ขอโทษคร ...ผมผิดไปแล้ว

บทที่ 10 : ไม่เคยปรานี [NC25++]



บทที่ 10 : ไม่เคยปรานี [NC25++]

“ท่าทางการยั่วของเธอดูช้ำชองมากเลยนะ”

เขาพูดพร้อมกับดูท่าทางของหญิงสาวที่ตอนนี้ ร่างของเธอที่นั่งทรุดลงกับพื้นนั้น กลับเป็นลักษณะอ้า ขาเหมือนรอรับบางสิ่งจากร่างกายของเขา ลักษณะ ใบหน้าที่ร้องเจ็บปวดจากแรงกระแทก แต่เขากลับเห็น เหมือนเป็นการร้องเรียกเชื้อเชิญให้เค้าได้ลิ้มชิมรส ร่างกายนี้อีกครั้ง

เขาไม่รอช้าถกกระโปรงขึ้นไว้ที่เอวก่อนเกี่ยวแพน ตี้ตัวน้อยของเธอลงมาไว้ที่ขา หญิงสาวพยายามดิ้น ทุรนทุลาย ใช้มือเล็กๆดันร่างของชายที่กำลังกระทำ รุนแรงกับเธอ เขาใช้เพียงแค่มือเดียวในการจับแขนทั้ง สองข้างไว้เหนือศีรษะ

“อย่า!!…ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้”

เขาปรายตามองร่างบางที่ร้องตะโกนอยู่แบบนั้น ก่อนใช้ปากปิดเสียงเธอให้เงียบลง พร้อมกับใช้มือข้าง ที่เหลือลูบไล้ที่กุหลาบงามของหญิงสาว ก่อนสะกิดเข้า กับปุ่มกระสัน ทำเอาร่างบางเกร็งกระตุกและเผยความ ชุมชื้นของกลีบกุหลาบงามที่ค่อยๆไหลเยิ้มออกมา

“เธอนี่มันยังไงนะ ปากบอกให้หยุดแต่ร่างกายเธอ มัน…” เขาผละออกจากริมฝีปากบางนั้น ก่อนกระซิบที่ ข้างหูของเธอด้วยความรู้สึกเอือมระอา
“หยุดพูด!! โอ้ยยยยยย อ่าววาสส์

เธอพูดได้เพียงเท่านั้นก็เปลี่ยนเป็นเสียงร้องคราง จากการที่เขาใช้นิ้วเรียวยาวนั้นแทงทะลุเข้าไปจนสุด ปลายทาง เขาเคลื่อนมันเข้าออกค่อยๆเบาๆ ก่อนที่จะ เร่งความเร็วและความแรงมากขึ้น จนหญิงสาวต้องแอ่น รับเพื่อลดความเสียวซ่านนั้น จนเขาสามารถพาเธอไป สู่ห่วงหฤหรรษ์ได้ เขาเคลื่อนนิ้วเรียวออกมาจากกลีบ กุหลาบงามนั้น ก่อนยื่นไปให้หญิงสาวดูตรงหน้า ให้เธอ ได้เชยชมผลงานของเขาและเธอเอง

“ท่าทางเธอนี่มันช่างขัดกับคำพูดจริงๆ”

ให้ตายเถอะ…นี่ร่างกายเราควบคุมไม่ได้ตั้งแต่ ตอนไหน ทำไมถึงได้ทำสิ่งที่น่ารังเกียดขนาดนี้ ปาก บอกห้ามปากบอกหยุด แต่ร่างกายเธอกลับโอนอ่อนไป กับบทพิศวาสของเขา นี่มันยังไงกัน ไม่มีความอ่อนโยน ไม่มีความปรานี มีแต่ความรุนแรงที่ยัดเหยียดเข้ามา ภายในร่างบางนี้

หญิงสาวเรียกสติกลับคืนมาอีกครั้ง ก่อนใช้แรง เท่าที่มีถีบที่อกแกร่งของเขาให้ถอยออกไป เขาเซออก ไปเล็กน้อย ก่อนหันกลับมาด้วยสายตาที่พร้อมจะกิน เลือดกินเนื้อเธอยิ่งกว่าเก่า

หญิงสาวพยายามใช้มือดันร่างตัวเองลุกขึ้นจาก พื้น แต่เขากลับจับที่ขาเรียวเล็กและใช้แรงดึงลากเธอกลับมาประชิดที่ตัว ก่อนที่เขาจะจับร่างบางลอยกลาง อากาศ และวางกระแทกอย่างแรงบริเวณอ่างล้างมือ ของห้องนํ้า

“โอ้ยยยยยยยยยยยย” แรงกระแทกของทําให้ เธอเจ็บก้นมาถึงบั้นท้าย ทำเอาหญิงสาวร้องโอดโอย ขึ้นมาทันที

“ใช้เสียงนี้ร้องเรียกผู้ชายสินะ” เขาไม่ว่าเปล่าใช้ จังหวะนั้นปลดกางเกงของตัวเองออกก่อนจะเผยกาย แกร่งออกมาเผชิญสู่ภายนอกและใช้มือถูไถมันเล็ก น้อย

ชายร่างสูงจับขาของหญิงสาวแยกออกจากกัน ก่อนจะใช้กายแกร่งทะลุทะลวงเข้าไปสำรวจภายใน ช่องทางเบื้องล่างของหญิงสาว ทำเอาหญิงสาวต้องใช้ มือรั้งคอของชายที่อยู่ตรงหน้า และใช้เล็บจิกที่คอของ เขาเพื่อลดความเจ็บปวดทันที

เขาเคลื่อนแก่นกายเข้าออกอย่างรุนแรงและหนัก หน่วง ไม่มีการเป่าประโลม ไม่เคยมีคำว่าปรานี ไม่รอให้ ช่องทางของเธอได้ปรับตัวก็กระหน่ำความรุนแรงไปจน สุดปลายทางของเธอ

“ไอ้…สารเลว!!” หญิงสาวสบถออกมา ทำเอา ชายที่ฟังอยู่นั้นเลือดขึ้นหน้าทิ่มแทงกายแก่งอย่าง เอาแต่ใจ เสพสมท่านี้จนสดก็จับร่างบางของเธอลงมาบนพื้น ทั้งๆที่แก่นกายยังคงคาอยู่ในโพรงถ้ำแบบนั้น

ชายร่างสูงจับร่างของเธอพลิกหันหลังให้กับเขา ไม่พูดพร่ำทำเพลงจับสะโพกคอดนั้นเคลื่อนอย่างเร็ว ส่วนตัวเองก็ลงน้ำหนักสะโพกอย่างหนักยัดเข้ายัด ออก เนื้อบั้นท้ายกระทบกับต้นขาอย่างแรงทุกครั้งที่ เคลื่อนที่ หญิงสาวพยายามปัดป่ายถอดถอนช่องทาง นี้ของเธอออกมาจากเขา เขากลับจับกระแทกเข้าแก่น กายของเขาอย่างแรง เพราะแรงกระแทกที่เขาส่งมาไม่ ยั้ง จนเธอจึงต้องลดความเจ็บปวดด้วยการแอ่นใบหน้า ขนานรับกับเพดานในห้องน้ำ จนเขาเสพสมกับท่านี้จน เสร็จ

เขาถอดถอนกายแกร่งออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจับ มันแท่งทะลุผ่านประตูหลังของเธออย่างรวดเร็ว หญิง สาวร้องออกมาอย่างทรมานเมื่อเขาไม่ปล่อยให้เธอได้ พัก เธอเอาหน้าทรุดลงไปกับพื้นห้องน้ำ ปล่อยให้น้ำตา ที่ไหลหลั่งออกมา แต่เก็บเสียงสะอื้นไว้ ปล่อยมันออก มาให้กับความบัดซบที่เธอได้รับในวันนี้

เขาไม่สนใจที่จะหยุดดูหรือสนใจร่างบางที่ทรุดลง ไป ยังคงดำเนินบทพิศวาสไปเรื่อย แท่งเข้าแท่งออก ไม่รู้จักหยุดยั้ง ความทรมานและความเจ็บปวดของ หญิงสาวไม่มีท่าทีจะทุเลาลงมีแต่จะเพิ่มขึ้น ดูจะแปรไป ทิศทางเดียวกับความแรงและหนักหน่วง

“หยด…”

เสียงร้องตะโกนถกปิดด้วยมือหนาของเขาทันทีมือใหญ่ของเขาบีบเข้าที่ปากและคางของเธอ อุดไม่ให้เธอได้ส่งเสียงร้อง

ส่วนเบื้องล่างก็ยังเชื่อมต่อและเคลื่อนมันเข้าออก ด้วยความแรงและเร็วตามแต่ใจเขาต้องการ ยิ่งเขาใกล้ เห็นแสงรำไรยิ่งทำให้เขาเคลื่อนมันเข้าออกแรงและเร็ว มากขึ้น ตอนนี้ไม่มีเสียงเธอมีเพียงเสียงลมหายใจถี่ของ เขาและเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วทั้งห้อง ก่อนที่เขา จะพาตัวเองพบพากับสรวงสวรรค์ เขารีบถอดถอนกาย แกร่งนั้นออกจากร่างบางและปล่อยปล่อยสายธารนั้น เลอะเปรอะไปเต็มชุดพนักงานของเธอ

“ปล่อย!!…สมใจแล้วใช่มั้ย”

ปัง ปัง ปัง!!

เสียงเคาะประตูจากภายนอกดังเข้ามาทำเอาหญิง สาวตัวสะดุ้งโหยงแต่กลับชายที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้มีท่าที สะทกสะท้านแต่อย่างใด

“ออกมาได้แล้วคนจะเข้าห้องน้ำจะเอากันก็ไปเอา

ที่อื่น”

เขาไม่พูดอะไรหันหลังกลับไปเพื่อเปิดประตู ห้องน้ำ หญิงสาวกำลังร้องห้ามรีบกระโดดลงมาเพื่อคว้า ประตูไว้ เพราะสภาพเธอตอนนี้หากใครข้างนอกเข้ามา เห็นคงไม่เป็นผลดีแน่ ชุดหลุดลุ่ย กางเกงในหล่นออกมาอยู่ที่ขา แต่ประตูนั้นก็ถูกเปิดเสียก่อน ส่วนเธอก่อน เซล่มก็ดึงร่างของชายที่อยู่ตรงประตูล้มลงไปกับพื้น พร้อมกับเธอด้วย สภาพตอนนี้ของเขาและเธอคือหญิง สาวคร่อมร่างหนาของเขาไว้อยู่ ส่วนสภาพร่างกายนั้น มอมแมมยับยู้ยี้ ชุดพนักงานเลอะไปด้วยสายธารหยาด เยิ้มของเขา และกางเกงในที่ล่นลงมาถึงข้อเท้า

“โอ้โห โจ่งแจ้งแบบนี้กันเลยใช่มั้ย”

“เชิญๆๆ…ตามสบายเลย

ชายสองคนที่เดินเข้ามาเห็นสภาพของเธอนั้น หญิงสาวไม่กล้าลุกไปไหน ไม่กล้าแม้แต่จะผงกหน้าขึ้น มาด้วยซ้ำไป กลัวเขาทั้งสองคนจะเห็นใบหน้าของเธอ เธอก็มียางอายนะ ทำเรื่องอย่างว่าโจ่งแจ้งขนาดนี้ หญิง สาวจึงทำได้แต่เพียงเอาใบหน้าเล็กๆซุกไว้ที่อกแกร่งนี้ ของเขา

“ยังไม่สมใจเธออีกใช่มั้ย” เขาไม่ว่าเปล่าก้มมอง ไปที่อกอวบอิ่มคู่นี้ของเธอที่มันเกินสัดส่วนร่างเล็กๆ และล้นทะลักออกมาประจักษ์แก่สายตาคนใต้ล่าง

หญิงสาวไม่ได้พูดอะไรแต่รอจังหวะหลังจากได้ยิน เสียงปิดประตูห้องน้ำหญิงสาวก็รีบลุกขึ้นมาจากร่าง หนาและทำการจัดชุดให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่เธอจะรีบ ออกไปจากตรงนั้นทันที
หญิงสาวยังไม่ทันจัดการกับคราบเลอะที่อยู่บนตัว สายตาหลายคู่จ้องมองมาที่หญิงสาวสภาพผมเผ้ารุงรัง ชุดยูนีฟอร์มของร้านยับยู้ยี้ เธอจึงต้องเดินออกมาให้ ห่างไกลผู้คนและเรียกแท็กซี่กลับคอนโดทันที


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ