ทาสเสน่หาช็คจอมเถื่อน

Ep.4



Ep.4

เริ่มจากดวงหน้างดงามผุดผ่องไร้ที่ติ ปากนิดจมูกหน่อยรับกับ คิ้วโก่งดั่งคันศรช่างลงตัวได้อย่างพอเหมาะพอเจาะผิวของหญิง สาวขาวผ่องเต็มไปด้วยเลือดฝาดสาว ดอกบัวคู่งามที่ดันชุดสวย ออกมาก็ช่างอวบอัดน่าสัมผัสยิ่งนัก

แล้วสายพระเนตรก็ไปหยุดอยู่ที่หน้าท้องเนียนขาวแบนราบได้ ไขมันรอบๆ สะดือสวย แล้วจินตนาการอันบรรเจิดของพระองค์ก็ เตลิดไปไกลทันที

ทรงเอื้อมพระหัตถ์หยาบกร้านไปสัมผัสผิวเนื้อเนียนนุ่ม อย่างไม่อาจห้ามพระทัยได้ พร้อมกับลมหายใจที่เริ่มติดขัด ก่อน ที่จะลูบไล้ฝ่าพระหัตถ์สำรวจไปทั่วร่างงามระหงนั้นอย่างหลงใหล

“เจ้าช่างเป็นหญิงที่งดงามจริงๆ ไลลา ทำไมเจ้าถึงไม่ฟื้นขึ้น

มาสักทีล่ะ เราอยากจะกลืนกินเจ้าเต็มที่แล้วนะ”

ชีคหนุ่มที่ผ่านผู้หญิงมานับไม่ถ้วนแอบคิดในพระทัยว่า ถ้า ไลลาตื่นขึ้นมาตอนนี้จริงๆ เธอจะทำอย่างไรกับพระองค์ และจะ ตกใจมากแค่ไหนที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าที่นี่ไม่ใช่ประเทศไทยบ้าน เมืองที่เธอเคยอยู่

เพราะความคิดอันแยบยลของเจ้าหญิงนอร่าก่อนหน้านั้น หลายเดือนแท้ๆ มีควาคิลจึงได้ลงทุนเดินทางไปประเทศไทยเพื่อ พาตัวเชลยสาวมาที่นี่ด้วยองค์เอง เพื่อนำหญิงสาวมาเป็นนางใน ฮาเร็มของพระองค์อีกคน
องค์หญิงนอร่าบอกว่า ไลลาคงรู้ว่าคกาเล็ดเป็นคนมั่งคั่ง ร่ำรวยมากก็เลยเอาตัวเข้าแลกเพื่อหวังจะได้เป็นพระชายาของ สกาเล็ต ซึ่งองค์หญิงนอร่าซึ่งเป็นพระขนิษฐาของพระองค์ไม่มี วันยอม และพระองค์ก็ไม่ประสงค์จะให้พระขนิษฐาที่พระองค์ทรง รักมากที่สุดต้องเสียน้ำตาไปมากกว่านี้อีกแล้ว

เพราะเจ้าหญิงนอร่ารักชีคกาเล็ดมาก นางจึงพูดจาหว่านล้อม ให้ผู้เป็นพี่ชายหลงเชื่อว่าไลลาคือผู้หญิงแพศยาที่คิดจะมาแย่ง คนรักของนางไป แต่ว่ามันก็มีความจริงอยู่ในนั้นบ้าง ตรงที่ไลลา กำลังคบหาอยู่กับช็คกาเล็ดจริงๆ

แต่นั่นเป็นเพราะความมักมากของชีคกาเล็ดเองหรือเปล่าก็ไม่ ทราบ ชีคหนุ่มแห่งแซนเทียร่าจึงอยากได้ไลลามาเป็นพระสนม ของพระองค์อีกคน แต่องค์หญิงนอร่เมื่อได้เห็นไลลาครั้งแรกที่ แซนเทียร่า เมืองที่องค์เอเมียร์ฟาริค พระบิดาของ ชีคกาเล็ด บิน ดูร่า อันซาลิด ปกครองอยู่ ก็รู้สึกหวาดหวั่น ในพระทัยยิ่งนัก จึง รีบไปขอร้องให้พระเชษฐาของพระองค์ช่วยจัดการไลลาให้ที

“เจ้าพี่ เจ้าพี่ต้องช่วยน้องให้ได้นะเพคะ ผู้หญิงแพศยาคนนั้น มันต้องการจะมาแย่งตำแหน่งพระชายาของชีคกาเล็ดที่หม่อม ฉันรักไป เมื่อก่อนท่านชีคไม่เคยมองใครนอกจากน้อง แต่ว่า ตอนนี้ ผู้หญิงที่ชื่อไลลาคนนั้นทำให้คนรักของน้องเปลี่ยนไป น้องกลัวว่าถ้าปล่อยไว้นานมากกว่านี้ ตำแหน่งพระชายาคงหนี ไม่พ้นนางแพศยาคนนั้นแน่นอนเพคะ”

องค์หญิงนอร่าทำท่าร้องห่มร้องไห้ จนคนเป็นพี่ชายอดที่จะ รู้สึกเจ็บปวดไปด้วยไม่ได้
“แล้วเจ้าจะให้พี่จัดการกับผู้หญิงคนนั้นยังไงล่ะน้องรัก บอกพี่ มาพี่จะรีบไปจัดการให้” ชีคหนุ่มที่รักพระขนิษฐามากทนไม่ได้ที่ จะเห็นพระขนิษฐาเพียงองค์เดียวของพระองค์ต้องเจ็บปวด หาก ทางใดที่จะทำให้องค์หญิงนอร่ากลับมามีความสุขได้อีกครั้ง พระองค์ก็ยินดีจะทำทุกอย่างเพื่อน้อง

“เจ้าพี่ก็ไปจับมันมาเป็นนางในฮาเร็มของเจ้าพี่อีกคนก็สิ้น เรื่องเพคะ แค่นี้ท่านกกาเล็ดของน้องก็จะหันกลับมารักน้อง เหมือนเดิม”

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าองค์รัชทายาทหนุ่มแห่งดาร์บู ย่ามีราชกิจมากมายที่ต้องไปสะสางให้เรียบร้อยยังต่างบ้านต่าง เมือง ทำให้ความรักขององค์หญิงนอร่าถึงจุดแตกหัก ซีคกาเล็ด ได้ทรงประกาศให้ไลลาเป็นพระคู่หมั้นเพื่อรอการแต่งตั้งเป็นพระ ชายาเป็นอันดับต่อไป ทำให้องค์หญิงนอรารู้สึกเสียพระทัยมาก จนกลายเป็นคนสติไม่สมประกอบมาจนถึงทุกวันนี้ สาเหตุก เพราะผู้หญิงคนนี้

ชีคหนุ่มคิดไปพลาง ก็ให้รู้สึกคับแค้นในพระทัยยิ่งนัก แค้น พระทัยองค์เองที่ยังตกอยู่ในมนต์เสน่หาของนักเต้นระบำแสน สวยคนนี้ โมโหองค์เองที่ไม่อาจละสายพระเนตรไปจากดวงหน้า อ่อนเยาว์นี้ได้ พระองค์ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้หญิงที่มีใบหน้า แสนอ่อนโยนคนนี้ จะสามารถแย่งคนรักของคนอื่นไปได้อย่าง เลือดเย็นตามที่พระขนิษฐาของพระองค์ได้เล่ามา

และคงเพราะความสวยแบบนี้นี่เอง ถึงทำให้ชีคกาเล็ดรัก ใคร่หลงใหลในตัวเธอ ขนาดพระองค์ยังอดไม่ได้ที่จะชื่นชมเธอเลย

แต่เพราะเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้พระขนิษฐาที่พระองค์รักมาก กลายเป็นคนพิกลพิการทางด้านจิตใจ ควาคิลจึงต้องการ ลงอาญาเชลยสาวด้วยการนำเธอมาเป็นนางสนมในฮาเร็มของ พระองค์อีกคน ไม่ให้เธอได้สมหวังในรัก และได้รับความเสียใจ เหมือนกับที่พระขนิษฐาของพระองค์ทรงได้รับ แค่นี้ก็น่าจะ พอแล้วสำหรับการลงโทษให้ตายทั้งเป็น สำหรับผู้หญิงที่ชอบ แย่งของรักของคนอื่น

แสงสีทองยามเช้าฉาบไปทั่วผืนทรายสีทองของประเทศดาร์บู ย่า ลมอ่อนๆ พัดเม็ดทรายให้ปลิวไปตามกระแสลมเกิดเป็น ระลอกคลื่นอยู่บนผืนทรายละเอียด ที่เป็นคลื่นทรายเล็กๆ ลด หลั่นไปตามเนินทรายที่สูงบ้างต่ำบ้างสลับกันไป

บนเตียงกว้างในห้องพระบรรทมของควาคิล เจ้าของห้อง ยังคงนอนหลับสบาย พระวรกายหนามีคนตัวเล็กซุกซบกับพระ อุระราวกับแมวน้อยขดตัวนอนอยู่ในอ้อมกอดของเจ้าของ แต่ เพราะแสงแดดอ่อนๆ ที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างส่องมากระทบ เปลือกตา ทำให้เปลือกตาบางๆ ของแมวสาวขี้เซาเริ่มขยับ หยุกหยิก

กำแพงหนาที่สองมือน้อยพยายามยันมันออกเพื่อที่จะบิดขึ้ เกียจไม่มีการขยับเขยื้อนแต่อย่างใด แถมร่างของเธอยังรู้สึกถึง แรงกอดกระชับเข้าหากำแพงหนาที่เหมือนมีไออุ่นแผ่ออกมา อีก ทำให้หญิงสาวต้องพยายามลืมตาขึ้นมาดูด้วยความขัดใจ
“อื้อ ทำไมมันอึดอัดแบบนี้เนี่ย” เสียงเล็กๆ พิมพ์ออกมา เมื่อรู้สึกว่าร่างกายของตนเองขาดอิสระ

แต่ทันทีที่ดวงตากลมโตลืมตาขึ้นมาและมองเห็นว่าอะไรเป็น อะไร อารียาก็แทบช็อก เธอเบิกตากว้างจนแทบจะถอนออกจาก เบ้า อ้าปากค้างเมื่อยังหาเสียงของตัวเองไม่เจอ แล้วร่างบาง รีบถดถอยออกไปจนชิดขอบเตียงและตกลงบนพื้นพรมเปอร์เซีย ทันที

ตุ้บ!

“โอ๊ย! เจ็บจังเลย” เสียงหวาน โอดครวญด้วยใบหน้าเหยเก เพราะก้นเบ้าลงอย่างแรง

เสียงร้องของเชลยสาว ปลุกให้ร่างหนาที่นอนเหยียดยาว บนแท่นบรรทมตื่นขึ้นมาทันที และทันได้เห็นร่างเล็กนั่งโอด ครวญด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างล่างเตียง ชีคหนุ่มก็เลยพอเดา เรื่องออก จึงทรงพระสรวลออกมาเสียงดังลั่น

“นี่เจ้าตกที่นอนเหรอ ทำไมถึงได้นอนดิ้นจนตกลงไปล่ะ”

ภาษาอาหรับที่เปล่งออกมา ทำให้อารียายิ่งหน้าซีดตกใจ เข้าไปใหญ่ ไม่รู้ว่านี่คือความฝันหรือว่าความจริง มือเล็กลอง หยิกแขนตนเองดูก็รู้สึกเจ็บขึ้นมาอีก แสดงว่าเธอตื่นแล้ว แล้วไอ้ ผู้ชายที่นั่งหัวโด่อยู่บนที่นอนมันเป็นใคร หรือว่าเป็นโจรทะเล ทรายที่จับตัวเธอมาเพื่อประมูลขายให้กับพวกผู้ชายตัณหากลับ เหมือนกับนิยายที่เธอเคยอ่าน

“คุณคุณเป็นใคร?” อารียาถามด้วยภาษาไทยแต่ชายหนุ่มกลับเงียบ

หญิงสาวจึงนึกได้ว่าเมื่อกี้เขาเพิ่งพูดภาษาอาหรับออกมา เธอ จึงถามเขากลับไปใหม่ด้วยภาษาอาหรับที่ตนเองถนัด เพราะเธอ เป็นครูสอนภาษาอาหรับมาได้สองปีแล้ว

“คุณเป็นใคร คุณจับฉันมาเหรอ คุณเป็นโจรทะเลทรายใช่มั้ย หรือว่าคุณเป็นพ่อค้าทาสที่จับผู้หญิงไปประมูลขายในตลาด มีด…”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ