แฟลช แต่งงาน ภรรยา

ตอนที่ 51 อย่าพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน



ตอนที่ 51 อย่าพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน

“นี่พูดให้มันชัดๆ เลยนะ ฉันอยากวางยากู้จิ้งอวต่างหาก ไม่ใช่คุณ!” หลินเชื่อยิ่งคิดก็ยิ่งโกรธ

หญิงสาวไม่ทันสังเกตเห็นว่าคำพูดนั้นทำให้ใบหน้าของ จิ้งเจ๋อแปรเปลี่ยนเป็นไร้ความรู้สึกจนดูราวกับก้อนหิน

“ลองพูดอีกครั้งสิ!” กู้จิ้งเพื่อบอกด้วยน้ำเสียงเข้มข้น

หลินเชื่อรู้สึกได้ถึงสุ่มเสียงที่ไม่เหมือนเดิมของอีกฝ่าย เธอหันกลับมา แล้วก็ได้เห็นใบหน้าถมึงทึงและเย็นเยียบ เหมือนน้ำแข็งนั้นกำลังขยับเข้ามาใกล้เธอมากขึ้นทุกขณะ

หลินเชื่อเริ่มตระหนก

จริง ที่เธอพูดถึงนั่นมันน้องชายเขานี่นา ไม่ว่าเธอจะ วางยาใครก็คงไม่เข้าท่าสำหรับเขาทั้งนั้นนั่นแหละ

หลินเชื่อรีบพูดว่า “ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะคะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะวางยาเขา ฉันแค่ได้ยินจากคนอื่นมาว่ายานั่น จะทำให้หลับไป ฉันก็เลยวางแผนว่าจะแอบถ่ายรูปสักสองสาม รูปแล้วค่อยออกมา ใครจะไปรู้ละว่าฉันจะกลายเป็นเหยื่อซะ เอง แล้วคุณก็กลายเป็นพวกตื่นกามทันทีหลังจากที่กินยานั่น เข้าไป…”
หุ่นกามงั้นเหรอ

ใบหน้าของจิ้งเจ๋อค่อยคลายความตึงเครียดลง

ถึงแม้เขาจะยังโกรธอยู่ที่เธออยากวางยากู้จิ้งอวี่ แต่คำ พูดนั้นของหลินเชื่อก็ทำให้ความโกรธของเขามลายลงอย่างน่า ประหลาด

ชายหนุ่มยิ้มน้อยๆ แล้วบอกว่า “ตื่นมากเลยงั้นเหรอ

หลินเชื่อตกใจอีกรอบ ปากที่อ้าค้างเผยให้เห็นไรฟันเรียบ ขาวเป็นระเบียบ “เอ่อ คือ…”

ความรู้สึกของความเป็นเพศชายที่ชัดเจนและรุนแรง ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาใกล้อย่างช้าๆ หลินเชื่อรู้สึกเหมือนตัว เองกำลังถูกต้อนจนมุม หญิงสาวสัมผัสได้ว่าจิ้งเจ๋อกำลังขยับ ใกล้เข้ามาทุกทีและทุกที

เธอรู้สึกถึงลมหายใจของเขาที่เคล้าเคลียอยู่ข้างแก้ม

นิ้วยาวของเขาแตะลงที่ปลายคางของเธอ ขณะที่เขาก้ม หน้าลงมองและส่งรอยยิ้มเยาะๆ ให้

หลินเชื่อรีบบอก “ใช่ค่ะ ก็ตอนนั้นคุณตื่นสุดๆ ไปเลย ไม่ใช่เหรอคะ นี่เป็นคำชมนะ….ก็อย่างที่รู้กันนั่นแหละว่าบางที อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาก็จริง แต่

สีหน้าของจิ้งเจ๋อเปลี่ยนไปอีกครั้ง

ยัยอนี่
หล่อนไม่รู้เรื่องรู้ราวเอาจริงๆ ว่าควรพูดจายังไง

หลินเชื่อยังถามต่อ “คุณจะมาโกรธเพราะเรื่องแบบนี้ไม่ได้

นะคะ หรือว่ายังมีอย่างอื่นอีก นี่โรคคุณกำเริบหรือเปล่าคะ เธอสังเกตเห็นว่าสายตาของเขาดูแปลกไป มันร้อนแรง ราวกับไฟราวกับสามารถแผดเผาใครก็ตามที่เขาจ้องมองให้

มอดไหม้ไปได้

เขาเหมือนถูกผีสิง ดวงตาดำสนิทของจิ้งเจ๋อเลื่อนลงมา ตามเรือนร่างเธอ เขาก้มหน้าลง มองดูริมฝีปากที่กำลังขยับ ของหลินเชื่อ ลิ้นของเธอดูบอบบางและน่ารักน่าใคร่ ริมฝีปาก นั้นแดงอย่างคนมีสุขภาพดี ผิวใสกระจ่าง

หลินเชื่อมองอีกฝ่ายที่ดูเหมือนจะหลุดลอยหายไปในห้วง ความคิดของตัวเอง เธอรู้สึกราวกับกำลังถูกดึงดูดเข้าไปหา เขา เท้าของเธอยืนนิ่งสนิทติดพื้น ไม่อยากเคลื่อนที่ไปไหน ยิ่ง คิดว่าอยากจะหนีไป เธอก็ยิ่งขยับตัวไม่ได้

ปลายนิ้วกร้านของเขาแตะลงบนริมฝีปากเธอเบาๆ จ้อง ลึกเข้ามาในดวงตาสว่างสดใสเป็นประกายแล้วพูดว่า “ฉันจะ บอกอะไรให้ เธอจะเที่ยวไปพูดกับผู้ชายว่าเขาเป็นพวกตื่นกาม แบบนี้ไม่ได้หรอกนะ”

“หือ”

“ต่อให้มันเป็นความจริงก็ตาม
“มันจะทำให้เขาเข้าใจเธอผิดได้ง่ายๆ รู้รึเปล่า

เขาแตะริมฝีปากลงจูบอย่างแผ่วเบา

ริมฝีปากของหลินเชื่อชาหนีบจนแทบไร้ความรู้สึก เธอรีบ ผลักเขาออกไปแล้วหันหน้ามาทำเสียงฟีดฟัดใส่ก่อนที่จะวิ่ง หลบเข้าไปในห้อง

หญิงสาวปิดประตูตามหลัง พยายามทำใจให้สงบ

เมื่อนึกถึงภาพความมีเสน่ห์เย้ายวนของจิ้งเจ๋อเมื่อกี้นี้ แล้ว หัวใจของเธอแทบจะหลุดโลดออกมาจากอก

นี่เขาไม่รู้หรือไงว่าการยั่วเย้าของผู้ชายมันอันตรายถึง ตายได้เลยนะ

ต้องใช้เวลาครู่ใหญ่ที่เดียวกว่าความรู้สึกของเธอจะกลับ

เป็นปกติได้

วันต่อมา

หลินเซ่อต้องถ่ายทำหลายๆ ฉากที่สำคัญของตัวเอง ทีม งานพยายามเร่งมือทำงานเพื่อให้ทันเวลาออกอากาศ เพราะ รีส์เรื่องนี้จะต้องทำให้เรตติ้งของสถานีดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องถ่ายทำอย่างหนักหลายวันติดกัน

เธอมองเห็นกู้จิ้งอวี่ที่เดินเข้ามาในกองถ่ายแต่ไกล แต่เมื่อ นึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เธอก็รู้สึกผิดเกินกว่าที่จะเงยหน้าขึ้นมองเขา

แต่ถึงอย่างนั้น เมื่อกู้จิ้งอวี่สังเกตเห็นเธอเข้า เขาก็ส่งยิ้ม ให้ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น หัวใจหลินเชื่อเต้นแรงเมื่อเธอนั่งอยู่ในที่ของตัวเอง หญิง สาวกำลังยกแก้วน้ำขึ้นดื่มพอดีเมื่อเธอได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้น

เหนือศีรษะ “นี่ เธอเป็นอะไรไปน่ะ นี่ไม่อยากเห็นหน้าฉันแล้ว

งั้นเหรอ”

หลินเชื่อแทบสำลักน้ำ เธอเงยหน้าขึ้นมองกู้จิ้งอวี่ “ฉัน…ฉันไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ”

กู้จิ้งอวี่มองเห็นความรู้สึกผิดที่ระบายอยู่ทั่วใบหน้าอีกฝ่าย เขาพินิจดูเธอก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งและเอ่ยว่า “นี่ เธอแต่งงาน แล้วจริงๆ เหรอ เธอดูไม่เหมือนผู้หญิงแต่งงานแล้วเลยสักนิด ออกจะยังเด็กขนาดนี้

หลินเซ่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนก่อนและข้อความบ้าบอ อีตากู้จิ้งเจ๋อเป็นคนส่งไป เธอเกลียดเขาชะมัด แต่ก็ทำได้เพียง ตอบออกไปด้วยความรู้สึกผิดว่า “ขอโทษด้วยค่ะ เมื่อวานฉัน อารมณ์ไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ ก็เลยทำให้พูดอะไรไม่ดีออกไปทั้ง ที่ตัวเองไม่ได้ตั้งใจ ฉันรู้สึกแย่มากจริงๆ แต่ฉันแต่งงานแล้วค่ะ แล้วฉันก็ไม่คิดว่าอายุจะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการแต่งงาน ด้วย ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับการที่เราได้เจอคนที่ใช่หรือเปล่า ต่างหาก

กู้จิ้งอวี่ลังเลเล็กน้อย เขามองดูหญิงสาวแล้วถอนหายใจก่อนจะพยักหน้า “ก็ได้ ถ้าเป็นแบบนั้นละก็ ฉันจะไม่ทำให้เธอ ต้องลำบากใจอีก ขอให้เธอโชคดี แต่ฉันไม่ใช่จิ๊กโก๋จริงๆ นะ

หลินเซ่อสั่นหัวทันที “ไม่ค่ะ ไม่ คุณไม่ใช่แน่ๆ

กู้จิ้งอวี่ขมวดคิ้วแล้วถามต่อไป “งั้นก็เป็นเพราะว่าฉันไม่ ใช่สเปกเธอล่ะสินะ เธอถึงทำเป็นมองไม่เห็นฉันแบบนั้น

“ฉัน…มันเป็นเพราะว่า…ฉันแต่งงานแล้วนะค่ะ เพราะ ฉะนั้นฉันก็เลยไม่สนใจมองผู้ชายคนไหนอีก ฉันนับถือและ ชื่นชมคุณมากเลยนะคะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น คุณ เป็นเหมือนเป็นเหมือนพ่อของฉันน่ะค่ะ คุณเป็นคนที่ฉัน ยกย่องมาก จริงๆ นะคะ” หลินเชื่อไม่อยากจะทำให้ความรู้สึก ดีๆ ที่เขามีต่อเธอต้องถูกทำลายไป หญิงสาวจึงพยายามอย่าง ถึงที่สุดที่จะทำให้เขาพอใจและไม่โกรธเธอด้วยเรื่องนี้

เมื่อได้เห็นท่าทีชื่นชมที่เสแสร้งจนออกนอกหน้าของหลิน เชื่อแล้ว กู้จิ้งอวี่คิดว่ามันทั้งน่าขำและน่าเอ็นดูไปพร้อมกัน เขา จึงทําได้แค่ส่ายหัวเงียบๆ

“ฉันไม่อยากเป็นพ่อเธอ!” กู้จิ้งอว่า “สบายใจได้ ฉันจะ ลบโพสต์ในเวยป๋อนั่นเอง แล้วฉันก็จะไม่พูดถึงมันอีก เธอจะ ได้ไม่ต้องคอยหลบหน้าฉันเพราะเรื่องนี้ แต่ถึงยังไงฉันก็ยังอด สงสัยเรื่องสามีของเธอไม่ได้ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยม ขนาดไหนถึงได้ทำให้เธอตกหลุมรักเขาได้อย่างนี้ เขาคงจะ เป็นผู้ใหญ่แล้วก็เป็นคนที่มั่นคงมากจนเธอกล้าที่จะแต่งงาน ด้วยตั้งแต่ยังอายุแค่นี้สินะ
** หลินเซ่อคิดในใจ ก็ไปถามพี่ชายคุณเอาเอง ว่า ทำไมถึงกล้าชมตัวเองอย่างหน้าไม่อายแบบนั้นได้

พอลองคิดๆ ดูแล้ว กู้จิ้งอวี่ออกจะดูเป็นผู้ใหญ่แล้วก็

มั่นคงยิ่งกว่าจิ้งเจ๋อด้วยซ้ำ “ไม่ได้มีอะไรยอดเยี่ยมขนาดนั้นหรอกค่ะ อีกหน่อยคุณก็

คงได้พบเขาเอง

“โอเค… กู้จิ้งอวี่แตะไหล่เธอแล้วยิ้มให้

หลังจากนั้นกู้จิ้งอวี่ก็ลบโพสต์ในเวยป๋อของเขา จากนั้น บริษัทก็ออกแถลงการณ์ตามมาทีหลังโดยบอกว่านั่นไม่ใช่การ สารภาพรักแต่อย่างใด เป็นแค่เพียงการแสดงความรู้สึกและ ความคิดส่วนตัวเท่านั้น กู้จิ้งอวและหลินเชื่อเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และหวังว่าสาธารณชนจะไม่ทำลายมิตรภาพของคนทั้งคู่


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ