ทาสสวาทชู้ซาตาน

1 เผลอใจเพราะมัวเมา 3



1 เผลอใจเพราะมัวเมา 3

“แล้วทำไมไม่เข้าไปหาปร

ซวยแล้ว นี่น้ากายกำลังหลอกเธอเพื่อตอบคำถามข้อนี้ใช้ ไหม เอาล่ะสิมารียน เธอจะตอบเขาว่ายังไง

“มารมาหานกายนี่คะ ไม่ได้มาหาน้าปร

ดวงตากลมโตสบเข้ากับตาคมกริบที่ฉายแววรู้เท่าทัน กาย ส่ายหน้าน้อยๆ เหมือนไม่เชื่อ

“การหลบฝนกับน้ากายสนุกกว่าการหลบฝนกับน้าปรีตั้ง

เยอะ”

คราวนี้คิ้วเข้มๆ หนาๆ ของการเลิกสูงขึ้น หน่วยตาดำใหญ่ หรี่ลงเมื่อยื่นมือมาประคองสองกระทุ่มเนื้อคัพ D มารียนตาโต หน้าแดงแปร๊ด

“ชอบแบบนี้เหรอ”

มารียนแม้จะอายขนาดไหนก็ยังพยักหน้า เธออาจจะต้อง ไหลไปตาม เพื่อรักษาเกียรติยศศักดิ์ศรีของน้าปรีชญาเอาไว้ เนื้อตัวจะสั่นเทิ้มหัวใจจะเต้นรัวและยอดฉันจะหดแข็งจนพุ่งกัน เสื้อสองชั้นออกมาให้เห็น

“เธอชอบฉันเหรอหนูมารี”

“ค่ะ!
“อย่าถามมาได้มั้ยคะน้ากาย มาร์กระดากปากที่ต้องพูด

“แต่ฉันไม่

“ค่ะ น้ากายจะไม่ชอบมาก็ไม่แปลกนี่คะ”

ทำไมมารียันเสียใจ ทำไมกระบอกตาร้อนผ่าว ทำไมน้ำตา จวนเจียนจะไหล ผีเข้าหรือไง เธอรู้สึกชอบเขาแบบชู้รักตั้งแต่เมื่อ ไหร่านเล่า

“ฉันไม่กระดากใจที่ทำกับเธอแบบนี้

สองกระทุ่มเนื้อนุ่มหยุ่นถูกกลืนหายเข้าไปในปากอุ่น มารี ยันตกตะลึงนิ่งซึ่งอย่างทำอะไรไม่ถูก และพอปากร้อนดูดกลืน ปลายกันแรงๆ ร่างทั้งร่างก็สั่นระริก

“น้า…กาย”

ลมหายใจหืดหอบ มือจิกเรือนผมที่อยู่ต่ำลงตรงหน้าอก มา รียันเผลอแอ่นอกใส่ปากเขา ปลายกันถูกดูดรัดจนเจ็บ เจ็บจน ต้องกดหน้าลงดูและพบว่าบัดนี้กระดุมเสื้อนักศึกษาหลุดหายไป หลายเม็ด เต้านมอร้าอร่ามเย็นเยียบเกือบเปลือยเปล่า

“โอว เจ็บค่ะ มารีเจ็บค่ะน้ากาย”

ปากของกายไม่คลายความหนักหน่วง เหมือนจะรุนแรงขึ้น เรื่อยๆ จนยอดกันไม่เคยต้องมือชายถึงกับแสบระริก ขนาดเจ็บ แสบก็ยังแข็งขืนเป็นไต มือของกายเหนี่ยวรั้งเสื้อชั้นในเปียก นํ้าลง า เต้านมอวบอิ่มคัพ D สะบัดตัวดีดผึ้ง
“ชาวจัง ซ่อนรูปน่าดูเลยนะหนูมารี”

ปลายกันสีชมพูระเรือน่ารัก ยั่วให้ปลายลิ้นสากตวัดเลียเป็น วงกลม มือของกายบีบขยำเต้านมนุ่มหยุ่นเต็มไม้เต็มมือกว่าของ ปรีชญา กายดูดกลืนเต้านมขาวอวบอย่างหิวโหย บีบขย่าลืมวัย ลืมว่ามารียันเจ็บแสบ

“อูยยย ซี้ดดดด เจ็บคะน้ากาย

ฟินของกายครูดไปกับตุ่มไตแข็งๆ มารียันสะดุ้งเฮือก หลับตาปี กัดปากตัวเองจนเจ็บ เจ็บทั้งปากเจ็บทั้งนม สาวน้อย วัยสะออนสะท้านหนแล้วหนเล่า ครวญครางอย่างเจ็บปวด แต่ไม่ เหมือนคนทรมาน ความเจ็บแสบกลายเป็นความเพลิดเพลิน มือ เล็กยังกดศีรษะกายให้ซุกไซ้ทรวงอก ลืมตัวลืมอาย ทำตามแต่ที่ หัวใจต้องการ

เรือนร่างของมารียันปลุกความร้ายกาจในตัวกายให้ลุก พบ เธอแอ่นร่างจนทอดโค้ง เขาก็ฉีกทิ้งเสื้อเปียกๆ ขาดวิ่น แล้ว บีบขย่าเต้าทรวงเต่งตึงอย่างรุนแรง

“โอ๊ย น้ากาย มารีเจ็บ ซี้ดดดด”

ถึงจะเจ็บแสบแค่ไหน มารียันก็ยังครางแผ่วสะบัดร้อนสะบัด หนาว ปากของกายยังดูดดื่มเต้านมเต่งตึง มือเริ่มเปลี่ยนทิศทาง ไต่ลงเบื้องล่าง ชายกระโปรงนักศึกษาจีบรอบตัวถูกถลกขึ้นเหนือ ขาอ่อน มือของกายสอดเข้าไปกลางหว่างขา มารียนหุบขาฉับ

“พอก่อนค่ะน้ากาย ให้เวลามาก่อน นะคะ ซี้ดดดดด”
พอเธอพูดมากเข้า เขาก็กัดปลายกันให้หยุดพูด ต้นขาอวบ ถูกลูบไล้จนเผลอกางออก มือของกายจึงล่วงล้ำเข้าถึงใจกลาง ซึ่งเป็นเนินสามเหลี่ยม มๆ และ…

“เบบี้ ไร้ขนด้วยหรือเนี่ย”

“อ๋อ น้ากายขา มารีว่าพอเถอะ อะ แค่นี้ก็มากไปแล้ว โดย

ยย”

มารียนสายสั่นไปทั้งเรือนร่าง โดยเฉพาะเนินนางเกลี้ยง เกลาซึ่งกำลังอุ่นจัด ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน นิ้วมือน้ากายที่ซุกซนกดกลางกลีบเนื้อ สาเหตุคงมาจาก

“ซี้ดดดด ยะ อย่าค่ะ พอเถอะ”

ภายนอกจากจะไม่ฟังแล้วยังบดติ่งเสียวของเด็กสาววัยรุ่น ให้สั่นระริก มารียันครวญครางอย่างน่าสงสาร เธอร้อนรุ่ม เหมือนจะเป็นไข้ มันเสียวไปทั่วหน้าขาและลึกลงในช่องท้อง นิ้ว ของเขาทำให้บั้นท้ายของเธออยู่เฉยไม่ได้ มันส่ายไปมาราวกับ จะหนี ส่วนนิ้วมือของกายก็ตามติดยังบดติ่งเนื้อที่เธอรู้สึกว่า มันเริ่มแฉะ

“อูยยยย น้ากายขา พอ”

ไม่ไหวแล้ว คลื่นบางอย่างถาโถมสาดซัดเธอให้กระเด็น มา รียนสายบั้นท้ายร่อนไปมา สาวหลั่งออกมาท่วมท้นไหลอาบ นิ้วซนๆ ของน้าเขยจนชุ่ม

กายยิ้มและกระซิบเสียงเย็นที่ข้างหู ฉวยเอาช่วงเวลาที่มายันกำลังเตลิดเปิดเปิงเหวี่ยงเธอขึ้นสูง

“ชอบหรือไม่ชอบ

“แฮ่กๆ พอ” มารียนหอบจนตัวโยน ดวงหน้าและลำคอแดง ก๋า แววตาฉ่าหวานซ่อนอยู่เบื้องหลังเปลือกตาที่ไหลยุกยิก

“ชอบไข่ไหม

“พอเถอะค่ะ อ๊ะ” เสียงของเธอเบามากจนรู้สึกอับอายที่ไม่

ปฏิเสธเขาเต็มเสียง

“ตอบ!!” เสียงห้าวสั่นๆ ดังลั่นหู นิ้วของเขาจุ่มจ้วงเข้าไปใน ร่องเนื้อ มันแคบเสียจนประหลาดใจ ขนาดนิ้วยังซอนไชลำบาก แล้วถ้าเป็นท่อนเอ็นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าจะเป็นยังไง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ