การเดินทางลึกลับ

บทท 2: จุดเรมตน (2)



บทท 2: จุดเรมตน (2)

บทท 2: จุดเรมตน (2)

กาเรนเหนทนงทดานหลงของรถบสดดกบนองสาวของ

เขาเขาเหลือบไปเห็นนักเรียนนั่งอยู่ทางขางหนาพวก เขาและเห็นวาทกคนสวม ชุดนักเรียนของสถาบบขนนาง ฉินหยางผู้หญิงทุกคนแต่งตัวเหมือนน้องสาวของเขาสวม เสอยดสขาวจบคกบกระโปรงสันสดาและถุงนองสดา ในทางตรงกันข้ามเด็กชายเหลานสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวหม รูปร่างเพรียวบางกางเกงขายาวสดาและรองเท้าสดา ไม่นานหลังจากทพวกเขากาวขึ้นมาบนรถ รถกหยดลงอก และมนกเรียนอีกสองคนจากสถาบันการศึกษาขนมา หลังจากหยดหลายครั้งในลักษณะเดียวกันชายหนุ่มหลอ สองคนกกาลงคยกันอย ทั้งสองคมความมั่นใจและดม เสนหนนทาใหทงคตกเป็นเป้าสายตาของสาว ๆ บน รถเมลโดยทนท

นกเรียนพดแยกนเป็นกลุ่มควยเสียงหัวเราะรอบตัวกาเรนนงขางๆนองสาวและบังเอิญเห็นเธอจองมองผู้ชาย ทงสองคนทเพงบนรถเมลเขากาลงเปรียบเทียบตัวเองกับ พวกเขา แต่สายศรษะทาอะไรไม่ถูก เขามองไปทพวกเขา อกครงกอนทจะถอนสายตา

มคนธรรมดามากมายที่เหมือนเขานั่งอยทมมไม่เดินบน รถบส เมอเทียบกับคนทั้งสองพวกเขาเป็นเพียงตัว

ประกอบ

กาเรน เผ่ามองขณะททวทศนนอกหน้าต่างแสดงถึงความ สวยงามของตัวเมืองโคมไฟถนนทั้งสองฝั่งขางทางทําให ถนนดเรียบร้อย สภาพแวดล้อมสวนใหญ่ประกอบด้วย บานคอนกรตธรรมดา แต่บางครั้งเขากมองเห็นอาคารหน

ออนสขาวบางแหง สไตลสถาปัตยกรรมคอนขาง คลาย กบ ของยุโรปเป็นครั้งคราวมรถวงผ่านรถบส

“แม่และพอบอกว่าจะไม่กลับบ้านในสัปดาห์หนาดงาน เราตอง ใช้เวลาชวงสุดสัปดาห์ที่โรงเรียน บริษัท มอบหมายให้พวกเขาเดินทางไปทาธุรกิจและเนื่องจาก พวกเขาอาจจะไม่กลับมาในสัปดาห์นพวกเขาบอกให้เราตแลตัวเอง – หยงเออ พดควยเสียงตา

“เอาละ” กาเรน ยกหนาและตอบควยเสียงปกติ “โอ ใช ระดบของนองเพิ่มขึ้นหลังจากการสอบครั้งลาสด พอชอ หมเทดด ไหน

“แสวยงไงหรอคะพ”หยงเออ หนูมาถามว่า “ถ้าระดับของ

พเพิ่มขนแมกคงใหขอขวัญพเหมือนกัน

กาเรนยมและหยดคุยกับน้องสาว แต่สิ่งที่ไม่คาดฝนก

เกดบนเขาสังเกตเห็นวาตวเลขโปรงใสสแดงคอยๆ

ปรากฏ

ขนทดานลางของมุมมองสายตาของเขา กาเรน ใบรอยยมตัวเลขทอยๆกปรากฏออกมาทาให้กา เรนตองตกใจครหนงเขามองไปรอบๆ แต่ไม่มีใครทําถา แปลกใจกับพฤติกรรมแปลก ๆ ของเขา บรรดาผู้คนยัง

หวเราะตอไปคนทคยกนกคอกน้อย บางๆเขา หยงเธอ

กาลงอานตาราประวัติศาสตร์อย่างใจจดใจจอ “นคออะไรหรอนคอสงทใดรบหลงจากการขายมาโลก น” กาเรน ไดอานเวบเนมาหลายครั้งว่าคนที่เดินทางไปยง

โลกต่างๆจะไดรบบางสิ่งบางอย่างมา แต่ตอนแรกเขาคิด วาเขาไมไดรบอะไร แต่หลังจากชวครหนึ่งมีบางอย่างท ผดแกตปรากฏตัวขนมญลักษณ์สแดงที่เห็นไดชดวาเขา

ไดรบของขวญหรอพลงวิเศษแล้วนั่นเอง วสยทศนของเขาและรมฝีปากของเขาเคลื่อนไหวอยาง ความว่องไว 0.22, กาลงกาย 0.27,สติปัญญา 0.32, คา กาเรนหลบตาลงและนงนงครต่อมาเขากค่อยๆรับรอง ขามมาโลกน” เขาจาได้อย่างชัดเจนถึงกระบวนการ

เขามงความสนใจไปทหาสัญลักษณ์ทดานล่างของ

เงียบ ๆ ในขณะที่เขาอ่านข้อมูลว่า “ความแข็งแกร่ง0.31,%”

หลังจากทานหนังสือเสร็จแล้วหน่วยความจําสนๆ ก พรวดเขามาในจตใจของเขา

ความหมายของตัวเลขเหลาน “ฉันไดรบพลงวิเศษจากทั้งหมดทวาพลงเกตขนหลังจากการกลายพันธบังเอิญท นบในถ้วนและการเปลี่ยนแปลงทซบซอนทเป็นไปไม่ได เกด นกอนทความสามารถนจะถูกสร้างขึ้น

“เมอคาพลงครบ 100% เราสามารถเพิ่มความสามารถ อนๆ ไดสอน” กาเรนงงงวยและมองไปทคาพลง 25% แต กยงไม่สามารถเชอไดนานเหมือนกับการเล่นเกม RPG เลยนะเนย เราสามารถเลือกเพิ่มค่าความสามารถท ตองการเพิ่ม ในซวตจริงได “

กาเรนตระหนกไดวา ในโลกนเทคโนโลยอยเบื้องหลัง และทําให้อาวุธระยะประชดยงคงใช้งานร่วมกับอาวุธปน ดงบนถาความสามารถนสามารถปรับปรุงคุณลักษณะ ของเขาไดในอนาคตตัวเขาจะต้องแข็งแกร่งกว่าคน ธรรมดาทวไป

“แตนไม่ใช่แค่ภาพลวงตา ใช้มย” กาเรนคดด้วยรอย

ยมอน

เยาะเยย “บางทีเราอาจจะคิดมากเกินไปเกี่ยวกับการไดพลงวิเศษน”เมื่อถึงจุดหมายรถทกาเรนนิ่งมากไดจอดลง

“เราถึงทหมายแล้วทุกคนลงรถได” เสียงดนขบรถเบน ผู้ชายทมเคราหน้าเขากาลงตะโกน ในขณะที่กาลงทุนไป หนมาเพื่อให้ทุกคนไดยน

นกเรียนเรมออกรถเมลทละคน หญิงเออผลักกาเรนเบาๆ เพื่อมาเขากลบจากหวังความคิดและลงจากรถก่อนถอ กระเปาเปสะพายหลงของเธอ รถโรงเรียนสดาจอดอยไกลกบขอบสนามหญ้าสีเขียว ขนาดใหญ่ ในขณะทนักเรียนของสถาบันขนนางฉันหน เดินหน้าต่อไปยังอาคารด้านต่างๆ ทั้งหมดสวมชุด เลยวกันทเปนสยาวและกางเกงและกาโปรงทเปนสดา ทปลายสุดของสนามหญ้ามลักษณะเป็นอาคารรูปทรง แปลกตา อาคารหลกมโดมสีขาวทมลวดลายสีเหลืองและ มอาคารสงตระหงานมหลายชนมโดมสขาวและส เหลองเขม ในระยะไกลสามารถมองเห็นอาคารขนาด ใหญทมรูปแบบสถาปัตยกรรมทคลายคน นักเรียนหลาย คนกาลงเดนไปอาคารเรียน ในหมนักเรียนกมอาจารยทสวมเสอสดาเดนอย ในกลมเซนเดียวกัน

บนขอบสนามหญ้าชายร่างผอมเดินทางจากรถบสคน หนง เขามผมสมวงดวงตาสีแดงและมีลักษณะเป็นสซด จาง เขาดออนลา

กาเรนเหลือบไปมองทางอานวยความสะดวกของ สถาบบการศึกษาทดานหลังเขาเห็นวงแหวนรวสีขาวสง ลอมรอบสถาบันการศึกษา รถบสุขบออกสถาบนไปเมอ ส่งนักเรียนเรียบร้อยแล้ว

“นดสวยเหมอนโรงเรียนในโลกเราเหมือนกันนะเนย” กา เรนพูดกับตัวเอง ในระหว่างที่เดินตามนักเรียนคนอื่นๆ

ไปยังอาคารต่างๆทวสนามหญ้า

“เราต้องไป ห้อง 9-2 กาเรนพยายามนึกถึงความทรง

ของเขาและรบเดนตามฝูงชนไปทางด้านซ้ายของ

มหาวิทยาลัยอนกวางใหญ่เขาหยดอยหนาอาคารสเหล

คางหมและเดนขนบนได

ทซนสอง ปายทองเหลืองเขียนเลขห้อง 9-2 แขวนอยตามบท

กาเรนเดนตามชายสองคนไปทชนเรียนและเดนตรงไปยัง ทนงขางหน้าต่างทดานหลงหองเขาโยนกระเป๋าเปสะพาย หลงเขาไปในซองใสของโตะและเริ่มคิดถึงเรื่องคา สถานะทง 5 อยางของเขาทอยดานลางของการ มองเห็น เนื่องจากเขามาทนเพียงหนึ่งภาคการศึกษาและ ใครเป็นพเศษแตกยามกลมเพื่อนที่พูดคุยกันได คาบแรกเป็นวชาคณิตศาสตร์ อาจารย์เป็นหญิงวัย กลางคนทมใบหนาทเขมงวด เนื้อหามเพียงระดับชน ประถม กาเรนฟงไม่กี่นาทกเลิกสนใจไป คาบเรียน หลังจากนนกคอภาษาที่สอนภาษาและการเขียนตลอดจน วรรณคดของประเทศน ซึ่งกาเรนไม่ไดฟังเลย คาบทสามเป็นการสอนเกี่ยวกับ มารยาท แต่แทนที่จะให ความสนใจแตกาเรน กาลงทดสอบความสมพันธ์ระหว่าง คาสถานะต่างๆ และร่างกายของเขาเมอๆ หมายเลขคา สถานะกายภาพในวสยทศนของเขาสนสะเทือนดงดด

และกอนหนานเขาเป็นคนเก็บตัวจงทําให้ไม่คอยสนทกบความสนใจจนทําให้เขาสะดง

กาเรน มองไปรอบๆ แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นเลยดงบนเขา

เงยศรษะขนและมองไปทแทน มอญมณีและเครื่องประดับต่างๆอยขาง ใน “ภาพลักษณ ตัวแทนของความเคารพ คุณมตอนนอนและ เครองประดับเปนอกหนึ่งปัจจัยสําคัญในการปรับปรุง ภาพลักษณของตัวเอง ขนสุดท้ายที่เราจะพูดถึงเกียวกับ เครองประดบทองและเงิน วันนี้เราจะพูดไปถึง วธการใชอญมณและเพชรในแฟชน ” ครมารยาทอธิบาย ครมารยาทคอชายทสวมเคราและแว่นตาสงางาม การ แสดงออกของเขาพถพถนนาไหรสกสดชนและเป็น ธรรมชาติ ขนนางไม่เพียง แต่รารวยในทางวัตถนิยมสูง สําคัญคอความเกียรติในหัวใจของคุณ ความมวนยใน ตนเองความสง่างามความนับถือตนเองความรับผิดชอบ ความกล้าหาญและอน ๆ พร้อมกับภาพลักษณ์ทดและ เครองแต่งกายที่มีคุณภาพ รวมทั้งหมดเหลานและคณ

ทดานหนาของชนครมารยาทถอกลองไมสเทาเปดชงสามารถเรียกตัวเองว่าขนนาง ถ้าความภาคภูมิใจเพียง อยางเดยวคอความมั่งคงและความฟุ่มเฟือยสดทายคน เหลานนกจะตกอยในความโลภ

กาเรน นั่งอยู่ด้านหลังของห้องเฝ้าดขณะทดลองถูกส่งไป

ใหนกเรียนมองเห็นกอนที่เขาจะสามารถตอบสนองได

ตัวเลขทอยดานลางของวสยทศนของเขาดเรม

เปลี่ยนไป คาสถานะลาสดของคาประสบการณ์ ค่อยๆ

เพิ่มขนจาก 25% เป็น 26% เช่นเดียวกับนาฬิกามือสอง

กาลงเคลื่อนท

เขาให้ความสนใจกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ตนเป็นใน ขณะทกล่องทุกส่งต่อๆกันมา แตกมนักเรียนบางกลมท

ไม่ไดตนเอนอะไรมากมายกบอญมณีและเครื่องประดับ

เหลาน

หลังจากทรอคอยมานานสบนาทกลองไม้พะยูง ในที่สุดก ถูกส่งมาทเดกอวนสวมแว่นตา งงอยด้านหน้าของกา เรนเดกอวนนงผลกดอยไม่กทุกส่งมาให้กาเรน อะ นาย เอาไปด” เดกอวนพูดขึ้นมาในขณะทรงกลองให้กาเรน“ขอบคุณ” กาเรน ใครบกลองมาถออย่างระมัดระวัง ขณะที่เขาจบมนไว้ในมือของเขาเขารสกวาตัวของเขาเกิด อาการชาและรสกกระปรกระเปราดงแทนหมอของเขา และไหลผ่านรางกายของเขาเป็นการไหลเวียนของอากาศ เยนภายในตเยน

กาเรน รบยนมอเขาไปหาสงของ ในกลองจนพบนกสดา และแดง“นแหละ” เขาหยิบไขมขนเล็กน้อยและการ

ไหลของความเย็นกรรมขน

ทดานลางของวสยทศนในของคาประสบการณ์เพิ่มขน อยางบาดลงเซนไชยาเสพติดภายในสบวนาทจาก 26%

ไปท 50% แล้ว 80% และ 100%

กาเรน รสกวามกสดาและสแดงในมอของเขาจางลงราว

กบวามนอายมากขน

เขารบหยบมกกลบลงไปในกลองและ สงใหนกเรียนคน

สดทายทดานขวามือของเขา

นักเรียนด้านขวามือของเขาเป็นสาวมผมหางมา เธอมอง

เขาด้วยความขมวดคิ้วหยิบกลองและส่งต่อไปยังคนทแต่งตัวประหลาดตรงหน้าเธอ โดยไมไดเหลอบมอง

เครองประดบ

กาเรน รากเด็กผู้หญิงคนน ซอของเธอคอ ไอเฟย เชนเคยวกับเขาครอบครัวของเธอซงฐานะไมได นกแต

แตกต่างจากเขา ไอเฟย มเกรดทดและมวนยในตนเอง

อาจจะบอกไดวาบคลกของเธอคอน มงวด พวกเขา ยงมันอยเหมือนกันในสงที่พวกเขาไมมเพื่อน เขาไมไดกงวลกบหญิงสาวตงแตทเขาให้ความสนใจกับ คาประสบการณ์ทเพิ่มขึ้นมาและไดเห็น วามการไหลของ อากาศทไมโจกซงโผลขนมาในดวงตาของเขา แต่มน การเพิ่มคาประสบการณ์ เขารสกว่าถ้าเขาจดจออยกับคา สถานะสกอยาเป็นเวลาสามวนาทการไหลเวียนของ อากาศจะกระโดดลงบนคาสถานะนนกจะเพิ่มขน

เริ่มต้นเฉพาะหลังจากที่เขาประสบความสําเร็จ 100% ใน

“จริงๆแล้วมันไม่ใชจนตนาการของเรา นมนคอควมา สามารถพเศษจริงๆ!” กาเรน รสกตนเป็นหลงจากใช้ชีวิต

มานานหลายสิบปเขาประสบความสําเร็จอย่างไม่คาดฝน
ในวยเอกของเขาในการมีความสามารถพิเศษเหนือ

มนุษย

“แล้วเราควรเพิ่มคาสถานะอนไหนก่อนดละเนย” ตาของ กาเรนลองลอยระหว่างสสถานะที่จะเลือกเพิ่มเข้าไป ความแข็งแกร่ง, ความวองไว, กาลงกาย และสติปัญญา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ