Devil's love ทิ้งรักของนายปีศาจไป

บทที่ 8 เซียวเหิง เข้ามาแทรกแซง



บทที่ 8 เซียวเหิง เข้ามาแทรกแซง

เงิน กำลังจะพูด แต่ไปสู่สิ่งที่อยู่ด้านข้าง กลับขัดจังหวะ เ นอย่างไร้ร่องรอย ดวงตาคมกริบเปล่งประกายขึ้น “เธอเหรอ ทําให้คุณชายเงินหงุดหงิด นั่น เห็นหรือเปล่า? เหล้าขวดนั้นบน โต๊ะ” ไปสิง ชี้ไปที่วิสกี้บนโต๊ะอย่างสบายอารมณ์ “คุณชายเสื้ นพูดแล้ว ไม่ก็ให้เธอดื่มเหล้าขวดนี้จนหมด หรือไม่ก็ ให้เธอ แสดงฉากจูบต่อหน้าทุกคน เหมือนเป็นการแสดงความบันเทิง เท่านั้น”

“โอ้ ~” เซียวเหิง ส่งเสียง “โอ้” ยาวๆ พร้อมกับค่อยๆเดินไป หาเงี่ยนถง แล้วสายตากวาดมองไปที่ เงินชีวจีนบนโซฟาอย่าง เนือยๆ จับคางเบาๆอย่างทะเล้นเจ้าเล่ห์

“คุณชายเงิน วิธีเล่นสนุกจริงๆ ในเมื่ออยากจะดูฉากจูบที่ เร่าร้อน ให้ฉันมาเป็นพระเอกสักครั้งแล้วกัน ไม่ใช่ว่าฉันคุย โอ้อวดตัวเอง ทักษะการจูบของฉัน เซียวเหิง ถ้าเป็นอันดับสอง ก็ไม่มีใครกล้าเป็นอันดับหนึ่ง

ในขณะ ที่พูด จู่โจมโดนไม่ทันได้ตั้งตัว ยื่นแขนยาวออกไป ดึงเงี่ยนถุงที่ยังมึนงงสับสนเข้ามาในอ้อมกอดอย่างรวดเร็ว

เขียนคงไม่ทันตอบสนอง ทั้งร่างก็กระแทกเข้าไปในอกของ เซียวเห่งในวินาทีต่อมา ริมฝีปากก็อบอุ่นชั่วขณะ เธอก็เบิกตาก วางในทันที

เธอ…… กบ?
ตูม!

ใบหน้า ร้อนผ่าวขึ้นทันที แดงระเรื่อตั้งแต่ใบหูจนถึงปลายเท้า

เซียวเหิง ตกตะลึงกับความนุ่มนวลอ่อนละมุนของปากเล็กนั้น ที่ปกคลุมด้วยริมฝีปากบาง สัมผัส…… มันโคตรดีเลย

เดิมที่ไม่อยากที่จะจูบอย่างลึกซึ้ง ในความคิดที่จะกลั่นแกล้ง แค่อยากจะแตะริมฝีปากของเธอเบาๆอย่างรวดเร็ว แต่ไม่คิดว่า ได้สัมผัสบนริมฝีปากยั่วยวนแล้ว

เมื่อจะก้มหน้าจูบให้ลึกอีกครั้ง พลังอย่างแรง แย่งผู้หญิงใน

อ้อมกอดไป

เซียวเหิงไม่ได้รับความหวานที่คาดหวังไว้ จ้องเขม็งคนที่ดึง เจียนลงไปอย่างไม่พอใจ

“เงิน วจีน คืนคนให้ฉัน

เส้นซิวจิ๋น สีหน้าเคร่งขรึม สายตาคมกริบ “เธอล่วงเกินฉัน ก่อนที่ฉันจะหายโกรธ ไม่ว่าใครก็เอาไปไม่ได้”

เซียวเหิง เลิกคิ้วมองไปที่เส้นซิวจิ้นพวกเขาทั้งสอง เป็นทั้ง เพื่อนและศัตรูกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าในเวลาต่อมา เขาจะไป ต่างประเทศกับพ่อแม่ ส่วนเงินชีวจิ๋นอยู่ในประเทศ แต่ความ สัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

แต่ว่า ผู้หญิงที่เสิ่นซิวจิ๋นใส่ใจ….. เชียวเทิง สงสัยยิ่งนัก กวาดมองไปที่ผู้หญิงที่ถูก เส้นขวจีนลากไปข้างหลัง เขียวเพิ่ง สังเกตเห็นอย่างประหลาด เธอไบหูแดงระเรื่อ
ทันใดนั้นก็นึกออกว่า ผู้หญิงคนนี้ แม้แต่โดนผู้ชายกอดเบาๆ ยังเป็นครั้งแรก หรือว่าแม้แต่จูบก็คือ……

“นี่ นี่เป็นจูบแรกของคุณ?

ตูม!

ทั้งหน้าของ เขียนดงแดงยิ่งกว่ากันลิง หูแดงจนสามารถมี เลือดหยดออกได้ ไม่จำเป็นต้องพูดอะไร ใบหน้าที่แดงระเรื่อ ของเธอ ก็คือคําตอบ

แม้แต่เซียวเหิง เองก็ไม่ได้สังเกต ว่าขณะนี้เขาอารมณ์ดีสุดขีด

มุมปากยกโค้งขึ้น เซียวเพิ่งคล้ายจะยิ้มแต่ไม่ได้ยิ้ม มองไปที่ เงินซิวจิ้น “ถ้าฉันต้นจะพาเธอไปล่ะ?”

เสียงชอบใจที่เกรงว่าจะไม่วุ่นวายของซีเงินดังขึ้นทุกทิศ เสียงผิวปากดังขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า “ไปสิง รีบเอาโทรศัพท์ออก มา ถ่ายบันทึกไว้ คุณชายเซียวเพื่อสาวงาม เสี่ยงที่จะยั่วยุ เงิน วจีน ข่าวนี้ขายให้กับสำนักพิมพ์ ต้องขายได้ในราคาสูงลิบลิ่ว แน่นอน! หัวข้อข่าวหน้าหนึ่งของวันพรุ่งนี้ จะขาดมันไม่ได้อย่าง แน่นอน!”

ไปสิงเทวิสกี้ให้ตัวเอง เลิกคิ้วเยาะเย้ยเงินที่อยู่ด้านข้าง “ฉันกล้ารับประกันว่า ถ้านายทำอย่างนี้ หัวข้อข่าวหน้าหนึ่งของ พรุ่งนี้ จะต้องเป็นแม่น้ำหวงผู่ปรากฏศพเปลือยนิรนามอีกครั้ง

เงิน วจีนก็ต้องเห็นใบหน้าที่แดงระเรี่ยไปหมดของ เงี่ยนถอย่างแน่นอน ทันใดนั้นก็รู้สึกว่า ท่าทางที่เขินอาย น่ารำคาญลูก ตายิ่งนัก

สายตาที่คมเฉียบ จ้องมองริมฝีปากของเธออย่างเยือกเย็น หรี่ตาลง โดยไม่รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่

โดนสายตาที่ไม่ลดละของเส้นซิวจีน จับจ้องไว้ เงี่ยนถง หัน หน้าหนีอย่างอึดอัดใจ อยากจะหลบหลีกสายตาที่ไม่รู้ความ หมายนี้

ในใจของ เงินชีวจิ๋นโกรธเคืองอย่างอธิบายไม่ถูก ทันใดนั้น ฝ่ามือราวกับคีมเหล็ก จับข้อมือของ เจียนลงไว้ โค้งตัวลง แบก คนขึ้นไปบนไหล่ เหมือนแบกกระสอบทราย ภายใต้สายตาที่ตก ตะลึงของคนพวก เซียวเหิง ไปสิงและซีเฉิน เดินก้าวใหญ่ ก้าว ออกจากประตูห้องส่วนตัว

เซียวเพิ่งตั้งตัวได้เป็นคนแรก โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

“หยุดนะ!” ไม่พูดอะไร รีบไล่ตามไป

เฉินอ้าปากกว้าง ยังย่อยความจริงตรงหน้าไม่หมด

ไปสิงก็ลุกขึ้นจากโซฟากะทันหัน “ทีนี้มีเรื่องสนุกดูแล้ว ! โดยไม่สนใจเฉินที่อยู่ข้างหลังเลย ก้าวเท้าตามไป

ในที่สุด เฉินก็ตั้งตัวได้ แล้วลุกขึ้นยืนทันที “รอฉันด้วย! มี เรื่องสนุก จะเก็บไว้ชมเองได้อย่างไร สนุกคนเดียวสนุกด้วยกัน ดีกว่า”

ฉันมู่ สีหน้าขาวซีด สองเท้าเหมือนโดนกาวติดไว้กับพื้น ไม่สามารถขยับได้ เธอแค่รู้ว่า……….แล้ว

ครั้งนีพี เจียนถง โดนเธอทำให้เดือดร้อนแย่แล้ว

รู้สึกผิดในใจ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี

ถ้าไปบอกกับ พี่เพิ่ง นั้นเธอก็จบเห่ ถ้าพี่เพิ่งรู้ว่า เป็นเพราะ เธอพูดจาไม่เคารพ ถึงทำให้เกิดเหตุการณ์ใหญ่ขนาดนี้ เธอก็จะ ไม่สามารถเป็นพนักงานเสิร์ฟที่นี่ได้อีกต่อไป

ในทางหนึ่ง ก็รู้สึกผิด ในอีกทางหนึ่ง ก็กลัวเรื่องจะเข้าถึงพ เพิ่ง ฉันมู่ลังเลตัดสินใจไม่ได้ ดิ้นรนต่อสู้ในใจ

สุดท้าย…….

“ไม่เป็นไร น่าจะไม่เป็นไร พี่เขียนถึง เป็นเพียงพนักงาน ทำความสะอาดเท่านั้น คุณชายเงินคนนั้นแค่โกรธ ไม่จำเป็น ต้องรังแกพนักงานทําความสะอาด ใช่ๆ น่าจะไม่เป็นไร ฉัน พูดพึมพำกับตัวเอง พูดโน้มน้าวตัวเองต่อเนื่อง การหลอกตัว เองแบบนี้ ทำให้ในใจของเธอรู้สึกผิดน้อยลง

เซียวเพิ่งไล่ตามออกไปอย่างรวดเร็ว เส้นซิวจีนเดินอยู่ข้าง หน้า ทันใดนั้นก็หันกลับมา ขาเรียวยาว วาดส่วนโค้ง คมเฉียบ กลางอากาศ เตะเท้าออกไป ว่องไวและสง่างาม หลังจากบีบ เซียวเหิง ถอยห่าง ก้าวเข้าไปในลิฟต์ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมมืออย่าง รวดเร็ว

เขียวเพิ่งจะวิ่งไล่ตามไปอีก ประตูลิฟต์แค่อยู่ตรงหน้า ปิดแน่น
“โธ่เว้ย!” อีกแค่นิดเดียว โฟโกรธของเซียวเหงยากที่จะดับลง กระแทกหมัดเข้ากับประตูลิฟต์

ซีเฉินและไปสิง เป็นคู่หูที่ดีจริงๆ มาถึงที่เกิดเหตุตามๆกัน เฉิน กลัวว่าโลกจะไม่วุ่นวาย ยั่วยเชียวเห่ง “บัดซบ ไม่ใช่ มั้ง? ลิฟต์หยุดที่ชั้นสองแล้ว!!! นี่ๆ ไปสิง นายรีบดูสิ เสิ่นซิว นกำลังจะทำอะไร? พาพนักงานทำความสะอาดไปที่ชั้นสอง ในตึกใหญ่นี้ ชั้นหกลงไป คือสถานที่บันเทิง หรือที่เรียกกัน ทั่วไปว่า ไนต์คลับ แต่ผู้ที่มาใช้บริการใน ตงหวง ล้วนเป็นผู้ มีหน้าตา ร่ำรวยมีอำนาจ คนที่มีฐานะ ก็ต้องมีรสนิยมหรูหราสง่า

งามแน่นอน

ชั้นหกขึ้นไป ก็คือโรงแรม

ทำไมถึงออกแบบมาเป็นแบบนี้….คิดว่าคงไม่ต้องพูดมาก เพียงแค่ไม่ใช่คนโง่ ก็ต้องเข้าใจสาเหตุ

ดวงตาคมเรียวของ ไปสิง เปล่งประกาย ยิ้มเยาะให้กับเฉิน “พนักงานทำความสะอาดก็เป็นผู้หญิง ต้องตื่นตูมขนาดนี้ไหม?

ประโยคนี้ไม่พูดยังดี ทันทีที่พูด เฉินก็อดไม่ได้ที่จะพูดหมิ่น “รสนิยมของเล่นซิวจนพิเศษขนาดไหนกัน? คือ? มันแปลก ประหลาดเกินไปแล้วมั้ง?” “พาสาวทำความสะอาดไปเปิดห้อง เฉินเบะปาก นึกถึงรูปร่างหน้าตาและหุ่นของหญิง สะอาดคนนั้น ก็อดไม่ได้ที่จะตัวสั่นสะดุ้ง ทำความ

“บัดซบ!” เขียวเพิ่งได้ยินเข้า ขกประตูลิฟต์อีกหมัดหนึ่ง จาก นั้นกดปุ่มลิฟต์สุดชีวิต
“นี่ เซียวเหิง นายไม่ใช่ว่ายังอยากจะตามไปอีกนะ? นายเพิ่ง กลับมาในประเทศ ไม่รู้อะไร ชั้นสองในนี้ ทั้งหมดเป็นของเส้นชีว จีน ไม่มีคีย์การ์ด นายเข้าไปไม่ได้

เซียวเพิ่งทิ้งตึงไปทั้งหน้า

ความเร็วของลิฟต์นั้นรวดเร็วมาก ประตูลิฟต์ส่งเสียงดัง “ติ๊ก” ประตูก็เปิดออกทันที เงินชวนก้าวออกจากลิฟต์อย่างรวดเร็ว แบกเงี่ยนลงไว้ ข้ามห้องนั่งเล่นอย่างคุ้นเคย แล้วเดินก้าวใหญ่ เข้าไปในห้องนอน

“ปัง”

เจียนถึง รู้สึกเพียงว่าหน้ามืดตาลาย วินาทีต่อมา ทั้งตัว ก็ถูก เงิน วจีน โยนลงไปบนพรมเปอร์เซีย อย่างไร้ความปรานี

“โอ้ย ~” ยังไม่ทันตั้งตัว คางก็มีอาการเจ็บปวดทันที เธอ โดนบังคับให้ลืมตาขึ้นมา ใบหน้าที่สวยงดงามประณีต ราวกับ ผลงานธรรมชาติที่มหัศจรรย์ อยู่ใกล้แค่เอื้อม

เงี่ยนถง” เสียงเย็นชาของชายหนุ่มค่อยๆดังขึ้น ร่างกายของ เขียนถึงสั่นสะท้านอย่างควบคุมไม่ได้ เสียงของชายหนุ่มยังพูด ต่อ “เจียนถึง วันนี้คุณให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาจริงๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ