หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ

บทที่ 7



บทที่ 7

ฉันเคยฝัน เกิดขึ้น ในคฤหาสน์ของซอว์ พ่อแม่ของฉันและดิก สันอยู่ที่นั่น พวกเขาคุยกันด้วยความคุ้นเคยเกี่ยวกับงานเลี้ยง วันเกิดปีที่ 23 ของฉัน

ฉันยืนอยู่ข้างโซฟาฟังดึกสันพูด น้ำเสียงของเขาอบอุ่นและอ่อน โยน “แคโรชอบสีแดง มาตกแต่งสถานที่ด้วยดอกกุหลาบสี แดงดีกว่า แล้วฉันก็จะเล่นเปียโน

ดวงตาของดิกสัน เต็มไปด้วยความอบอุ่นและอ่อนโยน ดวง อาทิตย์นอกหน้าต่างส่องมาที่เขาทำให้เขาดูหล่อและอบอุ่น มากยิ่งขึ้น ฉันอยากจะเอื้อมมือไปแตะคิ้วของเขา อย่างไร ก็ตามนิ้วของฉันผ่านตัวเขาเข้าไปในอากาศ ฉันตะโกนเรียกชื่อ เขาเสียงดังอย่างตื่นตระหนก อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ตอบกลับ ฉันร้องไห้อย่างบ้าคลั่งและทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าฉันก็กลายเป็นสี

ขาว

ตาของฉันลืมขึ้นและฉันเห็นว่าฉันอยู่ในห้องพยาบาล ฉันยังคง สวมชุดสีสดใสนั้นที่ฉันใส่ก่อนหน้านี้ ดึกสันยืนอยู่ข้าง ๆ ด้วย สีหน้าที่เย็นชา

รู้สึกราวกับว่าฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายเย็นชาตรงหน้าได้ หลังจากที่ได้เห็น ดิกสัน เกร็ก ที่อบอุ่นและอ่อนโยนในความฝัน ของฉัน ฉันหลับตาและถามเขาเบา ๆ ว่า “เกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้น่ะ?!!

กสันมองลงมาและไม่ตอบอะไร จู่ ๆ ผู้อำนวยการเกร็กก็ผลัก ประตูห้องให้เปิดออก เขามองอีกสันอย่างเย็นชาและกล่าว ขอโทษ “เธอล้มลง หน้าของเธอเต็มไปด้วยเลือด ฉันก่อน ข้างตกใจถ้าเขาไม่มาโรงพยาบาลเพราะผู้หญิงคนนั้น เธอจะ มาที่นี่ไหมและเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นไหม? แคโร เธอตามใจดิก สันมากเกินไปแล้ว เขาเป็นสามีของเธอและเธอต้องควบคุม เขา! ”

สามี…

ฉันจําได้ว่าเราเพิ่งหย่ากันไป

ฉันเงยหน้าขึ้นมองดิกสัน คุณสมบัติที่แหลมคมของเขาเย็นยะ เยือกไปถึงกระดูก ราวกับว่าเขาไม่สนใจสิ่งที่พ่อของเขาพูดเลย ฉันยิ้มและพูดว่า “คุณพ่อคะ พวกเราหย่ากันแล้วค่ะ”

รูม่านตาของดิกสันหดตัวเมื่อได้ยินเช่นนั้น ผู้อำนวยการเกร็ก อึ้งเช่นกัน บางทีอาจจะเป็นเพราะฉันได้บอกแผนการของฉันกับ เขาไปแล้วก่อนหน้านี้ เขาก็ตอบสนองอย่างรวดเร็วและถามว่า “คุณเพิ่งบอกฉันเรื่องนี้เมื่อบ่ายเอง วันนี้ทำไมมันเร็วจัง …

ฉันเม้มริมฝีปากและถามว่า “เร็วไปไหมเหรอ? ดึกสันเขาอยาก จะหย่าตั้งแต่สามปีก่อนแล้ว ฉันลากเวลามานานมากและไม่มี ใครได้รับประโยชน์จากมัน โอ้ใช่ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องธุรกิจมากนัท บริษัทชอว์จะล้มละลายภายใต้การบริหารของฉันไม่ช้าก็ เร็ว ฉันจะทิ้งมันไว้ให้คุณทั้งหมดฉันไม่รังเกียจแม้ว่ามันจะรวม เข้ากับบริษัทเกร็กก็ตาม

ผู้อ่านวยการเกร็กถอนหายใจและพูดว่า “เธอก็เลยแค่ให้เรา แบบนั้น…”

เธอเบื่อความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในช่องท้อง เธอลุกขึ้นเพื่อออก จากโรงพยาบาล ดิกสันเดินตัวติดกับเธอ ในขณะที่เธอกำลัง จะเข้าไปในรถและขับออกไป เขาก็ขับรถมายบัคสีดำของเขา และหยุดตรงหน้าเธอ

เธอเลิกคิ้วและถามเขาว่า “คุณกำลังจะทำอะไร?” “ขึ้นรถ ผมจะพาคุณกลับบ้าน”

กสันไม่เคยขับรถของเธอมาก่อน เนื่องจากตอนนี้เราหย่ากัน แล้ว เธอจึงไม่จําเป็นต้องยอมรับข้อเสนอของเขา เธอเตือนเขา เบา ๆ ว่า “ไม่จำเป็นหรอก รถของฉันอยู่ที่นี่ ฉันจะทิ้งมันไว้ที่นี่ ไม่ได้ใช่ไหมล่ะ? ดิกสัน มีพบก็ต้องมีจาก วันนี้คุณควรปฏิบัติ กับฉันเหมือนคนแปลกหน้าเหมือนที่คุณเคยทำมาตลอด

รถของเขาขับเร่งตามเธอมา เธอเข้าไปในรถและกลับไปที่ คฤหาสน์ทันทีที่เขาจากไป เธอเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำร้อนทำจน เป็นสัญชาตญาณ น้ำร้อนในอ่างเปื้อนเป็นสีแดงภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที

มะเร็งมดลูกนี้เกิดจากตึกสันเป็นการส่วนตัว เขาฆ่าลูกของเธอ

อย่างโหดเหี้ยมแล้วก็ฝังฉันก่อนที่ฉันจะฟื้น ฉันไม่สามารถ ยอมรับได้เลย ในที่สุด สภาพร่างกายของเธอในตอนนี้ก็เป็นความผิดของเธอ

ทั้งหมด

เธอไม่สามารถโทษใครหรือบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้

ฉันหลับตาลงอย่างเหนื่อยล้า เมื่อถึงเวลาที่ฉันตื่นขึ้นมาก็เป็น อีกวันแล้ว น้ำนั้นเย็นเฉียบถึงกระดูก ฉันใส่เสื้อคลุมอาบน้ำและ โทรหาผู้ช่วย เขารับข้อตกลงการหย่าร้างจากฉันและจากไป เขาจะส่งใบหย่าให้ฉันคืนนี้

ฉันจ้องดูเอกสารอย่างไม่วางตาและถามว่า “เธอได้ให้สำเนา อื่นกับเขาหรือเปล่า?”

ผู้ช่วยของฉันตอบว่า “ใช่ ฉันส่งเอกสารให้คุณเกร็กเป็นการ ส่วนตัว”

“เอาล่ะ ฝากเรื่องทั้งหมดของที่ทำงานไว้กับเขาตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป รับคนไปเก็บของที่คฤหาสน์ด้วย แล้วส่งคืนให้เขา ในอีกสามเดือนต่อมา” ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่จะดำเนิน การต่อด้วยคำแนะนำอย่างนุ่มนวล ช่วยฉันขอแผนกการเงิน ของบริษัทชอว์ให้โอนเงินห้าล้านไปยังบัตรธนาคารของฉัน ฉันจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทชอว์นับจากนี้ไป ผู้ช่วยของฉันตะลึง เขาถามว่า “ประธานชอว์ คุณ … ”

“ไปจัดการให้เสร็จ แล้วอย่าถามอะไรอีก

หลังจากผู้ช่วยของฉันจากไป เงินห้าล้านก็ถูกโอนไปยังบัตร ธนาคารของฉันทันที ฉันลุกขึ้นและเก็บเสื้อผ้าสองสามชุดพร้อม กับแต่งหน้านิดหน่อย จากนั้นฉันออกจากคฤหาสน์ของเกร็ก และกลับไปที่คฤหาสน์ของชอว์

คฤหาสน์ของชอว์ปรากฏในความฝันของฉันเมื่อคืนที่ผ่านมา

ฉันยืนอยู่ในห้องนั่งเล่นอยู่นานและนึกถึงความฝันเมื่อคืนที่ผ่าน มา ทุกสิ่งในความฝันดูเหมือนจะสมจริงเกินไป เขาพูดอย่าง อ่อนโยนและอบอุ่นว่าฉันชอบกุหลาบแดง เขาเคยบอกว่าจะ เล่นเปียโน ให้ฉัน

ทำไมเวอร์ชั่นในฝันของเขาถึงสมบูรณ์แบบขนาดนั้นนะ

ฉันหลับตาลง จากนั้นฉันก็ขึ้นไปชั้นบนและนอนบนเตียง บางที อาจเป็นเพราะฉันไม่สามารถทนต่อความเจ็บปวดที่เกิดจาก ช่องท้องของฉันได้อีกต่อไปซึ่งฉันเรียกคุณคอนเนอร์ ขอให้เขา หายาที่อาจทำให้เส้นประสาทของฉันชา

ฉันอยู่ในคฤหาสน์ด้วยความงุนงงเป็นเวลาเจ็ดหรือแปดวันเมื่อความเหงากำลังจะกลืนกินฉันในที่สุดฉันก็ลุกขึ้นและออก ไปพร้อมกับบัตรธนาคารที่มีอยู่ห้าล้านใบ

เนื่องจากไม่มีใครรักฉัน ฉันจะหาใครสักคนที่จะมารักฉัน

มันไม่สําคัญว่าพวกเขาจะโกหกฉันหรือไม่

ฉันแค่อยากใช้เงินห้าล้านนี้เพื่อหาคนที่รักฉัน พวกเขาแค่ต้อง รักฉันเป็นเวลาสั้น ๆ แค่สามเดือน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ