ย่ารักทนายคนโหด

ตอนที่ 1 สามีกับเพื่อนสาวคนสนิท



ตอนที่ 1 สามีกับเพื่อนสาวคนสนิท

เก้าโมงเช้า มีฝนตกลงปรอยๆ ในคืนฤดูใบไม้ร่วงที่เย็นสบาย ที่ หน้าประตูนิเวศน์วิลล่า นัชชาไม่ได้พกร่มไปด้วย เสื้อผ้าที่อยู่ บริเวณไหล่ของเธอเปียกปอนแล้ว แต่เธอกลับเหมือนไม่รู้สึก อะไร เธอถอดเสื้อโค้ทออกมาแล้วเอามาห่อของขวัญที่เตรียมไว้ อย่างระมัดระวัง

วันนี้เป็นวันครอบรอบหนึ่งปีของเธอกับดวิน เธอควรที่จะอยู่ บ้านพ่อแม่ของเธอ แต่เธอแอบมาซื้อของขวัญให้สามี เธอเตรียม จะเซอร์ไพร์สให้กับเขา

กว่าเธอจะเดินมาถึงประตูบ้าน เสื้อผ้าเธอโดนฝนจนเปียกไป หมดแล้ว เธอเอากุญแจออกมาจากกระเป๋า แล้วค่อยเปิดประตู อย่างระมัดระวัง ไม่เปิดไฟและยืนเปลี่ยนรองเท้าตรงระเบียง ขณะที่เธอกำลังยกเท้าขึ้นมา กลับเหลือบไปเห็นรองเท้าส้นสูงสี แดงคู่หนึ่งวางอยู่บนพื้น

นัชชาตกใจอย่างมาก เพราะเธอรู้อย่างแน่นอนว่านั่นไม่ใช่ รองเท้าของเธอและก็ไม่ใช่ขนาดไซส์ของเธอด้วย

หัวใจเหมือนโดนมือที่มองไม่เห็นจับอย่างแน่นๆ เธอค่อยๆ วางสิ่งของต่างๆ ไว้บนพื้น และเดินไปที่ห้องนอนชั้น 2 อย่างช้าๆ

ยิ่งเดินเข้าไปใกล้เท่าไหร่ เสียงคำพูดยั่วยวนในห้องก็ยิ่ง ชัดเจนมากขึ้น “ ดษ …” เสียงของผู้หญิงที่คุ้นเคยดังเข้ามา ในแก้วหู เสียงนั้นฟังตื่นเต้นมาก
” ก็รู้เธอต้องชอบ ” เสียงผู้ชายคล้อยตาม ไม่ใช่เสียงของต วิษ สามีของเธอ ยังจะเป็นเสียงของใครได้

จากทางเดินไปถึงประตู นัชชารู้สึกเหมือนทุกย่างก้าวได้เดิน อยู่บนปลายมีด แม้จะไม่ได้เห็นสภาพในห้อง แต่ก็ดาวไม่ยากว่า ข้างในมันรุนแรงแค่ไหน

“ระหว่างฉันกับนัชชา คุณชอบใครมากกว่ากัน “ผู้หญิงถาม อย่างกะทันหัน ใจของนัชชาก็เต้นขึ้นจนถึงลำคอ

จากนั้นเธอก็ได้ยินคําตอบที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดใจ ” ทำไม ล่ะ เธอพึงหรอ ผมใช้แรงอยู่ในตัวเธอเยอะขนาดนี้ จะมีแรง ที่ไหนไปแตะต้องเขา ผมไม่สนใจเขาเลยสักนิด”

พูดออกมาก็กลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อ ตั้งแต่คบกันถึงแต่งงาน เวลาประมาณ1ปีกว่า สามีของเธอไม่เคยแตะต้องตัวของเธอเลย เหตุผลคือเขามีอาการภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

แต่ตอนนี้ สามีของเธอที่มีอาการภาวะหย่อนสมรรถภาพทาง เพศกำลังเสพสุขกับเพื่อนสนิทของเธอ

นัชชารู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนฮีโร่ เจอสถานการณ์แบบนี้ยัง สามารถอดให้มันจบลงถึงผลักประตูเข้าไป

ทันทีที่เปิดประตูเข้าไป เธอยังคงตกใจเพราะว่าคนที่นอน เปลือยกายข้างสามีของเธอไม่ใช่คนอื่นเลย เขาคือเพื่อนที่สนิท ของเธอ .. ปณิตา

ตั้งแต่มัธยมถึงมหาลัย จนตอนนี้เรียนจบแล้ว เธอสองคนเป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดสนิทกันมาตลอด เธอไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งปณิ ตาจะมานอนอยู่บนเตียงของเธอแบบนี้ ….

ทันใดนั้นนัชชาก็คิดได้ว่า ทุกครั้งที่เธอกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อ แม่ ปณิตามักจะถามรายละเอียดเรื่องเวลาเสมอ และไม่เคยออก ไปเที่ยวข้างนอกกับเธอด้วยกัน ตอนนี้มาคิดดู ทุกสิ่งทุกอย่างมัน ล้วนมีเหตุผล

ทั้งสองคนที่อยู่บนเตียงนั้นคาดไม่ถึงว่านัชชาที่ควรอยู่บ้านพ่อ แม่จะมาอยู่ที่นี่ได้ แต่เพียงชั่วครู่ ดาษก็กลับคืนสภาพสงบจิตว่า “ออกไป

ออกไป ?

ปกตินัชชาก็ไม่ใช่คนที่หงุดหงิดง่าย แต่เวลานี้เธอไม่สามารถ ระงับอารมณ์โกรธที่อยู่ในใจได้ เธอเหลือบเห็นกาน้ำร้อนที่อยู่ บนโต แล้วคว้าหูกาน้ำร้อนขึ้นมา สาดไปที่ชายหญิงบนเตียง “น่ารังเกียจ สกปรก ”

“นัชชา ดาษเขาอยู่กับเธอมาตั้งนาน ยังไม่เคยแตะต้องตัว เธอ เธอควรจะยืนอยู่ทัศนคติของเขา ช่วยเขาพิจารณาบ้างสิ ปณิตาไม่รู้สึกละอายใจเลยสักนิด เธอยังใช้คำพูดอวดดีกับนัช ชาอย่างไม่เกรงกลัว

“เหอะ” เธอหัวเราะเยาะ ” ฉันจะต้องพูดขอบคุณให้เธอใช่ไหม ปณิตา ฉันเห็นเธอเป็นเพื่อน เธอก็ทำแบบนี้กับฉันหรอ ?เอากับ สามีคนอื่นมันมีความสุขกว่าเอากับคนอื่นใช่ไหม ”

ปกตินัชชาไม่เคยใช้คำพูดแบบนี้ ดษมองไปทางเขา ” เธอออกไปก่อน

” ไม่ต้องห่วง ฉันก็ไม่อยากอยู่เหมือนกัน ” แค่มองตาเดียว นัชชาก็รู้สึกขยะแขยง “ตวิษ คิดให้ดีล่ะว่าจะอธิบายกับแม่ยัง ไง เรื่องฉาวๆ ของนาย ฉันจะไม่ช่วยปกปิดมันอีกต่อไป ”

พวกเขาแต่งงานมา 1 ปี ในคืนวันแต่งงานดาษพูดกับเธอว่า เขามีอาการภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เธอนึกว่ามันจะ ค่อยๆดีขึ้น แม่สามีถามเธอว่าทำไมไม่มีลูกสักที เธอปิดบัง ถาม ว่าเธอร่างกายมีปัญหารึป่าว เธอปิดบังอีก ผลลัพธ์ที่ปกปิดไป ปกปิดมา แต่สุดท้ายกลับได้ผลแบบนี้มา

นัชชารู้สึกว่าตัวเองโง่มากและ

สําหรับความกดดันของนัชชา ดษไม่รู้สึกกังวลสักนิด เมื่อ ก่อนนัชชาจีบเขาใช้เวลานานมาก ความรักของเธอไม่มีเส้นฐาน เดี๋ยวเขาก็แค่ไปง้อสักนิดเธอก็หายโกรธแล้ว

แต่คำพูดต่อไปของนัชชาทำให้ดวิษตกใจจนรับมือไม่ไหว

“เราหย่ากันเถอะ”

หลังจากออกมาจากนิเวศน์วิลล่า นัชชาเรียกรถแท็กซี่รีบหนี ไป รถวิ่งอยู่บนถนนวนไปวนมา เธอปรากฏว่า นอกจากบ้าน ตนเองไม่มีที่อื่นไปได้อีกแล้ว

“คุณผู้หญิง สรุปคุณจะไปที่ไหนกันแน่ ” คนขับรถเหลือบมอง ผู้หญิงด้วยกระจกมองหลังอย่างสงสัย
ตอนนี้รถขับผ่านตึกย่านธุรกิจระดับสูงพอดี นัชชามองดูรถลีมู ซีนที่จดอยู่หน้าประตู ไม่รู้สมองเธอคิดอะไรไป เธอบอกให้คน ขับรถจอดรถแล้วก็ลงมา

หลังจากที่จ่ายเงินแล้ว เธอเดินตรงเข้าไปในคลับเฮาส์ ใน ล็อบบี้บาร์มองดูของที่มีราคาแพงๆ เธอสั่งไวน์มา 1 ที่โดยไม่ สนใจราคา

ของเหลวที่รสชาติเผ็ดร้อนไหลผ่านลำคอและหลอดอาหาร กระตุ้นให้ดวงตาของเธอเจ็บปวด ฉากในเมื่อก่อนก็วาปเข้ามา ในสมอง ตอนนี้คิดย้อนไปมันเป็นการประชดที่รุนแรงที่สุด

เพื่อนสนิทกับสามีของเธออยู่ด้วยกันแล้ว นัชชาหัวเราะ ยิ้ม นั้นเต็มไปด้วยความเจ็บใจ”เฮีย ”

แก้วแล้วแก้วเล่า ไม่รู้ว่าดื่มไปเท่าไหร่แล้ว เธอรู้สึกปวดฉี่ เลย เดินอย่าง โซเซไปห้องน้ำ หลังจากเสร็จงานแล้ว เดินออกจาก ห้องน้ำก็มองเห็นผู้ชายตัวสูงใหญ่ใส่สูทสีดำยืนเป็นแถว เธอสุ่ม พันคนหนึ่งและพูดว่า “คุณหล่อมาก ”

ผู้จัดการที่อยู่ข้างๆรีบมาดึงตัวเธอออกไป พินิจพิเคราะห์เธอ

ไปตาเดียว เห็นผู้หญิงนี้อายุไม่มาก บนตัวเธอใส่แต่ของแบ

รนด์เนม สีหน้าของเขาคลายลง” ขอโทษครับคุณผู้หญิง นี่คือ

พนักงานต้อนรับ ถ้าคุณต้องการคนหล่อๆ ผมแนะนำให้คุณได้นะ

ครับ ”

นัชชาแอลกอฮอล์ขึ้นสมอง ตอนอยู่ดษ เธอคอยอดทนและ เชื่อฟังมาตลอด ในเวลานี้ยิ่งมีความสุขของการแก้แค้นออกมาการแต่งงานนี้เธอได้สูญเสียสามีกับเพื่อนสนิทไป ตอนนี้พวกเขา ก็อยู่ด้วยกันแล้ว เธอจะรักษาตัวเพื่อเขาอีกทำไมล่ะ

” โอเค ฉันต้องการคนที่หล่อที่สุดแล้วก็แพงที่สุดมาอยู่เป็น เพื่อนฉัน ”

ผู้จัดการได้ยินคำว่า “แพงที่สุด”ดวงตาก็เป็นประกายเลย พา เธอเดินเข้าไปในโซน VIP “ รอสักครู่ครับ เดี๋ยวฉันจะไปเรียก คนมาให้ ”

พูดเสร็จ ผู้จัดการก็เดินจากไป ทิ้งให้นัชชานั่งอยู่บนโซฟาคน

เดียว เธอรู้สึกมึนเมามาก มองอะไรก็เป็นภาพซ้อนไปหมด

ทันใดนั้น ประตูที่อยู่ตรงหน้าถูกเปิดออก มีผู้ชายตัวสูงคนนึง เดินออกมาจากขายาวๆที่สมบูรณ์แบบคู่นั้นมองขึ้นไป เอวแคบ ไหล่กว้าง ใบหน้าเหมือนเป็นรูปปั้นแกะสลักที่มีความเพอร์เฟค ทุกระเบียบนิ้ว โดยเฉพาะดวงตาสีดำสนิทคู่นั้น ดูเหมือนจะ ดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้เป็นพิเศษ

นัชชาหัวเราะออกมา เธอลุกขึ้นเดินโซเซไป แล้วคว้าแขนของ ผู้ชายนั้น “ดีมาก ถูกปากฉัน”

เตชิตมองดูผู้หญิงตรงหน้าที่โผล่ออกมาอย่างกะทันหัน คิ้วที่ ค่าเข้มขมวดขึ้น ” ปล่อย ”

“ทำไมนายทำท่าทีแบบนี้ล่ะ ผู้จัดการไม่ได้บอกหรอ คืนนี้ฉัน เหมาคุณทั้งคืน เท่าไหร่ก็ได้ เพียงแค่คุณปรนนิบัติรับใช้ฉันดีๆ ฉันจะจ่ายเพิ่มให้อีก 2 เท่า ” นัชชาพูดจาอย่างอวดดี แล้วก็ หัวเราะออกมาอย่างโง่ๆ โชว์ฟันขาวๆ ที่เรียงเป็นระเบียบออกผู้ชายนั้นตัวสูงใหญ่ เธอเขย่งปลายนิ้วเท้าเข้าไปกระซิบ มา ใกล้ๆ เขา “ฉันแอบบอกให้นายนะ ฉัน .. นี่เป็นครั้งแรกของฉัน นายคุ้มมากนะ… “


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ