เมียโสเภณี ชุด มหาเศรษฐีคาร์ตัน

ตอนที่ 3



ตอนที่ 3

“ผม…ไม่ไปเร็วแบบนั้นหรอก โอ้ว… อืมม์…

คนที่นอนอยู่เกร็งไปทั้งตัว แอนนา ใช้ปากได้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งปากทั้งลิ้นและมีอนุ่มๆ ของหล่อนขยับไปมาบนท่อนกายแกร่ง อย่างเชี่ยวชาญ ทำให้เขาเสียวกระสันจนแทบขาดใจ

“แอนนา… ควบผม เร็วเข้า

แอนนาเงยหน้าขึ้นมองคนที่หน้าแดงก่ำด้วยรอยยิ้มฟัง พอใจ เมื่อเห็นเขากำลังเต็มไปด้วยแรงสวาทเร่าร้อน มือเล็กยัง คงรูดขึ้นลงกับท่อนกายตลอดเวลา

“เอาเลยนะคะ รอบขา

“อืมม์…เร็วเข้า… ก่อนที่ผมจะจับคุณโก่งโค้งแบบเมื่อคืน

คำพูดของริชาร์ดทำให้แอนนาร้อนจัดแทบไหม้ ภาพที่ตัว เองถูกเขาจับให้นอนราบกับเตียง และยกบั้นท้ายขึ้นสูง พร้อม กับท่อนกายที่พุ่งทะยานเข้ามาใส่อย่างล้ำลึก หล่อนเสียวซ่าน สุดใจ ตอนนั้นหล่อนแตกระไม่รู้กี่ครั้งกับท่อนกายที่บุกรุกเข้า มาหา

มันดีเหลือเกิน…

ความเสียวกระสันที่น่าหลงใหลครอบงำกายสาวของแอน นาอย่างท่วมท้น หล่อนรับปีนป่ายขึ้นไป และสวมทับลงมาบนท่อนกายยาวใหญ่ที่ซูซันรอคอย ค่อยๆ กลืนกินความเป็นชายที ละนิด ทีละนิด ค่อนข้างยากลำบาก แต่กระนั้นก็แลกมาด้วย ความเสียวเสียดแทบขาดใจ

“อ้า… รอช… แอนนา… แอนนา… โอ้ว…

หญิงสาวครวญครางไม่ได้ศัพท์ขยับโยกซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้ง เล่าจนในที่สุดก็ครอบครองตัวตนของริชาร์ดเอาไว้ได้ทั้งหมด

“ใหญ่ แน่นไปหมดเลยค่ะ รอชซี่ขา…”

“โยกสิ แอนนา ผมชอบแรงๆ เอาผมแรงๆ

หนุ่มหล่อที่กำลังถูกเผาด้วยไฟสวาทคำรามลั่น บอกให้คู่ขา ไฟแรงสูงโยกขย่มให้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงใจของเขา มือหนา จึงต้องกุมที่เอวคอดและจับร่างเล็กที่ดิ้นพล่านนั้นให้ยกขึ้นสูง ก่อนจะกดให้กระแทกลงมาบนท่อนชายที่หยัดร่อนขึ้นรอรับ แล้วซ้ำเล่า

“โอ้ย… ไม่ไหวแล้ว รอชซี่ขา… คุณลีลาดีเหลือเกิน แอน นา… อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้วค่ะ อา…”

หญิงสาวกรีดร้องเสียงดังลั่น ดีนะที่รอบกายเปล่าเปลี่ยวร้าง ผู้คนจึงทำให้กิจกรรมสวาทที่เกิดขึ้นยังเป็นส่วนตัวต่อไป

“รอชชี่ขา… คุณทรมานแอนนาอีกแล้วค่ะ”

“ผมทำให้คุณมีความสุขต่างหาก โอ้ว…” คราวนี้เป็นริชาร์ดครางบ้าง หลังจากโยกขย่มกันอยู่นานเกือบสิบห้านาทีชายหนุ่มก็แตกระเบิดออกมา เขากัดฟันแน่น ก่อนจะกระตุกเกร็งไปทั้งตัว ไม่นานธารารักร้อนจัดก็ถูกจัดเก็บ อยู่ในถุงยางรุ่นพิเศษที่สวมใส่อยู่

“อืมม์… ผมชอบเซ็กซ์”

“แอนนาก็ชอบค่ะ อยากได้อีก…

“เอาไว้คืนนี้ดีกว่า ถึงแม้ว่าผมจะไม่แคร์สายตาของใคร แต่… อีกเดี๋ยวคงมีคนหลงขึ้นมาบนดาดฟ้า ผมไม่อยากถูกมอง เป็นพระเอกหนังเอวี

“แหม… เมื่อกี้ไม่เห็นพูดแบบนี้เลยนี่คะ งั้น… ให้แอนนาใช้ ปากให้นะคะ คุณก็ปล่อยใส่ปากแอนนาก็ได้

แอนนายังพยายามที่จะทำให้ริชาร์ดลุ่มหลงต่อไป หล่อน ขยับตัวออกไปนั่งข้างๆ ดึงกางเกงชั้นในให้กลับมาอยู่ในสภาพ เดิม จากนั้นก็ก้มลงดึงถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วบนท่อนกายที่ยัง แข็งแกร่งอยู่ออกด้วยริมฝีปากของตนเอง พร้อมกับเลียท่อนกาย นั้นด้วยความหลงใหล

“รอชชี่ … คุณรู้ไหมคะ แอนนาหลงคุณแค่ไหน”

คนที่นอนอยู่อมยิ้มไม่ใส่ใจ เพราะผู้หญิงทุกคนที่เขานอน ด้วยก็มักจะพูดแบบนี้เสมอ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ติดใจในรส สวาทของเขาสักคน

“ตลอดทริปนี้ ผมจะตอบแทนความลุ่มหลงของคุณด้วย เซ็กซ์ของผมทุกคืนก็แล้วกันนะ”
“จริงนะคะ”

“คิดว่าจริง”

แอนนายิ้มกว้างพึงพอใจ และก็รีบใช้ความสามารถดูดอม ทั้งหมดที่ตัวเองมีอยู่ทำให้คนที่นอนราบติดอกติดใจให้มากที่สุด อย่างน้อยๆ อีกเกือบสิบวันบนเรือสำราญหล่อนก็อาจจะมีความ หวังเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของหนุ่มเพลย์บอยอย่างริชาร์ด คาร์ ต้นได้บ้าง ถึงแม้ไม่ได้เป็นเจ้าสาว แต่ขอแค่เป็นเมียเก็บก็ยังดี

“อืมม์… ดูดแรงๆ แอนนา… แรงอีก ลึกกว่านี้อีก

“พอ… พอไหมคะ รอช. ลึกและแรงพอหรือยังคะ “มากกว่านี้อีก… อืมม์…

ในขณะที่ริชาร์ดกำลังนอนครางเบาๆ อยู่บนเตียงผ้าใบ เสียงฝีเท้าของกลุ่มคนก็ใกล้เข้ามา ชายหนุ่มลืมตาขึ้น และมอง ไปยังอีกฝั่งหนึ่งของสระว่ายน้ำ ผู้ชายเอเชียผิวคล้ามแดดกำลัง ลากผู้หญิงคนหนึ่งให้เดินตามไป แต่ผู้หญิงคนนั้นพยายามขัดขืน เขาเพ่งตามอง พยายามมองว่าเกิดอะไรขึ้น จนลืมไปเลยว่าท่อน กายยังคงอยู่ในปากของแอนนา

“ปล่อยนะ… ปล่อยฉันนะ ช่วยด้วย…

เสียงขอความช่วยเหลือแว่วมาเข้าหู พร้อมๆ กับสายตาของ ผู้หญิงคนนั้นที่มองมายังเขาพอดี แม้จะไกลแต่หล่อนก็ทำให้เขา ซาบซึ้งว่า เจ้าหล่อนกำลังหวาดกลัวแค่ไหน

“รีบเดินเลยมึง หรือว่าอยากได้…
เขายังไม่ทันจะได้ขยับตัวลงจากเตียงผ้าใบ ผู้หญิงคนนั้นก็ ถูกลากลงไปจากดาดฟ้าของเรือเสียก่อน

“เกิดอะไรขึ้นหรือคะ รอชชี่ หรือว่า… แอนนาดูด อม ไม่ดี”

“ไม่มีอะไรหรอก ผมแค่พึ่งคิดได้ว่ามีอะไรต้องทำนะ

ชายหนุ่มดึงขอบกางเกงว่ายน้ำขึ้นมาที่เดิม ความอลังการ ใหญ่ยาวถูกปกปิดเอาไว้ด้วยเนื้อผ้าสีดำรัดรูป แต่ให้ตายเถอะ ร่องรอยของมันก็ยังคงชัดเจนอยู่ดี

“แต่ว่า…”

“เอาไว้คืนนี้ ผมจะโทรไปเรียก แต่งตัวรอผมก็แล้วกัน”

ริชาร์ดลุกขึ้นจากเตียงผ้าใบ มือใหญ่คว้าเสื้อคลุมสีน้ำเงิน เข้มมาสวมทับเอาไว้ ก่อนจะรีบก้าวลงไปจากดาดฟ้าเรือด้วย ความรีบร้อน แอนนามองตามไปด้วยความไม่เข้าใจ

“เดี๋ยวก่อนสิคะ รอช

ไม่ว่าจะเรียกยังไง แต่ชายหนุ่มก็ยังคงเดินหายไปอยู่ดี “คอยดูเถอะ คืนนี้จะเล่นตัวเสียให้เข็ด

แอนนากระแทกลมหายใจออกมา นั่งทำหน้าหงิกบนเตียง ผ้าใบเพียงลำพัง เนื้อตัวยังคงครั่งไปด้วยความต้องการทางเพศ รุนแรง ก็ของใหญ่ของโตแบบนี้พึ่งจะได้กินเป็นครั้งแรกในชีวิต สาว ขอกินนานๆ หน่อยก็แล้วกัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ