แฟลช แต่งงาน ภรรยา

ตอนที่ 88 ฉันจะช่วยเธอสั่งสอนคนพวกนี้เอง



ตอนที่ 88 ฉันจะช่วยเธอสั่งสอนคนพวกนี้เอง

แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังสามารถมองเห็นบรรดาบอดี้การ์ดที่ยืน เรียงรายกันอยู่ด้านหลัง เป็นภาพที่สร้างความหวาดหวั่นได้ไม่ น้อยทีเดียว แต่เธอก็ยังไม่อยากเชื่อ เธอมองหลินเชื่ออย่าง เหยียดหยามและพูดขึ้นว่า “หลินเชื่อ นั่งแพศยา แค่เพราะ เดี๋ยวนี้แกมีเงินขึ้นมาก็เลยจะมาจัดฉากหาเรื่องฉันแบบนี้ ถ้า ฉันชิงรู้เข้าเขาจะต้องตามมาจัดการแกแน่

นังแพศยางั้นเหรอ

จิ้งเจ๋อส่งสายตาให้บอดี้การ์ดที่ยืนอยู่ข้างตัว บอดี้การ์ด คนหนึ่งก็ก้าวออกไปและเอื้อมือตบเข้าที่หน้าของเฉินเหม่ยลี่ดัง ฉาดใหญ่ทันที

แก้มของเฉินเหม่ยลี่ร้อนผ่าว สีหน้ายิ่งบอกว่าชัดไม่เชื่อสิ่ง ที่เกิดขึ้น

หมอนี่กล้าตบเธอเลยเชียวเหรอ

“แก…แกกล้าตบฉัน ขอให้จำไว้ด้วยล่ะว่าตระกูลฉันไม่มี ทางปล่อยแกไว้แน่

หล่อนทำท่าจะกระโจนใส่เขา แต่ก็ถูกบอดี้การ์ดร่างใหญ่ ขวางเอาไว้
จิ้งเจ๋อยังคงมีสีหน้าเรียบเฉย เขาพูดโดยไม่มีความ ปรานีหลงเหลืออยู่ในน้ำเสียงแม้แต่น้อยว่า “ขออภัยด้วย บอดี้ การ์ดของผมออกจะใจร้อนเกินไปหน่อย บางทีอาจเป็นเพราะ ผมสั่งเอาไว้ว่าถ้ามีใครบังอาจดูถูกคุณหลินก็ขอให้จัดการตบ ซะให้ปากฉีกทันที เดี๋ยวผมจะกลับไปอบรมพวกเขาใหม่

เฉินเหม่ยลี่สั่นไปทั้งตัว ใบหน้ายิ่งวิ่งตึง

“แก…นี่แกกล้าพูดแบบนี้กับฉัน แกคิดว่าจะมาหยาม ตระกูลฉินได้ง่ายๆ แบบนี้เหรอ ฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่

จิ้งเจ๋อยิ้มน้อยๆ “คุณนายฉินครับ ผมมั่นใจว่าคนตระกูล ฉันเป็นคนมีเหตุผล แต่นี่คุณทำรถที่ผมเพิ่งซื้อให้หลินเชื่อฟัง แถมยังพูดจาดูถูกเธอแต่กลับมาบอกว่าผมต่างหากที่กำลัง ดูถูกคุณอย่างนั้นหรือครับ

“แก…แกวางแผนหลอกฉัน ฉันไม่ได้ทำรถพังซะหน่อย ฉัน ต้องการเรียกตำรวจ หมอนกำลังใส่ร้ายฉัน

สีหน้าของเฉินเหม่ยลี่เปลี่ยนไปในทันที

จิ้งเจ๋อพูดขึ้นอย่างเหนื่อยหน่ายว่า “ได้เลยครับ ว่าแต่ ตำรวจมาถึงหรือยัง คุณนายต้องการที่จะแจ้งความ

“ท่านครับ ตำรวจมาถึงแล้ว

ทันใดนั้นเอง กลุ่มชายฉกรรจ์ในชุดเครื่องแบบตำรวจก็ รีบเร่งเดินเข้ามาจากทางด้านหลัง

เมื่อเป็นเหม่ยลี่เห็นเข้า เธอก็รีบพูดขึ้นว่า “คนพวกนี้วางแผนหลอกฉันแล้วก็ไม่ยอมให้ฉันไป มีคนหนึ่งตบหน้าฉัน ด้วย ฉันต้องการให้ตรวจดูอาการบาดเจ็บ!

ตำรวจมองดูเฉินเหม่ยลี่ด้วยท่าที่สับสน

เฉินเหม่ยลี่จึงพูดต่อไปอีก “ฉันเป็นคุณนายตระกูลฉิน ฉัน ต้องการพบหัวหน้าของพวกเธอ เขาต้องรู้จักสามีฉันแน่ๆ สามี ของฉันเป็นประธานของตระกูลฉิน ฉันเม่าเชิง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเพียงแค่ปรายตามองเฉินเหม่ยลี่ เพียงเล็กน้อยก่อนจะรีบเดินตรงเข้าไปหาจิ้งเจ๋อ “คุณครับ ขออภัยในความไม่สะดวก เกิดอะไรขึ้นที่นี่เหรอครับ

กู้จิ้งเจ๋อเหลือบมองไปทางเฉินเหม่ยลี่ “ฉันเองก็ไม่รู้ เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนที่ฉันมาถึงผู้หญิงคนนี้ก็กำลัง อาละวาดใหญ่ โตแล้ว เธอบอกว่าเธอมาจากตระกูลฉินและ ไม่มีใครกล้าทําอะไรเธอ เธอยังทำรถคันใหม่ของฉันเป็นรอย ด้วย”

ตำรวจหันไปหาเฉินเหม่ยลี่แล้วพูดว่า “คุณนายฉินครับ คุณทำผิด เราต้องทำตามกฎหมาย คุณทำลายทรัพย์สินของผู้ อื่นเพราะฉะนั้นเราจะต้องนำตัวคุณกลับไปกับเราเพื่อทำการ สืบสวนเพิ่มเติม ได้โปรดตามเรามาด้วย

“แก…แกนี่มัน” เมื่อเป็นเหม่ยลี่เห็นตำรวจตรงเข้ามาจะ จับกุมตัว เธอก็ตื่นตระหนกสุดขีดแล้วหันไปหาจิ้งเจ๋อ “ฉันไม่ เชื่อหรอกว่าแกจะสามารถพลิกโลกได้ ถึงแกจะเป็นจิ้งเจ๋อ แล้วยังไงล่ะ พวกแกปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ถ้าพวกแกกล้าแตะต้องฉันไม่ปล่อยไว้พวกแกแน่

จิ้งเจ๋อเย็น แต่กำลังพลิกโลกไม่เชื่อคุณนายฉันลองทดสอบด้วย

เฉินเหม่ยลี่จ้องมองไม่อนาทรร้อนใจอีกฝ่ายก่อน ยอมจำนนอย่างจำใจ นี่ช่างเป็นเรื่องเหลือเชื่ออย่างที่สุด ผู้ชายกุมโลกใบเอาในมือได้

คนพวกนี้ไม่ได้ใส่ใจเลยว่าตระกูลจะยิ่งใหญ่แค่ไหน และเข้ามานำตัวเธอไปอยู่ดี

หลินยืนไม่กล้าอะไร เธอได้แต่จ้องมอง

จนลูกตาแทบถลนเธอสาละวนช่วยยื้อยุดฉุดดึง เฉินเหนื่อยหอบ ดูแล้วน่าสงสารอย่างเสื้อผ้าหลุด ลุ่ยลงมาเห็นเนินไหล่ โชคยังที่เธอแต่งหน้าด้วยเครื่อง อย่างดีที่สุด เธอหันไปมองจิ้งเพื่อยืนสูงสง่าทรง อำนาจออกมาทางใบหน้าได้ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะโอกาสได้พบเจอบุคคลเช่นตระกูลแม้เป็น ตระกูลระดับบีที่ใช่ใครจะแตะต้องกันได้ง่ายๆ และทุก ต้องอิจฉาเธอ แต่เมื่อเทียบกับตระกูลจะไร้ค่าไปเลย คนธรรมดาไม่ได้มานี้ เขาเป็น บุคคลที่ทำได้เพียงแค่ถึงเท่านั้น

แต่นี้ผู้ชายอย่างมาตรงหน้าเธอแล้ว และเขายัง ดูอย่างเหลือเชื่อ ใครจะห้ามใจไม่ให้หลงเสน่ห์ได้
หลินลี่กระพือขนตาและพยายามใช้น้ำเสียงยั่วยวนใจ ขณะเอ่ยขึ้นว่า “คุณคะ ฉันหวังว่าคุณจะกรุณาปล่อยคุณน้าไป เพื่อเห็นแก่ฉันด้วยเถอะค่ะ ท่านพูดจาไม่ทันคิดแต่ท่านไม่ได้ ตั้งใจจะหมายความว่าอย่างนั้น

เฉินเหม่ยลี่คิดว่าหลินลี่ช่างน่ารักเหลือเกินที่อุตส่าห์เสนอ ตัวมาช่วยเธอจากจิ้งเจ๋อ เธอหันไปมองลูกสะใภ้ด้วยสายตา ซาบซึ้งใจ

แต่กู้จิ้งเจ๋อกลับไม่แม้แต่จะหันไปมองหลินลี่สักวินาทีเดียว หญิงสาวอุตส่าห์รวบรวมเสน่ห์ทั้งหมดที่มีมาใช้ แต่กลับได้รับ เพียงคำถามดุดันกลับมาว่า “เธอเป็นใคร

หลินหลี่ผงะ

“ฉะฉันเป็นพี่สาวของหลินเชื่อค่ะ เราเคยเจอกันมาก่อน แล้ว ฉันยังเป็นดาราเหมือนกับหลินเชื่อด้วย” หลินรีบก้าว ออกมาข้างหน้า

แต่บอดี้การ์ดกลับออกมาขวางเอาไว้ไม่ให้เธอเข้าไปใกล้ กู้จิ้งเจ๋อได้

ชายหนุ่มพ่นลมออกทางจมูกแล้วมองหน้าหลินลี่ “เสียใจ

ด้วย ฉันไม่รู้จักดารา หลินเชื่อเองก็ไม่มีพี่สาว ฉันไม่เคยได้ยิน เรื่องเธอมาก่อนเลย เมื่อพูดจบ เขาก็คว้าข้อมือหลินเชื่อเพื่อ แสดงความสนิทสนมใกล้ชิด ให้ได้เห็นอย่างชัดเจน

หลังจากนั้นเขาก็หันไปหาตำรวจ “ฉันจะปล่อยให้พวกนายจัดการคนเหลือพวกแล้วกัน

จากทางด้านหลัง พนักงานของร้านรีบขึ้นว่า คุณ ครับ แล้วเรื่องรถยังไงดีครับ ให้พวกเราช่วยจัดการ รอยเกิดขึ้นหรือเปล่า

จิ้งเจ๋อตอบ “จะเอาของที่เสียหายแล้วแบบให้หญิงของฉันล่ะ โดยเฉพาะเมื่อโดนคนอื่นแตะ ต้องคันนี้ เอามันทิ้งซะ แล้วช่วยคันใหม่ที่เหมือนคน นี้ แล้วส่งบ้านฉันแล้วกัน”

ทุกคนได้ยินต่างพากันประหลาดใจเดินออกพนักงานและคนอื่นๆ ไม่ได้ช่วยตัวเฉินเหม่ยลี่เอาไว้ ต่างช่วยกันเคลียร์พื้นที่ พนักงานต่างหันมองกู้จิ้งเจ๋อด้วย สายตาชื่นชม

นี่เป็นพูดเกินจริงแต่อย่างใด จิ้งเจ๋อช่างน่าทึ่ง เหลือเกิน

หลินเชื่อช่างโชคดีอะไรอย่างที่อยู่เคียงข้างเขา หลินลี่กัดแน่นและจ้องมองด้านหลังของหลินเชื่อด้วย ความชิงชัง หล่อนจะฉีกหลินเซ่อออกเป็นชิ้นๆ

เมื่อจิ้งเธอก็ต้องปั่นป่วนสายด้วยความสับสนวุ่นวายในอารมณ์ นี่ครั้งแรกที่ได้เห็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากมายและทรงอำนาจมากขนาดนี้ เป็นบุรุษผู้มั่งคั่งที่สุดในประเทศนี้อย่างไม่มีคู่แข่งเลยจริงๆ เขา

เฉินเหม่ยลี่ยังคงฟาดงวงฟาดงา เธอยังคงตกใจที่ต้องถูก จับกุมตัวและถูกเด็กเมื่อวานซืนอย่างหลินเชื่อเล่นงานเอาแบบ

ที่แย่ที่สุดก็คือหลินเซ่อมีคนอย่างจิ้งเจ๋อคอยเคียงข้าง

ทำให้เธอไม่มีทางจะกำจัดเด็กนั่นได้เลย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ