัดดำสีโรสโกลด์ ราคา 4,460,000หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน 0.9หยวน

อย่างที่เขาพูดกันว่า คนจนเล่นรถ คนรวยเล่นนาฬิกา ก่อนหน้า นี้เฉินห้าวมีสภาพการเงินที่ไม่ดีและไม่มีนิสัยชอบใส่นาฬิกา แต่ ว่าเขาก็เคยได้ยินชื่ออันยิ่งใหญ่ของ Patek Philippe และรู้ว่า เป็นยี่ห้อของนาฬิกาที่มีชื่อเสียง ตอนนี้นาฬิกาไฮคลาสที่สุดแสน วิจิตรราคา4ล้าน หลังจากได้เงินอุดหนุนแล้วขายเพียงเก้าเซนต์ เท่านั้น มันเท่ากับการให้ฟรีเลย เฉินห้าวจึงซื้อมันโดยไม่ลังเล แม้แต่น้อย

ตอนนี้เพราะความมั่งคั่งของเขาจึงจำเป็นมีนาฬิกาสักเรือนเพื่อ แสดงตัวตนที่แท้จริงแล้วล่ะ หน้าปัดสีดำและทองให้ความรู้สึกที่ ดูเคร่งขรึม เฉินห้าวชื่นชอบอย่างมาก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ