ไวรัสรัก ติดหัวใจ

บทที่ 5 อย่าคิดที่จะเจอเขาอีก



บทที่ 5 อย่าคิดที่จะเจอเขาอีก

บทที่ 5 อย่าคิดที่จะเจอเขาอีก

ยูรายุไม่สามารถห้ามความต้องการของรสรินได้ ทำได้ เพียงแค่ปล่อยเธอไป และให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินห้า ล้าน

ถึงแม้ว่าครอบครัวของเธอจะเปิดบริษัท แต่ก็มีช่วงที่ไม่ สามารถนำเงินออกมาไม่ได้ คนในครอบครัวจึงปรึกษา กันว่าจะนําเงินฝากส่วนตัวมาสมทบกันก็น่าจะพอ

แต่ในวันถัดมา บริษัทกับประสบปัญหาด้านการเงิน ทำให้นักลงทุนต่างพากันถอนหุ้นออก รวมทั้งสัญญาการ ลงทุนขนาดใหญ่และเล็กต่างพากันยกเลิกการลงทุนออก จนหมด หรือแม้แต่โปรดักส์สินค้าก็มีปัญหา ทำให้ลูกค้า จำนวนมากรวมกลุ่มเรียกร้องค่าชดเชย

การประสบปัญหาอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มบริษัทใน เครือตระกูลกิติกร สูญเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ไม่ สามารถที่จะนำเงินส่วนอื่นออกมาได้ และไม่เพียงเท่านั้น ในอีกไม่กี่วันต่อมาพ่อของรสรินจำต้องขายทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์จำนวนมากเพิ่มนำเงินมาหมุนเวียนใน บริษัท

“ริน…” ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ยูรายุเครียดหนักจนดูแก่ ขึ้นไปอีกสิบปี “เรื่องลูกของเธอ เธอคิดดีแล้วจริง ๆหรอ เธอดูสภาพครอบครัวเราตอนนี้สิ เงินแทบไม่มีเหลือ จะเอาที่ไหนให้เธอไปรักษาเด็กนั่น”

รสรินหลับตาลง เธอรู้เหตุผลดีว่าทำไมเรื่องทุกอย่างถึง เป็นแบบนี้

คำพูดของเซนที่เขาพูดกับเธอก่อนหน้านี้ เขาทำมันจริง

เขาจะทำให้เธอ รวมทั้งครอบครัวของเธอปั่นป่วนจนอยู่

ไม่สุข

“แม่คะ เดี๋ยวรินจะหาหนทางของรินเอง” รสรินยื่นมือ ไปกุมมือแม่ของเธอ พลางเอ่ยเสียงต่ำ “รวมทั้งเรื่องของ บริษัท หนูหาวิธีแก้มันได้แน่…

ยูรายุถอนหายใจออกมาอย่างหนักใจ “คราวนี้ตระกูล กิติกร ไม่เคยไปล่วงเกินใครก่อน แต่เขาถึงกลับกล้าทำ ขนาดนี้ คงอย่าจะให้ตระกูลกิติกรตายกันหมด”

ภายในใจรสรินยิ่งรู้สึกติดค้างกับทุกคน เรื่องทั้งหมดมัน เป็นเพราะเธอที่ดึงให้ตระกูลกิติกรพลอยโดนกระทบไป ด้วย ไหนจะเรื่องลูกของเธอที่ป่วยหนัก เพราะเธอมาโรง พยาบาลช้าเกินไปด้วยอีก
ไม่สิ.. ต้นตอของปัญหาจริง ๆ มันเป็นเพราะ เซน เป็น เขาที่ค่อย ๆ บีบเธอทีละนิด ๆ ทำให้เธอและครอบครัว ของเธอถึงทางตัน

ไม่ .. ต้นตอของปัญหาจริง ๆ มันเป็นเพราะ เซน เป็น เขาที่ค่อย ๆ ป๊บเธอทีละนิด ๆ ทำให้เธอและครอบครัว ของเธอถึงทางตัน เพราะอะไรตอนนั้นเธอถึงตกหลุมรัก คนเลวร้ายแบบเขาได้กันนะ?

รสรินหันกลับไปมองลูกสาวที่อยู่ในห้องผู้ป่วยเด็กอีก ครั้ง เพราะปัญหาเรื่องหัวใจ ทำให้เธอต้องโดนฉีดยาทุก วัน เด็กเล็กขนาดนี้ เธอจะเข็บปวดแค่ไหนกันนะ..

รสรินน้ำตาคลอ ยื่นมือไปจับมือเล็กของลูกสาว “ลูกรัก หนูวางใจนะ แม่จะรักษาหนูให้ได้… ไม่ว่าจะต้องจ่ายเท่า ไหร่ก็ตาม!”

เมื่อตัดสินใจแล้วรสรินก็กลับไปยังที่นั้น ที่ ๆ เธอเจ็บ ปวดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เธอต้องไปพบเซน

แต่เซนกลับไม่ต้องการที่จะพบเธอ เขาไม่ยอมให้เธอ เข้าไปในคฤหาสน์แม้แต่ครึ่งก้าว เธอรอเขาหน้าประตู นานถึงสามวันเต็ม ก็ยังไม่สามารถเข้าพบเซนได้ แต่คาด ไม่ถึงว่าเธอจะได้พบกับวิคณา อดีตเพื่อนรักของเธอเอง คนที่จัดฉากหลอกลวงทุกอย่างจนเธอกลายเป็นผู้หญิงที่ น่ารังเกียจในสายตาของเซน
แถมอีกฝ่ายยังแอบอ้างคุณความดีของเธอไปเป็นของ ตัวเองอีก ทำให้วิคณากลายเป็นผู้หญิงที่เซนหลงรักจาก ก้นบึ้งหัวใจ เรื่องมันเริ่มเมื่อสองปีก่อน คนที่ทุ่มเททุก อย่างเพื่อช่วยชีวิตของเซนในปีนั้นความจริงคือเธอ ไม่ใช่ วิคณาอย่างที่เขาเข้าใจ

“ริน ไม่เจอกันนานเลยนะจ๊ะ” วิคณาที่สวมใส่ชุดคอลเล คชั่นใหม่ของแบรนด์ Dior บวกกับรองเท้าส้นสูงที่สวมใส่ อยู่ ทำให้เธอสวยสง่า และดูแพง เธอค่อย ๆ ก้าวมาตรง หน้ารสริน

“ได้ยินมาว่าเธอพึ่งคลอดลูกมาหรอ เด็กป่วย ๆ คนนั้น ช่างน่าสงสารจริง ๆ … ตระกูลเธอทำบาปมาเยอะหรือ ป่าว กรรมถึงได้ตกอยู่ที่เด็ก หึ น่าสงสารจังเลยเนอะ”

เธอยิ้มอย่างเย้ยหยัน คำพูดทุกคำมันช่างถิ่มแทงใจของ รสรินเหลือเกิน

“วิคณา เธออย่าได้ใจไปหน่อยเลย! ช้าเร็วต้องมีสักวัน ที่ฉันจะฉีกหน้ากากให้เซนเข้าได้เห็นธาตุแท้ของเธอ ว่า เธอมันสารเลวขนาดไหน

วิคณายักคิ้วรับ “จริงหรอ? แค่ตอนนี้เธอจะเข้าบ้านเขา เธอยังทำไม่ได้เลยไม่ใช่หรอ? แต่ฉันสามารถช่วยพาเธอ เข้าไปได้นะ หึ”
รสรินทำได้เพียง หมัดแน่น ไม่เอ่ยตอบอะไร

“แน่นอนว่าฉันสามารถพาเธอเข้าไปได้ในทันทีล่ะ แล้ว ยังสามารถทำให้เซนเขาไม่เจอเธอไปตลอดชีวิตด้วย รวมไปถึงลูก และบริษัทตระกูลของเธอ ครอบครัวเธอจบ แห่แน่!” วิคณายิ้มกว้าง สายตาบ่งบอกได้ถึงแผนร้ายที่ อยู่ในหัว “ริน… ตกลงเธอยังจะอยากไปเจอเซนมั้ยล่ะ?”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ